‘คนที่คบอาจไม่ใช่ตัวจริง ตัวจริงคือเพื่อนหญิงที่สนิทนั่นเอง’ ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  จะเป็นเพราะสภาพดินฟ้าอากาศที่ฝนตกทุกวันและทั้งวันอย่างนี้หรือเปล่า ที่ทำให้คุณขี้เกียจทำอะไรทั้งนั้น แม้คุณจะมีเกณฑ์ที่ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้นก็ตาม ซึ่งคุณก็พยายามขอความเห็นใจจากเจ้านายอยู่ แต่เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน : ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือใช้เงินในเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เพราะคุณอาจสูญเงินให้กับคนที่ไว้ใจ

ความรัก :  คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก ระวังวันนี้อาจเกิดความขัดแย้งกันเรื่องทัศนคติจึงทำให้คู่แยกตัวออกห่าง แม้คุณจะอ้อนวอนงอนง้อ แต่ก็ไม่เป็นผล คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม มีคนเข้ามาขอทำความรู้จักเยอะมาก แต่ระวังคนที่เลือกอาจไม่เหมาะสมกับคุณนะคะ

สุขภาพ : เดินทางท่องเที่ยว ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นนะคะ เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ จนถึงเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้หากคุณอยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจทางการเกษตร ปลูกพืชผักสวนครัว สถาปัตย์ฯ จะเป็นวันที่คุณทำงานหนัก เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าคุ้ม เพราะความคิดจินตนาการของคุณสามารถสร้างเงินและความสำเร็จให้อย่างงดงาม

การเงิน  : ได้เงินจากหยาดเหงื่อแรงงาน ไม่มีลาภลอยจากการเสี่ยงโชค

ความรัก :  จากแบ๊ดบอย วันนี้เขาสามารถเปลี่ยนเป็นแฟมิลี่แมนทำงานหนัก หาเลี้ยงครอบครัวให้กินอยู่อย่างสุขสบายได้อย่างน่าชื่นชม   คนโสด  คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งวันนี้เขาพร้อมที่จะเลี้ยงคุณให้อยู่ได้อย่างสุขสบายเลย

สุขภาพ : ระวังอาจเกิดอุบัติเหตุจากความร้อน หรือถูกของมีคมบาดจนเกิดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณมีดวงผู้ใหญ่ผู้หญิงส่งเสริมสนับสนุนให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะคุณต้องทำงานหนักและเหนื่อยสายตัวแทบขาด ไหนจะต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคในการเรียนรู้งาน แต่หากผ่านได้ ผลตอบแทนก็ถือว่าคุ้มกับความเหนื่อย

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้เงิน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้คุณอาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้ได้อยู่พร้อมหน้ากับสมาชิกในครอบครัว ก็ระวังอาจมีใครสักคนแอบมากระซิบว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็ทำใจหนักๆ เพราะวันนี้เขาเป็นแฟมิลี่แมนมากมาย จึงไม่ควรให้เขาเสียความมั่นใจด้วยความไม่ไว้ใจกัน คนโสด คุณอาจถูกสเป๊คแบ๊ดบอย จนเขากลับใจ รักและจริงใจกับคุณคนเดียว

สุขภาพ :  รับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะนะคะ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : งานเข้าละคะ วันนี้คุณอาจอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งหน้าที่การงานและในเรื่องผลประโยชน์ จนคุณอึดอัดร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน รวมถึงเจ้านาย วันนี้เล่นตามเกมไม่ได้แล้ว ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ อาจมีการใช้โหราศาสตร์เข้ามาช่วย เช่น การเลือกสีของเครื่องแต่งกาย จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานใหม่ หรือดูฤกษ์ยาม

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนเพื่อการเก็งกำไร เพราะอาจขาดทุน เงินสะดุดจนต้องกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว จะด้วยการเข้าใจผิดหรือเป็นเรื่องจริงก็ตาม แต่ก็ทำให้คุณทะเลาะกันด้วยความหึงหวง ต้องการเอาชนะกัน ก็ควรใช้เหตุผลคุยกัน คนโสด อาจทะเลาะกันเพราะความหึงหวง ซึ่งคุณก็ไม่ยอม เพราะวันนี้ศักดิ์ศรีเป็นใหญ่

สุขภาพ :  ปล่อยวางค่ะ อย่าเครียด อย่าโกรธ หรือโมโห เพราะจะทำลายสุขภาพจิตและร่างกายทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน หรือความดันได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้แม้คุณอยากไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรือไปอบรมวิชาความรู้ เพื่อมาใช้กับการทำงานในอนาคต แต่อาจยังไม่ใช่เวลา เพราะวันนี้สถานการณ์บังคับให้คุณได้งานที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือ

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินกับการศึกษาหาความรู้ หรืออบรม อย่างไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ไม่ว่าจะหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่ในครอบครัว วันนี้คุณอาจรู้สึกอึดอัดกับชีวิตคู่ จนอยากออกมาก่อร่างสร้างตัวใหม่ แต่ก็ยังมีความระแวงว่า จะไปรอดไหม ลองคุยกัน เผื่อเขาจะช่วยเหลืออะไรได้ คนโสด อาจเพราะคุณผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีกจนวันนี้คุณสนใจแต่เรื่องศึกษาหาความรู้ เพื่อแลกกับรายได้ที่สูงสำหรับสร้างเนื้อสร้างตัว ไม่ง้อใคร

สุขภาพ : อาจมีปัญหาภายในช่องท้อง เช่น กระเพาะอาหาร หรือมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจได้ทำงานด้านการบริการที่เกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือโรงแรม ก็ระวังเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนสนิทหน่อยนะคะ เพราะจากที่เคยไว้ใจได้ วันนี้เธอเปลี่ยนท่าที เธออาจใส่ร้ายป้ายสีคุณจนงานสะดุดเลยก็ได้

การเงิน : ได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็เป็นลักษณะหมุนเวียน อาจอยู่ในช่วงที่หนักใจบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

ความรัก :  ความสัมพันธ์ระหว่างญาติมิตรพี่น้องที่เป็นผู้หญิง วันนี้อาจมีการพูดคุยกันเรื่องที่ดินที่เป็นมรดกของตระกูล ซึ่งคุณอาจได้สิทธิเป็นผู้ดูแลก็ได้ คนโสด คนที่คุณกำลังคบอยู่อาจยังไม่ใช่ตัวจริง เพราะวันนี้ตัวจริงเปิดเผยตัวแล้ว เป็นเพื่อนหญิงคนสนิทนั่นเอง

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเลือด น้ำเหลือง น้ำหนอง รวมถึงน้ำในหู อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้ก็ยังอยู่ในโหมดของการรริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายงานไปในสถานที่แปลกใหม่อาจไปไกลถึงต่างประเทศ เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น แต่คุณต้องยอมรับกับการทำงานหนักแทบจะอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มาชักชวนให้ลงทุน หรือขายยวดยานพาหนะ เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณก็ยังให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก แต่คุณไม่ชอบหากถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ให้กับคุณมากเกินไป วันนี้จึงอาจรู้สึกหงุดหงิด อารมณ์ไม่ดีกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด อาจได้เจอคนถูกใจระหว่างการเดินทาง ก็อย่าทุ่มใจให้จนหมด เพราะเขามาแนวแบ๊ดบอย แต่หากรับแนวนี้ได้ก็ลุยเลย

สุขภาพ : เดินทางไกลก็ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นด้วยนะคะ อาจเกิดภูมิแพ้จนถึงผิวหนังอักเสบ และเชื้อราในร่มผ้า

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักกัน ต้องไม่จำกัดความคิดและอิสรภาพกัน แม้รักแค่ไหน ก็ขาด ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up