‘ดวงชอบความตื่นเต้นเร้าใจ รักเดียวใจเดียวไม่ท้าทาย ต้องแย่งชิง!’ ดวงรายวัน 10 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 10  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงชอบความตื่นเต้นเร้าใจ รักเดียวใจเดียวไม่ท้าทาย ! ‘

ดวงรายวัน 10 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงแก้ไขใหม่ เรียกว่าไม่ได้หยุดอยู่บ้านเลยทีเดียว แต่ไม่ได้หมายถึงว่าคุณจะพอใจหรืออยากจะทำ ตรงกันข้ามเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้ ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ แต่วันนี้หากจะตกลงหรือเซ็นเอกสาร โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์คงต้องพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะผิดพลาดหรือเพลี่ยงพล้ำได้โดยง่าย

ความรัก  :  คุณรักครอบครัวมาก ขยันทำงานหาเงินก็เพื่อครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะตามใจคุณทุกอย่างจนคุณเกิดความคาดหวังสูง กลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ไปโดยไม่รู้ตัว   คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากคุณจะยังไม่คิดที่จะจริงใจกับใครแล้วยังจะติดเจ้าชู้ด้วยซ้ำไป

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นกับธุรกิจในครอบครัว หรือคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา คุณควรเตรียมความพร้อม หรือวางแผนงานให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าผลจากการถูกแทงข้างหลังจะทำให้งานดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ไปต่อไม่ได้

การเงิน :  แม้คุณจะมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับคนรักหรือบุตรหลานในบ้าน จนเข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าความรักของคุณจะมาถึงจุดสิ้นสุด ไปต่อกันไม่ได้เสียแล้ว คนโสด  หากคุณกำลังหลงรักใครอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะไปไม่ถึงฝั่งฝัน แยกย้ายกันเสียแล้ว

สุขภาพ :   มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา ทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ก็ควรต้องระวังจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ แล้วก็ยังได้เดินทางไปโน้นนี่ ไม่ได้อยู่บ้านเลย และก็เป็นไปได้อีกเช่นกันว่าคุณจะเครียด จากที่ถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานเพิ่มขึ้น แต่ต่างกันตรงที่วันนี้คุณจะต้องพยายามแก้ปัญหา เอาชนะอุปสรรค เพื่อจะทำให้ได้อย่างที่เจ้านายคาดหวังไว้ หากคุณสามารถทำได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  ก็ยังต้องอ่านหรือตรึกตรองให้ดีก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องผลประโยชน์และเงินทอง  เพราะวันนี้คุณก็ยังไม่หลุดพ้นจากเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง การเสี่ยงโชค ซึ่งจะส่งผลให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะทำหน้าที่ดูแลบ้าน ดูแลลูก รวมถึงให้คำแนะนำส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณด้วยดี ขณะที่คุณมีโอกาสที่จะถูกเม้ามอยว่ามีกิ๊ก    คนโสด  ลึกๆ แล้ว คุณเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่เพราะชอบความท้าทาย จึงต้องแย่งชิงเพื่อความตื่นเต้นเร้าใจ

สุขภาพ :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นผงในบ้าน ฝุ่น pm 2.5 ซึ่งจะส่งผลให้หายใจไม่ออก รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขอนามัย รสจัด เสี่ยงต่อการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องต่างๆ ซึ่งจะมีผลตอบแทนสูง ท้าทายขึ้น แต่ก็นับว่าถูกจริตคุณ อย่างไรก็ตามวันนี้อย่าเพิ่งใจร้อน วู่วาม หรือเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอย่างน่ากลัว

การเงิน :  ที่บ้านคุณมีความพร้อมที่จะสนับสนุนคุณอย่างมาก แล้วคุณก็สามารถดิ้นรนทำงานหาช่องทางใหม่ๆ ได้ตลอด โดยเฉพาะเรื่องลงทุน แต่วันนี้คุณก็มีช่องทางในการใช้จ่ายเงินหลายทางเช่นกัน

ความรัก :  คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างมาก ขณะเดียวกันวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีทิฐิ เอาแต่ใจตัวอย่างมากเช่นกัน คนโสด วันนี้คุณมีบุคลิกที่มีเสน่ห์สะดุดตาสะดุดใจผู้พบเห็น แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะวุ่นวาย เพราะมีผู้ใหญ่เป็นด่านหน้าคอยสกรีนไว้ให้

สุขภาพ :  วันนี้คุณมีโอกาสเป็นคนขี้แพ้ ทั้งแพ้อากาศจนหายใจไม่สะดวก จามบ่อย มีความเสี่ยงที่จะเป็นไซนัสกำเริบ จนถึงแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งเจลและสเปรย์ เป็นผื่นคัน หรือหากในกรณีรุนแรงจะบวมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะยังคงให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษเหมือนเดิม และอาจยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายการศึกษา ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว ก็แปลกนะเพราะวันนี้แทนที่จะรู้สึกดี กลับกลายเป็นอึดอัดจนอยากลาออกให้จบๆ ไปเสียนี่

การเงิน  :  ก็ยังอยู่ที่การดูแล สงเคราะห์ เพื่อนสนิทมิตรสหาย จนเงินมีการหมุนเวียนสูง เป็นไปได้ว่าสุดท้ายคุณจะเหลือแค่เงินเดือนประจำ

ความรัก :  หากคุณมีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่ในบ้านบ่อยๆ  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนคุณต้องขอตัวไปปลีกวิเวกสักพัก คนโสด  มีโอกาสถูกชะตาต้องใจกับผู้ใหญ่ใจดี หากเป็นต่างชาติด้วยแล้วล่ะใช่เลย แต่ต้องระวังจะมีปัญหามือที่สาม ตามมาด้วยความหึงหวง

สุขภาพ :   ก็ยังอยู่ที่อุบัติเหตุลื่นล้ม พลัดจากบันได ตกจากขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง ยิ่งวันนี้ต้องระวังทางด้านอารมณ์และจิตใจด้วย เพราะคุณจะเครียดง่าย วิตกกังวลสูง จึงมีแนวโน้มที่จะป่วยทางจิตในระยะยาว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเป็นสาวสตรอง เป็นนักบุกเบิกงานตัวฉกาจ ชอบลุยงานเดี่ยว ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านาย วันนี้ควรระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :  ก็ยังอยู่ที่ดวงเฮงๆ ปังๆ มีลาภลอย ได้รับมรดก  รวมถึงทางด้านการลงทุนด้วย มีโอกาสที่คุณจะโชคดีทำผลกำไรยาวไป

ความรัก :  ดูภายนอกคุณสตรอง เข้มแข็ง ไม่แคร์ใคร แต่เป็นไปได้ว่าจริงๆ แล้วคุณแอบซ่อนความไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจไว้ โดยไประบายออกกับการทำงาน คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณสตรอง หากถูกใจใครแล้วก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง แต่ลึกๆ แล้วคุณไม่มั่นใจสูง วันนี้จึงหาทางออกด้วยการทำตัวให้ยุ่ง

สุขภาพ :   คุณพลังเยอะ หากนอนอยู่กับบ้านมีโอกาสป่วยไข้ได้ง่าย จึงควรหากิจกรรมนอกบ้านทำ แต่ก็ควรจะพอดีๆ เพราะหากหนักไปก็มีโอกาสป่วยได้เช่นกัน ยิ่งหากมีปัญหาเรื่องสมองและหัวใจอยู่ยิ่งต้องระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันหยุดยาวช่วงเทศกาลกำลังจะมาถึง จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะขอลาพักยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้บริการคำปรึกษาด้วยแล้ว ก็คงได้หยุดยาวสมใจ เพราะจะไปติดต่อกับใคร ก็คงไม่มีใครคุยด้วย

การเงิน :   หากคุณคิดจะทำธุรกิจ ควรลงทุนเองจะดีกว่าที่จะร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะคุณเชื่อคนง่าย จึงมีโอกาสถูกหลอกถูกโกงได้ง่ายมาก

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณไม่ค่อยลงรอยกันในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ โดยเฉพาะวันนี้จะเพิ่มการเลี้ยงลูกเข้ามาอีก ซึ่งคุณก็มีทิฐิสูงมาก เชื่อมั่นแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นใหญ่  คนโสด เป็นไปได้ว่าช่วงหยุดยาวนี้คุณอยากมีเวลาอยู่กับตัวเอง อยากชิล ไม่ยุ่งวุ่นวายกับใคร

สุขภาพ :  จะเดินทางไปไหนช่วงวันหยุดยาวนี้ ควรระวังสุขอนามัย ความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้พื้นที่สาธารณะให้ดีนะคะ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงว่าจะติดเชื้อ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up