‘ไม่แคร์!!! หากจะเป็นแฟนกับชายสายหวาน’ ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานศิลปะ รวมถึงงานศิลปหัตถกรรม ภูมิสถาปัตย์ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้ถือว่าเป็นวันของคุณ จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ยิ่งคุณเป็นคนเก่งอยู่แล้วด้วย ยิ่งทำให้เกิดบารมีใครๆ ก็เกรงใจ งานยิ่งไปโลดเลย

การเงิน : มีเงินจับจ่ายใช้สอยคล่องมือ แถมยังมีคนอุปถัมภ์ด้วย

ความรัก : วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง ทำงานเก่งทั้งในบ้าน รวมถึงงานนอกบ้านก็สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับคู่ได้อย่างดี ส่วนคู่ก็ดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดีเช่นกัน  คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี จึงเป็นเสน่ห์ให้ผู้ชายเกิดความท้าทายอยากได้คุณเป็นแฟน

สุขภาพ : เดทบ่อย ระวังน้ำหนักขึ้น วันนี้พยายามงดแป้ง ของหวาน ของมัน และของทอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจตัดสินใจที่จะเดินทางไปเริ่มงานใหม่ยังสถานที่ที่แปลกใหม่ ก็อย่าเพิ่งดีใจ เพราะคุณอาจได้เจอกับงานที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคุณไป เหมือนไปเพื่อแก้ไขปัญหาเป็นรายวันติดต่อกันนานเลย แต่หากผ่านไปได้ ก็ถือว่าคุ้มกับความเหนื่อย

การเงิน  : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน แล้วได้ผลตอบแทนดีเกินคาด แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดหวานๆ มาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  อาจถูกเข้าใจผิด เพราะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายใส่ความว่า คุณมีกิ๊ก วันนี้คุณจึงถูกตั้งกฎและเงื่อนไขผูกมัดไม่ให้ไปไหน คุณจึงหงุดหงิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องทั้งวัน  คนโสด มีโอกาสได้เจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ คุณจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะเอาชนะ แต่ก็เสี่ยงกับการถูกหลอก

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ ไม่เช่นนั้นอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นข้าราชการชั้นสูง มีอำนาจบารมีมากมาย ก็ควรอยู่เงียบๆ นิ่งๆ รอให้วันนี้ผ่านไปก่อน เพราะไม่ว่าจะใช้ไม้อ่อนหรือไม้แข็งเข้าต่อกร คุณก็ไม่ได้อยู่ในสายตาของเขา

การเงิน : อาจถูกเพื่อนหรือลูกน้องหลอกให้พาไปเลี้ยงโต๊ะใหญ่ จนเงินหมดกระเป๋า

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีปัญหาไม่เข้าใจกัน เพราะความต่างของวัย ทำให้เขาแยกตัวออกห่าง ซึ่งอาจจะดี เพราะหากยังอยู่ใกล้กันก็เสี่ยงต่อการใช้ความรุนแรง คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ๊งฟริ๊ง แต่เขาอาจมุ้งมิ้งไปจนไม่เหมาะสมกับคุณก็ได้นะ

สุขภาพ : คุณดูแลตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาด เพราะติดเชื้อไวรัสจากคนอื่นที่ไม่ยอมป้องกันตัวเอง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณอาจยังชิลอย่างที่ตั้งใจไว้ไม่ได้ เพราะมีแนวโน้มสูงที่จะได้รับผิดชอบงานที่หนักหนาสาหัสเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจทางการเกษตร ภูมิสถาปัตย์ หรืองานศิลปหัตถกรรม ซึ่งคุณทำได้ดี และจะมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน : คุณมีช่องทางในการหาเงิน และสามารถบริหารจัดการเงินได้ดี

ความรัก : คุณชิลๆ แม้ว่าต้องทำงานหนักก็ตาม เพราะเป็นงานที่คุณรัก แถมวันนี้คู่คุณยังดูแลและเอาใจใส่อย่างดีอีกด้วย คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มอารมณ์ดี เอาการเอางาน แถมจริงใจด้วย จะปล่อยให้หลุดมือก็น่าเสียดาย

สุขภาพ : ระวังหักโหมงานหนักจนอาจล้มหมอนนอนเสื่อ แล้วคุณไม่ชอบรับประทานยา และไม่ชอบไปหาหมอ จึงอาจต้องนอนนานกว่าจะหาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เพราะทุกคนที่อยู่รอบตัวสนับสนุนให้คุณได้ทำงานตามที่ฝันไว้ แต่มีแนวโน้มว่า อาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ เพราะความคิดเห็นไปกันคนละทิศละทาง จึงเสี่ยงต่อการทะเลาะกันสูงมาก จึงเหมือนคุณกำลังยืนอยู่บนปากเหว เดินหน้าต่อก็ไม่ได้ ครั้นจะถอยหลังก็ไม่ได้อีก

การเงิน : ไม่ควรทุ่มกับการลงทุนเพื่อการเก็งกำไร เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง แล้ววันนี้ก็มีความไม่แน่นอนสูง จึงอาจเกิดหนี้สิน

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีปัญหาขัดแย้งกัน ซึ่งคุณก็ยึดมั่นในอีโก้และความคิดเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย จึงควรอยู่ห่างๆ กันไว้ก่อน คนโสด คุณฝันถึงความรักค่อนข้างมาก ขณะที่เขาก็เข้าใจยากเดาใจลำบาก ยังไม่รู้ว่าจะรักจริงหรือเปล่าเลย

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้ง หากรับประทานแบบนี้ติดต่อกันเป็นเวลานาน อาจเป็นสาเหตุให้เกิดโรคหัวใจ และไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจบอกใครไม่ได้ว่า มีความไม่มั่นใจสูงมากที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ จึงควรหาข้อมูล หรือศึกษาเพิ่มเติม เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้มากขึ้น เพราะคุณอาจได้แต้มต่ออยู่แล้วในเรื่องของชื่อเสียงและบารมี

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ อาจได้รับมรดก แต่ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนก้อนใหญ่เพื่อหวังได้กำไรมากๆ

ความรัก :  วันนี้คุณอาจอยากปลีกวิเวกอยู่กับตัวเอง หรืออยู่กับการปฏิบัติธรรม เพื่อให้จิตนิ่งลงหน่อย เพราะช่วงนี้คุณอาจรู้สึกว่า ใจแกว่งมาก ฟุ้งไปไกล คนโสด คุณอาจถูกใจชาวต่างชาติในที่ทำงาน ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ หากเขาจะหวานเหมือนผู้หญิง

สุขภาพ : อารมณ์อาจหงุดหงิด เหมือนคนใกล้มีประจำเดือน เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ก็ควรอยู่ห่างๆ จากชาวโลกไว้หน่อยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : เหมือนคุณได้พักจากการทำงานหนัก ซึ่งวันนี้งานศิลปะ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ที่เป็นงานบุญ งานกุศล หรือจิตอาสา แชริตี้เพื่อสังคมจะสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จให้คุณ

การเงิน : มีคนอุปถัมภ์ แต่คุณควรจัดสรรเงินไปทำบุญทำทานผู้ยากไร้บ้าง

ความรัก : คุณใช้ชีวิตคู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ วันนี้คุณชิล รับผิดชอบงานทั้งในบ้านและนอกบ้านอย่างมีความสุข ทำให้ผู้ใหญ่ในบ้านรักใคร่เอ็นดูคุณมาก คนโสด คุณแม่อาจชอบผู้ชายอารมณ์ดี เอาการเอางานก็ได้ เพราะวันนี้ท่านปลื้ม

สุขภาพ : วันนี้ออกเดท ระวังอาหาร อากาศ หรือฝุ่นด้วย  อาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก หรือเกิดอาการผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

คนรักเก่าอาจกลับมา แต่กว่าจะลงตัวได้ แอบมีเซ็ง ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up