‘อย่าหว่านเสน่ห์มากนัก เพราะคุณอาจเปิดศึกชิงรักหักสวาท’ ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจถูกทาบทามให้เข้าไปทำงานกับญาติพี่น้อง หรือเป็นธุรกิจของครอบครัว แม้จะเป็นงานพิเศษ แต่คุณก็ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานใหญ่และหนัก มีลูกน้อง ซึ่งคุณก็มีพลังในการทำงานอย่างแรงกล้า จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และงดงาม

การเงิน : มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน สามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก : ช่วงนี้คุณงานยุ่ง เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการทำงานมากกว่าครอบครัว อาจเป็นลักษณะที่ต้องไปทำงานนอกสถานที่ หรือมาอยู่แวบๆ เดี๋ยวก็เดินทางอีกแล้ว ก็คงต้องทำใจ เพราะงานคือเงินบันดาลสุข คนโสด ผิดหวังมามากกว่า 2 ครั้งหรือยังคะ วันนี้อาจได้เจอตัวจริงเสียที คราวนี้มาแล้วก็แต่งงานกันเลย

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนัก จนพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา รวมถึงการกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูงมาก ขณะเดียวกันก็กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว ตัดสินใจเองคนเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย วันนี้หากคุณไม่อยากไปสู่จุดสูงสุดอย่างโดดเดี่ยว ไม่มีใครอยู่รอบกาย ควรปล่อยวางบ้าง เพราะคุณมาไกลเกินกว่าจะหันหลังกลับแล้ว

การเงิน : มีโชค หาเงินง่ายและใช้คล่อง แต่ระวังไม่ควรใช้เงินกับการดื่ม กิน เที่ยว หรือซื้อความสุขให้ตัวเองมากเกินไป เงินจะไม่พอใช้

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณคิดถึงแต่ความสุขของตัวเองเป็นหลัก กลางคืนอาจไปปาร์ตี้ เมื่อมีปัญหาคุณก็ยึดแต่เหตุผลของตัวเอง ไม่เน้นการประนีประนอม คนโสด คุณพร้อมเปลี่ยนใจได้เสมอ เพื่อที่จะได้พบคนที่จะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต

สุขภาพ : คุณชอบเสาะแสวงหาอาหารอร่อย จึงควรระวังน้ำหนักไว้ด้วย ซึ่งอาจเป็นที่มาของโรคร้ายต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณไม่ควรสตรอง หรือเชื่อมั่นในตัวเองมาก ลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใคร เพราะความคิดและจินตนาการของคุณฟุ้งไปไกลมากจนยากที่คุมให้อยู่ในที่ๆ ควรจะเป็น ไม่เช่นนั้นผลที่คุณจะได้รับคือ ความไม่สบายใจกับการขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนคุณท้อแท้ไปเลย

การเงิน : ชอบลงทุนและชอบหมุนเงิน แต่ก็ไม่ควรตัดสินใจด้วยอารมณ์ เพราะมีการผันผวนสูงมาก

ความรัก : คุณคาดหวังสูงมากกับการใช้ชีวิตคู่ จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ เรียกร้องความสนใจและเอาชนะสูง เพราะฉะนั้นกว่าจะครองคู่กันอย่างมีความสุข คงต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจ ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันอีกเยอะ คนโสด คุณเจ้าชู้ ชอบคบหลายคนพร้อมกัน วันนี้คุณอาจกลับไปขอคืนดีกับแฟนเก่า เผื่อไว้ก็ได้

สุขภาพ : ระวังความเครียดเป็นเหตุ อาจส่งผลต่อระบบต่างๆ เช่น ระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก หรือระบบประสาท ทำให้ปวดศีรษะ เป็นไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่สนามพิชงาน หรือประมูลงานที่เป็นงานศิลปะทุกประเภท หรือเกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณมีโอกาสชนะ ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ แต่ควรระวังเรื่องเอกสารสัญญาหรือก่อนจะตกปากรับคำกับใคร ควรศึกษาให้ละเอียดรอบคอบก่อน ไม่เช่นนั้นคุณอาจเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษ หรือค่านายหน้าก้อนโต ผู้หญิงอาจมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งในบ้าน และนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ แต่วันนี้คุณอาจแสดงความเป็นเจ้าของสูง เพราะต้องการการเอาชนะ ซึ่งคู่ก็ต้องยอม เพราะคุณไม่ถอย คนโสด มีเสน่ห์ล้นเหลือ แค่คุณปรายตาผู้ชายก็ใจละลายแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้จึงต้องแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้าน หรือโต๊ะทำงานบ้างหรือยัง เพราะคุณเริ่มเป็นโรคภูมิแพ้นิดๆ แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องมาจากความมานะพยายาม การทำงานหนัก เพราะคุณอาจถูกพิจารณางานว่าจะผ่านหรือไม่ จึงทำให้คุณอึดอัด และเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ระหว่างนี้ก็ใจเย็นๆ และระวังคำพูดด้วย

การเงิน : เงินร้อน ร้อนเงิน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : โดยพื้นดวง วันนี้คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว แต่อาจมีบรรยากาศหรือเหตุการณ์เป็นใจให้ใจคุณแวบไป แม้เพียงนิดเดียวก็อาจสร้างปัญหาใหญ่ตามมา คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ชิด หนึ่งในนั้นคือพวกสายปลาหมึก ปากว่ามือถึง ชอบยุ่บยั่บตามเนื้อตัว

สุขภาพ : ยังต้องระวังภูมิแพ้อยู่นะคะ วันนี้อาจแพ้พวกบุหรี่ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ หรือเชื้อที่อยู่ตามสถานบันเทิง ที่เที่ยว ที่กิน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณยังลังเลว่า การแข่งขันทางธุรกิจ หรือการแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดุเดือดเลือดพล่านอยู่ในขณะนี้ คุณจะผ่านมันไปได้หรือเปล่า คำตอบก็คือ วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้รับชัยชนะ

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนก้อนใหญ่ โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะอาจเกิดหนี้สินก้อนใหญ่

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวให้อยู่อย่างสุขสบาย จึงอยากให้คู่อยู่คอยเป็นกำลังใจให้คุณตลอดเวลา แต่วันนี้เริ่มไม่แน่ใจตัวเองแล้วว่า ต้องการอย่างนั้นจริงๆ หรือแค่ทำเพราะต้องการรักษาสถานภาพภรรยาไว้ คนโสด คุณอาจเปิดศึกชิงรักหักสวาท เพราะต้องการรักษาศักดิ์ศรีของตัวเอง ไม่อยากให้ใครมาก้าวล่วง

สุขภาพ : ระวังเรื่องของระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรักษาสุขภาพ ด้วยการรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้ติดต่อประสานงานทั้งวัน ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ร้อง เล่น เต้น ระบำ หรืองานเขียน ความสวยงาม แต่คุณควรสตรอง ไม่ควรเป็นกันเองกับลูกน้องมาก เพราะเขาอาจไม่เกรงใจ ตัดสินใจข้ามหน้าคุณไปอย่างเหนือความคาดหมาย

การเงิน : เงินทองหลั่งไหลหมุนเวียนคล่องมือ แต่ก็จะหมดกับการลงทุนใหม่ๆ และการออกเดท

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งในบ้าน และนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ ซึ่งคุณทำหน้าที่นี้มานานแล้ว และวันนี้คุณก็เริ่มเบื่อ ทางที่ดีควรเปลี่ยนสถานที่พักอาศัยไปพักผ่อนต่างจังหวัดบ้าง เปลี่ยนบรรยากาศความรักบ้าง   คนโสด มีเสน่ห์มากมาย วันนี้คุณก็สวยเลือกได้ซึ่งคุณอาจเลือกคนที่ไม่เป็นที่ถูกใจของสังคมก็ได้

สุขภาพ : ก่อนออกไปเดท ควรเตรียมยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมปัจจุบันทันด่วน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

สิ่งที่รักมักไม่ได้ แต่จะได้ในสิ่งที่ไม่ได้รัก ดูดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2562

อย่ายอมให้เขาหลอกอีก เพราะเขากลับมาแค่รอคนที่ดีกว่าเท่านั้น ดูดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up