‘ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ อังคาร และศุกร์ อาจมีปัญหามือที่สาม’ ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณตั้งเป้าหมายของการทำงานไว้ที่ความก้าวหน้าในอาชีพการงาน ชื่อเสียง และเงินทอง ซึ่งใครก็ขัดความคิดของคุณก็ไม่ได้ด้วย วันนี้ต้องบอกว่า คุณจะเหนื่อย เพราะจะเจอปัญหาที่ยากต่อการแก้ไข มีหนอนบ่อนไส้ในออฟฟิศ ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดที่อาจแทงข้างหลัง รับแต่ความชอบ แล้วโยนความผิดให้คุณ

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ แล้วคุณให้โดยไม่หวังผลตอบแทน จึงต้องระวังอาจถูกโกง ถูกเบี้ยวหนี้ หรือหากลงทุนทำธุรกิจก็จะได้รับค่าตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม

ความรัก :  คุณเป็นหญิงมั่น มีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก ให้เวลากับการหาเงินหาทองเพื่อให้ครอบครัวได้ทัดเทียมกับคนอื่น แต่ผลตอบแทนที่ได้รับจากคู่ของคุณคือ ความไม่จริงใจ การมีคนอื่น คนโสด ระวังจะตกเป็นมือที่สาม หรือถูกมือที่สามมาแย่งคนที่คุณถูกใจไปนะคะ

สุขภาพ :  อากาศเริ่มเย็น ควรดูแลสุขภาพด้วย ไม่เช่นนั้นคุณจะป่วยหรือเป็นภูมิแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน อสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน ฯลฯ วันนี้คุณมีไอเดียที่ล้ำเลิศมาก และก็ไม่ยอมให้ใครขัดด้วย แต่เหมือนแกล้ง เพราะคุณจะเจอแต่คนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง เพราะฉะนั้นต้องระวังความคิดที่เฉียบขาดที่ขาดความรอบคอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิด ทางที่ดีควรทำงานของตัวเองดีกว่า

การเงิน :  คุณอาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน แต่ก็ให้คนอื่นใช้หมด แล้วไม่หวังผลตอบแทนเสียด้วย ป๋ามาก

ความรัก :  คุณอาจมีโครงการที่จะขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือโยกย้ายบ้าน แต่คือความคิดของคุณคนเดียว เพราะคู่คุณไม่เห็นด้วย จึงอาจเปิดศึกทะเลาะกัน คนโสด คนที่คุณถูกใจไม่เหมาะกับคุณเลย เพราะความคิดสวนทางกันทุกเรื่อง

สุขภาพ :  คุณเครียดง่ายจึงต้องระวังไมเกรน กับโรคที่เกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลือง เช่น เนื้องอก จึงควรตรวจเช็กร่างกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ ยังรวมถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญในเรื่องของภาษาด้วย วันนี้คุณอาจอึดอัดและเบื่อหน่าย เพราะงานอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ไม่ผ่านเสียที ก็ใจเย็นๆ และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจแย่ลงกว่านี้

การเงิน : อาจเสียเงินกับเรื่องความรักและบุตรหลาน จนคุณต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง รวมถึงจากแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้องด้วย ซึ่งก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก :  เผื่อใจไว้หน่อยนะคะว่า อาจมีปัญหาเรื่องชู้สาว ซึ่งวันนี้ไม่ได้มีแค่บุคคลที่สาม แต่อาจจูงมือเด็กเล็กๆ ตามมาด้วย คนโสด คุณกำลังมีความรักหรือเปล่า ก็อาจต้องคิดดีๆ เพราะเขามีเจ้าของแล้ว จะมีปัญหายืดเยื้อตามมาไม่จบแน่

สุขภาพ : หากคุณต้องเดินทาง ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ ต้องระวังตัวให้ดี เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานบัญชี หรืองานเอกสาร ฯลฯ ซึ่งหากคุณทำงานที่ไหนแล้วก็จะทำไปนานๆ ไม่ชอบเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้าย แต่เพราะวันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง จากสัญญาไม่ว่าจะเป็นเอกสาร หรือสัญญาใจที่เคยเป็นเหมือนหลักประกันให้คุณได้ทำงานต่อไปนานๆ ก็กลับกลายเป็นข้อผูกมัดที่ทำให้คุณไม่สามารถอยากโยกย้ายไปทำงานที่อื่นได้

การเงิน : คุณชอบลงทุนแบบใจใหญ่ จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพโกงสูงมาก จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  อาจมีบุคคนที่สามโผล่เข้ามาในชีวิต ซึ่งเธอมาหลอกให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจแล้วก็จากไป เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องไปให้ความสำคัญกับเธอ คนโสด คุณกำลังติดอยู่ในบ่วงรักจนตัดไม่ขาด ความชิลของคุณอาจไปทำให้อีกฝ่ายร้อนรุ่มได้นะคะ

สุขภาพ :  ไม่ควรหักโหมทำงานหนัก เพราะกว่าจะรู้ตัวก็อาจเกินเยียวยา จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหรืองานที่ให้บริการ เช่น ร้านอาหาร มัคคุเทศก์ งานโรงแรม สปา ฯลฯ วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับงานที่ไม่ถนัด หรือต้องทำงานเพิ่มจากที่ตกลงกันไว้ ก็ต้องระวังอารมณ์ตัวเอง อย่าให้ถึงซีนตบโต๊ะแล้วเปิดศึกเถียงกัน เพราะหลังจากนั้นคุณจะเริ่มกังวลกับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในระยะยาว

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจต่างๆ เพื่อหวังกอบโกยผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก :  หากคุณกำลังคิดถึงการมีสมาชิกใหม่ วันนี้คู่คุณตบเท้าเห็นด้วยอย่างแรง แต่ก็คงต้องใช้ความพยายามหน่อยนะ  คนโสด คุณเป็นคนรักที่เอาแต่ใจ และคาดหวังกับอีกฝ่ายสูงมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งเขาและคุณ จึงอยู่กันไม่ค่อยรอด

สุขภาพ : เครียดง่าย อาจเพราะคุณถูกกดดันมาก ผลที่ตามมาคือไมเกรน และระบบย่อยอาหารแปรปรวน ทำให้เป็นได้ทั้งท้องเสีย ท้องอืด และท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังจะร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ก็อย่าเพิ่งวางใจเธอเต็มร้อย เพราะวันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่นในเรื่องของการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน พวกโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานบันเทิง ศิลปินนักร้อง เมื่องานดีล เพื่อนก็เริ่มอยากฮุบไว้เป็นของตัวเอง หาเรื่องที่จะแทงข้างหลังคุณ โดยอาจรับแต่ความชอบแล้วโยนความผิดให้

การเงิน : คุณช็อปเก่งมากแล้วของราคาแพงทั้งนั้น ก็เก็บเงินไว้บ้าง เพราะคุณมีเกณฑ์จะเสียเงินกับเรื่องอื่นอีก เช่น ทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องตกลงแบ่งผลประโยชน์กันไม่ได้ รวมถึงถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  เป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ที่วันนี้ชีวิตคู่ของคุณอาจมีปัญหาบุคคลที่สามให้ญาติๆ ได้มาช่วยกันปรึกษาหารือและให้คำแนะนำ คนโสด ระวังเพื่อนสนิทของคุณจะคิดเผาเรือน แย่งแฟนคุณไปหน้าตาเฉย

สุขภาพ : ต้องระวังอุบัติเหตุจากของมีคมบาดเป็นแผล

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบสวน ศิลปินผู้สร้างงานศิลปหัตถกรรม รวมถึงงานโอท็อป แม้วันนี้คุณจะประสบความสำเร็จแล้ว แต่คุณก็ยังหมกมุ่นเพื่อให้สำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปอีก จึงต้องระวังความเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลต่องานที่คุณทำอย่างต่อเนื่อง จนคุณถึงกับต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วนเลยทีเดียว

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็ต้องทำใจว่าจะไม่ได้ราคาที่ต้องการ เช่น เป็นที่ตาบอด

ความรัก :  คุณได้รับความรักและความเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ช่วงนี้งานเยอะ คุณจึงให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว แม้ว่าจะเป็นวันเสาร์ก็ตาม ก็ระวังคู่คุณอาจงอน เพราะให้เขาดูแลบ้านคนเดียว คนโสด คุณกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะอยู่คนเดียว หรือมีแฟนดี เพราะเลิศทั้งสองอย่าง แต่ปัญหาคือเลือกได้อย่างใดอย่างใดหนึ่ง

สุขภาพ : ก็ยังต้องระวังขาและข้อเท้าอยู่ อาจเกิดอุบัติเหตุจากความประมาท เช่น ก้าวพลาดตกจากฟุตบาท หรือตกขั้นบันได รวมถึงตกจากส้นสูง ซึ่งอาจทำให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลง จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ก็ไร้ความหมาย เพราะผู้ใหญ่กำหนดคู่ไว้ให้แล้ว ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2563

กลับมาเพราะผลประโยชน์ อยู่คนเดียวดีกว่า ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2563

จงรักภักดี ประดุจทูลหัวของบ่าวเลยทีเดียว ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ พฤหัส เสาร์ ดวงร้อนแรงจะเปิดศึกรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2563

รักใครชอบใครอย่าลังเล เดี๋ยวจะพลาด ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส กับวันศุกร์ แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up