‘แม้อยากแต่งใจจะขาดแค่ไหน ก็มีลุ้นได้แค่ 50-50’ ดูดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์กอบโกยชิงดีชิงเด่นในหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้คุณเองก็เต็มไปด้วยอีโก้ และเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน ก็ระวังด้วยนะคะ หากคุณล้มอาจถูกซ้ำได้

การเงิน : ไม่ควรดื้อรั้นในการลงทุน เพราะอาจไม่ได้รับผลตอบแทน

ความรัก : นอกจากครอบครัวจะมีกฏระเบียบตึงเป๊ะแล้ว คุณเองก็ยังมีทิฐิ มีศักดิ์ศรีใส่กันอีก วันนี้อยู่ด้วยกันคงเครียดน่าดู ทั้งที่เป็นวันหยุดยาวแท้ๆ  คนโสด อาจมีรักแบบซ่อนเร้น บอกครอบครัวไม่ได้

สุขภาพ : เสี่ยงต่อการป็นภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ ซึ่งมาจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ควรใช้ความรู้ความสามารถ รวมถึงจินตนาการที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด แต่ทิฐิและความเชื่อมั่นควรใช้แต่เพียงพอดี เพราะทำให้คุณยึดติดแต่คนที่คิดไปในทางเดียวกันกับคุณ ส่วนคนที่มีความเห็นต่างก็ถูกกากบาท จึงทำให้งานไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

การเงิน  : มีเหตุให้ต้องใข้เงิน เช่น นำไปลงทุน หรือออกเงินกู้ แต่ระวังอาจถูกหลอกได้

ความรัก :  คุณจริงจังจนอาจถึงกับเพ้อกับการสร้างครอบครัวมาก อาจเพราะยึดติดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณี และสถานภาพในสังคม จึงต้องอาศัยการปรับความเข้าใจกันสูง  คนโสด คุณผิดหวังมาเยอะ ถึงวันนี้หากยังไม่สมหวังอีกก็ไม่ว่ากัน

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารบำรุงเลือดหน่อยนะคะ เพราะระบบหมุนเวียนโลหิตอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานประจำที่ทำอยู่เต็มไปด้วยปัญหาและอุปสรรค จนคุณต้องใช้ความรู้ความสามารถเพื่อแก้ปัญหาให้ลุล่วงไปได้ ยิ่งวันนี้อาจมีงานเข้าอีก เพราะญาติพี่น้องมาชักชวนให้ไปทำงานด้วย ก็ควรลดอีโก้ และรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จะทำให้ร่วมงานกันได้อย่างราบรื่น

การเงิน :  ไม่ควรคิดรวยทางลัด รับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือเสี่ยงโชค อาจทำให้ชื่อเสียงมัวหมองได้

ความรัก : ทำหูหนักๆ ไว้นะคะ เพราะวันนี้จะมีพวกปากหอยปากปู ที่ชอบทำให้ครอบครัวคนอื่นร้าวฉาน มายุแยงตะแคงรั่วว่า คู่คุณคบกิ๊ก กำลังหวานชื่นเลยทีเดียว ก็อย่าไปสนใจค่ะ อุเบกขาไว้  คนโสด โลกของคุณกำลังเป็นสีชมพู จนยอมขัดใจที่บ้าน เพื่อให้ได้อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาด ถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้มีเกณฑ์อาหารเป็นพิษ อาจท้องเสียและลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้จากจินตนาการกว้างไกลไร้ขอบเขต อาจเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาและอุปสรรคประดังประเดเข้ามา ควรลดทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะมีคนพร้อมที่จะใส่ร้ายป้ายสีคุณ หรือรออยู่ว่า หากคุณล้มเมื่อไหร่ เขาซ้ำทันที

การเงิน :  เนื่องจากคุณสนใจเนื้องานมากกว่าตัวเงิน จึงอาจถูกกดค่าแรงได้

ความรัก : วันนี้วันหยุดยาวแท้ๆ แต่คุณก็ยังยุ่งอยู่กับงานจนไม่สนใจครอบครัวเลย อาจปล่อยให้คู่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทน จึงเสี่ยงกับการมีปากเสียงรุนแรงได้  คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดีด้วย แต่ก็ยังอดทะเลาะกันเรื่องเดิมๆ ไม่ได้ วันนี้ต่างคนต่างทำงานแล้วกัน

สุขภาพ :  จะนั่ง นอน ยืน เดิน ให้ระวังนะคะ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้วันหยุดยาว ซึ่งคุณอยากพักแล้ว แต่ก็ยังมิวายที่เกิดการขัดแย้งกันทางความคิด และรูปแบบในการทำงานอีก ทางที่ดีปล่อยวาง อุเบกขา เพราะทำอะไรไม่ได้แล้ว

การเงิน :  ใช้เงินกับการลงทุนใหม่ๆ วันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก :  เสี่ยงกับการทะเลาะกันสูงมาก คุณเองก็มีความคิดที่สุดโต่งที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ ไม่ยอมลงให้กัน วันนี้ควรเข้าห้องพระ สวดมนต์ ทำจิตให้สงบ  คนโสด คุณคาดหวังและเรียกร้องสูง ขณะที่แฟนก็เงียบสงบและนิ่ง แม้จะขัดกันอยู่ในที แต่ก็ไปกันได้

สุขภาพ : ไปเที่ยวไหน ให้ระวังอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น อาจติดเชื้อไวรัส และภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจกำลังคิดที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน เพราะเริ่มไม่แน่ใจกับองค์กรมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง รวมถึงรูปแบบงาน แต่วันนี้อาจยังไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการตัดสินใจ ความเป็นไปได้แค่ 50-50

การเงิน :  อาจถูกหยิบยืมจากญาติพี่น้อง แต่ไม่ควรให้ทั้งหมด อาจให้แค่ครึ่งเดียว

ความรัก จากที่คุณเคยได้รับความรักและเอาใจใส่จากครอบครัวเต็มที่มาตลอด แต่วันนี้คุณขออะไรอาจไม่ได้นะคะ หรือได้แค่ครึ่งเดียว  คนโสด คุณอยากเป็นแม่บ้านให้เขาเต็มที่แล้ว แต่แฟนก็ยังไม่มาขอเสียที วันนี้มีลุ้นแค่ 50-50

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหาร และต่อมทอลซิน หรือหลอดลมอักเสบเป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณก็ยังคงแรงดีไม่มีตก วันนี้อาจมีการบุกเบิกเริ่มต้น เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งตรงจริตกับคุณ เพราะท้าทายและค่าตอบแทนสูง

การเงิน : หลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค หรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้เงินติดลบ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก วันนี้อาจมีโครงการปรับปรุงต่อเติมบ้าน หรือซ่อมแซมบ้านก็ได้  คนโสด คุณทั้งสวยและเก่ง โดดเด่นในสังคม จึงมีคนเข้ามาจีบมอบของกำนัลให้ไม่เว้นวัน ซึ่งคุณยังไม่ตัดสินใจ เพราะตั้งใจว่าเลือกครั้งเดียวแล้วจบเลย

สุขภาพ : จะเอื้อมหรือก้มหยิบจับ ควรให้ถูกท่า เพราะคุณอาจบาดเจ็บที่หลัง ทำให้ปวดหลังมาก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เกณฑ์ดวงชะตาสละโสด สาวสามในเจ็ดอยู่ที่อายุ 30 กว่าขึ้น  ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2562

หากชอบแบบเผ็ดร้อนรุนแรง วันนี้มีดวงได้เจอแน่ ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2562

ยังไง! วันนี้ดวงสาวๆ ติดใจเพศเดียวกันเสียแล้ว ดูดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2562

สาวยุคดิจิทัลไม่ฟูมฟายกับการอกหัก พร้อมเปิดไลน์ใหม่เสมอ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2562

ดวงมีทั้งได้รักเก่ากลับคืน กับเริ่มต้นรักใหม่ แต่ก็ยากลำบากทั้งคู่ ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up