มาเช็คสุขภาพตามนักษัตร จัดเต็ม! ด้วยโหราศาสตร์ญี่ปุ่น Horo Therapy

 

สวัสดีค่ะ ท่านผู้สนใจในโหราศาสตร์สุขภาพแนวญี่ปุ่น Horo Therapy ทุกท่าน กลับมาเจอกันอีก และสัปดาห์นี้ หมอเล็กมีเรื่องราวเกี่ยวกับ “ดาวปะทะรอบสุดท้าย” มาฝากกัน ซึ่งดาวปะทะรอบสุดท้ายที่ว่านี้ เห็นจะไม่พ้น 4 นักษัตร คือ ปีเสือ ปีงู ปีหมูและปีลิงอย่างแน่นอน แต่อย่าเพิ่งตกใจว่านักษัตรทั้ง 4 จะพบเหตุเคราะห์กรรมร้ายอะไรอีก อยากบอกว่า ช่วงนี้น่าสนใจทีเดียว เรามาเริ่มกันเลยค่ะ

 

ปีเสือ

คุณๆ ปีเสือ ต้องระวังหากเดินเท้าเปล่าจะเหยียบของแข็ง เกิดอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณอุ้งเท้า เข่าและข้อศอก เนื่องด้วยความใจร้อนของตนเอง ยังไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมา คุณๆ ปีเสือช่ำชองการระวังภัยอยู่แล้ว ดาวคะเซยทำอะไรคุณไม่ได้มากแน่นอน ก่อนวันที่ 27 มกราคม 2560 ซึ่งถือเป็นปีมงคลใหม่ ให้คุณๆปีเสือ ตื่นแต่เช้าและยืนอวยพรให้ตนเองที่หน้ากระจก จากนั้นพับนกกระดาษหรือวาดรูปนก ด้วยปากกาสีแดง สีส้ม ให้ครบ 5 ตัว แล้วนำไปไว้ที่หัวเตียงนอน ขอแนะนำว่าให้ทำด้วยตนเอง แล้วกล่าวคำที่เป็นมงคล 8 ครั้ง เช่น ฉันจะทำดีต่อไป ฉันจะชนะอุปสรรค ฉันจะให้อภัยนับจากนี้ เป็นต้น แล้วความเฮงๆในปีมงคลใหม่จะมาเยือนคุณอย่างแน่นอน

 

ปีงู

คุณๆ ปีงู ต้องระวังเกี่ยวกับอาการภูมิแพ้ อารมณ์ผันผวน และสุขภาพช่องปาก อย่างไรเสีย หากมีโอกาสให้ไปพบทันตแพทย์อีกสักครั้ง ส่วนอากาศที่ไม่น่าพิสมัยในช่วงนี้ จะเป็นเหตุให้คุณรำคาญเนื้อตัว หงุดหงิดใจ หมอเล็กขอแนะนำให้คุณๆ ปีงู หมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพราะดาวโดะเซยและดาวไคโอเซย ยังอยู่ใกล้ชิดกับคุณอีกหลายวัน ส่วนสัปดาห์นี้ ถือเป็นสัปดาห์มงคลของคุณ ความเป็นมงคลจะสูงส่งยิ่งขึ้น เมื่อคุณๆ ปีงูได้คิดพูดทำแต่สิ่งดี ช่วงนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้มีกำลังใจที่ดีและคิดบวกเสมอ ก่อนนอนทุกคืน ให้ตัดกระดาษ A4 ออกเป็น 4 ส่วน แล้วนำปากกาเมจิกสีสันสวยงาม เขียนข้อความดีๆ ลงไปในกระดาษ 4 ชิ้นนั้น จากนั้นให้นำไปติดที่ที่เหมาะสมภายในที่พักอาศัย ข้อความดีๆ ที่คุณเขียนนี้ จะส่งผ่านมายังคุณ ด้วยพลังของคะโส (จิตวิญญาณของบ้าน) ขอให้ลองทำอย่างน้อย 7 คืน แล้วสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้น

 

ปีหมู

คุณๆ ปีหมู ใกล้พ้นเคราะห์แทบทุกเรื่อง แต่เรื่องที่พ้นยาก คือ การตามใจปาก หากคุณยังชอบช้อปปิ้ง ซื้อของกินมาตุนในตู้เย็น เชื่อแน่ว่า การออกกำลังกายอย่างเดียวเพื่อลดน้ำหนักนั้น คงเอาไม่อยู่ อาการปวดเส้นตามข้อพับ ขาหนีบก็ยังไม่ดีขึ้น ดังนั้นควรจำกัดอาหารหวานมันนับแต่นี้ เรื่องตามใจปาก มีนัยยะแฝงอีกประการ คือ หากคุณตามใจปาก ตามอารมณ์ พูดไม่ระวัง คุณอาจเสียมิตรที่ดีไปตลอดกาล หลังวันที่ 27 มกราคม 2560 ถือเป็นช่วงเวลาดีของคุณ ที่ควรจะกลับไปง้อขอคืนดีกับคนที่คุณงอน หรือโกรธเขา อยู่ จงลดทิษฐิ ความเป็นตัวของคุณให้มาก แล้วความสุขจะกลับมาเยือน ส่วนในช่วงเวลานี้ ขอให้คุณจัดบ้านให้สะอาด สวยงาม สดชื่น และในบ้านควรมีพื้นที่ว่างของบ้าน เพื่อต้อนรับแขกที่จะมาเยือน ควรจัดแจกันดอกไม้สีสันหลากหลายให้อยู่ในแจกันเดียว แล้ววางในที่ที่เห็นได้เด่นชัด และสุดท้ายขอแนะนำให้คุณๆ ปีหมู ทานผักผลไม้สดเป็นประจำ เพื่อเพิ่มออร่าให้ผิวพรรณ ทำให้สุขภาพดี และอย่าทำหน้าบึ้งตึง เศร้าสร้อยด้วยนะคะ

 

ปีลิง

ลำไส้อาจอักเสบได้ จากการทานอาหารแช่แข็งที่นำมาปรุงในมื้ออาหาร ดาวปะทะร้ายอย่างดาวเทนโนเซย ในรอบสุดท้ายนั้นยังวนเวียนอยู่ หมอเล็กจึงขอแนะนำให้คุณๆ ปีลิง ลดอาหารประเภทเนื้อสัตว์ และผลไม้อบแห้ง โดยเฉพาะปลาดิบ ควรหลีกเลี่ยงให้ไกล ส่วนการเป็นตัวกลางเพื่อประสานรอยร้าว จะทำได้ดีในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ดังนั้น ตอนนี้ควรฝึกซ้อมและเตรียมตัวให้ดีแต่เนิ่นๆ แล้วจะพบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย ถุงผ้าขนาดเล็กหรือกระเป๋าใส่เหรียญสตางค์ขนาดเล็ก เป็นของมงคลสำหรับคุณ ควรมีกระเป๋าใส่เหรียญสตางค์ใหม่ไว้กับตัว จะให้ดียิ่งขึ้นให้คุณมอบสิ่งนี้แก่เด็กๆที่คุณรู้จักหรืออยากให้ด้วย เตรียมคิดไว้เลยว่า อยากแจกกระเป๋าใส่เหรียญสตางค์ให้กับใครบ้าง ตัวเลข 18 เป็นมงคลสำหรับคุณ

แล้วพบกันใหม่ ในสัปดาห์หน้ากับโหราศาสตร์สุขภาพแนวญี่ปุ่นHoro Therapy นะคะ สวัสดีค่ะ

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up