‘มีแฟนเมื่อพร้อม มีโอกาสเป็นต่างชาติ หรือผู้ใหญ่ จนถึงไม่มีเลยน้า… ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2566

‘มีแฟนเมื่อพร้อม มีโอกาสเป็นต่างชาติ หรือผู้ใหญ่ จนถึงไม่มีเลยน้า… ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  สำหรับผู้บริหารสูงสุด CEO หรือข้าราชการระดับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับงานช่าง งานประดิษฐ์ ค้นคว้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม แม้คุณจะมีพลังกายพลังใจในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้ยิ่งต้องฟิตกายใจให้มากยิ่งขึ้น เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้ง จนงานหรือธุรกิจสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้คุณ ซึ่งหากจะลงทุนเพิ่ม ควรศึกษาข้อมูลให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  :  คุณซีเรียสไปเสียทุกเรื่องหรือเปล่าคะ ยิ่งวันนี้คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียวอีก เป็นไปได้ว่าจะเอาจริงเอาจังถึงขนาดไม่ให้เกียรติกันเลย   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่ ซึ่งเขาเป็นคนรักเดียวใจเดียวด้วยล่ะ แต่วันนี้หมือนคุณให้ความสำคัญกับความรักว่าเป็นแค่การแข่งขัน เมื่อได้มาแล้วก็ไม่สนใจ

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาส่งท้ายวันสุดท้ายของการทำงาน เป็นไปได้ว่าเพราะนั่งทำงานในท่าเดิมๆ มาทั้งอาทิตย์ ดังนั้น จึงมีอาการปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ ควรหานักกายภาพมานวดคลายเส้นบ้าง หรือจะหาแพทย์ปัจจุบันควบคู่ด้วยก็ดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  แม้คุณจะปรารถนาความสำเร็จในการทำงานหรือธุรกิจมากมายเพียงไร แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีปัญหาและอุปสรรคขลุกขลักตลอดๆ เอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้หากติดขัดอะไร ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมสนับสนุน จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณได้เลย

การเงิน  : รายได้มาจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ รวมทั้งวาสนาและบารมีของคุณ ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์คุณด้วย  

ความรัก  :  ไม่ห่างก็เหมือนห่าง อยู่ใกล้ก็เหมือนไกล เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังทำหน้าที่แม่หรือลูกได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง    คนโสด  หากกำลังมีความรัก วันนี้แม้งานจะยุ่งจะเยอะเพียงใด แต่คุณก็ยอมที่จะเหนื่อยเพิ่มขึ้น เพื่อจะดูแลและทนุถนอมคนรักราวกับไข่ในหิน

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมงานหนักจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน วันนี้จึงควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องหรือผ่าคลอดมา วันนี้ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะปริแตกได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าไปทำงานในสายการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม กล้าเสี่ยง เพราะคุณสามารถทำงานนี้ได้จนถึงเกษียณเลย

การเงิน  :   รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ วันนี้คาดว่าคุณจะมีรายได้เสริมจากการลงทุน ก็มีโอกาสที่จะโชคดี แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนไปลงทุน เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณ จะมีความพร้อมและเหมาะสมทั้งฐานะและทัศนคติ ขนบธรรมเนียมประเพณี โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ที่คุณต้องการคือความโรแมนติก ซึ่งคุณวาดฝันถึงอนาคตไว้อย่างสวยงาม แต่จะไปถึงหรือเปล่า ก็ยังไม่รู้ คนโสด  คุณให้ความสำคัญกับการมีแฟนเมื่อพร้อม คือพร้อมในทุกๆ เรื่อง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่บุคคลนั้นจะเป็นผู้ใหญ่ หรือไม่ก็ชาวต่างชาติ จนถึงไม่มีใครเลย

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่ปกติ มีอาการเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน และโรคเครียด วิตกกังวล ในระยะยาวมีความเสี่ยงที่จะส่งผลให้เป็นซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขึ้นบนหลังเสือบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ อย่างกล้าได้กล้าเสีย เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กน้อย ซึ่งคุณคาดหวังและตั้งมาตรฐานไว้สูง ดังนั้น การตัดสินใจที่เฉียบขาดแบบไม่มีสติ จะทำให้บริวารไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะส่งผลให้งานผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน   :  วันนี้หากจะร่วมงานกับคนรัก คู่ครอง หรือครอบครัว ผู้ใหญ่จะส่งเสริมและอุปถัมภ์ แต่อย่างไรก็ตามคุณมีโอกาสเสียเงินให้กับลูกหลาน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีพลังงานสูง จึงตั้งมาตรฐานและคาดหวังกับชีวิตคู่และลูกหลานไว้สูงมากเช่นเดียวกัน  คนโสด มีพลังทางเพศสูงมาก ซึ่งคุณก็ตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ยิ่งหากมีลูก หรือสัตว์เลี้ยงอยู่ใกล้ตัว อย่างน้อยวันนี้เขาต้องเข้ากับลูกและหมา/แมวของคุณได้

 สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกรเพาะปัสสาวะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จนมีโอกาสหลุดจากคอนเซ็ปท์ได้ง่ายๆ ต้องระวัง

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ได้เก็บเงินไว้กับตัวนาน เพราะจะได้ทำบุญ ทำกุศล บริจาคเงินช่วยเหลือสังคม รวมถึงญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิท โดยเฉพาะผู้หญิง จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  จริงๆ แล้วครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีญาติหรือเพื่อนสนิทผู้หญิงจะมาอยู่ด้วย ทางที่ดีอย่ามโนเข้าใจผิดว่า พวกเธอจะมีความสัมพันธ์พิเศษกับคู่ครองคุณนะคะ คนโสด  เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดีชนิดไม่ธรรมดา รุกคืบเข้ามา จนทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อนหญิงเริ่มมีหึงหวง เรียกร้องความสนใจกันขึ้น

สุขภาพ  :  หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้ง่ายๆ ขณะที่เลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย มีอาการวูบได้ง่ายๆ ดังนั้น จึงควรเลือกรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิญญาณศิลปิน จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ สถาปนิก ศิลปินคนบันเทิง ฯลฯ แต่ทางที่ดีไม่ควรรับอาสาใครไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย เพราะมีโอกาสที่เพื่อนที่คุณไว้วางใจจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุด

การเงิน  :  คุณเป็นคนเก่ง สามารถทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร ยิ่งวันนี้วันศุกร์แห่งชาติ หากจะไปดื่มกิน ชอปปิ้ง ก็ระวังเงินจะหมดโดยไม่รู้ตัว เหลืออีกหลายวันกว่าจะสิ้นเดือนนะคะ

ความรัก  :   คู่ครองสำหรับคุณคือได้ช่วยเหลือเติมเต็มในสิ่งที่ขาดให้สมบูรณ์ขึ้น ช่วยกันทำมาหากิน แต่เรื่องเจ้าชู้ไม่ต้องมีก็ได้นะ  คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีหน้าที่การงานมั่นคง เพราะฉะนั้นหากจะมีแฟนสักคนก็ต้องเหมาะสมในทุกๆ เรื่อง  หากคบแล้วไม่ใช่ก็เลิก หาใหม่ จึงดูเหมือนเจ้าชู้อย่างไรไม่รู้

สุขภาพ  :  วันศุกร์แห่งชาติ ซึ่งเทพประจำวันศุกร์ วันเกิดของคุณก็สถิตในตัวคุณ จึงมีโอกาสที่คุณจะรื่นเริงบันเทิงใจกับการกินดื่ม สังสรรค์ปาร์ตี้ เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังระบบการย่อยอาหาร กระพาะ และลำไส้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่น้ำหนักจะเพิ่มขึ้นด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :   สำหรับผู้ที่รับราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ เจ้าหน้าที่การเงินการธนาคาร สาธารณสุขและการแพทย์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย มีการแข่งขันสูง ซึ่งหากทำได้จะเท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถในอีกมุมหนึ่งในเจ้านายได้รับรู้ แต่ทางที่ดีไม่ควรโชว์ออฟเกินไป เพื่อเซฟตัวเอง หากงานเกิดความผิดพลาดอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  มีความมั่นคงทางรายได้สูง ในสายตาคนรอบข้างจึงมองคุณว่า คือนางฟ้าของพวกเขา เป็นที่พึ่งในเรื่องเงินทอง วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนไปลงทุน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกได้

 ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่บอกความในใจ ไม่แสดงความรักกับคู่ครองและครอบครัวของคุณ เพราะเกิดความโลเลลังเลขึ้นในใจจนกลายเป็นความกลัวที่จะผิดหวัง หากไม่ได้รับสิ่งนั้นกลับมา คนโสด  อย่าใจเร็วด่วนได้ ตัดสินใจรับรักใครง่ายๆ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสผิดหวัง  

สุขภาพ   :   วันนี้เป็นไปได้ว่าฟันจะเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ มดลูกมีปัญหาด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up