‘ได้เจอชายในฝัน อาจยอมให้เขาอุ้มตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว’ ดูดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้โครงสร้างองค์กรอาจมีการปรับปรุง เนื้อหาของงานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ไม่แน่คุณอาจมีโอกาสโยกย้ายงานใหม่ที่มั่นคงกว่าเดิม แต่ก็ระวังทิฐิและความมั่นใจในตัวเอง จะทำให้คุณถูกเด็กรุ่นน้องเขม่น จนส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลทรัพย์สินโดยด่วน

ความรัก : วันนี้คุณให้ความสำคัญกับชีวิตรักว่าเป็นเพียงเพื่อนคู่คิด หรือเพื่อนที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวของคุณให้สมบูรณ์และเพียบพร้อมเท่านั้น  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเอาใจเก่ง แต่วันนี้คุณไม่มีเวลามานั่งเอาใจใคร เพราะงานรอจ่อก้นอยู่

สุขภาพ :  อย่าประมาท อาจได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณอาจรับอาสาผู้ใหญ่ หรือคนรู้จักเข้าไปช่วยงานทางด้านบริการ นอกเหนือจากงานประจำ ก็ระวังปัญหาและอุปสรรคอาจเกิดจากการตัดสินใจที่ไม่รอบคอบ หรือการทำงานที่ไม่มีการวางแผนล่วงหน้า  คุณควรอยู่เฉยๆ เพราะสู้หรือดื้อรั้นไป ก็ไม่ชนะ

การเงิน : หมดไปกับเรื่องไร้สาระ จนชักหน้าไม่ถึงหลัง และไม่สามารถพึ่งพาอาศัยใครได้

ความรัก : คุณอาจกำลังรอข่าวการมาถึงของสมาชิกใหม่ของครอบครัว แต่วันนี้เขายังไม่มานะคะ รอไปก่อน คนโสด หากคุณตัดสินใจที่จะไปอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง วันนี้ระวังจะมีปัญหาตามมานะคะ ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ

สุขภาพ  : โรคที่คุณต้องระวังที่สุดคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด จะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณจะได้ริเริ่มหรือลงมือกระทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถที่เกี่ยวกับการบริหารสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งก็ประสบความสำเร็จด้วยดี สามารถสร้างหลักฐานให้กับอนาคตของตัวเองในระยะเวลาอันใกล้นี้

การเงิน : คุณอาจร่ำรวยจากธุรกิจบันเทิง แต่ก็จะหมดไปอย่างรวดเร็วกับการพบปะสังสรรค์ ปาร์ตี้ เพราะทุกวันเป็นวันเพื่อนของคุณ

ความรัก : ชีวิตคุณส่วนใหญ่จะคลุกคลีอยู่ในแวดวงของแสงสีลีลา ดังนั้น วันนี้คุณอยากให้คู่สนับสนุนและเข้าใจในสิ่งที่คุณทำ โอนอ่อนผ่อนตามและมีความอดทนสูง จึงจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด : คุณอาจต้องการไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย แต่ขณะที่แฟนอยากทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียมประเพณี โดยที่เขายอมเปย์ทุกอย่าง ก็ควรทำให้ถูกต้องดีกว่าค่ะ

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่พักผ่อนและไม่ดูแลตัวเอง ควรระวังโรคระบบทางเดินหายใจ

หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้หากคุณกำลังคิดจะทำอะไรที่แปลกใหม่เกี่ยวกับสถานบันเทิงยามราตรี หรืองานสีเทาไม่เป็นที่เปิดเผย ก็อาจต้องพักไว้ก่อน  ไว้ค่อยคิดใหม่ทำใหม่พรุ่งนี้

การเงิน :  มีโชคในการทำธุรกิจหรือการลงทุน โดยเฉพาะการเปิดสถานบันเทิง ควรทำคนเดียวจะเวิร์กกว่า

ความรัก :  เดิมคุณมีทิฐิและไม่ลงรอยกันในการใช้ชีวิตคู่อยู่แล้ว ยิ่งวันนี้มีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อาจทำให้การครองรักไม่ราบรื่น เสี่ยงต่อการแตกหักง่ายมาก คนโสด คุณมีโอกาสได้พบชายในฝันแบบกะทันหันในสถานบันเทิง มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจยอมให้เขาอุ้มตั้งแต่แรกเห็นเลย

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ หรือเปลี่ยนอากาศ ควรระวังเรื่องอาหาร และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่นให้มาก เพราะอาจติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้ก็เช่นกัน หากคุณได้ทำงานแล้วใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้คุณอาจต้องปล่อยวางจากโลกของการแข่งขัน มาสู่โลกแห่งการทำบุญทำกุศล ใช้หลักธรรมาภิบาลเข้ามาบริหาร จะทำให้งานเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่น

การเงิน : ระวังจะเสียรู้หรือถูกหลอกเรื่องเงินทำบุญ จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้คุณรักและผูกพันกับครอบครัวสูงมาก ดำเนินชีวิตไปตามขั้นตอนทุกประการ เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดอิสรภาพของตนอีก เพราะแค่นี้ก็อึดอัดจนกระดิกตัวไม่ได้แล้ว คนโสด คุณเป็นลูกที่ถูกตั้งความหวังไว้สูง เพราะฉะนั้นหากจะมีคู่ ต้องผ่านมาตรฐานของผู้ใหญ่ให้ได้ก่อน

สุขภาพ  :  ท้องไส้ยังคงไม่ดีอยู่นะคะ วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด หรือสุกๆ ดิบๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณเป็นนักสู้สายสตรอง วันนี้หากรับอาสาจะทำงานให้ใครไว้ ก็จะเดินหน้าโดยไม่มีอะไรมาขวางคุณได้ แต่ไม่ควรทำงานด้วยอารมณ์ หรือไม่มีเหตุผลเหมือนเด็กๆ ควรใช้สติ และจังหวะเวลาที่เหมาะสม ประกอบกับเซ้นส์ จะช่วยให้การตัดสินใจแม่นยำขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน : จะหมดเงินไปกับเรื่องไร้สาระ จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว รวมถึงอาจเสียรู้หรือถูกหลอกในเรื่องการเงินและการลงทุน

ความรัก : คุณรักและผูกพันกับครอบครัวมาก แต่วันนี้อาจมีเรื่องลูกหลานหรือบริวารที่จะต้องมานั่งปรึกษากัน หากคุณรู้สึกว่าถูกจำกัดความคิดอิสรภาพ อาจเทได้ง่ายๆ คนโสด อารมณ์ร้อนแรง ผาดโผนขึ้นลงแบบสุดโต่ง วันนี้คุณมีความสามารถคบทีเดียวพร้อมกันหลายคน

สุขภาพ : จะสวนทางกับฐานะความเป็นอยู่ เช่น หากคุณทำงานจะแข็งแรง ไม่มีโรคภัยใดๆ แต่หากคุณนอนอยู่บ้าน โรคถามหาทันที

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณอาจถูกทาบทามจากผู้ใหญ่หรือคนรู้จักให้เข้าไปช่วยงาน ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลสูงมาก ก็ระวังการที่คุณไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นใดๆ จะเป็นจุดอ่อนให้คุณถูกเขม่น ไม่เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : หมุนเงินคล่อง จึงเหมาะกับการลงทุนระยะสั้น มากกว่าระยะยาว

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม หรือตัดสินใจอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ไม่ทันได้ศึกษานิสัยกันดีพอ วันนี้คุณก็ยังอาจย้ำคิดย้ำทำอยู่ว่า เลือกคนผิดหรือเปล่า  คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝันที่รอคอยมานาน และหลงรักอย่างหัวปักหัวปำ จนตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :  คุณจริงจังกับชีวิตและเครียดง่าย เสี่ยงต่อการปวดศีรษะเรื้อรัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up