‘มีดวงเจ้าชู้ราวกับสายลม พัดแล้วไม่หวนคืนจนไม่กล้าจริงจังกับใคร’ ดวงรายวัน 15 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 15  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเจ้าชู้ราวกับสายลม พัดแล้วไม่หวนคืนจนไม่กล้าจริงจังกับใคร !’

ดวงรายวัน 15 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการอิสระ ฟรีแลนซ์  หากที่ผ่านมาคุณทำงานท่ามกลางความอึดอัดร้อนรุ่ม ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และลูกค้า จนไม่อยากจะรับงานหรืออยากเลิกกิจการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้วิชาความรู้ ความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพ เช่น อาจารย์ นักค้นคว้า นักวิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักกฎหมาย ด้วยแล้ว  วันนี้ควรใจเย็นๆ เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานกับทีมงานคุณภาพระดับเทพ หรือหากอยากเปลี่ยนเข็มไปเรียนต่อก็มีความเป็นไปได้สูง

การเงิน  :  มีโชคลาภอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีผู้ใหญ่ให้งานดีๆ อยู่ตลอดๆ ขณะเดียวกันรายจ่ายของคุณก็สูงเช่นกัน ก็ระวังจะไม่พอใช้

ความรัก  :  แม้คุณจะเป็นแม่บ้านที่ดีมาตลอด แต่ก็ยังห้ามไม่ได้หากความรักจะสะดุดเพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรก จนเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะร้อนถึงผู้ใหญ่ที่จะตั้งชุดเฉพาะกิจมานั่งเคลียร์ปัญหาให้คุณ คนโสด  แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบกับรักที่ไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ จนวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะตั้งชุดเฉพาะกิจจัดสรรคู่เดทให้คุณเอง

สุขภาพ  :  คุณไม่ชอบไปหาหมอหรือเปล่าคะหากไม่เจ็บหนักจริงๆ เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่โรคที่เป็นอยู่จะลุกลามรุนแรงขึ้นได้ โดยเฉพาะวันนี้มีโอกาสที่จะเป็นโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร ทางที่ดีจึงควรไปหาหมอตรวจเช็กเสียหน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานหรือร้องขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่สนใจ ยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ด้วยแล้ว ก็ยิ่งเท่ากับเป็นการพิสูจน์ความสามารถของตัวเองด้วยว่าจะสามารถผ่านงานได้หรือเปล่า แล้วด้วยความรู้ ความสามารถ และพลังในการทำงานของคุณ วันนี้คุณไม่ควรถอดใจยอมแพ้ตั้งแต่ครั้งแรก ควรพยายามเสนอใหม่ให้น่าสนใจขึ้น แล้วความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จก็จะอยู่ที่นั่น ในที่สุดผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณควรหาเงินด้วยแรงกายของตัวเอง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน การเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า มีกิ๊ก ส่วนจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น แต่ก็เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะถึงกับออกจากบ้านไปเลย แม้คุณจะขอให้เขากลับมา แต่หากเขาไม่กลับ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ปล่อยแล้ว   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณเลย เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ต้องไปแย่งชิงล่ะ เดี๋ยวจะอยู่ในแสงอย่างไม่รู้ตัว

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่ไม่ได้รวมถึงทางจิตใจ วันนี้ต้องระวังจะได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจ จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคซึมเศร้าได้ในระยะยาว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณเป็นเจ้านาย หรือเป็นหัวหน้าชุดทำงาน เป็นได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ทักษะความรู้ความชำนาญที่ได้ร่ำเรียนมา หรือประสบการณ์ที่มีในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี แต่ก็อาจเหนื่อยหน่อยนะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น และฉกฉวยทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ทางที่ดีคุณควรรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย อย่ามีทิฐิ เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  คุณทำงานจนแทบจะไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินเป็นสำคัญ ถึงอย่างไรคุณก็ยังมีรายจ่าย ซึ่งจะอยู่ที่การลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม แต่ก็ไม่ควรลงทุนในตัวที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีการแข่งขันสูง

ความรัก :  หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรับฟังแต่เรื่องราวความเดือดร้อนของสมาชิกในครอบครัว ก็ควรรับฟังด้วยอารมณ์เย็นๆ  เพราะมีโอกาสที่คุณจะหมดความอดทนแล้วลุกขึ้นมาโวยวายจนเสียความสัมพันธ์     คนโสด   คุณเป็นหลักของครอบครัว แบกความคาดหวังของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง ความรักจึงเป็นไปได้แค่คบกันแบบไม่คาดหวังและไม่มีคำสัญญา

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเท้า ซึ่งเป็นผลจากการทำงานหนัก วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง จริงๆ แล้วคุณมีความรู้ มีความสามารถ มีความรับผิดชอบที่ดี จึงไม่แปลกหากคุณจะมีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ เช่นนั้นแล้วควรถามตัวเองว่าพร้อมจะทำงานหนัก โดยอยู่ภายใต้การติดตามจากเจ้านายอย่างใกล้ชิดแล้วหรือยัง เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้รับสิทธิ์นั้น

การเงิน :  มีโอกาสร่ำรวยจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ต้นไม้ ซึ่งเป็นผลจากความขยันในการทำงานหนัก แต่วันนี้คุณก็จะหมดกับการใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากชีวิตส่วนใหญ่ของคุณจะอยู่ที่การทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว จึงเป็นไปได้สูงว่าคุณจะปกครองครอบครัวด้วยหลักเหตุและผล อยู่บนความเป็นจริง ส่วนความรักตามมาทีหลัง  คนโสด วันนี้ทำงานกันตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยทีเดียว หากมีเงินแล้ว ความรักก็จะตามมาเอง

สุขภาพ :   หากคุณยังก้มหน้าก้มตาทำงานจนวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์กำลังจะผ่านพ้นไป วันนี้มีความเสี่ยงที่ความเครียดจะส่งผลไปที่ระบบการทำงานของร่างกาย เช่น ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือดและหัวใจ  ยังเหลือเวลาอีก 2 วันที่จะได้พัก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังจะได้ทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือเป็นแพะรับบาป ถูกป้ายความผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ดังนั้น คุณจึงควรใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน อย่างใดอย่างหนึ่ง แล้วคุณจะมีเฮ

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายอย่างสุขสบาย แต่หากคุณซื้อความสุขสบายให้ตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย อย่างไรก็ต้องหมดสักวัน

ความรัก :  ก็ยังอยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ กลับไปอยู่กับญาติพี่น้องพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะเปลี่ยนเร็วมาก แต่อย่างไรคู่ก็จะยอมตามใจคุณโดยดี คนโสด วันนี้คุณมีความสุขกับการแต่งตัวสวยเป๊ะ เสื้อผ้า หน้าผมพร้อม เพื่อเตรียมตัวฉลองรางวัลหรือข่าวดีอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อจะเป็นสาเหตุของการเกิดโรค เช่น ภูมิต้านโรคบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี จึงควรไปตรวจเช็กเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ดิจิทัล รวมถึงเครื่องมือสื่อสารและอุปกรณ์ไฮเทค อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่นำมาใช้กับงานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้ความสามารถทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อให้งานไปสู่ความสำเร็จ ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ควรใจร้อนวู่วาม ตัดสินใจอย่างกล้าหาญชาญชัย เพราะคุณมีโอกาสที่จะถูกข้ามหน้าข้ามตาได้โดยพลการ

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับโชคลาภแบบร่ำรวย เฮงๆ ปังๆ โดยเฉพาะการลงทุนที่เกี่ยวกับออนไลน์ทุกชนิด  ซึ่งวันนี้คุณใจใหญ่ ชอบเลี้ยงเพื่อนฝูง ดังนั้น ก็ต้องจัดสรรเงินให้ดี เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่วันนี้คุณจะรู้สึกไม่มั่นใจในความรักความสัมพันธ์ จนไม่กล้าตัดสินใจใดๆ ใช้แต่ทิฐิเป็นหนทางในการแก้ปัญหา ซึ่งไม่ใช่วิธีที่ดี ควรประนีประนอมแทนการเอาชนะ คนโสด  คุณเจ้าชู้ราวกับสายลม พัดแล้วก็พัดเลย จึงยังไม่กล้าคบกับใครจริงจัง เพราะยังไม่มั่นใจว่าจะเลิกเจ้าชู้ได้หรือเปล่า

สุขภาพ :  หากวันนี้จะเดินทางออกจากบ้าน ต้องระวังอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม วูบได้ง่ายๆ หากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วยิ่งต้องระวังอาการจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับสาวสตรอง เป็นนักบุกเบิกและลุยงานหนักโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ทางที่ดีวันนี้คุณควรลดความสตรองแล้วก้าวออกมาเป็นผู้ชมบ้าง เพราะการตัดสินใจอย่างเฉียบขาดแต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ และยึดติดในทิฐิ มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกับลูกน้อง และเพื่อนร่วมงาน เป็นไปได้ว่างานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  แม้คุณจะเป็นนักลงทุน แต่วันนี้ควรเพลามือบ้าง และควรลงทุนด้วยตัวเอง ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนจนต้องเร่งหาเงินมาชดเชยจากทุกทิศทุกทาง

ความรัก :  คุณสตรอง เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จึงมีความคิดเห็นในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ จนเป็นไปได้ว่าคุณจะเผลอใจไปมีความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น คนโสด  วันนี้คุณไม่แคร์หากจะเป็นความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นกับใคร

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด สุขอนามัย ทั้งอาหาร ที่พัก รวมถึงสถานที่สาธารณะ ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก เพราะคุณอยู่ในขอบข่ายของผู้มีความเสี่ยงสูง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up