‘ความรักพลิกผันจากที่หนึ่งกลายเป็นที่สอง จนถึงมุมลับเปิดเผยไม่ได้ ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2566

‘ความรักพลิกผันจากที่หนึ่งกลายเป็นที่สอง จนถึงมุมลับเปิดเผยไม่ได้’

ดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ก็นับว่าได้พบช่องทางใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ที่กำลังสร้างสรรค์ผลงาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้ก็ยังเป็นเช่นเดิม คืออย่ายึดติดในอีโก้ของตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ที่จะขัดแย้งกันจนงานเสียหาย แล้วเมื่อถึงจุดนั้น คุณก็จะถูกกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  หากคุณมีการบริหารจัดการการเงินที่ดีมีประสิทธิภาพ หากกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ วันนี้ต้องใจเย็นๆ เพราะเงินจะค่อยๆ มาคาดว่าจะไม่ทันกับรายจ่าย หรือหากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนก็มีโอกาสเดือดร้อน

ความรัก  :  หากความรักความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของคุณอยู่กับความหลง การลองผิดลองถูก วันนี้มีโอกาสแยกกันอยู่สูง เพราะจับได้ว่าเขาไม่จริงใจกับคุณ  คนโสด  ความรักความสัมพันธ์ของคุณก็ยังอยู่กับการลองผิดลองถูก ความเจ้าชู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นการลองผิด เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้ามุมลับ เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ  :  หากกำลังหักโหมกับการทำงานจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา หรือถูกสุขลักษณะ วันนี้เป็นไปได้ที่ท้องไส้จะมีปัญหา ท้องอืด ท้องเสีย ท้องผูก ฯลฯ นอกจากนั้นยังต้องระวังทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ ด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบ ฯลฯ หากคุณมีผลงานโดดเด่น มีโปรไฟล์ที่ดี จึงไม่แปลกหากจะคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จสูง จนถึงขั้นพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ วันนี้ก็นับว่าความสามารถของคุณไม่แผ่ว แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะเลือกผิดชีวิตเปลี่ยนทันที

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ ทางด้านการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วยความสิเน่หา ขณะเดียวกันคุณก็ไม่ควรสิเน่หาใครจนตัวเองเดือดร้อนนะคะ

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับการเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี ซึ่งวันนี้คุณสามารถบริหารจัดการ ทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับบ้าน เช่น ตกแต่งบ้านใหม่ หากคุณทำอยู่คนเดียวก็จะมีแวบๆ ขึ้นมาว่า ฉันอยู่คนเดียวดีกว่าไหมเนี่ย คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ไม่ว่าจะหนุ่มน้อยหรือหนุ่มใหญ่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็เลือกเยอะ เพราะจริงๆ แล้วไม่อยากที่จะคบใครจริงจังนั่นเอง 

 สุขภาพ  :   หากกำลังทุ่มเทกับการทำงานหนัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะระบายออกกับการรับประทานอาหาร จนเป็นไปได้ว่าจะแน่นท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ได้น้า…

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลปะ มีโอกาสที่จะได้รับงานใหม่ๆ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะมีจินตนาการกว้างไกลหลุดขอบจักรวาล ก็ไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้งกันจนงานเสียหาย แล้วเมื่อถึงจุดนั้น คุณก็จะถูกกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีความสามารถในการบริหารและจัดการการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน  มีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อนเพราะช่วยเหลือคนอื่น มาจากการลงทุน การค้ำประกัน และการกู้ยืมเงิน

ความรัก  ก็ยังอยู่กับการประชดประชันอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของคุณจะมีโอกาสเปลี่ยนสถานภาพคุณ จากเป็นที่หนึ่งให้กลายเป็นสองได้อย่างไม่รู้ตัวเลย   คนโสด  วันนี้คนที่จะไม่ปลอดภัยกับคุณคือ แฟนเก่า เพราะจากเสน่ห์และความเจ้าชู้ เมื่อรวมกับความสนิทสนมคุ้นเคย มีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะติดไฟ แต่อยู่ในมุมลับๆ ของเขา

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ นอกจากนั้นยังต้องระวังปัญหาทางอารมณ์ที่จะทำให้จิตตกถึงกับซึมเศร้าได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ นักเขียน นักแต่งเพลง นักโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานทางด้านวิชาการ หากกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้มีโอกาสที่ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาทดสอบทดลองและท้าทาย จะทำให้คุณอึดอัด จนถึงขั้นถอนใจ แต่หากอดทนทำต่อไป ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มกับความเหนื่อยน้า…

การเงิน   :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่คาดว่าวันนี้รายจ่ายจะเยอะจนเงินไม่พอใช้ ก็ยังนับว่าคุณยังพอมีโชคอยู่บ้าง อาจได้รับมรดก แต่ก็ต้องดูด้วยว่ามาอย่างถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อได้ง่ายๆ  

ความรัก  :  หากกำลังมีเสียงร่ำลือว่า คู่คุณคบหากับคนอื่น เป็นไปได้ที่วันนี้จะไม่ใช่เรื่องธรรมดาเสียแล้ว เพราะเมื่อคุณจับตามองก็จะพบว่า เขามีพฤติกรรมตามที่เป็นข่าว ซึ่งก็เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะอ่อนไหว ไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ เพราะปรับความเข้าใจกันไม่ลงตัว คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะลุยเดี่ยวด้วยความหึงหวง มีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย  แต่อย่าถามว่าจะอยู่ต่อได้ไหม เพราะคุณก็ยังไม่กล้าตัดสินใจ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่อารมณ์ลบต่างๆ เช่น ความเครียด โกรธ โมโห หึงหวง จะส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เช่น กระเพาะอาหาร ลำไส้ น้ำย่อย จนถึงขั้นอาหารเป็นพิษ อาหารไม่ย่อย ท้องเสีย ท้องผูก ได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากกำลังเครียด กดดัน กับความคาดหวังของเจ้านาย วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะยิ่งเครียดขึ้นอีก เพราะมีโอกาสได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย  มีการแข่งขันสูง แต่หากคุณทำได้ก็เท่ากับได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงาน ค่าคอมมิชชั่น แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสล้มละลายได้ง่ายๆ

ความรัก  :  หากตัดสินใจอยู่กันด้วยความลังเล ไม่แน่ใจว่า เพราะรักหรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยังไม่ลืมคนเก่าๆ ไม่ว่าจะของคุณหรือของคู่คุณ ซึ่งความรู้สึกนั้นจะตามมาหลอกหลอน จนส่งผลกระทบกับความรักความสัมพันธ์ปัจจุบัน คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปอยู่ในเกมการแย่งชิง ก็อย่าได้วางใจมาก เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการหักมุมอย่างรุนแรง

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่จะกระดูกและฟันจะมีปัญหารุนแรง นอกจากนั้นทางด้านอารมณ์และจิตใจก็ควรผ่อนคลาย ปล่อยวางบ้าง เพราะคุณจะคิดมาก เก็บเรื่องโน้นนี้มาคิด จนเครียด 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้จับงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย เป็นไปได้ที่จะมาสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ผู้บรรยาย ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ หากคุณทำได้ก็เท่ากับได้แสดงความสามารถให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน  :  มีความสามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ มีโอกาสที่จะมีรายได้ประจำจากงานประจำ แต่วันนี้ก็ระวังความใจดี ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว จนไม่แน่ใจว่า คือความรักหรือไม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่โหมดอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว เพื่อทบทวนตัวเอง มีโอกาสที่จะศึกษาทั้งทางโลกและทางธรรม   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณอยากมีคนที่จะมาเป็นคู่คิดในทุกๆ เรื่อง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับเขาแล้ว เป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกันนี่ล่ะ  

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่กระดูกและฟันจะมีปัญหา แล้วการปวดฟันเป็นหนึ่งในความเจ็บป่วยที่ทรมานที่สุด นอกจากนั้นยังมีภาวะอารมณ์ร่วมด้วย มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกขัดหูขัดตา เห็นอะไรก็หงุดหงิดไปหมด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่มีโอกาสที่คุณจะกดดันหรือเครียดเสียแล้ว เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจากทักษะความรู้ความสามารถ งานดี ฟอร์มเจ๋ง ก็ห้ามไม่ได้ที่เจ้านายจะฝากความหวังทั้งหมดไว้ที่คุณ

การเงิน  :  หากมีรายได้อยู่ที่งานประจำ วันนี้หากจะหาช่องทางทำงานพิเศษ ควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น ที่สำคัญมากไปกว่านั้นคือไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินใต้โต๊ะ หรือส่วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเป็นทั้งผู้สร้างและก็ทำลายชีวิตคู่ของคุณในเวลาเดียวกัน ดังนั้น หากคู่ใครที่ความคิดเห็นไม่ค่อยลงรอยกันอยู่แล้ว ก็มีโอกาสขัดแย้งกันง่ายขึ้น คนโสด คุณมีโอกาสที่จะสนใจในสรรพศาสตร์ ไม่ว่าจะทางโลก ทางธรรม ทางเทพ หรือทางหมอดู เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะออกเดินทางไปแสวงหาความรู้ยังที่ต่างๆ หรือไม่ก็จำศีลเงียบๆ ในห้อง

สุขภาพ   :  ต้องระวังติดเชื้อ นอกจากนั้นระบบหมุนเวียนเลือดจะไม่ปกติ ส่งผลให้เป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า แล้วไม่ใช่แค่ธรรมดา มีความเสี่ยงที่อาการจะรุนแรง เพราะฉะนั้นหากมีอาการแบบนี้จึงควรไปปรึกษาหมอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up