‘มีเสน่ห์ที่ความใจถึงพึ่งได้ แต่ดวงจะมาให้พึ่งมากกว่า…ดูออก’ ดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2565

‘มีเสน่ห์ที่ความใจถึงพึ่งได้ แต่ดวงจะมาให้พึ่งมากกว่า…ดูออก’

ดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า วิจัย ทดลอง โดยเฉพาะการคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ของชาติ สังคม วันนี้คุณอาจต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อยว่าจะได้พบกับความอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :  จริงๆ คุณเป็นคนขยันและประหยัดนะเนี่ย แต่ทำไมยิ่งหาได้มากก็ไม่เคยพอใช้ ร้อนเงินอยู่ตลอดๆ แล้วยิ่งวันนี้คุณก็ทำงานแลกกับกล่องอีก

ความรัก  :   มีโอกาสที่บ้านจะกลับมาร้อนเป็นไฟเหมือนเดิม ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมาจากเสน่ห์ของคุณล้วนๆ ที่แอบหยอดไว้ตามไลน์ต่างๆ จนเป็นไปได้ว่าจะกลายเป็นประเด็นขึ้นมา คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม จนวันนี้มีความเสี่ยงที่จะสร้างความเดือดร้อนให้กับตัวเองและผู้อื่น   

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ และแขน ดังนั้น จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือจะหาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อู่เรือ ฯลฯ  หากคุณกำลังได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูงถูกจริตคุณ  วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะลุกขึ้นมาลุยงานด้วยตัวเอง โดยไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย แต่เพราะความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยแรงกาย แรงใจที่แรงกล้า เพราะฉะนั้นทางที่ดีคุณควรอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถหารายได้ที่มั่นคงด้วยวาสนาและบารมีของคุณเอง มีช่องทางใหม่ๆ อยู่ตลอด แต่ขณะเดียวกันรายจ่ายที่รออยู่จึงมีความเสี่ยงที่เงินจะไม่พอใช้ วันนี้ต้องหาเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก  :  ก็ยังเข้าใจกันดีอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวมาก ซึ่งคู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณกับสังคมของเขาอย่างดี   คนโสด  มีโอกาสได้พบกับผู้บริหารหรือข้าราชการหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง จิตใจดี ซึ่งวันนี้คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นพอที่เขาจะหลงเสน่ห์คุณเหมือนกันล่ะ

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะกลายเป็นผู้แพ้ ไม่ว่าจะอาหารดุเดือดเผ็ดดิบ  มีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย ลำไส้อักเสบ รวมถึงสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ มีโอกาสคันจนถึงขั้นอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เป็นวันที่คุณจะต้องอดทนและสู้กับงานหนักชนิดอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ  วันนี้คุณมีโอกาสได้ทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่หากเป็นไปได้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะมีความเสี่ยงที่ผู้ไม่ประสงค์ดีจะแอบแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังทำลายความเชื่อมั่นของคุณ จนมีโอกาสที่จะส่งผลร้ายแรงต่อชีวิตและอนาคต

การเงิน  :  มาจากการทำงานเป็นหลัก ซึ่งคุณก็ขยันทำงานหนักเอาเบาสู้ แต่ก็ต้องระวังถูกขัดผลประโยชน์ และไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นหนี้สูญ รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สินอีกด้วย   

ความรัก :  หากคุณเป็นนักเที่ยว นักดื่ม ชอบสังสรรค์กับเพื่อนฝูง แล้วพอมีครอบครัวก็เริ่มลดพฤติกรรมเหล่านั้นลง แต่ยกเว้นการหว่านเสน่ห์ที่ยังละไม่ได้ ดังนั้น วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดประเด็นมือที่สามขึ้น คนโสด วันนี้หากมีนัดไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ก็ต้องระวัง เพราะคุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก จนมีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางศึกชิงรักหักสวาททั้งที่รู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว  

สุขภาพ  :  อย่าประมาท วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงดื่มไม่ขับขี่นะคะ มีสติมากๆ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค จนถึงตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน และการฉกฉวยผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเกิดปัญหาขัดแย้งกับผู้อื่น และมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน จึงควรใจเย็นและหนักแน่น ใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันงานผิดพลาดเสียหายมากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน แล้วที่สุดคุณนั่นล่ะที่จะมาเสียใจในภายหลัง    

การเงิน  :  ต้องใช้ความสามารถทั้งแรงกายแรงใจและความเหน็ดเหนื่อยเข้าแลกเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้เงินจากการเดินทางหรือรถยนต์ แต่หากจะลงทุนอะไรควรมีผลตอบแทนชัดเจน อย่าสุ่มเสี่ยง    

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่รักครอบครัวและพยายามจะทำหน้าที่คู่ครองให้ดี แต่วันนี้มีโอกาสที่จะมีเหตุขัดแย้งกับคู่ชนิดไม่ให้เกียรติกันเลย จนมีความเสี่ยงที่คุณจะตัดสินใจเดินทางโยกย้ายเปลี่ยนถิ่นฐานที่อยู่เลยทีเดียว คนโสด  จริงๆ แล้วคุณมีความรักคับอกบอกใครไม่ได้ แต่ก็พร้อมจะชิงรักหักสวาทเพื่อมีคนใหม่อยู่ตลอดๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะพบคนถูกใจระหว่างเดินทางด้วยสิ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากความเครียด จนถึงนอนไม่หลับ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ หากผลงานได้เคยสร้างชื่อเสียงให้จนคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูง แต่อะไรก็ไม่แน่นอน เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด รวมถึงเอกสารทางราชการก็มีโอกาสผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญาทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะหาเงินได้มากจากความขยันและวาสนาของตัวเอง รวมถึงยังได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือและส่งเสริมอีกแรงด้วย แต่อย่างไรวันนี้ควรแบ่งไปทำบุญ ทำกุศลบ้างก็ดี  

ความรัก  :  คุณมีความเป็นผู้นำทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน สามารถดูแลครอบครัวให้อยู่อย่างมีความสุข รวมถึงคู่คุณก็อยู่ดูแลกันพึ่งพาอาศัยกัน คนโสด  มีเสน่ห์นะคะ เพราะด้วยความอบอุ่นใจถึงพึ่งได้ แต่วันนี้ส่วนใหญ่จะมาให้พึ่งเสียมากกว่าล่ะ…ดูออก

สุขภาพ  :  เรื่องการรับประทานเป็นหลักเลยค่ะ วันนี้ควรระวังอาหารประเภทของหวาน ของมัน ของทอด เพราะมีโอกาสที่โรคหัวใจจะถามหา ยิ่งหากเป็นอยู่แล้วยิ่งควรหลีกเลี่ยง นอกจากนั้นยังมีเรื่องสายตา ระวังตระกูลต้อจะถามหา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ หากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับการสอบ การสอน เทรนนิ่ง ติวเตอร์ ด้วยแล้ว หากคุณอดทนจนผ่านขั้นตอนนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน    จะมาจากการทำงานเป็นหลักที่จะเติบโตเป็นขั้นเป็นตอน จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ  

ความรัก :  หากชีวิตครอบครัวเคยอยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่นด้วยดีมาตลอด วันนี้ยิ่งควรต้องหนักแน่น เพราะมีโอกาสที่จะถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสีว่าคุณมีกิ๊ก จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้สูงวัย วันนี้มีโอกาสถึงขั้นชิงรักหักสวาทกันเลย

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเมนูสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ จากความรู้ ความสามารถ และบารมีของคุณก็ไม่ยากที่จะได้มาซึ่งสิ่งนั้น ขณะเดียวกันก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับเจ้านายที่คาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ดีจากคุณไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะสร้างความเครียดและกดดันให้คุณ ซึ่งก็ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลที่จะให้คุณและโทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  คุณพยายามทำงานหนักเพื่อเพิ่มรายได้ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะแทนที่จะรวยกลับจะยิ่งเดือดร้อน

ความรัก   :  มีโอกาสที่คุณจะทำงานๆๆ เพื่อต้องการเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ส่วนของครอบครัวมาทีหลัง ซึ่งวันนี้คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมนที่ดีคอยแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่มีประโยชน์ให้คุณด้วย คนโสด  วันนี้ติดหนึบกับเงินทองก่อนค่ะ ซึ่งคุณก็เป็นหญิงแกร่งและเก่งสามารถหาเงินเองโดยไม่ต้องพึ่งใครมาหาเลี้ยง   

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่หากหักโหมทำงานเหาเงินหนักขนาดนี้ ก็อย่าประมาทโรคที่มีอยู่แล้วจะพัฒนาลุกลามขึ้นอย่างไม่คาดคิดนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up