‘วันอาทิตย์ โรแมนติก แต่อาจถูกเท เพราะมีงานด่วนแทรก’ ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันอาทิตย์ โรแมนติก แต่อาจถูกเท เพราะมีงานด่วนแทรก’

ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานที่ใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักการทูต พิธีกร พนักงานขาย ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง วันนี้มีความเป็นได้สูงที่คุณจะต้องใช้พลังกาย พลังใจในการแก้ปัญหาอย่างเหนื่อยหนัก หรือก็ยังหนีไม่พ้นจากธุรกิจสีเทาทุกรูปแบบ ก็ควรหลีกเลี่ยงนะคะ ไม่เช่นนั้นหากคุณถลำลึกลงไปกว่านี้ จะมีแต่ปัญหาและความเดือดร้อนตามมา

การเงิน  : มีโอกาสได้เงินจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แล้วคุณก็นำไปซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย พอหมดก็หาเงินใหม่ วนไป

ความรัก :  วันนี้คุณอารมณ์เหวี่ยงวีน อาจเพราะเครียดจากการทำงานหาเลี้ยงครอบครัวมาทั้งอาทิตย์ หากมีปัญหาหนักอกหนักใจก็ไม่ควรเก็บไว้คนเดียว ปรึกษากับคู่ เพราะเขาอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี คนโสด คุณโรแมนติก ชอบใช้เวลาอยู่กับแฟน หรือคนที่คุณถูกใจแบบตัวติดกันเลย แต่วันนี้จะมีงานด่วนเข้ามาที่จะทำให้ไม่ได้เจอกัน ก็ทำให้คุณหงุดหงิดไม่ใช่น้อย

สุขภาพ : ความเจ็บไข้ได้ป่วยที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการใดๆ วันนี้จะเริ่มส่งสัญญาณขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน จึงอย่าประมาท หรืออย่าละเลย หากมีอาการควรไปพบแพทย์ หรือตรวจเช็กร่างกายเลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : หากคุณกำลังถูกดึงเข้าไปอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือต้องทำงานอยู่ภายใต้เดทไลน์ ซึ่งส่งผลให้คุณอึดอัดคับข้องใจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ หรือจิตอาสา ทำงานเพื่อสังคม CSR  จะยิ่งร้อนรุ่มกลุ้มใจ วิตกกังวลมากขึ้น เพราะงานที่เสนอไปนั้น ยังไมผ่านการอนุมัติเสียที ก็ควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์จะแย่ลงกว่านี้

การเงิน :คุณชอบลงทุนเต็มสตรีมไว้ก่อน แม้จะยังมองไม่เห็นผลกำไรก็ตาม ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงสูง มีความเป็นไปได้ที่จะมีหนี้สินตามมามากกว่าผลกำไร ซึ่งจะทำให้คุณต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง

ความรัก : เดิมคุณก็มีปัญหาขัดแย้งกันมาโดยตลอด ยิ่งหากคุณอยู่ในครอบครัวที่มีหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง เป็นที่รู้จักของสังคมด้วยแล้ว วันนี้ระวังจะเกิดประเด็นชู้สาว ที่เป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่คุณยอมไม่ได้ คนโสด คุณพยายามไฟล์ทกับครอบครัว เพื่อให้พวกท่านยอมรับแฟนคุณ วันนี้คงยากค่ะ แต่ก็อย่าตัดช่องน้อยหนีไปอยู่ด้วยกันก่อน เพราะก็แค่ความหลงชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ  : อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตราย ซึ่งมีสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว หรือความเร็วจากการเมาแล้วขับ จึงควรใจเย็นๆ มีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เป้าหมายในชีวิตของคุณอยู่ที่ทำงาน เพื่อตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทอง  ที่ผ่านมาคุณก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ แต่เส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะก็มีปัญหาและอุปสรรคให้ต้องแก้ไขมาตลอดเช่นกัน และในช่วงเวลาอันใกล้นี้ คุณจะได้ริเริ่ม หรือลงมือทำงานใหม่ๆ ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในด้านต่างๆ หรือไม่เช่นนั้นก็มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนงาน เพื่อจุดประสงค์ที่จะไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้

การเงิน :คุณทำงานหนักเพื่อหาเงินมาสร้างครอบครัว เพื่อให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่นในสังคม ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงาน สร้างครอบครัวมากกว่าเวลาของครอบครัว ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีเสียงเม้าท์มอยดังมาเข้าหูว่า แต่งตัวสวยออกจากบ้าน ไม่ได้ไปทำงานหรอก แต่ไปหากิ๊ก ดังนั้น วันนี้ก็ควรอยู่บ้าน   คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่คุณอยากจะไปทำสวยด้วยมือหมอ เพื่อเอาชนะใจหนุ่มที่คุณหมายปอง ยอมลงทุนขนาดนี้ เพราะเขาหล่อ รวย หน้าที่การงานดี

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด  เพราะมีโอกาสที่คุณจะเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นสาวสตรอง ทำงานหนักแบบไม่คิดชีวิต ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ซึ่งการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ ยึดแต่อีโก้ จะทำให้เพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร เกิดการขัดแย้ง จนถึงขั้นปะทะคารมกัน และหากคุณล้มหรือผิดพลาด ก็จะถูกกระหน่ำซ้ำเติมอีก แต่วันนี้หากคุณใช้อำนาจบารมีในทางที่ถูกต้อง เปิดใจรับฟังความคิดเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกกแบบหรือตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรี สินค้าโอท็อป ฯลฯ คุณจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงโดดเด่นให้กับหน่วยงานเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณชอบลงทุน ต่อยอดทางธุรกิจ หากที่ผ่านมาอยู่ในช่วงขาลง วันนี้ก็จะกระเตื้องขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจทางการเกษตร หรือได้รับมรดกเป็นที่ดิน

ความรัก :  แม้คุณจะเป็นสาวสตรอง ได้รับการยอมรับจากคู่มากแค่ไหน แต่ก็มีโอกาสที่สามีคุณจะไปมีคนอื่น ทำให้คุณจมอยู่กับความทุกข์ทรมานมานาน  ถึงวันนี้คุณจะมีโอกาสได้พบกับคนที่รักคุณอย่างแท้จริง เปิดโอกาสได้สร้างครอบครัวใหม่อีกครั้ง คนโสด หากคุณชอบใคร ก็ไม่แคร์แม้จะเป็นโลกใบที่สองของเขา แต่วันนี้คุณโชคดี จะได้พบคนที่รักและจริงใจ คุณจึงได้ยืนหนึ่งแทนการเป็นโลกใบที่สอง

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับสมอง และหัวใจ ยิ่งหากคุณมีปัญหาอยู่แล้ว อาการอาจกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำปรึกษา คุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จมาก จนไม่ยอมปฏิบัติงานอื่นใดเลย โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเคลื่อนที่ไปมา เช่น งานรับส่งเอกสาร ธุรกิจเดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ อิมพอร์ต-เอ็กซ์พอร์ต วันนี้คุณมีโอกาสได้เดินทางไปบุกเบิกหรือขยายสาขาในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย โดยที่คุณอาจกล้าเสี่ยง จนน่ากลัวในสภาวะเศรษฐกิจขณะนี้ เพื่อไปให้ถึงความสำเร็จที่คาดหวังไว้ แม้จะต้องใช้เวลานานกว่าปกติก็ตาม

การเงิน :  คุณโชคดีในเรื่องของการลงทุน มีเงินหมุนเวียน ไม่ติดขัด หากไปดูรถป้ายแดงไว้ วันนี้มีแนวโน้มที่จะไปถอยออกมาขับเย้ยโควิด-19 ก็ได้นะคะ  ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานมากนักนะคะ เพราะอาจถูกหลอก ไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้

ความรัก :จากทิฐิมานะ และความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองมาก ทำให้คุณเกิดความคิดที่จะอยู่คนเดียว แล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วยนะ คนโสด คุณโรแมนติก ฝันถึงความรักไว้งดงาม ลุ่มหลงมากมาย แต่ก็ยังไม่อยากจริงจัง เพราะไม่อยากอยู่ภายใต้กฎ กติกา ของใคร

สุขภาพ :  หลายโรครุมเร้านะคะ  เช่น โรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในหัวใจตีบตัน หรือไขมันอุดในเส้นเลือด รวมถึงมีอาการปวดหลังอย่างมาก จึงควรออกกำลัง งดรับประทานอาหารมันๆ ของทอด ที่จะทำให้ไขมัน คลอเรสเตอรอล ขึ้นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ นักร้อง นักดนตรี พิธีกร พริตตี้ ฯลฯ คุณอาจใช้วิกฤติสถานการณ์โควิด-19 ให้เป็นประโยชน์ ด้วยการเปิดธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ ขึ้นที่บ้าน เช่น ขายอาหารเดลิเวอร์รี่ เปิดร้านกาแฟ จัดดอกไม้ หรือเปิดรับงานที่บ้าน ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก ก็ยิ่งสนับสนุนให้คุณต้องทำงานคนเดียว จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณอาจมีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด จากธุรกิจสีเทา เมื่อได้มาแล้วก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรใจบุญ ควักกระเป๋าช่วยเหลือญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง จนตัวเองเดือดร้อนนะคะ

ความรัก :คุณมีโอกาสสูงที่จะเผชิญกับปัญหาบุคคลที่สาม ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่แน่นอน จากที่เคยทำหน้าที่เมียยืนหนึ่งที่ดี รักเดียว ใจเดียว เป็นแม่พระ ทนกับการที่เห็นคู่คุณไปอยู่กับคนอื่นได้ กลายเป็นไม่ยอมทนอยู่กับสภาพนี้แล้ว     คนโสด หากรักเดียวใจเดียวแล้วทำให้คุณเจ็บ วันนี้คุณจึงชอบที่จะไปสังสรรค์ปาร์ตี้ พบเพื่อนใหม่ๆ มากกว่า

สุขภาพ :  จะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศ ยิ่งช่วงนี้ฝนตก ก็ต้องระวังจะป่วยไข้ ไม่สบาย หรือเป็นภูมิแพ้ หากมีอาการก็ควรไปตรวจให้แน่ใจดีกว่านะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากงานที่คุณนำเสนอไป ยังติดขัดอยู่ในขั้นตอนการอนุมัติพิจารณา ส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล เป็นทุกข์กับการรอคอยมาก ใจเย็นๆ ก่อนค่ะ  ไม่ควรคิดที่จะวิ่งเต้นเข้าหาผู้ที่มีอำนาจดูแลรับผิดชอบในเรื่องนี้ เพราะอาจเกิดดราม่าขึ้นโดยที่คุณคิดไม่ถึง ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือตกเป็นแพะรับบาปในสิ่งที่คุณไม่ได้เกี่ยวข้อง หรือต้องรับผิดชอบกับงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ โดยที่คุณก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทางที่ดีควรระวังคำพูด และรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

การเงิน :  ร้อนเงิน จึงมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค ซึ่งจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : แม้คุณจะชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ แต่หากเกี่ยวข้องกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวแล้ว คุณไม่เคยขัดเลย ซึ่งคู่คุณก็เช่นกัน วันนี้เขายอมตามใจคุณทุกอย่าง  คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นแก่ผู้คนที่ได้พบ แต่วันนี้คุณอาจขี้หึงไปนิด จึงทำให้เสน่ห์ลดลงไปหน่อย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณมีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดทุกประเภท ที่ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ เจล ที่ตั้งอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ต้องดูให้ดีนะคะ อาจเกิดผื่นคันขึ้นที่ผิวหนัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up