‘หากกำลังคุยอยู่กับลูกครึ่ง ไทย-เอเชีย มีดวงว่า…เขาจะไม่ให้เกียรติ เพราะอะไร?? ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2566

‘หากกำลังคุยอยู่กับลูกครึ่ง ไทย-เอเชีย มีดวงว่า…เขาจะไม่ให้เกียรติ เพราะอะไร?? ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’

ดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการนำความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานมาใช้กับการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปรับใช้พระศาสนา ในงานบุญ งานกุศล เข้ากับวันพระพอดี

การเงิน  :  ขยันทำงาน และมีจุดหมายที่อยากประสบความสำเร็จอย่างชัดเจน จึงทำให้คุณใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า ซึ่งวันนี้ตรงกับวันพระ มีโอกาสที่คุณจะไปวัดทำบุญทำกุศลด้วย

ความรัก  :  หากคุณตัดสินใจแต่งงานหรือมาอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอให้ดีก่อน วันนี้มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์จะไม่ใช่อย่างที่คาดหวังไว้ จนเป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มปลงกับชีวิตคู่  คนโสด  อย่าเพิ่งตัดสินใจตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถึงกับปลงเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยป่วยไข้ง่ายๆ แต่สังขารย่อมเป็นไปตามวัย ซึ่งเป็นไปได้ว่ากระดูกและฟันจะพังก่อน ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมสูง รวมถึงวิตามินเสริมด้วย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งรับ จนถึงขั้นจะไปต่อไม่ได้ วันนี้ยิ่งต้องระวังตัว หรือเตรียมแผนสำรองไว้บ้างก็ดี ยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา จนถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กๆ ยิ่งต้องระวัง

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้นับว่ายังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีเงินเข้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเด็กๆ   

ความรัก  :   หากสถานการณ์ในชีวิตคู่ของคุณกำลังร้อนระอุ มีการขัดแย้งกันเรื่องลูกหลานในบ้าน จนถึงขั้นหึงหวงกันอย่างรุนแรง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะจบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง แบบมีสมาชิกใหม่มาเพิ่มด้วย เหมือนที่เขาบอกไว้ว่า ทะเลาะกันลูกหัวปีท้ายปี  คนโสด  หากคุณกำลังเป็นโลกใบที่สอง หรือมีคนมาขอแชร์แฟนกับคุณอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าปัญหาจะลุกลามบานปลาย มีโอกาสที่จะมีเด็กๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนะเนี่ย

สุขภาพ  :   อย่าประมาท ทั้งเรื่องความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ต่อมไร้ท่อ มีโอกาสที่ภูมิต้านทานโรคจะบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการขั้นสูง จนถึงความรู้ความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น ผู้บริหาร นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย การทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานทำงานเพื่อให้ไปสู่ความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวังวันนี้จะมีผู้ไม่หวังดี ใส่ร้ายป้ายสี จ้องจะแทงข้างหลัง เพื่อทำลายความเชื่อมั่นของคุณ

การเงิน  :  หากคุณวางจุดหมายที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากต่างประเทศ โกอินเตอร์ แต่ก็อย่าวางใจ เพราะมีความเสี่ยงที่การเจรจาเรื่องผลประโยชน์จะไม่ลงตัว หนี้สูญ จนถึงขั้นถูกขโมยทรัพย์สิน  

ความรัก :   สถานการณ์ในครอบครัวและชีวิตคู่เป็นไปได้ว่าจะซีเรียส ทั้งที่เป็นวันหยุดแท้ๆ โดยสาเหตุที่จะทำให้คุณเครียดได้ วันนี้ก็น่าจะมาจากมือที่สามที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ คนโสด  หากคุณกำลังถูกใจกับชาวต่างชาติ หรือลูกครึ่งไทย-เอเชีย ก็ต้องระวังว่าเขาจะไม่ให้เกียรติ เพราะเป็นไปได้ที่เขาจะคบคุณซ้อนกับแฟนที่บ้าน

สุขภาพ   :  พลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดง่าย จนถึงขั้นปวดศีรษะ รวมถึงยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  เหนื่อยหน่อยนะ หากงานหรือธุรกิจของคุณไม่ได้ไปต่อ แม้คุณกำลังจะสบายใจที่ได้งานใหม่ หรือได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่วันนี้ก็อย่าเพิ่งวางใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่จะทำให้คุณหลุดจากงานได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนมากถึงมากที่สุด เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถจัดสรรเงินจนหลุดจากวิกฤติได้ แต่ก็ควรอยู่นิ่งๆ ก่อน ไม่ควรลงทุนในสิ่งที่ยังมองไม่เห็นรายได้ หรือใจดีให้ใครหยิบยืมเงิน  

ความรัก  :  หากสถานการณ์ในชีวิตคู่ของคุณกำลังบอบบางเต็มที เหลือแค่ฟางเส้นสุดท้าย วันนี้มีโอกาสที่พวกคุณจะใช้คำพูดจาบจ้วงก้าวล่วงอย่างไม่ให้เกียรติกันเลย จึงมีความเสี่ยงที่จะไปถึงขั้นแตกหักกันได้ง่ายมาก  คนโสด  หากเพิ่งอกหักรักคุดมาสดร้อนๆ วันนี้คุณพร้อมจะมีรักใหม่แล้ว ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะต้องแย่งชิงจึงจะได้มา

สุขภาพ  :   ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ที่สำคัญคือมีสติ ไม่ประมาท ใจเย็นๆ มีความเสี่ยงที่คุณจะบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้คาดว่างานไม่น่ามีปัญหา มีโอกาสได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่อยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การแพทย์และการสาธารณสุข ด้วยแล้ว คุณสามารถทำยาวไปจนถึงเกษียณเลย

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับการสนับสนุน อุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ซึ่งวันนี้คุณก็จะนำไปใช้ในเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก ลูกหลานและบริวารในบ้าน แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดใครง่ายๆ เพราะเดี๋ยวนี้มิจฉาชีพมาทุกรูปแบบเลย

ความรัก  :  สำหรับใครที่เพิ่งแต่งงานหรือเพิ่งกลับมาคืนดีกัน จริงๆ แล้ววันนี้น่าจะเป็นวันชื่นคืนสุข แต่ความรู้สึกที่อยู่ภายในจิตใจ คุณก็เลือกที่จะไม่พู๊ด…จึงมีโอกาสที่บรรยากาศจะเกร็งๆ ไม่เป็นธรรมชาติ   คนโสด  วันนี้ความรักสำหรับคุณคือการได้ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่พูดและไม่แสดงความรู้สึกใดๆ ให้อีกฝ่ายรับรู้

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานและดื่ม ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักกับโรคอ้วนที่จะตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากจะไปดื่มไปเมา ทางที่ดีไม่ควรขับรถ นั่งแท๊กซี่สะดวกกว่า  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี เครื่องมือสื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคต่างๆ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้หลักวิชาขั้นสูง รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะทาง เช่น นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินและหมอดู ซึ่งวันนี้ไม่ควรออกตัวแรง เป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือซูเปอร์เกิร์ล เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่ได้รับเกียรติ ถูกข้ามหน้าข้ามตาไปอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีเงินโอนเข้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งคุณก็สามารถที่จะบริหารการเงิน จนสามารถเป็นที่พึ่งของคนรอบๆ ตัวและครอบครัวได้อยู่น้า…

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานแล้ว หากจะเบื่อหน่ายกันบ้างก็คงเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราไม่ว่าจะทำอะไร คุณจะยึดอยู่ภายใต้หลักการและเหตุผลของการมีคู่ครองที่ดี เป็นไปได้ว่าจะทำให้สถานการณ์ตึงยิ่งขึ้น   คนโสด  หากคุณกำลังใช้บริการเว็ปหาคู่ หรือกำลังคุยกับใครทางโซเชียลอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวต่างชาติในแถบเอเชียด้วยแล้ว ก็อย่าเพิ่งคาดหวังกับเขามาก

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะยาวนาน จนถึงหน้ามืด เป็นลมวูบได้เลย ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะกระทบไปถึงประจำเดือนที่จะมาไม่ปกติ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ แม้คุณจะพร้อมทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มรูปแบบก็ตาม แต่วันนี้อาจต้องเตรียมใจ เตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ จนถึงผู้ร่วมงานที่รู้ใจชิงลาออกไป หรือถูกแย่งตัวไป โดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้จะเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเจ้านาย

การเงิน  :  หากทำงานประจำ รายได้เติบโตเป็นขั้นตอน แม้จะพยายามทำผลงานเพื่อปรับฐานเงินเดือนอย่างไร วันนี้เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ใช่วันของคุณ

ความรัก  :  หากกำลังอยู่ในช่วงปลีกวิเวกเก็บตัวเพื่อการทำงาน หรือเพื่อศึกษาหาความรู้ทั้งทางโลกและทางธรรม วันนี้แม้อยากจะออกจากบรรยากาศนั้นแล้ว แต่เป็นไปได้ว่าคู่ครองและครอบครัวจะไม่สนใจ คนโสด  ก็ยังอยู่กับผู้สูงอายุ แต่วันนี้ดูเหมือนเขาจะไม่เหมาะสมกับคุณแล้วล่ะ

สุขภาพ   :   ทางร่างกายไม่ค่อยมีปัญหามากกว่าด้านจิตใจ อารมณ์ และความรู้สึก เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในห้วงความวิตกกังวล เครียด จนถึงฟุ้งซ่าน ย้ำคิดย้ำทำ วันนี้วันพระ เข้าห้องพระสวดมนต์ นั่งสมาธิบ้างก็ดีนะ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up