‘ทำงานจนไม่มีเวลาหาคู่ แต่ใครจะรู้ว่า จริงๆ แล้วคู่ก็อยู่ข้างตัวนั่นละ’ ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ยังอยู่ในโหมดทำงานหนัก ครุ่นคิดอยู่กับเรื่องงานจนไม่คิดถึงเรื่องอื่นใดเลย เพราะวันนี้เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ที่ต้องใช้อารมณ์ในการถ่ายทอด เช่น งานเขียน งานบันเทิง และงานที่เกี่ยวกับความสวยงาม นอกจากท่านจะคิดงานของตัวเองแล้วก็ยังต้องไปช่วยคนอื่นคิดด้วย

การเงิน :  จะหมดกับของสวยๆ งามๆ นอกจากซื้อให้ตัวเองแล้วก็ยังซื้อฝากพี่ป้าน้าอาด้วย

ความรัก : ช่วงนี้ท่านงานยุ่ง ทำแต่งานจนไม่สนใจตัวเองและครอบครัว ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแม่ หรือพี่สาว หรือคนสนิทที่เป็นผู้หญิง คนโสด ขอทำงานก่อน ไม่แน่ความรักอาจเกิดจากความช่วยเหลือ หรือความสนิทสนมขณะทำงานก็ได้

สุขภาพ : ระวังอาจเป็นไข้หวัดเล็กๆ ปอดบวม หรือเลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : อาจได้ทำงาน 2 ที่ในเวลาเดียวกัน เพราะวันนี้อาจถูกขอร้องให้เข้าไปช่วยดูแธุรกิจในครอบครัว ซึ่งกำลังมีปัญหาภายใน งานนี้ต้องใช้กำลังกาย กำลังใจอย่างหนัก เพื่อช่วยสะสางปัญหาต่างๆ ติดต่อกันเป็นเวลานาน แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าและได้ผลตอบแทนที่ดี

การเงิน :  ต้องทำงานหนักจึงจะได้เงิน เพราะฉะนั้นหากได้มาเปล่าๆ ก็ต้องพิจารณาว่า ได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

ความรัก : ท่านอาจถูกผู้หวังดีใส่ร้ายว่ากำลังมีกิ๊ก ทำให้ช่วงนี้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด  เป็นนักรักตัวยง ตัดสินใจรวดเร็วมาก รักใครก็จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ยังอยู่ในโหมดรับประทาน งดของแซ่บเว่อร์ เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านรับอาสาจากเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ท่านจึงต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่าง นำมาวิเคราะห์โดยปราศจากอคติ ก็จะทำให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : อาจได้รับเงินตอบแทนหรือได้จ็อบพิเศษ

ความรัก : ท่านค่อนข้างจริงจังกับครอบครัวมาก ติดอยู่ในกรอบของขนบธรรมเนียมประเพณี และความเหมาะสมของสังคม ไม่เปิดเผยความรู้สึกแท้จริงของตัวเอง จนลูกอาจขอแยกไปอยู่ตามลำพัง คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว ยังไม่เจอตัวจริงเสียที แต่หากไม่มีก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : หากท่านเป็นนักดื่มก็งดๆ ลงบ้าง เพราะกระเพาะและระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา ทำให้มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  อย่าเพิ่งทุ่มหมด ดูท่าทีก่อน  เพราะภายในองค์กรมีการปรับโครงสร้างภายใน รวมทั้งเนื้อหางานที่ท่านรับผิดชอบก็มีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ท่านเครียด หาทางออกไม่เจอ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน งานนี้ต้องดูทีมด้วย เพราะทีมท่านแข็งสามารถทำให้งานไปต่อได้

การเงิน : ขึ้นลง เข้าออกมือซ้ายมือขวาตลอดเวลา สิ่งที่หวังว่าจะได้ก็ได้แค่ครึ่งเดียว

ความรัก : ควรเดินสายกลาง ไม่ควรจู้จี้ขี้บ่นหรือเอาแต่ใจ คาดหวังกับคู่มาก งานนอกบ้านก็เหนื่อยแล้วยังมาเครียดกับคนในบ้านอีก เดี๋ยวจะเครียดกันไปใหญ่  คนโสด อาจถูกกดดันให้ไปเดท เพื่อเตรียมแต่งงาน แม้เจอแล้วท่านอาจตกหลุมรักเลย แต่ป้าคิดว่ายังไม่ถึงเวลา

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันนี้ถือว่าปล่อยได้ หากท่านทำงานประจำที่เกี่ยวกับการเขียน งานบันเทิง หรือความสวยงามสามารถชิลได้ เพราะทีมงานดี ผู้บังคับบัญชาก็สนับสนุน

การเงิน :  อาจตัดสินใจไปเรียนต่อทางด้านความสวยงามเพิ่มเติม

ความรัก :  อาจถูกผู้ใหญ่ให้แต่งงานกันด้วยความเหมาะสมหลายๆ ด้าน เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้เวลาปรับตัวกันเยอะ แม้จะมีทัศนคติที่ไม่ตรงกันอยู่เรื่อย แต่ท่านก็สามารถประคับประคองจนผ่านไปได้ทุกครั้ง คนโสด จากความใกล้ชิด ช่วยเหลืองานทำให้ความรักเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยน ทำให้โรคประจำตัวกลับมากำเริบใหม่ เช่น เป็นหวัดหรือปอดบวม จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้หากท่านกำลังคิดที่จะทำงานที่แปลกและสร้างสรรค์ของตัวเอง โดยเฉพาะงานด้านสื่อสารมวลชน อยากให้พักไว้ก่อน เพราะอาจไม่เวิร์ค ถูกปิดจ็อบตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้นเลย

การเงิน : โชคลาภ ทั้งที่เป็นทรัพย์มรดก ที่ดิน หรือลาภลอย วันนี้อดหมดเลยค่ะ

ความรัก : จากครอบครัวที่เคยเอาใจใส่ดูแลอย่างดี วันนี้เหมือนคำพูดท่านคำเดียวทำให้วง

แตก ปิดจ็อบกันได้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นก่อนพูดอะไรขอให้ตั้งสติให้ดี คนโสด วันนี้อาจต้องปิดจ็อบกับคนที่คบกันมานาน

สุขภาพ : วันนี้ไม่สบายต้องไปหาหมอนะคะ เพราะอาการอาจหนักขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านสามารถเรียนรู้งานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ วันนี้จึงแบ่งภาคเข้าไปช่วยงานของครอบครัวด้วยอีกอย่างสบายๆ ชิลๆ ทำได้ยาวนานด้วย

การเงิน : จะมีรายจ่ายเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ทำให้เสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก :  ท่านไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองสักเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะยังฝังใจกับความรักสมัยปั๊บปี้เลิฟ จึงต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากัน  คนโสด อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนไปอยู่ด้วยกันเลย เพราะเป็นแค่อารมณ์ ไม่ใช่ความรัก

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ซึ่งอาจเกิดจากการขาดสารอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up