‘ใจเด็ดมาก ยอมเลิก แต่ไม่ยอมเสียความเป็นตัวเอง’ ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างสารพัดด้าน ที่คุณคิดจะเริ่มต้นจ็อบใหม่ หรืออยากโยกย้ายงานเพื่อไปรับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่คุณถูกพิจารณาผลงาน ซึ่งอาจทำให้คุณเบื่อหน่ายบ้าง แต่ก็ไม่ควรใจร้อน ควรระวังคำพูด เพราะทุกคำพูดของคุณมีผลต่อการพิจารณา

การเงิน : อาจต้องใช้เงินเพื่อการตกแต่งบ้าน ซึ่งงบอาจบานปลาย ทำให้คุณต้องเร่งหาเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณอาจกำลังขยับขยายที่อยู่อาศัย เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสบาย  คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม แต่ต้องระวังคนที่จะเข้ามาวันนี้ เขามีบ้านเล็กๆ อยู่แล้ว

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง อาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ระวังคุณอาจตกเป็นแพะรับบาป หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่หนักหนาสาหัส เรียกว่าแทบอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : ถือว่าคุณโชคดีที่คู่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองจากนักรัก นักเที่ยว มาเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม และวันนี้คุณก็สามารถพูดคุยกันไปในทิศทางเดียวกัน เห็นอกเห็นใจกันด้วยดี คนโสด  อาจเพราะคุณมีเสน่ห์จึงมีแต่คนอยากเข้ามาคุยด้วย  ซึ่งแต่ละคนก็เสือสิงห์กระทิงเปลี่ยวกันทั้งนั้น

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ ไม่ค่อยดี จึงทำให้เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ หรืองานศิลปะที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก  วันนี้หากคุณไม่ยึดติดในความเป็นตัวตน หรืออุดมการณ์ของตัวเองมากจนเกินไป งานก็จะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะไอเดียคุณวันนี้ก้าวหน้าจนไม่มีใครตามทัน แล้วคุณก็ไม่ยอมเปลี่ยนเสียด้วย ทางที่ดีควรทำของตัวเองดีกว่า

การเงิน : คุณอาจหมดกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง หรือช่วยเหลือญาติพี่น้อง ซึ่งช่วยไปก็ไม่ได้คืนด้วย

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง มีความคิดและอุดมการณ์แน่วแน่ที่ไม่ยอมให้ใครหักล้างได้ วันนี้คุณจึงอยากให้คู่เหมือนช้างเท้าหลังที่เป็นกำลังใจให้คุณตลอดเวลา แต่หากไม่มีเวลาให้ อาจมีเคือง คนโสด อารมณ์ขึ้นลงเร็วมาก รักง่ายหน่ายเร็ว แต่หากอยู่ห่างกันก็จะรู้สึกหงุดหงิดและหึงหวงขึ้นมาทันที

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวที่สะสมมานานโดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ จะกำเริบขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงทำให้คุณเต็มไปด้วยอีโก้ และความมั่นใจในตัวเองสูงจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย จึงเป็นสาเหตุให้คุณอาจถูกพิจารณาผลงาน ส่งผลให้คุณเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ช่วงนี้ควรระวังคำพูด และใจเย็นไว้จะดีที่สุด

การเงิน : ร้อนเงิน ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องใช้หนี้แทน

ความรัก : ควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกัน คุณมักยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม อาจส่งผลให้คู่เบื่อหน่าย ออกไปหาความสุขนอกบ้าน คนโสด  วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณอาจเจอความรักที่ซ่อนเร้น คาดเดาไม่ได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับโรคหัวใจเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือ ปัญหาเรื่องสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณมีไอเดียก้าวหน้ามากจนยากที่ใครจะตามทัน ซึ่งคุณก็คาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า แม้จะมีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอด แต่คุณก็ลุยเดี่ยว โดยไม่สนใจฟังความคิดเห็นของใครเลย .ซึ่งหากจะให้ดีก็คงต้องทำด้วยตัวเอง

การเงิน :  ไม่ควรให้ญาติกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะนอกจากไม่ได้คืนแล้ว คุณอาจต้องใช้หนี้แทนด้วย

ความรัก : วันนี้คุณมีความคิดและอุดมการณ์ของตัวเองหนักแน่นมาก ไม่ยอมโอนอ่อนผ่อนตาม อาจเพราะคุณคิดว่า หาเลี้ยงตัวเองได้ หากต้องเลิกกันก็ยอมแต่ไม่ยอมเสียความเป็นตัวเอง  คนโสด วันนี้เก็บเรื่องศาสนา การเมือง และความเชื่อไว้ก่อน เพราะวันนี้คุณหัวรุนแรง

สุขภาพ :  ร่างกายอาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนอาจเป็นภูมิแพ้ หรือเป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจถูกชวนให้ไปทำงานพิเศษกับธุรกิจของครอบครัว ทางด้านการติดต่อประสานงาน ซึ่งคุณก็พกความมั่นใจในตัวเองมาสุดๆ ลุยเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย แต่ระวัง!! วันนี้คุณอาจเหมือนยืนอยู่บนปากเหว เดินไปข้างหน้าก็ตกเหว จะหันหลังกลับก็ไกลเกินไป

การเงิน : ไม่ควรเสี่ยงลงทุนทั้งที่ยังไม่เห็นผลกำไร เพราะอาจขาดทุน

ความรัก : อาจเพราะคุณแต่งงานกันเร็วเกินไป ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันจนถ่องแท้ พูดนิดพูดหน่อยก็กลายเป็นเรื่อง จึงควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง หรือไม่ก็สวดมนต์ นั่งสมาธิ คนโสด คุณอาจเจอปุ๊บรักปั๊บ จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : โรคที่ต้องระวังมากที่สุดคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด จะมีอาการปวดศีรษะ วิงเวียน หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  งานประจำที่ทำรายวันอาจมาถึงจุดที่อยู่ตัวแล้ว เพราะคุณเริ่มไม่กระตือรือร้น หรือไม่มีแรงบันดาลใจ ถึงวันนี้ก็ทำให้จบไปเป็นวันๆ

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนกับการเก็งกำไร หรือการเสี่ยง เพราะอาจได้มาไม่พอกับที่เสียไป

ความรัก : วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูงจึงอยากให้คู่ที่คล้อยตามคุณทุกเรื่อง เป็นกำลังใจให้ด้วย ไมใช่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด จนรู้สึกอึดอัด คนโสด ระวังเจอคนเจ้าชู้ ซึ่งเขาก็มีเสน่ห์พอที่จะทำให้คุณตกหลุมรักได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหากับระบบย่อยอาหาร ทอลซินอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีมือที่สามก็ว่าหนักแล้ว แถมยังเป็นเพศเดียวกันอีก ยิ่งช้ำกว่า ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2562

ไลฟ์สไตล์ต่างกันมากเกินกว่าจะปรับ แยกทางกันง่ายกว่า ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2562

;ผิดไหม!!! ที่ต้องสร้างภาพว่า เข้มแข็ง เพราะไม่อยากเจ็บอีก ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2562

เพื่อนสนิทขอเป็นแฟน เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาจีบ ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up