‘ดวงมีทั้งได้รักเก่ากลับคืน กับเริ่มต้นรักใหม่ แต่ก็ยากลำบากทั้งคู่’ ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ความเครียด ความอึดอัดต่างๆ ในการทำงานรูปแบบเดิมๆ วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด เพราะอาจมีญาติมาชวนคุณไปทำงานของครอบครัว เป็นงานเสริม ซึ่งความสำเร็จของคุณก็ยังต้องแลกมากับการทำงานหนักอยู่

การเงิน : เงินพิเศษที่เคยได้อาจสะดุด เพราะหมดกับการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนสนิทมิตรสหาย

ความรัก : วันนี้ความสัมพันธ์ที่แท้ทรูเสี่ยงกับการถึงจุดสิ้นสุด คุณกำลังหลงอยู่กับรักใหม่อย่างไม่ลืมหูลืมตา ควรตั้งสติให้ดี เพราะเป็นเพียงภาพลวงตา มีแต่ความฉาบฉวย คนโสด คุณอาจกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับหนุ่มหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้ง บอกเลยว่า ไม่จีรัง  

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด เวียนศีรษะ ควรทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่บำรุงเลือดด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณต้องเข้าแข่งขันประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขันอะไรก็แล้วแต่ คุณจะมีไฟปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ ทำทุกอย่างโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม วันนี้ควรใช้จินตนาการที่มีให้เป็นประโยชน์ แล้วคุณจะผ่าน

การเงิน  : สามารถสร้างรายได้สูงให้กับตัวเอง ใช้เงินทำงาน อาจได้เงินพิเศษเป็นค่าเหนื่อย

ความรัก :  คุณจริงจังจริงใจกับการสร้างความมั่นคงของครอบครัวมาก จนดูเหมือนไม่เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง คนที่อยู่ด้วยจึงต้องใช้วิธีเดาใจตลอด ซึ่งวันนี้อาจเดาใจผิด จนเกิดการเข้าใจผิดได้นะคะ คนโสด อดีตคนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่ก็ต้องระวังเหล่าแฟนคลับของเขาด้วยนะคะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจที่จะทำงานอะไรแล้วจะเดินหน้าจนสุด ไม่มีใครมาขวางคุณได้ และไม่ยอมฟังความคิดเห็นจากใครด้วย แต่เก่งก็ต้องบวกเฮงด้วยจึงจะสำเร็จ วันนี้จึงควรอดทน ใช้จินตนาการที่มีให้เป็นประโยชน์ รอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสม แล้วลุยทีเดียว จบ

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนก้อนใหญ่ เพราะคุณจะเหนื่อยกับการหมุนเงิน

ความรัก : คุณสตรอง เป็นตัวเองสูง ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ วันนี้ชีวิตคู่จึงเน้นที่ความไว้ใจกันมากกว่า คนโสด คนรักเก่าอาจติดต่อกลับมา อยู่ที่ใจของคุณ ณ วันนี้เลยว่า อยากกลับไปเริ่มต้นความสัมพันธ์อีกไหม

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์นะคะ เพราะอาจทำให้เกิดพยาธิในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจรับอาสาผู้บังคับบัญชาไปทำงานที่เสี่ยงกับความผิดพลาด วันนี้จากความสตรองที่ไม่ฟังความคิดเห็นใครเลย อาจทำให้คุณเจอกับปัญหาที่ไม่คาดคิด จนต้องขอความเห็นใจจากผู้บังคับบัญชาถึงการทำงานที่ผิดพลาด

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนก้อนใหญ่ เพราะคุณอาจเสียรู้คนใกล้ชิดทำให้เสียเงินก้อนโต

ความรัก : คู่คุณอาจกำลังหลงอยู่กับงาน หรือสิ่งยั่วเย้าอื่น จนไม่มีเวลาให้คุณมากนัก แม้คุณจะอ้อนวอนขอเวลาแล้วก็ตาม แต่เขาก็ไม่สนใจ จนวันนี้คุณไม่แคร์ หาความสุขด้วยตัวเอง  คนโสด แม้คุณจะมั่นใจในตัวเอง ถูกใจใครก็จีบเลย แต่วันนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่เหมาะสมอยู่ดี

สุขภาพ : อาจมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ระบบย่อยอาหารมีปัญหา ซึ่งเป็นสาเหตุของลำไส้อักเสบ โรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน หรือเป็นที่ปรึกษาให้กับโครงการใหญ่ๆ เช่นหน่วยงานราชการ หรือซื้อขายที่ดินแปลงใหญ่ วันนี้คุณควรตัดสินใจจากข้อมูล ไม่ควรตัดสินใจด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะหากตัดสินใจผิด ชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว

การเงิน : อาจมาจากการซื้อขายที่ดิน หากคุณสามารถลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย หรือซื้อความสุขให้ตัวเองได้ สภาพการเงินจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ความรัก : วันนี้ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง จะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่นขึ้นอีกเยอะ เพราะพื้นฐานส่วนใหญ่ดีอยู่แล้ว  คนโสด อาจมีหนุ่มหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งมาชอบ มาพร้อมบ้านและที่ดิน แต่วันนี้คุณก็ยังวางฟอร์มอยู่

สุขภาพ : จะก้มหยิบจับอะไรให้ระวัง เพราะอาจบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เครียดมาหลายวัน วันนี้วันศุกร์ คุณอาจรู้สึกอยากพักยาวลองวีคเอ็นท์นี้ อาจเตรียมตัวไปปฏิบัติธรรม หรือปลีกวิเวกอยู่คนเดียว แต่ก่อนจะไปถึงพรุ่งนี้ ทำวันนี้ให้ดีก่อนค่ะ เพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรคอีกเด้งหลงเหลือให้คุณต้องแก้ไขก่อน

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่หากอยากมีรายได้เสริม ควรทำเอง ไม่ควรหุ้นกับคนอื่น

ความรัก วันนี้คุณอยากปลีกวิเวกไปอยู่คนดียว อาจเพราะเหนื่อยกับงาน รวมถึงกับญาติผู้ใหญ่ที่เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตครอบครัวค่อนข้างมาก ซึ่งเป็นปัญหาที่ทะเลาะกันมาตลอด คนโสด อาจได้เจอชายสูงวัยมาปิ๊งนะคะ  หากเป็นต่างชาติด้วยแล้วจะยิ่งใช่

สุขภาพ : เดินทางเปลี่ยนสถานที่ ระวังอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับผู้อื่น อาจเป็นภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ก็เช่นกัน ยังอยู่ในโหมดจิตอาสาทำงานให้กับผู้บังคับบัญชา แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือมีการแข่งขันกันสูงมาก คุณอาจถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งคุณก็มีพลังกายพลังใจ และเปี่ยมด้วยความสามารถ สู้ตายค่ะ

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะความเสี่ยงมีสูง

ความรัก :  คุณอาจต้องต่อสู้กับภาพมายาที่แหลมเข้ามาในชีวิตคู่ จนทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณวันนี้วุ่นวายมาก คนโสด คุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับรักครั้งใหม่ แม้ต้องชิงรักหักสวาทคุณก็สามารถ เพื่อให้ได้เขามาเป็นของๆ คุณ

สุขภาพ : อาจมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ อันมีสาเหตุจากระบบย่อยอาหารมีปัญหา อาจเป็นโรคกระเพาะ หรื่อลำไส้อักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เกณฑ์ดวงชะตาสละโสด สาวสามในเจ็ดอยู่ที่อายุ 30 กว่าขึ้น  ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2562

หากชอบแบบเผ็ดร้อนรุนแรง วันนี้มีดวงได้เจอแน่ ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2562

ยังไง! วันนี้ดวงสาวๆ ติดใจเพศเดียวกันเสียแล้ว ดูดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2562

สาวยุคดิจิทัลไม่ฟูมฟายกับการอกหัก พร้อมเปิดไลน์ใหม่เสมอ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up