‘สตรองมาก จนไม่แคร์หากเป็นรักที่ซ่อนเร้น’ ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ก็เช่นกัน ยังอยู่กับการศึกษา การหาข้อมูล ไม่ว่าจะเรื่องการงานหรือเพื่อการเรียนต่อ ซึ่งคุณอาจเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ คือ เดี๋ยวก็อยากเรียนต่อ เดี๋ยวก็อยากทำงาน ก็ควรคิดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจ

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟน ก็จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้อาจมีการปรึกษากันเรื่องการศึกษาของบุตรหลาน ก็ควรเฉลี่ยความสำคัญให้พอๆ กัน อย่าให้ใครมองว่า คุณลำเอียงนะคะ  คนโสด  วันนี้รู้สึกจะกระโดดข้ามขั้นไปนิด เพราะคุณอาจกำลังสนใจเรื่องการตั้งครรภ์ หรือรับบุตรมาอุปการะหรือเปล่าคะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะนานๆ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจกำลังศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อมาทำงานด้านบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี เพื่อเริ่มต้นงานใหม่ หรือมาพัฒนางานที่มีอยู่เดิม ก่อนรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ก็ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน  : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจหมดกับการพาเพื่อนไปสังสรรค์ปาร์ตี้ จนเกินงบประจำเดือน

ความรัก :  วันนี้คุณอาจแต่งงานกันเพราะความเหมาะสม หรือเพราะผู้ใหญ่เห็นดีเห็นงามด้วย จึงอาจยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันเท่าไหร่ บางเรื่องจึงอาจต้องอยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่ คนโสด คุณอาจหลงเสน่ห์ชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่ทำใจค่ะ ดูจากทรงแล้วก็คือ ชอบหว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ไม่ได้คิดจริงจังอะไร

สุขภาพ :  วันเสาร์ควรบิ๊กคลีนนิ่ง เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้บุกเบิกงานใหม่ ทางที่ดีควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณชอบลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร วันนี้อาจทำให้คุณถูกเขม่น รอวันที่คุณพลาด

การเงิน : อาจได้โชคแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็จะเป็นเงินร้อน อยู่ไม่นาน

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงสตรอง  ไม่ค่อยแคร์โลก  แต่คาดหวังกับคู่สูงมาก วันนี้จึงควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะคุณอาจผิดหวังจนเข็ดกับความรักไปเลย คนโสด  คุณเป็นสาวสตรอง  มั่นใจในตัวเองมากจนไม่สนใจ แม้ว่าอาจต้องรักกันแบบซ่อนเร้น

สุขภาพ :  อย่าประมาท อาจได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจเข้าสู่การประมูลงาน หรือสอบแข่งขัน ซึ่งคุณมีความเป็นผู้นำสูง ปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะโดยไม่คำนึงความถูกต้องชอบธรรมนัก ซึ่งคุณก็สำเร็จเสียด้วยสิ

การเงิน : ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่ก็จะได้เงินพิเศษจากการทำงานพิเศษ มาช่วย

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง จึงอยากให้คู่ชีวิตเป็นฝ่ายสนับสนุนและกำลังใจให้ทุกเรื่องที่คุณทำ แต่เป็นแค่กำลังใจนะคะ ไม่ใช่ชี้ทาง เพราะคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ มีไฟล์ทกันแน่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ สายเปย์ ก็ต้องชิงรักหักสวาทกันหน่อย

สุขภาพ : ควรดูแลรักษาสุขภาพ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือรสจัด เพราะเสี่ยงต่อการมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากวันนี้คุณมีโครงการที่จะริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายไปรับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น หากชะลอได้ก็ควรชะลอไว้ก่อน เพราะที่ใหม่อาจทำให้คุณอึดอัด ร้อนรุ่มจนอยากลาออก หรือไม่ก็ทำงานหนักเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้เงิน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน ต้องเป็นหนี้

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว เป็นแฟมิลี่แมนแล้วก็ตาม แต่วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดเกี่ยวกับบุคคลที่สาม จนสร้างปัญหาวุ่นวายให้กับครอบครัว ช่วงนี้อาจต้องงดกิจกรรมปาร์ตี้บ้าง คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ท่ามกลางงานสังคม มีชายหนุ่มเข้ามาพูดคุยกับคุณมากมาย แต่คุณอาจถูกใจคนที่มีเจ้าของนะคะ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่น อาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปรับปรุงใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ได้ใช้ความเป็นศิลปินอย่างเต็มที่ วันนี้คุณสตรอง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก ลุยเดี่ยว ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ระวังก่อนรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจพลาด

การเงิน : วันเสาร์ต้นเดือน คุณอาจลั้ลลา ออกใช้เงินกับการกิน ดื่ม เที่ยว 1 พันบาท ก็ระวังเกินงบ

ความรัก :  คุณทำงานเก่ง สามารถเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ วันนี้คุณอาจออกลั้ลลากับเพื่อนฝูง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า อาจไปถูกใจใครโดยไม่รู้ตัว อย่าลืมท่องไว้นะคะว่า คุณมีครอบครัวแล้ว คนโสด หากคุณออกไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง วันนี้อาจได้เจอหนุ่มสายปาร์ตี้เข้ามาพูดคุยด้วย ชิลๆ อย่าคิดอะไรมาก

สุขภาพ : คุณเดินสายปาร์ตี้ รับประทานอาหารเลิศรสทั้งวัน ก็ระวังวันเดียวน้ำหนักขึ้นพรวดเลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี อาจเพราะไม่มีประสบการณ์จึงทำให้ไม่กล้าตัดสินใจใดๆ  วันนี้คุณจึงพยายามทำงานแค่พอเอาตัวรอด เพราะฉะนั้นก่อนที่จะทำอะไร ควรหาข้อมูลให้ดี ไม่เช่นนั้นชีวิตคุณอาจเปลี่ยนได้เลย

การเงิน : คุณอาจเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่ได้คาดการณ์มาก่อน

ความรัก : ช่วงนี้คู่คุณอาจเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนบ่อยมาก เรียกว่าแทบไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลย จนคุณอาจขอแยกบ้านเลยก็ได้  คนโสด คุณเจอแต่คนที่ไม่จริงใจมาตลอด วันนี้ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยชอบหาหมอ วันนี้โรคประจำตัวอาจกำเริบรุนแรง จนอาจล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เมื่อแม่ไม่ปลื้ม ควรหยุดหรือควรหาต่อดี  ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2562

อย่าเพิ่งคาดหวังกับข่าวดี เพราะความไม่แน่นอนคือความแน่นอน ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2562

ระหว่างรัก กับ งาน วันนี้จะเลือกอะไรดี ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2562

เดทวันนี้ งดคุยเรื่องหนักๆ ไม่งั้นความสัมพันธ์อาจไม่ได้ไปต่อ ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2562

วันนี้รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่วิชาความรู้ ดูดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up