‘มีดวงเสื่อมเสียชื่อเสียง ด้วยปัญหาชู้สาว คบซ้อน’ ดวงรายวัน 29 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 29  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเสื่อมเสียชื่อเสียง ด้วยปัญหาชู้สาว คบซ้อน! ‘

ดวงรายวัน 29 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ นักดำน้ำ อู่เรือ ประมง การท่าเรือ  ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณขี้เกียจ หรือรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการทำงาน วันนี้คุณจะมัวแต่นอนเซ็งไม่ได้แล้ว เพราะความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่แรงกล้า แล้วคุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าทดลอง สิ่งที่คุณพยายามคิดค้นสร้างสรรค์มาเป็นเวลานาน วันนี้จะพบกับความสำเร็จ หายเหนื่อยเสียที

การเงิน  :  หากคิดจะลงทุนควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น ซึ่งวันนี้คุณจะมีโอกาสสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยอำนาจ วาสนาของตัวเอง แบบค่อยเป็นค่อยไป

ความรัก  :  หากคุณมีความคิดเห็นไม่ค่อยลงรอยกันจนเป็นเรื่องธรรมดามากๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น เริ่มให้เกียรติและยอมรับคุณกับสังคม ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแบบค่อยเป็นค่อยไป  คนโสด  หากคุณกำลังเซ็งกับความรัก วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับเด็กรุ่นน้องไฟแรง ซึ่งหากจะคบ ความสัมพันธ์จะเป็นลักษณะที่ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่หวือหวา

สุขภาพ  :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากจะเดินทางไปต่างสถานที่ โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูง ควรให้ความสำคัญกับอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกที่นอกเหนือจากที่รับปากไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ จึงเป็นไปได้ว่างานที่คุณเสนอไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ มีโอกาสที่จะยังไม่ผ่านกระบวนการพิจารณาในเร็ววัน แม้คุณจะเรียกร้องหรือร้องขออย่างไร เจ้านายก็ไม่สนใจ ดังนั้น วันนี้จึงควรใจเย็นก่อน อย่าโวยวาย เพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ไช้จ่ายอย่างสม่ำเสมอ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคน จนมีโอกาสสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก :   จริงๆ แล้วคู่คุณตามใจคุณทุกอย่าง แต่เพราะคุณเองนี่ล่ะที่ไปหลงใหลได้ปลื้มกับบางคน หรือบางสิ่งจนออกนอกหน้า ซึ่งสิ่งๆ นั้นหรือคนๆ นั้นจะไม่ได้สนใจคุณเลยก็ตาม     คนโสด   คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถึงกับหลงใหลพร่ำเพ้อละเมอหา ซึ่งเป็นคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว วันนี้ควรระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ต่อมไร่ท่อจะมีปัญหา ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะทำให้ภูมิต้านทานโรคบกพร่อง ต่อมน้ำเหลือง เลือดไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่กลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ  มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษ ซึ่งมีความท้าทายและแข่งขันสูง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ ก็ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลังจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งร้อนเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น วันนี้หากคุณได้ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ระวังจะมีการขัดผลประโยชน์ เช่น ตกลงซื้อ-ขายกันไม่ได้ หรือเก็บค่าเช่าไม่ได้ หรือของในบ้านหาย

ความรัก :   หากคุณตัดสินใจแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน วันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง หรือสร้างปัญหาวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ คนโสด  อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจรับรักใคร เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบว่าตัวเองเป็นโลกใบที่สองอย่างไม่คาดฝัน

สุขภาพ :  เรื่องฟันและอวัยวะในช่องปากมีโอกาสจะกลับมาสร้างปัญหาให้กับคุณอีก ดังนั้น จึงควรตรวจเช็กให้อยู่ในสภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อมารับทำงานใหม่ หรือพัฒนาปรับปรุงโครงการที่มีอยู่แต่เดิมขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะเป็นงานที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศ แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ไม่หวังดีกำลังใส่ร้าย หรือจ้องจะแทงข้างหลังคุณ เพื่อที่จะเสียบงานนี้เสียเอง

การเงิน :  คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้ก่อนที่จะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรดูให้ดีก่อน เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากจะไปทวงหนี้ก็มีโอกาสเจอลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี และก็ไม่จ่าย

ความรัก :   คุณเป็นผู้หญิงทำงาน เป็นหลักของครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหามือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ มีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย คนโสด หากคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง วันนี้ควรระวังจะเสื่อมเสียชื่อเสียง ด้วยปัญหาชู้สาว คบซ้อน

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยไข้กับใครง่ายๆ แต่วันนี้ต้องระวังภูมิแพ้ ทั้งฝุ่นในบ้าน รวมถึงฝุ่น pm 2.5 นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ยิ่งหากเป็นงานที่มีน้ำเข้ามาเป็นส่วนประกอบด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง

การเงิน  :  ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบจากความใจดี ใจบุญของคุณ จนเสียเงินไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  คุณรักและพร้อมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจอย่างรวดเร็วที่จะทำบางสิ่งบางอย่างระหว่างเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ซึ่งคุณจะรู้สึกเสียใจภายหลัง  คนโสด  คุณชอบคนที่เป็นกันเอง ฟอร์มไม่เยอะ แต่ก็ยังไม่ควรรีบตัดสินใจคบเลย เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกใจเพื่อนผู้หญิงมากกว่า

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นในบ้าน รวมถึง pm 2.5 นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่เป็นหวัด ภูมิแพ้ ปอดบวม เลือดจาง ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณอึดอัดกับการถูกบังคับให้ทำงานที่ไม่ถนัด หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็จำใจต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา ข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ แล้วล่ะก็ วันนี้มีเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้หลุดพ้นจากภาวะนั้น ด้วยการเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ แล้วเป็นไปได้ว่าเจ้านายผู้หญิงจะส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือคุณ หากทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ หรือถูกปรับ เพราะทำงานไม่เสร็จตามที่รับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาไว้ โดยวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือ

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางคนที่ไว้ใจไม่ได้ ทำดีเพียงเพราะผลประโยชน์แอบแฝง โดยจ้องที่ทรัพย์สินและคู่คุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าเธอจะมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาในครอบครัวด้วย ควรจับตาดูให้ดี  คนโสด   หากคุณยังตัดแฟนเก่าไม่ขาด ยังโหยาเขาอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะกลับมาคืนดี มีความสุขกันอีกครั้ง

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่อวัยวะภายในช่องท้องจะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัด หรือผ่าคลอดมาระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยมีโอกาสได้ทำโครงการใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานหรือบริษัทที่มีความก้าวหน้ามั่นคงขึ้น

การเงิน :   คุณมีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือซื้อของตกแต่งบ้าน ต้นไม้ แม้จะเป็นวงเงินที่สูง แต่คุณก็สามารถจัดสรรงบประมาณได้ดีและมีประสิทธิภาพ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ที่บ้านคุณจะเต็มไปด้วยสาวๆ  ซึ่งก็จะหนักไปเรื่องสวยๆ งามๆ วันนี้มีโอกาสเปิดบิวตี้ที่บ้านก็ได้นะ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะย้ายไปอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่กระนั้นก็ตามคุณก็ยังอดไม่ได้ที่จะเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปเรื่อยๆ

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะไม่สบาย เป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หากเป็นทอนซิลอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up