‘สำหรับคนเจ้าชู้ มีรักซ้อน มีดวงผิดคิวแบบไม่ธรรมดา จะใช่คุณไหม คงต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2566

‘สำหรับคนเจ้าชู้ มีรักซ้อน มีดวงผิดคิวแบบไม่ธรรมดา’

ดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2566

ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจชิงลาออกโดยไม่บอกกันล่วงหน้า แม้ว่าจะเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่มีใครสนใจ วันนี้ยิ่งต้องทำใจหนักขึ้น และอย่าคาดหวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งก็เป็นไปได้สูงมากที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   หากคุณสูญเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเงินเข้ามาชดเชย แต่ก็อย่าคาดหวัง เพราะมาบ้างไม่มาบ้าง

ความรัก  :   น้อยใจอะไรหรือเปล่าคะ วันนี้มีโอกาสที่สถานการณ์จะดีขึ้น คู่คุณยอมตามใจ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงยึดอุดมคติของตัวเองเป็นที่ตั้งอยู่อย่างเหนียวแน่น  คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสม ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าแม้คุณจะรู้ แต่ก็ยังเอาแต่ใจที่จะยังคบหากันอยู่

สุขภาพ  :   วันนี้อย่าพยายามอยู่คนเดียว ควรหากิจกรรมทำอย่าให้ตัวเองว่าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะคิดฟุ้งไปเรื่อย ซึ่งจะไม่ดีต่อสภาพจิต

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณเสนองานหรือโครงการไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ด้วยแล้ว วันนี้คาดว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบที่เกี่ยวกับทรัพย์สินและชีวิตของคนอื่นไว้เต็มตัว จึงเป็นไปได้ที่จะต่อสู้อย่างหนักและเหนื่อย จนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว  

การเงิน  :   หากกำลังเดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินทำบุญ หรือเงินบริจาค เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว มีโอกาสเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงใหลใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งหนักมาก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะส่งผลกระทบให้ชีวิตครอบครัว จากที่เคยอบอุ่นกลายเป็นอยู่ไม่ติดบ้านไปแล้ว คนโสด  วันศุกร์แห่งชาติ เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ไม่ติดบ้าน หนักไปในทางสังสรรค์ ปาร์ตี้ และเจ้าชู้หนักมาก ก็ต้องระวังจะถลำลึกลงไปจนถอนตัวไม่ขึ้น

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยทั้งดื่มและรับประทานจนน้ำหนักขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไขมัน เบาหวาน ความดัน จะดาหน้าตามมาติดๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงาน แบกภาระความรับผิดชอบอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นไปได้ว่าวันนี้สถานการณ์จะดีขึ้น ปัญหาต่างๆ คลี่คลาย มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงและคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้  จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ด้วย  

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสได้เงินจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ผู้หญิง รวมถึงความขยัน หนักเอาเบาสู้ของตัวเอง

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับการเอาจริงเอาจังในการทำงานรับผิดชอบครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสมาชิกในครอบครัวผลัดกันมาให้กำลังใจคุณอย่างครบถ้วนกระบวนความ  คนโสด  หากคุณเอาจริงเอาจังกับการทำงาน วันนี้เรื่องรักก็ไม่แผ่ว กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักดูแลประคบประหงมอย่างดีเลยทีเดียว

สุขภาพ   :   ไม่ควรทำงานหนักจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะเมื่อคุณเหนื่อยและเครียด วันนี้มีโอกาสที่จะระบายออกกับการรับประทาน จนน้ำหนักขึ้นได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา  ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมามีความเสี่ยงที่แผลจะกำเริบได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะยิ่งเครียดและกดดันหนักมาก เพราะนอกจากคุณจะพยายามทำให้สมกับที่เจ้านายคาดหวังแล้ว ยังเป็นไปได้อีกว่า วันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างชนิดรับมือไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้คุณเกิดความอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกให้จบๆ ไป ซึ่งก็มีความเสี่ยงสูงมากที่จะสมใจปรารถนา  

การเงิน  :  หากคุณกำลังเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว ทางที่ดีควรรีบถอนตัวออกมาก่อนจะเสียหายหนักกว่านี้

ความรัก  :  ขณะที่บรรยากาศระหว่างคุณกับคู่ยังคงมาคุกันอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามมาบวกเข้าไปอีก จนมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรงจนถึงขั้นไปต่อกันได้ยากแล้ว  คนโสด  หากคุณคบซ้อน คนเก่ายังไม่เลิก คบคนใหม่อีกแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะผิดคิว จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดการปะฉะดะกัน

สุขภาพ  :   ใจเย็นๆ  มีสติและตั้งสมาธิให้ดี ปล่อยวาง อย่าโกรธ โมโห หรืออาฆาตแค้น เพราะจะมีไม่ดีต่อสุขภาพและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังสวมวิญญาณนางสิงห์ ใช้เทคนิคและแทกติก รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำในการพลิกแพลงกลยุทธ์บุกเบิกลุยงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว วันนี้ไม่ควรใจร้อนวู่วาม ตัดสินใจอย่างรวดเร็วและขาดสติ เพราะมีความเสี่ยงที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ เป็นไปได้ที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   สั้นๆ วันนี้เฮงๆ ปังๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางการลงทุน แต่ก็ไม่ควรใจร้อน เก็งกำไรอย่างน่ากลัว เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  :   วันนี้คุณร้อนแรงทุกด้านเลยทีเดียว ทั้งรัก หึงหวง และมั่นใจในตัวเอง  จนคนที่อยู่ด้วยมีโอกาสอบอุ่นจนอึดอัด  คนโสด  หากคุณรักใครแล้วก็จะทุ่มเทให้จนหมด แล้วก็อดคาดหวังไม่ได้ว่าความรักจะสวยสดงดงาม จนวันนี้มีโอกาสที่คุณจะยอมทุกอย่าง แม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็ตาม

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน หรือในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมองและหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิดด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณเพิ่งพลาดหวังจากตำแหน่งหรือถูกลดบทบาทความสำคัญ  หรือเพื่อนรู้ใจหรือลูกน้องชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้จะพยายามเรียกร้องหรือขอความเห็นใจจากผู้มีอำนาจแล้ว แต่เขาก็ไม่สนใจ ไม่ต้องหนักใจ เพราะด้วยสติปัญญา ความรู้ และสมองของคุณ กับความคิดสร้างสรรค์และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสามารถกอบกู้สิ่งที่เสียไปให้กลับมาได้ นอกจากนั้นยังเคลียร์ปัญหาต่างๆ ที่ยังคาราคาซังอยู่ให้หมดไปอีกด้วย

การเงิน  :  หากคุณสูญเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีโชคลาภ มีทรัพย์สินจากการลงทุน แต่ก็ควรประหยัด เก็บออมไว้บ้าง อย่าใช้จนหมด

ความรัก :   หากกำลังน้อยใจคู่ครองหรือสมาชิกในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเริ่มคิดถึงหลักการและเหตุผลเพื่อสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าอารมณ์และความรู้สึกแล้ว โดยคุณจะคาดหวังกับความสำเร็จสูงมากจนกลายเป็นกดดันทั้งตัวคุณและคู่แทน คนโสด  อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจรับรักใครอย่างรวดเร็ว คาดว่าเขายังไม่น่าจะเหมาะสมกับคุณ เพราะวันนี้คุณต้องการคนที่ตามใจสุดๆๆ

สุขภาพ  :   หากคุณเครียดและจริงจังกับชีวิตอยู่แล้ว หากวันนี้งานยุ่งด้วย จึงมีโอกาสที่คุณจะป่วยทั้งระบบประสาท และระบบย่อยอาหาร ทั้งปวดท้อง ท้องอืด ท้องผูก อาหารเป็นพิษ มาครบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้วยังไม่ได้รับการพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา จนถึงงานขาย ด้วยแล้ว วันนี้ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโวยวายหรือเรียกร้องใดๆ เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจากการช่วยเหลือคนรัก ลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน  จนวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำทุกช่องทางเพื่อให้ได้เงินมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณตัดสินใจที่จะคบซ้อน ซึ่งคาดว่าจะมาจากความหลงมากกว่า คนโสด   หากกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหลงเขามากจนยอมให้ทุกอย่าง  

สุขภาพ   :   วันนี้วันศุกร์แห่งชาติ หากจะเดินทางไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็อย่าประมาท หากดื่มแล้วไม่ควรขับรถ เช่นกันกับการเคี้ยวอาหาร ก็ควรเคี้ยวอย่างมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่ฟันจะมีปัญหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up