‘ทิ้งรักเก่าปุุ๊บ ก็พบรักใหม่ปั๊บ กับต่างชาติไฟแรง’ ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : โครงสร้างองค์กรอาจมีการปรับตัว เนื้อหางานจึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง วันนี้คุณจึงต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคล ในการแก้ปัญหาอย่างหนัก ก็ควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยจะทำให้งานราบรื่นด้วยดี

การเงิน : มาจากการทำงานเป็นหลัก ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง จะทำให้มัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก :  วันนี้คุณอาจถูกผู้หวังดีกระซิบว่า คู่คุณมีกิ๊ก จึงเป็นเหตุให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณถูกกดดันให้อยู่ในกรอบมากจนไม่กล้าแสดงความรู้สึกเรื่องความรัก จึงอาจเป็นสาเหตุให้คุณเบื่อเรื่องแฟนไปโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขันทางด้านอสังหาริมทรัพย์หรือซื้อขายที่ดิน วันนี้คุณทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนนะ จึงต้องทำงานหนักเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน :  หากใครกำลังรอเงินพิเศษ เช่น ค่านายหน้า หรือ เบี้ยเลี้ยง ก็อาจมีหวัง

ความรัก : จากนักรัก นักเที่ยวตัวยง วันนี้คุณปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นแฟมิลี่แมน เป็นหลักให้กับครอบครัวได้อย่างน่าชื่นชม กำลังวิ่งเต้นเรื่องบ้านหรือที่ดินให้กับครอบครัวด้วย คนโสด คุณอาจอยู่ในช่วงชิงรักหักสวาท ทำทุกอย่างเพื่อจะแย่งชิง โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องด้วย

สุขภาพ  :  ระวังในเรื่องของต่อมลูกหมาก มดลูก และรังไข่จะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้อาจมีคนเข้ามาขอให้คุณช่วยในเรื่องซื้อขายบ้านและที่ดิน หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่ต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะไอเดียคุณอาจซับซ้อนเกินกว่าจะปฏิบัติตามได้

การเงิน : หากมีการซื้อขายที่ดิน วันนี้คุณใจดี มีเมตตาสูง อาจให้มากไปจนไม่มีกำไร

ความรัก :  วันนี้คุณอาจมีปัญหาไม่ลงรอยกันในเรื่องของการซื้อขายที่ดิน ซึ่งคุณยึดติดกับความคิดของตัวเองมากกว่าจะยอมรับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย จึงตกลงกันไม่ได้  คนโสด คุณอยากเรียนรู้กับสังคมมากกว่าจะสวีทหวานแหววกันสองคน

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ จะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศด้วย อาจเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  แม้ว่าคุณเตรียมพร้อมเรื่องข้อมูลมาเต็มที่ เพราะวันนี้อาจจำเป็นต้องใช้ข้อมูลและรายละเอียดในการแก้ปัญหาอย่างมาก แต่ก็เผื่อใจไว้หน่อยนะคะว่า ไอเดียของคุณอาจไม่ได้รับการตอบสนอง ทางที่ดีทำของตัวเองดีกว่า

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง

ความรัก :  อาจมีผู้ไม่หวังดีกับครอบครัวคุณใส่ร้ายว่า คุณมีกิ๊ก จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง วันนี้ขอให้วางเฉย เพราะตอบโต้ไปก็ไม่มีประโยชน์ หากไม่จริงเดี๋ยวก็เงียบไปเอง คนโสด หากไปงานสังคม วันนี้อาจได้พบรักกับชาวต่างชาติไฟแรงและคุยกันอย่างถูกคอ

สุขภาพ : การหมุนเวียนของเลือดไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า และระวังเรื่องความดันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณอาจทานกับปัญหาและอุปสรรคไม่ไหวจึงต้องปิดจ็อบไปก่อนกำหนด วันนี้คุณพยายามเจรจาต่อรอง หรือขอคำปรึกษา เพื่อจะขอเริ่มต้นใหม่ หรือนำกิจการเดิมมาเรโนเวทใหม่ ก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นอาจผิดพลาด

การเงิน : อาจกำลังอยู่ในช่วงจีบกัน จึงต้องเสียเงินกับการออกเดท เช่น ซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนม หรือเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ปัญหาที่คาราคาซังมานานวันนี้อาจปิดบัญชีกันไปแล้วเริ่มต้นใหม่ คุณอาจเริ่มต้นใหม่กับคู่เก่า หรือจะเริ่มต้นใหม่กับคู่ใหม่ ก็ต้องรอดู  คนโสด ปิดจ็อบกับความรักครั้งเก่า ซึ่งคุณก็อาจเริ่มต้นใหม่ได้เลย ช่วงนี้กำลังอินเลิฟ

สุขภาพ  : ก่อนที่จะชวนใครไปอยู่ด้วยควรทำความสะอาดห้องหับที่หลับที่นอน และเสื้อผ้า เพราะช่วงนี้ฝนตกชุก อาจมีกลิ่นอับ คนที่นอนด้วยอาจเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานประจำที่ทำมานาน วันนี้คุณอาจพัฒนาหรือปรับเปลี่ยนระบบใหม่ เพื่อให้ได้งานที่มากขึ้นและเพิ่มผลตอบแทนด้วย นอกจากทำของตัวเองแล้วก็ยังนำไปช่วยเหลือคนอื่นด้วย ก็ถือว่าท้าทายความสามารถ ซึ่งก็เป็นไปในทิศทางที่ดี

การเงิน : คุณใจดี มีเมตตา จึงหมดเงินไปกับการช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน ระวังวันนี้ไม่ควรเชื่อหากมีใครมาชักชวนให้ไปลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างดี ชีวิตคู่ราบรื่นราบเรียบดี มีนิดเดียวตรงความขี้หึง เรียกร้องความสนใจ หากคุณลดได้จะดีงามมาก คนโสด คุณเจ้าชู้และมีเสน่ห์ แถมมองโลกในแง่บวกด้วย วันนี้ใครได้พบได้คุยด้วย ไปไหนไม่รอดละค่ะ

สุขภาพ : ควรเลือกรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะคุณอาจแพ้อาหารจนผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน ผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาจนลืมมองข้างตัว วันนี้ก็ระวังไว้หน่อย ผู้ร่วมงานอาจกำลังจ้องจะเสียบงานแทนคุณอยู่ แล้วตกลงกันไม่ได้ด้วย

การเงิน : เงินที่ได้รับจากผู้ใหญ่อาจถูกโกง หรือไม่ก็ถูกขโมย

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวมาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งคุณก็อาจได้รับรู้ว่า คู่กำลังมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ก็นิ่งไว้ก่อน หากคุยกันเลยเสี่ยงต่อการทะเลาะกันสูงมาก คนโสด มีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะก็จริง แต่มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น แถมความคิดก็ยังไปกันคนละทางอีก

สุขภาพ  :  ระวังอุบัติเหตุจากหน้าที่การงาน การเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ทำงานหนักเพื่อให้ลืม และเพื่อไม่ให้ว่างสำหรับรักใหม่ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2562

เน้นความถูกใจ ไม่แคร์แม้ถูกเม้าท์ว่าเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up