‘ดวงอยู่กันเรา 3 คนมาแรง แล้วคุณสตรอง พอจะไม่แคร์ใดๆ’ ดวงรายวัน 2 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 2 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงอยู่กันเรา 3 คนมาแรง แล้วคุณสตรอง พอจะไม่แคร์ใดๆ’

ดวงรายวัน 2 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ มีความเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเข้ามาอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน เช่น ถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้โดยที่คุณไม่รู้ตัว ต่อเมื่อรู้แล้ว ก็ไม่ควรตอบโต้ด้วยอารมณ์ เพราะจะมีแต่ทำให้เกิดความรุนแรง ควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสจะดีกว่า รวมทั้งเปิดรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากเงินเดือนประจำ แต่หากคุณกำลังรอเงินจากรายได้พิเศษ วันนี้คุณก็ยังคงตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว จนคุณต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต

ความรัก :  แม้คุณจะอยู่กับบ้าน ไม่ยุ่งกับใครแล้ว แต่ก็มิวายที่จะมีคนมายุ่งกับคู่ของคุณ จนคุณอยู่เฉยไม่ได้แล้ว แถมวันนี้คนของคุณก็ปรับความเข้าใจยากอีกด้วย  คนโสด  หากคุณกำลังถูกใจเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติ ก็คงต้องตัดใจ เพราะเขามีใครอยู่แล้ว

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคจากระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ เช่น เหน็บชา และความดัน  รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ รวมถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม รวมถึงงานสวยๆ งามๆ ทุกประเภท มีความเป็นไปได้ว่า จะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง เพราะฉะนั้นจากที่คุณมีความสุขกับการทำงาน มีผลงานดีมาตลอด วันนี้จะรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : จากที่มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ รวมทั้งมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะไม่ได้แล้ว จึงไม่ควรลงทุนเต็มเหนี่ยว เพราะคุณมีโอกาสร้อนเงิน เป็นหนี้สิน

ความรัก :  แม้ว่าคุณจะรับผิดชอบงานได้ดี ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน แต่วันนี้ไม่มีความหมายกับคู่คุณอีกแล้ว เพราะมีแนวโน้มว่า เขากำลังมีคนอื่น ต่อให้คุณพูดโน้มน้าวใจอย่างไร เขาก็ไม่ฟัง  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่ก็เผื่อใจไว้หน่อยว่า วันนี้คุณจะถูกใจคนที่เขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :  อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องความรัก เดี๋ยวจะส่งผลทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน ทั้งปวดท้อง โรคกระเพาะ และที่สำคัญจะมีปัญหาในเรื่องจิตซึมเศร้าในอนาคต

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทันแล้วล่ะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ดังนั้น จึงไม่ควรสตรอง หรือหลงในอีโก้ตัวเองมากจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น แล้วหากคุณล้มหรือผิดพลาด ก็ยังมีคนรุมกระหน่ำซ้ำเติมอยู่

การเงิน :  การเจรจาหรือข้อตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ ทำให้คุณต้องเร่งหาเงินทุกๆ วิถีทาง ควรหลีกเลี่ยงแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะความเดือดร้อนจะตามมา

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า จะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ แล้วปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย ซึ่งวันนี้คุณสตรองมาก อาจประชดด้วยการไม่แคร์โลก เธอมีได้ ฉันก็มีได้ คนโสด  มีความเสี่ยงสูงถึงสูงมากที่คุณจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น มีความรักแบบเรา 3 คน ซึ่งคุณก็สตรองพอที่จะเปิดใจรับได้

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย กับเปลวไฟ และความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และธุรกิจที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบดีพอจะเป็นที่ไว้วางใจได้ แต่หากวันนี้คุณต้องเดินทางไปทำงานที่นั่นที่นี่ ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย ทางที่ดีคุณควรทำงานแบบเซฟตัวเอง เพื่อให้พ้นจากความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน : ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปกับเรื่องสวยๆ งามๆ การเดินทางท่องเที่ยวอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนเงินไม่พอใช้ ต้องขอเงินที่บ้านใช้ตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในบ้าน บางทีการอยู่ด้วยกันนานๆ ก็ย่อมมีการเบื่อหน่ายกันบ้าง แต่หากคุณจะแยกบ้านไปเลย พวกเธอก็คิดถึงและคงไม่ยอมให้คุณไปง่ายๆ  คนโสด คุณตั้งความหวังในเรื่องรักไว้สูง แล้วพอผิดหวังจากเพื่อนหญิงคนสนิท วันนี้จึงไม่สามารถรักใครได้อีก แต่วันหน้ายังไม่รู้นะ

สุขภาพ :  หากออกจากบ้านอย่าลืมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวติดตัวไปด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมปัจจุบัน อันเกิดจากโรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด นอกจากนั้นยังเป็นไข้ ปอดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญในการใช้ภาษา มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปบริหารจัดการ หรือให้คำแนะนำในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณได้ทำงานที่เกี่ยวกับการวางระบบเครือข่าย โครงข่าย อินเทอร์เน็ต หรือเครื่องมือสื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ด้วยแล้ว คุณจะทำได้ดี แต่ก็ต้องระวังในเรื่องการวางตัวกับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง เพราะเขาจะไม่เกรงใจ กล้าตัดสินใจแทนคุณได้โดยพลการ

การเงิน : มีโชค มีเงินไหลเวียนไม่ติดขัด ส่วนมากจะได้เงินมาจากการลงทุน แต่ควรลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะเสียเงินกับการซื้อของให้คนรัก และลูกหลาน

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลานาน ก็ไม่แปลกที่หากจะเกิดความเบื่อหน่ายกันบ้าง  เพียงแค่คุณลดทิฐิ ความยึดมั่นถือมั่นลงหน่อย แล้วเข้าหากันให้มากขึ้น ก็จะช่วยให้บรรยากาศในบ้านดีขึ้น คนโสด  คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า แต่วันนี้เสน่ห์และความเป็นผู้นำในตัวคุณจะทำให้คุณเลือกได้ แล้วคุณก็เบื่อง่ายเสียด้วย

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ มีความเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบกะทันหัน ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการขับรถ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย ฟรีแลนซ์  ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม โฮมออฟฟิศ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น ท้าทายขึ้น และมีการแข่งขันสูงขึ้น แต่ก็ควรระวังในเรื่องข้อกฎหมาย หรือเงื่อนไขข้อตกลงใดๆ ที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ มีโอกาสที่คุณจะถูกฟ้องร้องหรือเป็นคดีความในอนาคต เพราะฉะนั้นจึงควรทำให้ถูกต้องและรัดกุม

การเงิน : เงินทองจะเข้ามาไม่ขาดสาย หากทำธุรกิจผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจากเงินทองที่มีจะหายวับไปอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  วันนี้คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือน ให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมาก ซึ่งคุณสามารถจัดสรรเวลาทุกอย่างได้อย่างลงตัว คนโสด  คุณมีเสน่ห์ที่บุคลิกโดดเด่นน่าสนใจ ใครๆ ก็อยากเป็นแฟนด้วย แต่วันนี้มาตรฐานของคุณค่อนข้างสูง

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีที่รุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การประนีประนอม การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญชำนาญในเรื่องของภาษา มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด มีโอกาสที่จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง ซี่งจะส่งผลให้งานเเสียหาย

การเงิน :  มีโชคลาภ อาจได้รับมรดก แต่ก็ไม่ได้มาอย่างง่ายๆ ต้องมีการต่อสู้แย่งชิงกันอย่างดุเดือด

ความรัก :  คุณรักและทุ่มเทให้กับครอบครัวสุดหัวใจ แต่วันนี้ก็เริ่มจะไม่วางใจ ลังเล และสับสนมากว่า คู่คุณยังรักคุณอยู่หรือเปล่า เพราะช่วงนี้เขาหาเรื่องทะเลาะกับคุณบ่อยจัง คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า แต่ควรสืบให้แน่ใจก่อนนะว่า คนที่คุณถูกใจชอบผู้หญิงหรือเปล่า

สุขภาพ :  ก็ยังคงต้องระวังอันตรายที่เกิดจากการเดินทางอยู่นะคะ ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ  ไม่ควรประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up