‘อย่าถามหาความซื่อสัตย์ จากคนที่คบอยู่ เพราะคุณจะไม่ได้คำตอบ ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2566

‘อย่าถามหาความซื่อสัตย์ จากคนที่คบอยู่ เพราะคุณจะไม่ได้คำตอบ’

ดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   กำลังอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่งอยู่หรือเปล่า เป็นไปได้ว่าจากที่คุณทำงานหนักอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะแบกรับภาระความรับผิดชอบอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งคุณก็คาดหวังสูงด้วย จึงมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหากับบุคคลอื่น จึงควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะเป็นทุกข์ วิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ความขยัน ทำงานหนัก ซึ่งคุณก็พยายามประหยัดจนถึงขีดสุด หากวันนี้คุณจะลงทุนในธุรกิจก็ควรหาข้อมูลให้แน่ใจก่อน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าจากความเหนื่อยความเครียดจากการทำงานหนัก รวมกับความคาดหวังที่คุณตั้งไว้สูงจนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่ วันนี้จะเป็นชนวนเหตุให้คุณกับคู่มีปัญหาขัดแย้งกันจนถึงขั้นใช้กิริยาและวาจาก้าวล่วง ไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับงานเป็นหลัก ส่วนความรักคือเกมการแข่งขันที่ท้าทายและจะต้องเอาชนะ ดังนั้น วันนี้จึงยากที่คุณจะพบกับความจริงใจ  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังหักโหมทำงานจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ไม่ได้รับประทานอาหารตามเวลา แล้วเมื่อรวมกับความเครียดและความกดดัน จึงมีโอกาสที่คุณจะสามารถเป็นได้ ทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน  รวมถึงปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ไม่ว่าจะถูกชิงตัวไป หรือลาออกเองก็ตาม แม้พยายามเรียกร้องความสนใจอย่างไร ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก วันนี้โอกาสเปิดทางให้คุณได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับญาติสนิทหรือเพื่อนหญิงคนสนิท ในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารและการเกษตร ตั้งแต่ เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม อาหาร งานโอทอป จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :  หากกำลังเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดินที่นาที่สวน ได้ราคาดีด้วย ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง อย่านำไปใช้ฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง

ความรัก  :   วันนี้ไม่ต้องโหยหาความรักแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับความรักและความอบอุ่นจากเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงชดเชย จนเรียกว่าลืมคู่ครองไปเลย คนโสด   วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้พบคนที่ทำให้คุณมีความสุข ดูแลอย่างดี ซึ่งคนนั้นไม่ใช่อื่นไกล ก็คือเพื่อนหญิงคนสนิทของคุณนั่นเอง  

สุขภาพ  :   ต้องระวังเจ็บป่วยไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง มีความผิดปกติในเม็ดเลือด นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่น้ำในหูจะไม่เท่ากันด้วย      

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็มีโอกาสที่ยังไม่หลุดจากความเครียดและกดดันกับความคาดหวังว่า จะได้ผลงานที่ดีจากคุณ ยิ่งหากเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยแล้ว ไม่ว่าจะรายย่อย รับงานอิสระ เถ้าแก่น้อย หรือเถ้าแก่เนี้ย วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักใคร่เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งจะกลายเป็นยิ่งทำให้คุณกดดันก็เป็นไปได้นะ  

การเงิน  :  มีโอกาสโชคดี ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ผู้ใหญ่รัก ซึ่งคุณก็คงต้องดูแลสงเคราะห์พวกท่านด้วย แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ  มีความเสี่ยงที่ความโชคดีจะกลายเป็นล้มละลาย

ความรัก :   คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่งามพร้อม นอกจากจะดูแลงานในบ้านแล้วยังดูแลผู้ใหญ่อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคู่ครอง วันนี้คุณก็เป็นเด็กดี เชื่อฟังเขาทุกอย่าง คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะตกหลุมรักผู้ใหญ่ใจดีที่ทำงานเดียวกัน ถูกใจมากจนตัดสินใจพึ่งหมอดูสายมูเตลูเลยทีเดียว  

สุขภาพ   :   คุณไม่ค่อยดูแลตัวเอง ไม่สบายก็ไม่ไปหาหมอ ชอบซื้อยามารับประทานเอง แต่วันนี้คงไม่ได้แล้วล่ะ เพราะจากโรคที่เคยเป็นหรืออาการบาดเจ็บที่เคยได้รับมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับเส้นเอ็น กล้ามเนื้อ และกระดูก วันนี้มีโอกาสที่จะกำเริบลุกลาม จนคุณต้องไปพบแพทย์แล้วล่ะ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังเริ่มต้นทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ จนถึงได้รับโอกาสในการโยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้วคุณมีปฏิภาณไหวพริบที่ดี สามารถรับผิดชอบงานได้ดี จนได้รับความไว้วางใจของเจ้านาย แต่วันนี้ทางที่ดีควรเรียนรู้งานหรือธุรกิจใหม่ให้เต็มที่ อย่าเพิ่งเป็น วัน (วู) แมนโชว์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน   :  มีความสามารถในการจัดสรรและวางแผนการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะเป็นที่พึ่งของเพื่อนและญาติสนิท มาหยิบยืมเงินจนกระทั่งคุณเดือดร้อน แต่ไม่นาน เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน  

ความรัก  :  จากเสน่ห์และความเจ้าชู้ที่เลิกไม่ได้ของคุณ แม้จะนำพาความหึงหวงให้กับคู่คุณมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีโอกาสเกิดขึ้นอีก โดยจะหึงหวงจนถึงขั้นปรับความเข้าใจกันไม่ได้เลย  คนโสด  จากเสน่ห์และนิสัยเจ้าชู้ยักษ์ของคุณ วันนี้มีโอกาสเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ความหึงหวง จนถึงปรับความเข้าใจไม่ได้เลยน้า

 สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ ซึ่งวันนี้คาดว่าสาเหตุจะมาจากอารมณ์ที่มากเกินปกติ เช่น ความเครียด กดดัน หึงหวง โกรธแค้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ที่กำลังคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการปรึกษาแนะนำ วันนี้หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า อาจถูกซื้อตัว หรือลาออกเองก็ตาม แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องอย่างไรก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะมีความเสี่ยงที่สถานการณ์จะยิ่งแย่ลง  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานช่าง ตกแต่ง หรือการก่อสร้าง อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็จะโชคดีในเรื่องของการลงทุนและทรัพย์สิน  

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะโรแมนติกฝุดๆ รู้สึกโหยหาความรักความอบอุ่นมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว   คนโสด   หากวันนี้จะถามหาความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวจากคนที่คุณคบอยู่ ก็ต้องบอกว่า จุ๊มยังไม่แน่ใจเลย!!  

สุขภาพ   :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วนะคะ หากคุณนั่งหลังขดหลังแข็งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ วันนี้เป็นไปได้ที่จะปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ นอกจากนั้นยังมีโรคหัวใจและเกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก แล้วหากยิ่งทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง งานเขียน ศิลปะ ศิลปิน ออกแบบดีไซน์ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่จะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งจะส่งผลให้ได้รับการปรับตำแหน่ง มีโอกาสได้เป็นผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยที่คุณก็มีพลังกายพลังใจพร้อมที่จะผลักดันให้องค์กรประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  คุณสามารถหารายได้ได้จากวาสนาและบารมีของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากลงทุนในกองทุนหรือหุ้นไว้ วันนี้ก็มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้

ความรัก :  คู่ครองให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะมีทั้งความชิล และก็ซีเรียส หากมีเรื่องอะไรเข้ามาก็จะเครียดไปเลย คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่ใช่น้า…วันนี้คาดว่าจะเป็นรุ่นน้องฟอร์มดี แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังรักอิสระ ไม่ผูกมัด  

สุขภาพ  :    แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อย่าประมาท หากดื่มน้ำเยอะ หรือแอลกอฮอล์ ก็ควรต้องขยันลุกขึ้นไปปัสสาวะ เพราะหากกลั้นไว้ ก็มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้น้า

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานและดำเนินธุรกิจ ณ ที่นี้ยังรวมถึงนักเขียน นักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่สร้างสรรค์ผลงานมาเป็นเวลานานก็มีโอกาสประสบความสำเร็จด้วย แต่ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งจะส่งผลให้งานหรือธุรกิจสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะโชคดี มีลาภลอย จนถึงได้รับมรดก แต่ก็จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่ได้มาตูมเดียว เพราะมีการแย่งชิงสูง

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะอารมณ์รุนแรง มีโอกาสใช้วาจาก้าวล่วงจนถึงขั้นไม่ให้เกียรติกันเลย ทางที่ดีวันนี้ควรอยู่มุมใครมุมมันไปก่อน หลีกเลี่ยงการปะทะ  คนโสด  วันนี้คุณมีความโลเลไม่มั่นใจสูงมาก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งแย่งชิง ค่อยๆ เรียนรู้กันไปก่อน

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ ทางที่ดีควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะต้องถึงมือหมอเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up