‘น่าเห็นใจแทน วันนี้หลายคนอาจพบว่า ถูกรักซ้อนซ่อนรัก’ ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และความเป็นศิลปินที่มีอยู่ในตัวค่อนข้างสูง เพื่อติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นๆ ด้วย ไม่ควรเลือกฟังแต่เฉพาะคนที่เห็นด้วยกับคุณ จะทำให้งานไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

การเงิน : มีโชค แต่ก็อาจเสียเงินกับการซื้อความสุขให้ตัวเองมากจนเกินไป

ความรัก : คุณรับผิดชอบชีวิตของสมาชิกในครอบครัวไว้เยอะเกินไป ซึ่งวันนี้เขาอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณ ทางที่ดีควรเลือกช่วยเฉพาะที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นคุณเองจะแย่ คนโสด คุณมีเสน่ห์มาก บุคลิกอ่อนโยน มีรสนิยม จึงเหมือนเป็นแม่เหล็กดึงดูดคนเข้ามาจีบ แต่คุณก็คัดสรรอย่างดีเยี่ยมเช่นกัน หากไม่ใช่ก็พร้อมเปลี่ยนใหม่ตลอด

สุขภาพ : ยืนและเดินเป็นเวลานาน อาจปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงมา ข้อและเอ็นอาจเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณขยัน ทำงานหนัก แม้ยังเป็นวันหยุด แต่คุณก็ออกมาทำงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือที่ดินทางการเกษตร ซึ่งอาจเป็นงานจิตอาสา เกี่ยวข้องกับสังคมชั้นสูง

การเงิน  : อาจได้ใส่ซองทำบุญ หรือบริจาคเงิน สงเคราะห์ผู้ตกทุกข์ได้ยาก

ความรัก :  คุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบขั้นตอนตึงเป๊ะ ซึ่งคุณก็ได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างดีกับคู่และสมาชิกในครอบครัว วันนี้ไม่น่ามีปัญหาอะไร   คนโสด มีคนมาจีบมากมาย ซึ่งก็พร้อมจะจริงใจด้วยทั้งนั้น แต่คุณโอเคคนเดียวไม่ได้ ต้องให้ผู้ใหญ่ร่วมโอเคด้วย

สุขภาพ : อาจมีอาการภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อาหาร อากาศ รวมถึงผื่นคันหรือผิวหนังอักเสบ จากการติดเชื้อไวรัส

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน เพราะต้องการผลตอบแทนสูง และท้าทายความสามารถ วันนี้ก็ยังต้องระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ตัวอยู่นะคะ คุณจึงยิ่งต้องแบกความรับผิดชอบจากที่หนักอยู่แล้วก็ยิ่งต้องเพิ่มขึ้นอีก ไม่งั้นถูกเสียบถูกสอยแน่

การเงิน :  หลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค หรือทำธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจถูกโกง หรือเงินติดลบ

ความรัก : ปกติคู่คุณรักครอบครัว และให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่วันนี้เขามีพฤติกรรมไม่ค่อยน่าไว้ใจ อ้างเรื่องงานเพื่อออกจากบ้าน ทั้งที่เป็นวันหยุดแท้ๆ  คนโสด  โดดเด่น รักสวยรักงาม จนอาจมีรักซ้อนซ่อนเงื่อน แต่ที่สุดแล้วคุณเลือกงานมากกว่า

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้  ผิวหนังอักเสบ หรือเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจกำลังร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ ใจเย็นๆ งานหายาก วันนี้คุณอาจทำเพื่อให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้ก่อน แล้วลาพักร้อน ไปผ่อนคลายหรือเที่ยวเล่นก่อนแล้วค่อยกลับมาเริ่มใหม่

การเงิน : มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ซึ่งมาโดยไม่รู้ตัวมาก่อนจนต้องหมุนเงินตลอดเวลา

ความรัก : อาจเกิดความเข้าใจผิดเรื่องมือที่สามจนทำให้เกิดปัญหาวุ่นวาย ซึ่งคุณฝังใจกับเรื่องนี้อยู่แล้วจึงทำให้เก็บอารมณ์ไม่ได้ อาจทะเลาะกันด้วยความหึงหวง  คนโสด คุณระแวงอยู่ตลอดเวลาว่า เขาอาจไม่ได้มีคุณคนเดียว วันนี้คุณคิดไม่ผิด

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ให้ระวังอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น คุณอาจติดเชื้อไวรัส

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากอยู่ในสายงานออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือต่างๆ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล  ระวังเพื่อนร่วมงานอาจนำไอเดียคุณไปทำโดยไม่ให้เครดิต ทางที่ดีควรนำไปทำเอง อาจเป็นลักษณะฟรีแลนซ์จนถึงเจ้าของกิจการเลย

การเงิน : คุณใจดีมีเมตตา ระวังถูกหุ้นส่วนโกง หรือไม่ก็ถูกโขกราคาค่าซ่อมบ้านแพง

ความรัก : อาจมีบิ๊กเซอร์ไพร์ส คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งคุณก็มีศักดิ์ศรีพอหากใครอยากได้ก็ยกให้เลย   คนโสด คุณจับได้ว่า คู่ไม่ได้มีคุณคนเดียว ที่หนักกว่านั้นคือเขาอาจกำลังแต่งบ้านให้กันอยู่ด้วย

สุขภาพ : จะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนเป็นเหตุให้เป็นภูมิแพ้ และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ก็ยังมีโครงการที่จะเริ่มต้นทำสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายอยู่นะคะ วันนี้ถือว่าโชคดี เพราะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้คุณได้โยกย้ายตำแหน่ง เพื่อไปสู่ค่าตอบแทนที่ดีกว่า จนอาจถูกมองตาร้อนผ่าวได้นะคะ

การเงิน :  ไม่มีดวงในการเสี่ยงโชค หรือทำอะไรที่ไม่ถูกต้องนะคะ

ความรัก คุณให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว รวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านด้วย จนเขาเข้ามามีส่วนร่วมในครอบครัวสูงมาก  คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ ซึ่งคุณอาจตกหลุมรักเลยก็ได้ เหมือนได้พบชายในฝันที่รอมานาน

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ อาจหกล้มทำให้บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เตรียมใจเตรียมตัวไว้หน่อย เพราะมีปัญหาและอุปสรรคประดังประเดเข้ามา ทางที่ดีควรอยู่เงียบๆ เตรียมข้อมูลให้พร้อม หรือไม่ก็เข้าหาผู้ใหญ่ ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน เพื่อขอความช่วยเหลือให้คุณทำตามความฝันได้สำเร็จ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ใกล้สิ้นเดือนเริ่มชักหน้าไม่ถึงหลัง ก็อาจได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่และบริวาร แต่หากใช้ไม่ระวังก็หมด

ความรัก :  วันนี้คุณอาจเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากอยู่คนเดียว เดี๋ยวก็อยากไปเที่ยว จนเสี่ยงต่อการมีปากเสียงอย่างรุนแรง คนโสด คงต้องคิดหนักสำหรับคนที่ต้องการมีชีวิตด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง เพราะคุณโลกส่วนตัวสูง และเอาแต่ใจ

สุขภาพ : วันหยุดชดเชย คุณอาจออกไปรับประทานอาหารกับครอบครัว ก็ระวังน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะเริ่มจะเป็นปัญหาแล้ว เดี๋ยวโรคจะตามมา

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

แม้อยากแต่งใจจะขาดแค่ไหน ก็มีลุ้นได้แค่ 50-50 ดูดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2562

ที่ยังไม่มาขอ อาจเพราะเคลียร์กับอีกคนไม่ลงตัว ดูดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up