‘อาจมีโอกาสสปาร์คกับเพื่อนสนิท แค่เพียงแวบเดียวจริงๆ’ ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้เดินทางติดต่องานทั้งวัน แม้จะได้ทีมงานดี แต่ก็ไม่ควรให้ความสนิทสนมมากนักนะคะ เพราะเขาอาจถือสิทธินี้ข้ามหน้าข้ามตาคุณไปมา จึงทำให้คุณอึดอัดร้อนรุ่ม ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน รวมถึงเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ ครั้ง

การเงิน : ใช้เงินกับการลงทุนและเพศตรงข้าม ระวังเงินไม่พอ ต้องกลับไปเดือดร้อนทางบ้าน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันมานานจนถึงวันนี้กลายเป็นว่าต่างคนต่างอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไร คุณก็ไม่อยากให้มีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคนของคุณ วันนี้อาจมีปัญหาหึงหวงกันเกิดขึ้น  คนโสด อาจมีคนแนะนำให้รู้จักกัน แต่ก็ระวังว่าเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ออกจากบ้าน อย่าลืม พกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ อาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณได้เริ่มต้นงานใหม่หรือนำงานที่มีอยู่เดิมมาปัดฝุ่นใหม่ ที่ท้าทายความสามารถ และแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น แต่คุณจะใช้วิธีการทำงานเดิมๆ ไม่ได้ ต้องพลิกแพลง อาจใช้วิชาโหราศาสตร์มาเกี่ยวข้องด้วยจึงจะทำให้งานสำเร็จ ก่อนตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้ดี เพราะเสี่ยงกับความผิดพลาดสูง

การเงิน  : หาเงินเก่ง มีโชคแบบฟลุ๊คๆ  แต่ก็อาจหมดกับของราคาแพงและการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  คุณทุ่มเทและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมากจนกลายเป็นหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ แต่หากผ่านจุดนี้ไปแล้วก็จะกลายเป็นเบื่อเลย คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม มีคนหมายปองเยอะ ซึ่งคุณชอบแบบเป็นกันเองมากกว่าใส่หน้ากากเข้าหากัน

สุขภาพ : วันหยุดเหมาะกับการทำความสะอาดบ้านนะคะ เพราะสมาชิกในบ้าน รวมถึงคุณมีโอกาสเป็นภูมิแพ้สูงมาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้หากคุณต้องรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ระวังหน่อยนะคะ กับเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิงอาจสร้างปัญหาให้คุณต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า อย่าประมาท เธออาจทำให้คุณอยากลาออกวันละหลายๆ รอบเลยทีเดียว

การเงิน : อาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมหุ้น เน้นว่าเพศหญิงในเรื่องของหนี้สิน รวมถึงอาจถูกโกง หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : วันนี้ระวังเพื่อนเราเผาเรือน แม้จะสนิทกันมานาน แต่ความหลงไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งคนของเรามีใจให้ด้วย แต่ก็เป็นแค่ฉาบฉวย ยั่วให้อยากแล้วก็จากไป คนโสด เพื่อนสนิทอาจเป็นตัวปัญหาให้คุณทะเลาะกับแฟน

สุขภาพ :  ระวังป่วยเป็นไข้หวัด หรือปอดบวม รวมถึงโรคความดันและน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณขยันทำงานมากมายจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดในชีวิตเลย แต่ก็เต็มไปด้วยอีโก้และความเชื่อมั่นสูงมาก จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นหรือสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย วันนี้จึงไม่ควรทำงานพลาด เพราะมีคนรอซ้ำเติมคุณเพียบ

การเงิน : คุณเน้นที่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน ระวังจะถูกบังคับให้ต้องรับงานกุศล ไม่ได้ผลตอบแทน

ความรัก : คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนมั่นใจในตัวเองสุดๆ ทำงานหนักจนไม่มีเวลาสนใจครอบครัวเท่าที่ควร วันนี้คุณจึงยกหน้าที่นี้ให้คู่ดูแลไปโดยปริยาย คนโสด วันนี้เดาใจคุณยาก สามารถเลือกได้ทั้งรักซ้อนกับไม่เลือกใครเลย เลือกงานแทน

สุขภาพ : วันหยุดเอ็นจอยกับการเสาะแสวงหาที่รับประทาน ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจถูกญาติผู้หญิงชักชวนไปร่วมธุรกิจ ซึ่งเกี่ยวกับการเดินทางประสานงานในเรื่องความสวยความงาม หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ ก็ตัดสินใจดีๆ เพราะจากความสนิทสนมอาจทำให้คุณไม่ได้รับความเกรงใจเท่าที่ควร

การเงิน : อาจหมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ จนถึงช็อปเพื่อเตรียมตัวออกเดท งานนี้กระเป๋าอาจแฟบได้จนต้องกลับไปขอเงินที่บ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันมานานจนเริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว หากพอดีคุณได้เจอเพื่อนสนิทที่คุยกันถูกคอก็อาจเตลิดกันไปจนกระทบความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ วันนี้วันหยุดจึงควรชวนกันไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์ไว้   คนโสด ก็ยังอยู่ในโหมดเพื่อนสนิทอยู่ค่ะ ซึ่งเน้นว่าเป็นหญิงรักหญิง

สุขภาพ : ออกจากบ้านอย่าลืมเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวด้วยนะคะ อาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ เป็นลมหน้ามืด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปติดต่อประสานงานในธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือความสวยความงาม หรือที่เกี่ยวกับน้ำ ระวังอย่าให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมาก เพราะเขาอาจตัดสินใจข้ามหน้าคุณ จนทำให้คุณไม่สามารถใช้เด็ดขาดได้

การเงิน : อาจหมดกับการลงทุน และซื้อของขวัญของฝากราคาแพงหรูเลิศ และเดินทางท่องเที่ยวแบบอลังการดาวล้านดวง

ความรัก  คุณแต่งงานกันมานานจนอาจเริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้วันหยุดลองชวนเพื่อนสนิท ไปเที่ยวกันบ้างให้บรรยากาศคึกคัก หัวใจจะได้กระชุ่มกระชวย คนโสด ระวังวันนี้บรรยากาศพาไป คุณอาจสปาร์คกับเพื่อนสนิท แต่เพียงแค่แวบเดียวแล้วก็หายไป

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยน เดี๋ยวลม เดี๋ยวฝน ระวังป่วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ก็เช่นกัน แม้คุณอาจได้รับการทาบทามให้ไปทำธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ยังมีการแข่งขันสูง อาจเป็นการประมูลงาน หรือสนามแข่งขัน ซึ่งคุณก็ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชนะ ก่อนตกปากรับคำก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจต้องเหนื่อยเป็นสองเท่า

การเงิน : หากทำธุรกิจร่วมกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้เงินพิเศษด้วย

ความรัก : แบ่งเวลาให้ดีระหว่างครอบครัวกับงาน ไม่ควรเอาชนะกัน วันนี้อาจเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหากันได้ คนโสด คุณอาจอยู่ในช่วงหลงจนอาจไปอยู่ด้วยกัน โดยไม่บอกที่บ้าน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะบ่อยและเป็นเวลานาน จะไม่ดีกับกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจอักเสบได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี

น่าเห็นใจแทน วันนี้หลายคนอาจพบว่า ถูกรักซ้อนซ่อนรัก ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2562

ฉันก็รักของฉัน ใครจะยอมปล่อยให้เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ดูดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2562

สิ้นเดือนมีแต่คนหมดใจ หลอกให้รักแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2562

คนที่เคยอยู่นอกสายตาจะกลายเป็นคนสำคัญของคุณ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up