‘ดวงได้พบรักกับผู้สูงวัย แต่เสี่ยงที่จะเป็นรักที่ซ่อนเร้น’ ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงได้พบรักกับผู้สูงวัย แต่เสี่ยงที่จะเป็นรักที่ซ่อนเร้น’

ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น ช่างฝีมือทุกประเภทที่ทำงานเพื่อส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัยค้นคว้า นักกฎหมาย นักบวช ฯลฯ  วันนี้เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ เพราะงานที่ทำอาจมีปัญหาและอุปสรรคหนักหนาสาหัสเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน ส่งผลให้คุณต้องกลับไปแก้ไขงานใหม่ หรือต้องให้เวลากับการศึกษาหาข้อมูลมากกว่านี้

การเงิน  : คุณทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทนเป็นอันดับหนึ่ง จะมีก็แต่รายได้ประจำ จึงเป็นเหตุให้เงินไม่พอใช้บ่อยๆ

ความรัก :  ระวังจะมีปากเสียงขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ควรต่างคนต่างอยู่ก่อนดีกว่าค่ะ คนโสด  รักใครรักจริง ซื่อสัตย์ แต่ที่ผ่านมาคุณมักพบกับคนที่มีอารมณ์รุนแรงก้าวร้าวเสมอๆ วันนี้คุณมีลุ้นที่จะได้พบรักกับผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะสูงก็ได้นะ หากเป็นต่างชาติยิ่งใช่เลย

สุขภาพ :  หากคุณทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ หรือต้องใช้โทรศัพท์มือถือเป็นเวลานาน ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะคุณจะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง เคล็ดขัดยอก ตึงไปทั้งคอ บ่า ไหล่ ไปหาหมอนวดคลายเส้นบ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ผู้ที่ต้องใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน แพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน วันนี้คุณโดดเด่นในสายศิลปะศิลปินทุกประเภท รวมถึงธุรกิจความสวยความงาม หากคุณสามารถลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง ใส่ใจความรู้สึกนึกคิดของทีมงานและคนใกล้ชิดให้มากขึ้น จะทำให้คุณประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงอย่างงดงาม

การเงิน :  มีโชคเรื่องทรัพย์สินเป็นอย่างยิ่ง รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็มีรายจ่ายเยอะกว่ารายได้ จนเงินไม่พอใช้

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันเพราะผู้ใหญ่จัดสรร ซึ่งคุณก็ทำหน้าที่ทั้งแม่และภรรยาที่ดี ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่กระนั้นก็ตามสามีก็ไม่ซื่อสัตย์ก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ถูกใจผู้ใหญ่ที่พร้อมด้วยคุณวุฒิและวัยวุฒิ แต่ต้องทำใจ เพราะวัยนี้หาโสดยาก คุณจะยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขาหรือคะ

สุขภาพ :  อย่าเครียดนะคะ เพราะจะส่งผลทั้งระบบการย่อยอาหาร ทำให้เป็นโรคกระเพาะ อาหารไม่ย่อย และระบบประสาทที่จะทำให้คุณปวดศีรษะ ไมเกรนถามหาได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ รวมถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญทางอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เทคโลยี เครื่องมือสื่อสาร วันนี้คุณจะเดินทางติดต่อประสานงานแทบไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลยทีเดียว เตรียมไว้สำหรับงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน เพื่อสร้างหลักฐานที่มั่นคงให้กับตัวเองในระยะเวลาอันใกล้นี้ ก็ไม่ควรวางตัวสนิทสนมกับลูกน้องหรือรุ่นน้องมาก เพราะเขาจะกล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน คุณหาเงินเก่งและก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน จะหมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ และคนรัก วันนี้คุณมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เดือดร้อนอย่างไรก็ผ่านได้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก :  หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน ไม่แปลกหากจะเกิดความเบื่อหน่ายกันบ้าง ซึ่งคุณก็อาจอยากออกไปหว่านเสน่ห์นอกบ้าน ขณะที่คู่คุณกลับอยู่บ้าน สลับกันซะงั้น คนโสด คุณมีเสน่ห์จนอยู่บ้านไม่ไหว วันนี้อาจถูกใจผู้ชายสายแบ๊ด แต่คุยกันแป๊บๆ ก็เบื่อแล้ว

สุขภาพ  : อยู่ห่างๆ จากของมีคมและวัตถุไวไฟไว้ เพราะคุณจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม ซึ่งสิ่งเหล่านั้นจะเป็นอันตรายได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ ในระดับชั้นผู้ใหญ่ รวมถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญทางอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เทคโลยี เครื่องมือสื่อสาร วันนี้ควรเตรียมกายและใจให้พร้อม เพื่อรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่อาจส่งผลให้งานเกิดความเสียหายอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน ซึ่งหากคุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ให้ลุล่วงไปได้ ลูกน้องและบริวารจะให้ความเคารพนับถือยำเกรงคุณเลย

การเงิน :  หากวันนี้คุณกำลังเดือดร้อนเป็นหนี้เป็นสินอยู่ จะได้เงินจากที่คุณทำงานหรือนำไปลงทุนไว้มาช่วยกู้วิกฤติ แต่ไม่ควรใช้อย่างสุรุ่ยสุร่าย เลี้ยงดูเพื่อนฝูง เพราะจะทำให้เป็นหนี้วนไป

ความรัก :  หากความสัมพันธ์ของคุณเป็นแบบพูดคุยกันดีๆ ไม่เกิน 3 คำก็ทะเลาะกันแล้ว วันนี้คู่คุณอาจเปลี่ยนไปกลับบ้านเร็วกว่าทุกวัน ก็ทำให้คุณอารมณ์ดี ไม่เครียด สถานการณ์ที่เคยขัดแย้งก็ผ่อนคลายขึ้น คนโสด เวลาคุณมีความรักอาจต้องตบตีเพื่อแย่งชิง สุดท้ายก็ผิดหวัง วันนี้มีลุ้นได้พบคู่แท้นะคะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อเข้าสู่การประมูล หรือลงสนามแข่งขัน โดยที่คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะชนะ แม้วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศมงลงมาก แต่ควรตั้งอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องและซื่อสัตย์ ไม่เช่นนั้นอาจไม่มีใครทำงานร่วมกับคุณเลย

การเงิน :  มีโชคปานกลาง อาจได้รายได้พิเศษจากงานพิเศษเข้ามา แต่หากมีใครมาขอความช่วยเหลือ คุณก็สามารถควักกระเป๋าให้อย่างง่ายๆ เลย

ความรัก : คุณผิดหวังกับชีวิตรักมาเยอะ ทุกวันนี้คุณพยายามปล่อยวาง แต่ประเด็นสำคัญที่ยังปล่อยวางไม่ได้คือความคิดและทัศนคติที่มักจะกระทบกระทั่งกันบ่อยครั้ง  คนโสด คุณเข้าถึงหลักสัจธรรมที่ว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ เพราะฉะนั้นคุณจึงมีความสุขกับการอยู่กับเพื่อน อยู่กับสังคมมากกว่า

สุขภาพ :  ทางกายไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับทางจิตใจ ควรปล่อยวาง อย่าเครียด ยึดหลักศาสนาไว้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจก็ดีนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ คอนโด อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง บ้าน และที่ดิน วันนี้หากคุณกำลังจะไปติดต่อสื่อสาร ประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม ก็ราบรื่นดี ไม่มีอุปสรรคมาก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ทำตามอย่างที่ตั้งใจไว้ มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  อาจมีการซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน ซึ่งผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่คุณก็อาจนำไปจ่ายกับการแต่งตัว หน้า ผม เพื่อออกเดท

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมาก วันนี้อาจมีการปรึกษาหารือกันเรื่องขยับขยายบ้านหรือที่อยู่อาศัย เพื่อให้ผู้ใหญ่มาอยู่ด้วยนะคะ คนโสด กำลังตกหลุมรักอยู่หรือเปล่า ซึ่งคนนี้เป็นผู้ใหญ่และเป็นหลักให้กับคุณได้ จะติดก็แต่อารมณ์ของคุณวันนี้ที่ยังไม่แน่ไม่นอน

สุขภาพ :  ดูแลตัวเองให้ดี ไม่ว่าจะเดินทางด้วยทางรถหรือทางเรือ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเรียกหาความถูกต้องจากเจ้านาย ก็อย่าหวังเลยค่ะ เพราะเขาไม่สนใจคุณเลย ดังนั้น จึงไม่ควรทำงานที่เกินตัวมาก เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ดี ทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด ถึงขั้นฟ้องร้องเลยทีเดียว วันนี้จึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานด้วยจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมีทำให้คุณมีงานที่มั่นคงและมีรายได้ดี แต่ก็ไม่ควรกู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะคนรักหรือคนใกล้ชิด เพราะคุณอาจถูกหลอกต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : คุณเริ่มรู้สึกปล่อยวางได้ระดับหนึ่งกับความชีวิตคู่ของคุณ ไม่เรียกร้อง เพราะเรียกร้องแล้วก็ไม่เคยได้ แต่ที่ยังอยู่ด้วยกันก็เพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง คนโสด หากคุณกำลังถูกใจข้าราชการหนุ่มอนาคตไกล อาจไม่ใช่คนที่เหมาะสมก็ได้ เพราะเขาคบกับคุณโดยมีผลประโยชน์แอบแฝง

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา อาจต้องตัดแว่น หรือเปลี่ยนแว่นใหม่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up