‘ดวงเป็นสาวพร้อมเพย์ ให้กับคนรักที่สามารถตามใจทุกอย่างและทุกเวลา’ ดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 11  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงเป็นสาวพร้อมเพย์ ให้กับคนรักที่สามารถตามใจทุกอย่างและทุกเวลา!’

ดวงรายวัน 11  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า วิจัย เพื่อประโยชน์ของสังคมและประเทศชาติ ไม่ว่าจะอยู่ในภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ นักธุรกิจ นักการเมือง การปกครอง วันนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ดี มีความรับผิดชอบ ซึ่งคุณมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จมาก หากคุณทำงานราชการ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงสมดังที่คาดหวังไว้ รวมถึงงานที่ได้พบปะผู้คนหรือติดต่อประสานงานกับบุคคลในวงกว้าง เช่น งานขาย วิทยากร อาจารย์พิเศษ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาให้กับหน่วยงานต่างๆ คุณก็ทำได้ดี

การเงิน  :  มีโชค ประสบความสำเร็จในเรื่องของงานและการลงทุน วันนี้หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับคนรัก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินกับการช็อปปิ้งและเลี้ยงเพื่อนฝูงหมด

ความรัก :  แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว และซื่อสัตย์กับความรักมากเพียงไร แต่วันนี้ด้วยภาระเรื่องงานทำให้คุณไม่สามารถแสดงความรักได้เต็มที่ จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะใช้ ‘เงิน’ หรือ ‘ทรัพย์สิน’ เป็นตัวชดเชยความรักและเวลาที่คุณไม่สามารถให้ได้ คนโสด คุณรักเดียวใจเดียว วันนี้คุณขอแค่คนที่สามารถตามใจได้ตลอดเวลาเท่านั้น แล้วคุณก็พร้อมเพย์ให้ทุกอย่าง

สุขภาพ  :  อาการออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณหักโหมทำงานอยู่ในท่าเดิมๆ นานๆ เช่น ขับรถ หรือนั่งหน้าคอมฯ มีโอกาสที่คุณจะปวดไล่ไปตามแนวของกระดูกสันหลัง ตึงไปถึงคอ บ่า ไหล่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดมาช่วยแก้อาการบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีภาวะผู้นำสูง มีความคิดสร้างสรรค์ดี มีความรับผิดชอบ และมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ในภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือการเมืองการปกครอง วันนี้คุณจะใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่แพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย จึงโอกาสทำความฝันให้สำเร็จได้ไม่ยาก อย่างไรก็ตามควรปฏิบัติงานให้ถูกครรลองคลองธรรมที่ดีด้วย

 การเงิน :  แม้วันนี้คุณจะมีโชคในเรื่องการลงทุนและการทำธุรกิจ ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างคุ้มค่าที่สุด แต่มีโอกาสที่จะพลาดกับการซื้อความสุขให้ตัวเองและเพื่อนฝูงอย่างหรูหรา ฟุ่มเฟือย เศรษฐกิจแบบนี้ควรยึดหลักพอเพียงดีที่สุด

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า ด้วยภาระงานที่คุณต้องรับผิดชอบอย่างหนัก ทำให้ชีวิตคู่ของคุณเน้นความเป็นเหตุและผลและความเหมาะสม เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัวมากกว่า ส่วนคู่ชีวิตก็เป็นกัลยาณมิตรไป คนโสด  คุณมีภาวะผู้นำสูง เน้นในเรื่องเหตุผลและความเหมาะสมมากกว่าความรัก หากจะแต่งงานควรถูกต้องตามกรอบประเพณีที่ดีงาม แต่วันนี้คุณรู้สึกว่าทำงานดีกว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานหนักแบบหามรุ่งหามค่ำ วันนี้จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา ดื่มสุรา รวมถึงรับประทานยาเพื่อรักษาอาการของโรคที่ต่อเนื่องและยาวนาน ซึ่งจะมีโอกาสให้เกิดโรคอื่นๆ ตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นทำงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งจะเป็นงานหรือธุรกิจเพื่อสาธารณะประโยชน์ และสาธารณะกุศลที่ไม่แสวงผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ฯลฯ  วันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ คุณอาจต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะอาจติดวันหยุด หรืออีกฝ่ายไม่พร้อม มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะรอจนเบื่อหรือท้อแท้ไปเลย

การเงิน :  วันนี้หากจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องงานบุญ งานแชริตี้ ควรพิจารณาให้ดีก่อนว่า สามารถทำได้ตามนั้นหรือเปล่า เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะเสียทั้งเงินและเครดิต หากจะลงทุนร่วมหุ้นกับใครควรทำเองดีกว่า

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า จากชีวิตคู่ที่ราบเรียบและราบรื่น วันนี้จะมีปัญหาในเรื่องความคิดเห็นและทัศนคติกันเสียแล้ว ซึ่งประเด็นในวันนี้จะอาจเป็นเรื่องที่คุณเรียกร้องความสนใจและขี้น้อยใจมาก คนโสด  คุณรักจริง เบื่อจริง เทจริง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความรักเสียแล้ว

สุขภาพ :  วันนี้เป็นเรื่องสุขอนามัยล้วนๆ ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณและสมาชิกในบ้านจะเป็นภูมิแพ้ฝุ่นละอองและฝุ่น PM 2.5 รวมถึงหากไปอยู่สถานที่ที่มีความเสี่ยงต่อโควิด-19 ยิ่งต้องระวัง การ์ดอย่าตก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงาน การปกครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น นักร้อง นักดนตรี ศิลปิน ดีเจ พิธีกร รวมถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม วันนี้คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการที่จะแก้ปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับลูกน้อง หากคุณสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้มีโอกาสที่คุณจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างมากว่าจะได้จากสายเอ็นเทอร์เทน แต่ก็ไม่ควรรับเงินสินบน หรือนำเงินไปเสี่ยงโชค เพราะจะมีผลต่อชื่อเสียงและหน้าที่การงานของคุณ

ความรัก :  หากคุณเป็นผู้นำในบ้าน ดูแลเลี้ยงดูครอบครัวจนซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวว่า มีความสัมพันธ์ลับๆ แบบไม่เปิดเผย ซึ่งมีเค้าว่าจะเป็นเรื่องจริงเสียด้วยสิ คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะตัดสินใจทดลองไปอยู่ด้วยกันก่อน โดยไปชิงเขามาด้วยสิ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานานๆ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน แก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสขัดแย้งกันอย่างรุนแรงจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ซึ่งจะส่งผลให้คุณหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ยังนับว่าโชคดี เพราะมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยสนับสนุนคุณ หากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณง่ายๆ เลย

การเงิน  :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบความเสี่ยงและความท้าทาย ซึ่งหากคุณคิดจะระดมทุน หรือต่อยอดทางธุรกิจ วันนี้นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยอุปถัมภ์และสนับสนุนในเรื่องเงินลงทุน

ความรัก :  ศักดิ์ศรีอยู่เหนือทุกสิ่งค่ะ หากคุณกำลังต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีและการยอมรับในฐานะภรรรยา วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะโชคดี เพราะญาติผู้ใหญ่และสมาชิกในบ้านเข้าใจและพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณ  คนโสด ความรักของคุณวันนี้ มีความเป็นไปได้ว่าจะได้มาด้วยการแย่งชิง แล้วมีความเป็นไปได้อีกว่า นอกจากจะสำเร็จแล้วยังได้พบกับคนที่จริงใจและจริงจังกับคุณอีกด้วย

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงการขับขี่ มีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก โดยเฉพาะบริเวณขา ทำให้มีผลกับการเดิน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ยังมีความเป็นไปได้อยู่ว่า งานที่เสนอไปแล้ว รวมทั้งหากกำลังจะเสนองานใหม่ วันนี้จะยังไม่ผ่านกระบวนการพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือประกอบอาชีพอิสระ เช่น ช่างภาพ นักข่าว ออร์กาไนซ์ ฯลฯ ควรทำใจร่มๆ อดทนและรอคอยไป อาจเพราะติดช่วงวันหยุดยาวก็ได้ ไม่ควรโวยวาย เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง หากในกรณีร้ายแรงสุดๆ อาจถูกพักงานหรือกิจการไปต่อไม่ได้เลย

การเงิน : มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนเงิน จนต้องเร่งหาเงินมาจากทุกๆ ช่องทาง ซึ่งธุรกิจหรืองานที่เคยชุก ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายทางด้านรายได้ของคุณ ก็มีความเสี่ยงอีกว่าจะไปต่อไม่ได้

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลคลั่งไคล้กับอะไรสักอย่าง จนเป็นชนวนเหตุให้ครอบครัวจากที่เคยใส่ใจและให้ความรักคุณด้วยดีมาตลอด วันนี้จะเกิดการทะเลาะขัดแย้งกันอย่างรุนแรง คนโสด คุณกำลังหลงกับชีวิตแสงสีเสียงอยู่หรือเปล่า ซึ่งมีอำนาจมากพอจะเปลี่ยนคุณจากแม่บ้านแม่เรือนให้เตลิดเปิดเปิงไปได้ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ที่พึงประสงค์

สุขภาพ :  สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม นักรัก วันนี้ควรระวังความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินด้วย รวมถึงโรคภัยไข้เจ็บที่จะมาจากการดื่มแอลกอฮอล์ติดต่อกัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะสตรอง ลุยงานหนักและไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์ คิดค้น นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง เพื่อประโยชน์ของสังคมและประเทศชาติด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีความท้าทายและการแข่งขันสูง ก็ควรมีสติ ตัดสินใจให้ดี และระวังเรื่องบริวารไม่ซื่อสัตย์ไว้หน่อย เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้นด้วย

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบการแข่งขันและความท้าทาย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถหาวิ่งเต้นหาเงินได้ทุกๆ ช่องทาง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะหมดตัวได้

ความรัก :  วันนี้แม้คุณจะสตรองกับงานกับคู่ของคุณเพียงไร แต่หากเป็นครอบครัวแล้ว คุณให้ความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด สามารถทำได้ทุกอย่าง คนโสด  วันนี้คุณแคร์ความรู้สึกตัวเองมากกว่าสังคม เพราะฉะนั้นหากคุณชอบใคร แม้ไม่ถูกต้องคุณก็ไม่แคร์

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด รวมถึงแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ทั้งรูปแบบสเปรย์และเจล ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะมีอาการอักเสบร่วมด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up