‘ผู้ใหญ่นัดเดทให้ ตัดปัญหาแม่ไม่ปลื้ม’ ดูดวงรายวัน 9 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 9 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิม แต่ก็ระวังความคิดที่สุดโต่งของคุณอาจสร้างความขัดแย้งกับคนอื่นอีก แม้ว่าคุณจะพยายามเรียกร้องให้เจ้านายเห็นใจแล้วก็ตาม แต่เขาก็ไม่ฟังคุณเช่นกัน

การเงิน : หลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เพราะคุณอาจไว้ใจคนผิด ถูกหลอก

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวมาก จนอาจไม่อยากให้คู่ขัดใจคุณเลย อยากให้ยอมทุกอย่าง แต่คงยาก วันนี้คู่เลือกที่จะอยู่ห่างคุณเลย เพราะไม่อยากทะเลาะด้วย  คนโสด คุณโดดเด่นในวงสังคม ซึ่งคุณมีความคิดเป็นของตนเองมากจนถึงสุดโต่ง วันนี้จึงหาคนที่คุยกันด้วยแล้วเข้าใจ ยาก

 สุขภาพ :  ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นด้วยนะคะ เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้ได้

 

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์อาจสิ้นสุดงานเก่าได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีเกณฑ์โยกย้ายงาน ไปทำในส่วนที่ต้องติดต่อประสานงานกับบุคคลตามสถานที่ต่างๆ วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ พลังกายอย่างมาก เพราะถูกกดดันให้รับผิดชอบงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง

การเงิน  : อาจชักหน้าไม่ถึงหลัง ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ
ความรัก : ปัญหาความไม่เข้าใจเก่าๆ  อาจมาถึงจุดสิ้นสุด วันนี้หากมีปัญหาสามารถปรึกษาคู่คุณได้ เพราะเขาจะเป็นคู่คิดและช่วยเสริมหน้าที่การงานให้คุณได้อย่างดี   คนโสด วันนี้ความหึงหวงอาจขึ้นถึงขั้นรุนแรงจนอาจจบกันได้นะคะ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอยู่กับข้อมูล อยู่กับหลักวิชาการ อาจจะทั้งทางโลกและทางธรรมเลย เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานบุญงานกุศล จิตอาสา ช่วยเหลือผู้เดือดร้อน ซึ่งวันนี้เจ้านายให้การส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือ เมตตาคุณเป็นพิเศษ ระวังอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นได้

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ อาจได้จากงานออนไลน์บ้างเล็กๆ น้อยๆ

ความรัก : วันนี้คุณอาจต้องการอยู่กับข้อมูล หรือปลีกวิเวกเข้าปฏิบัติธรรม เพื่อหนีจากความเป็นอยู่ในครอบครัวที่ค่อนข้างตึงเป๊ะจนอึดอัดมาอยู่คนเดียวบ้าง  คนโสด คุณอาจยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นรักใหม่ วันนี้ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้คุณเลย ตัดปัญหาแม่ไม่ปลื้ม

สุขภาพ :  ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่น เพราะอาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ จามจนเป็นไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวสูง เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันจนไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย อาจทำให้วันนี้การเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ใหม่ มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ทางนะคะ คุณไม่ควรฝืนชน เพราะจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาชักชวนให้ไปลงทุนในธุรกิจการเงิน คุณอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้อาจเกิดปัญหาทะเลาะกันรุนแรง เพราะคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขผูกมัดมาก ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ยึดหลักประนีประนอม คนโสด คุณไม่อยากผูกมัด วันนี้จึงอาจมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง (อีกแล้ว)

สุขภาพ : ลำไส้และระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ อาจมีปัญหาจากความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้พลังคุณเกินร้อย ทั้งความรู้ ความสามารถ มาเต็ม ยิ่งอีโก้มาเกินร้อยจนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จึงมีความเสี่ยงสูงที่คุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี จนเกิดผลเสียต่อการงานอย่างกระทันหัน

การเงิน :  คุณสนใจเนื้องาน แต่ไม่สนใจตัวเงิน ระวังอาจถูกโกงค่าแรง

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณค่อนข้างอยู่ในกฎระเบียบ มีแบบแผนเป็นขั้นตอน วันนี้คุณอาจแบ่งแยกงานกันอย่างชัดเจน เพราะคุณทำงานหนัก ส่วนงานบ้านก็เป็นของคู่  คนโสด  วันนี้คุณอาจสนใจเรื่องงานมากกว่าเรื่องความรัก ซึ่งหากมีก็อาจเป็นคาดเดาได้ยาก ไม่เปิดเผย

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะคุณมีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในวิถีชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณทุ่มเทให้กับการทำงานการกุศล การเป็นจิตอาสาเพื่อสังคม จนไม่มีเวลาเหลือให้กับเรื่องอื่น ซึ่งคุณมีความเป็นผู้นำสูง ไม่ยอมฟังความคิดเห็นจากใครเลย บุกเบิกลุยงานตั้งแต่ต้นจนจบเองทั้งหมด

การเงิน : หมดกับการทำบุญทำกุศล และสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฏระเบียบตึงเป๊ะ แล้วคุณก็เป็นผู้หญิงสตรอง เชื่อมั่นในตัวเองสูงจึงค่อนข้างไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ ทางออกที่ดีที่สุดก็คือ ทำงาน  คนโสด คุณเป็นเวอร์กกิ้งวูแมนตัวยง ปกติก็ไม่มีเวลาสนใจหาแฟนอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอคุณแม่ปลื้มคนยาก ก็เลยยิ่งห่างออกไปอีก

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ร่างกายอ่อนเพลีย เมื่อเจออาหาร อากาศ หรือฝุ่น อาจเกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือสอบแข่งขันที่คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะ วันนี้อาจไม่ใช่วันของคุณ เพราะอาจมีมือดีคว้าสิ่งที่คุณหวังไว้ไป จนคุณเกิดความอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายจนอยากลาออกวันละหลายรอบ

การเงิน :  เงินพิเศษที่คิดว่าจะได้อาจถูกโกง

ความรัก : อาจมีปัญหาชู้สาวเข้ามาวุ่นวายกับคู่ของคุณ หรือเกิดความเข้าใจผิดในเรื่องมือที่สาม จนถึงเรื่องบริวารในบ้าน ซึ่งวันนี้คุณหึงหวงไปก่อนแล้ว อย่าทะเลาะกันเลย ปรับความเข้าใจกันดีกว่า คนโสด เรื่องมือที่สามยังไม่จบค่ะ วันนี้อาจถึงขั้นแย่งชิงกัน

สุขภาพ : ปล่อยวางค่ะ ไม่ควรเก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำ จะทำให้สุขภาพแย่ และเครียด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์อยู่ในมือ ก็ใช้ให้ได้งานที่ดีนะคะ ดูดวงรายวัน 7 กันยายน 2562

ขอไม่ประนีประนอม เพราะจับได้ว่าเขาไม่ได้มีฉันคนเดียว ดูดวงรายวัน 8 กันยายน 2562

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up