‘ความสัมพันธ์คือการพึ่งพา ขณะที่ความรักยังไม่ชัด วันนี้คุณต้องการความแน่นอน ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2566

‘ความสัมพันธ์คือการพึ่งพา ขณะที่ความรักยังไม่ชัด วันนี้คุณต้องการความแน่นอน’

ดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการทำงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักเขียน นักแต่งเพลง งานออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ จนถึงงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำ นอกจากนั้นวันนี้จะรวมถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษาด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะทุ่มความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีอยู่กับการทำงานนี้สูงมาก

การเงิน  :   ก็ยังอยู่กับการช็อปปิ้งของหรูหราตาแตกกับเพื่อนสาวจนเงินหมดกระเป๋า ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะซื้อเป็นของขวัญของฝากให้กับคนรัก และเผื่อไปถึงลูกหลานในบ้านด้วย

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะใช้เวลาวันหยุดยาวกับญาติพี่น้องผู้หญิง  แต่วันนี้ผิดจากเมื่อวาน เพราะทั้งคุณและคู่ครองยอมวางมือจากงานไปด้วยกัน แล้วพอกลับมาก็ไปทำงานกันใหม่ คนโสด เพื่อนสนิทที่เคยช่วยเหลือคุณตลอดๆ ที่อยากเปลี่ยนสเตตัสมาเป็นเพื่อนที่รู้ใจ วันนี้ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่คุณจะยอมรับเธอในสเตตัสใหม่ เพราะคุณเล็งเห็นแล้วว่า เธอมีความรับผิดชอบสามารถช่วยกันทำงานได้ยาวๆ

 สุขภาพ  :  แม้คุณจะพลังเยอะ แต่วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง นอกจากนั้นยังมีความน่าจะเป็นที่ความดันน้ำในหูจะไม่เท่ากันด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในการทำงานสูง สามารถเรียนรู้งานได้อย่างรวดเร็ว มีความคิดสร้างสรรค์ มีความเป็นผู้นำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลก หากคุณจะครุ่นคิดที่จะประสบความสำเร็จกับงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ จนแทบพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ แต่วันนี้ก็คงต้องทำใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ทำในสิ่งที่ไม่เลือก ไม่ถนัด หรือไม่ชอบ แต่ก็ขัดไม่ได้ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา ทั้งที่เป็นเอกสารและคำพูด  

การเงิน  :   หากคุณชอบลงทุนทำธุรกิจ วันนี้คาดว่าน่าจะทำคนเดียวดีกว่าที่จะไปร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น นอกจากจะมีโอกาสได้รับเงินตอบแทนไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ แล้ว ยังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพในเรื่องของการกู้ยืมเงิน และการค้ำประกันด้วย

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับความไม่แน่ใจสงสัยในชีวิตคู่ว่า จะอยู่คนเดียวดี หรืออยู่ด้วยกันต่อไป หากถามหมอปุ้ย ก็ต้องบอกว่า มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะอยู่คนเดียว เพราะความคิดเห็นขัดแย้งกันตลอดๆ นอกจากนั้นวันนี้ยังมีบุคคลภายนอกมาเติมเชื้อไฟเข้าไปด้วย จะอย่างไรก็ตามขอให้มาจากการตัดสินใจของตัวเองดีกว่า คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังคงขี้เบื่อ ไม่แน่ใจในตัวเองว่า ควรมีแฟนหรือจะอยู่คนเดียว แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม วันนี้คุณก็ไม่สามารถตัดเขาออกจากใจได้

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อไวรัสกลับมาด้วย นอกจากนั้นหากใครมีโรคประจำตัว เช่น โรคเลือด ไวรัสตับอักเสบ ดีซ่าน ก็ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในการทำงานสูง สามารถเรียนรู้งานได้อย่างรวดเร็ว มีความคิดสร้างสรรค์ มีความเป็นผู้นำ ซึ่งจากคุณสมบัตินี้จึงมีความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ แต่วันนี้หากจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานหรือธุรกิจที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็ต้องระวังคนใกล้ตัวไว้หน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนที่ใกล้ชิดคุณที่สุดที่จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเป็นทำร้ายคุณได้โดยไม่คาดคิด

การเงิน  :   แม้จะมีหลากหลายช่องทางที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณ แต่ก็เรียกว่ากว่าจะรอดได้ในแต่ละจ็อบก็เฉียดฉิวตลอดๆ เพราะฉะนั้นทางที่ดีควรลงทุนด้วยตัวเองดีกว่า ร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก  :   คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวสูงมาก ขณะที่กับคู่ครอง วันนี้ไม่คุณก็คู่จะยังมีเรื่องราวความเจ้าชู้ให้ต้องระแวงกันอยู่ ก็เป็นไปได้ว่าจะคุยกันไม่รู้เรื่องน้า…คนโสด  ผ่านไปวันเดียว จากความรักความหลงกลายเป็นความคิดเห็นขัดแย้ง คุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเจ้าชู้ ยิ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์เลือกได้ด้วย

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ดังนั้น หากไปเที่ยวที่ไหนก็ควรให้ความสำคัญกับเรื่องอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะการอยู่ท่ามกลางผู้คนจำนวนมาก มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัส ไม่เฉพาะโควิดสูงมาก  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ก็ยังอยู่กับบริหารสูงสุด CEO จนถึงข้าราชการระดับสูง แม้คุณจะมีพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จเพียงไร ซึ่งวันนี้แม้จะมีกลีบกุหลาบโปรยมาให้ชื่นใจบ้าง  จากผู้ใหญ่ที่จะรส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงเครียด และกดดัน เพราะพวกเขาเหล่านั้นคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ

การเงิน   :   เงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะทำรายได้ดีให้คุณได้อยู่น้า… ซึ่งคุณอาจต้องช่วยเหลือหรือสงเคราะห์ผู้ใหญ่ เพื่อเป็นการตอบแทนบ้าง แต่ควรทำให้ถูกต้อง โปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือส่วยต่างๆ เพราะมีโอกาสพากันล้มละลายได้ง่ายๆ   

ความรัก  :  ก็ยังคงซีเรียสจนเครียดไปหมดทุกเรื่องอยู่น้า… โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด จนพากันเครียดไปหมดทั้งบ้านเลย  คนโสด   ก็ยังมีโอกาสได้พบคนที่คิดว่าใช่กับคุณที่สุด ซึ่งคาดว่าจะมาจากผู้ใหญ่แนะนำ แต่กระนั้นก็ตามคาดว่าวันนี้คุณก็ยังคงไม่หยุดอยู่กับคนนี้

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการขับถ่ายนะคะ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้ากระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังคงมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจสูงมาก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณก็พยายามใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่ในตัวแพรวพราวเพื่อพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานให้หลากหลายขึ้น รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดู แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดีจึงมีโอกาสที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัด ขลุกขลักตลอดๆ ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา รวมถึงปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่นด้วย วันนี้จึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล จิตตก จนถึงขั้นท้อแท้เลยทีเดียว  

การเงิน  :   รายได้จะมาจากวาสนาและบารมีของตัวเอง โดยที่คุณก็มีหลากหลายช่องทางในการทำงาน ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้ลาภลอย เฮงๆ ปังๆ แต่ก็มีโอกาสใช้เงินปังๆ เหมือนกัน

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกหมือนอยู่ด้วยกัน เพื่ออะไรสักอย่าง เช่น เพื่องาน เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ ฯลฯ วันนี้คุณจึงอยากเรียกร้องความรักความสนใจในฐานะคู่ชีวิตบ้าง ก็อย่าคาดหวังนะคะ เพราะคุณจะเครียดเอง คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่ต้องพึ่งพากันในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ขณะที่ความรักยังไม่แน่ชัด วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเรียกร้อง เพื่อถามถึงสิ่งที่ยังติดค้างอยู่ในใจ  

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นโรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวังเลยเชียว เพราะวันนี้คุณจะเครียดและจริงจังกับปัญหาที่เข้ามาจึงมีความเสี่ยงสูง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากกำลังเผชิญอยู่กับแรงอิจฉาริษยา การใส่ร้ายป้ายสี การแทงข้างหลัง เพื่อให้คุณหลุดจากงานหรือธุรกิจนั้นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานที่เกี่ยวกับการเมือง การปกครอง ตำรวจ ทหาร ทนายความ ฯลฯ ซึ่งคุณพยายามใช้แรงกายแรงใจ รวมถึงความรู้ความเชี่ยวชาญในการทำงานอย่างหนัก เพื่อจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ เรียกว่าสายตัวแทบขาด ซึ่งวันนี้ก็พอจะหายใจได้คล่องขึ้น เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ที่จะทำให้หลุดพ้นจากสถานการณ์ตรงนี้

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจรจาผลประโยชน์ไม่ลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานเทาเงินเทาด้วยแล้ว ควรหลีกเลี่ยง เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะเหนื่อยขึ้นอีก เพราะนอกจากจะรับภาระงานหนักแล้ว วันนี้มีโอกาสที่ในบ้านจะร้อนระอุด้วยพิษรักแรงหึง เป็นไปได้ที่คุณจะขอแยกบ้านไปอยู่คนเดียวก่อน คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้ก่อนจะไปหว่านเสน่ห์กับใคร ก็ควรดูให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :   ต้องระวัง วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บจากของมีคมบาดตามร่างกาย นอกจากนั้นหากจะไปดื่มฉลองวันหยุดยาว ก็ควรดื่มอย่างมีสติ ไม่ขับรถ ดื่มเสร็จกลับบ้านนอน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ  ด้วยความที่คุณเพียบพร้อมด้วยเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ก็แม่นยำประดุจหมอดู แต่ด้วยความใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม ลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาด รวมถึงบริวารจะไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะส่งผลรุนแรงให้งานไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน  :  หากเคยมีโชคทางการลงทุนเฮงๆ ปังๆ วันนี้ก็อย่าได้ประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะพลาด ต้องปิดจ็อบเลยทีเดียว  

ความรัก  :    หากที่ผ่านมาคุณอดทนกับชีวิตคู่มานาน ไม่ว่าจะทำตัวโรแมนติก หรือจะปล่อยผ่าน จนถึงเรียกร้องความสนใจ หึงหวง แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น วันนี้มีโอกาสที่จะยุติสถานภาพคู่ครองของคุณไว้ที่ตรงนี้  คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ทั้งความโรแมนติก เรียกร้องความสนใจก็แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถดึงเขาไว้ได้นะคะ มีโอกาสแยกย้ายกันสูง

สุขภาพ   :  วันนี้หากเป็นไปได้อย่าอยู่เฉยๆ หากิจกรรมไปทำนอกบ้านดีกว่าค่ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะป่วยได้ง่ายๆ แต่ก็อย่าหักโหมเกิน เพราะก็มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up