‘อย่ายอมให้เขาหลอกอีก เพราะเขากลับมาแค่รอคนที่ดีกว่าเท่านั้น’ ดูดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกให้รับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด หรือมีเนื้อหาละเอียดวุ่นวาย จึงทำให้คุณคิดและจินตนาการฟุ้งไปไกล ยากที่จะควบคุมได้ ทางที่ดี วันนี้ลองเข้าหาผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด หรือคนรัก เพื่อขอให้เขาช่วยเหลือหรือสนับสนุน แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายอย่างสุขสบายไม่ขาดมือ แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อ คำพูดที่เออออห่อหมกไปเสียทุกเรื่อง เพราะเขาหวังผลประโยชน์จากคุณ  

ความรัก : กว่าคุณจะครองคู่กันมา จนถึงวันที่สามารถพูดคุยกันแล้วมีความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน ก็ผ่านอุปสรรคผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะมาก แต่วันนี้ดูเหมือนคุณจะเข้าใจยากเดาใจลำบากอีกแล้ว เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ คนอยู่ด้วยก็คงต้องทำใจ คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่ก็ต้องระวัง เพราะเขาอาจประวิงเวลา เผื่อมีคนที่ดีกว่าเข้ามา เขาก็ไป

สุขภาพ : แม้คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่วันนี้ก็ยังต้องเตือนกัน เพราะอาจตามมาด้วยไขมันอุดตันในเส้นเลือด คอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณมีแผนงานที่จะติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง ก็คิดแต่พอดีๆ  ไม่ควรจินตนาการฟุ้งออกนอกกรอบมาก เพราะวันนี้คุณยังมีความระแวงระวังสูง ไม่กล้าตัดสินใจ ก็ทำแค่พอเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ไปก่อนนะคะ

การเงิน : อาจหมดเงินไปกับการลงทุนใหม่ๆ เดินทางท่องเที่ยว และเข้าสังคม มาแบบฉุกละหุก ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

ความรัก :  คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เยอะมาก จนใช้ชีวิตอยู่ด้วยความระแวดระวัง ไม่กล้าที่จะจับจ่ายใช้สอยอย่างเต็มที่ วันนี้คุณควรให้คู่มาช่วยแบ่งเบาภาระบ้าง ไม่ควรเก็บความเครียดไว้คนเดียว คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมา แต่คุณยังไม่กล้าเปิดใจ เพราะอดีตที่เจ็บปวดยังตรึงใจไม่ลืม

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองไม่ดี ควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่ช่วยบำรุงเลือดนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานพิเศษกับครอบครัว แล้ววันนี้กำลังคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ อยากให้ชะลอไว้ก่อน เพราะความที่คุณละเอียดรอบคอบอาจทำให้งานล่าช้า ไม่ทันการณ์ นอกจากนั้นยังอาจเกิดปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่นด้วย ซึ่งส่งผลให้คุณไม่สบายใจ ช่วงนี้ควรใช้สติ ไม่ควรใช้อีโก้ในการแก้ปัญหา

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ก็น่าเห็นใจ เพราะคุณหามาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจครองคู่อยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี ที่ผ่านมามีบ่อยที่คุณเสียใจว่า ไม่น่าตัดสินใจเร็วเกินไป โดยเฉพาะวันนี้อาจมีเหตุการณ์ให้คุณย้อนกลับมาคิดอีกว่า คนๆ นี้ใช่คู่คุณจริงหรือเปล่า คนโสด ไม่ควรยอมหิ้วกระเป๋าไปอยู่กับใครง่ายๆ นะคะ เพราะเหมือนเขายังไม่ใช่ตัวจริง มีแนวโน้มสูงว่า อีกไม่กี่วันคุณอาจต้องหิ้วกระเป๋ากลับมา

สุขภาพ :  ไปพบทันตแพทย์หรือยังคะ เพราะเหมือนจะลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ  หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนที่มีความรู้ ความสามารถ และพลังเยอะ แม้เป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็ไม่หยุดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ แต่ระวังความกล้าได้กล้าเสีย และลุยเดี่ยวโดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใคร จึงอาจส่งให้คุณยืนอยู่บนปากเหวอย่างโดดเดี่ยว เดินไปข้างหน้าก็ตก ครั้นจะถอยหลังกลับก็มาไกลเกินไป

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมดกระเป๋าโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน หรือเสี่ยงโชค เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมาก แต่วันนี้ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองบ้าง เพราะคุณจะยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเอง ไม่ประนีประนอม   คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีทั้งอำนาจและบารมี โดดเด่นในสังคม วันนี้หากใครคิดจะไก่กาคงต้องถอยไป

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะอาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานศิลปะ ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้นระบำ หรืองานเขียน ความสวยความงามทุกประเภท วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาง่ายๆ แม้ว่าจะเป็นวันอาทิตย์ หรือเป็นช่วงที่ลาพักร้อน หรือ เดี๋ยวก็จะมีเหตุให้ต้องลุกขึ้นมาทำงาน เรียกว่าเหนื่อยจนเลือดตาแทบกระเด็นเลยทีเดียว

การเงิน : เงินและความสำเร็จหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ควรนำไปเสี่ยงโชค เพราะวันนี้คุณไม่มีดวง

ความรัก : วันนี้ด้วยความเป็นผู้นำของคุณ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ทำให้คู่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองจากนักรักนักเที่ยวตัวยง มาเป็นแฟมิลี่แมนอยู่บ้าน แม้จะมีปัญหาไม่ลงรอยกันในการใช้ชีวิตคู่บ้าง แต่วันนี้เขายอมให้คุณ  คนโสด วันนี้คุณอาจอยากพักเรื่องรัก เพราะเหนื่อยกับการทำงานมาพอแล้ว ไม่อยากเหนื่อยใจกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อีก

สุขภาพ : ออกเดทบ่อย  ต้องระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นด้วย โดยเฉพาะการใช้สิ่งของและสถานที่ร่วมกับบุคคลอื่น อาจทำให้เกิดภูมิแพ้ที่ผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณคิดจะรับอาสาใครไปทำงานแทน ควรชะลอไว้ก่อน เพราะวันนี้คนที่คุณเคยไว้ใจได้อาจเปลี่ยนท่าทีอย่างรวดเร็วโดยที่คุณคิดไม่ถึง แม้คุณจะฝืนสู้ แต่ก็ไม่มีประโยชน์ ในทางกลับกันอาจยิ่งมีปากเสียงกันรุนแรง

การเงิน : ควรใช้เงินอย่างพอดี ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง เพราะไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่า รายได้ในอนาคตจะเป็นเช่นไร

ความรัก : ควรอยู่นิ่งๆ สงบๆ ไม่ควรเข้าไปวุ่นวายในชีวิตของอีกคนมากนัก เพราะเสี่ยงต่อการปะทะอารมณ์และนำไปสู่ความรุนแรงอย่างมาก คนโสด คนที่เจอวันนี้ เขามาเร็วเคลมเร็ว แถมไปมาดุเดือดราวกับพายุ

สุขภาพ : ควรใส่ใจในการรับประทานอาหาร เพราะอาจเป็นลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้หากคุณคิดจะสอบแข่งขัน หรือประมูลงาน อาจจบตั้งแต่ยังไม่ได้สมัครเลยค่ะ แต่เป็นการจบที่สวยงาม เพราะจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตาให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปเลยโดยที่ไม่ต้องสอบ หรือประมูล

การเงิน : เงินพิเศษที่คิดว่าอาจไม่ได้รับแล้ว วันนี้ผู้ใหญ่เมตตาให้คุณมา

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์เป็นวันของครอบครัว จากที่เคยล้มเลิกไปแล้ว วันนี้อาจกำลังถกเถียงกันเพื่อให้กลับมาใหม่ ก็ดีนะคะ สมาชิกในครอบครัวจะได้มีความสัมพันธ์กันกลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่น คนโสด หากวันนี้คุณคิดอยากเป็นนารีอุปถัมภ์ เพื่อเอาชนะใจคนที่คุณหมายปอง วันนี้เก็บเงินเก็บแรงไว้ดีกว่า เพราะฝั่งโน้นแรงกว่า

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงแผลอักเสบภายในช่องท้อง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีมือที่สามก็ว่าหนักแล้ว แถมยังเป็นเพศเดียวกันอีก ยิ่งช้ำกว่า ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2562

ไลฟ์สไตล์ต่างกันมากเกินกว่าจะปรับ แยกทางกันง่ายกว่า ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2562

;ผิดไหม!!! ที่ต้องสร้างภาพว่า เข้มแข็ง เพราะไม่อยากเจ็บอีก ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2562

เพื่อนสนิทขอเป็นแฟน เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาจีบ ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2562

ใจเด็ดมาก ยอมเลิก แต่ไม่ยอมเสียความเป็นตัวเอง ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562

สิ่งที่รักมักไม่ได้ แต่จะได้ในสิ่งที่ไม่ได้รัก ดูดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up