‘ว้า!! วันนี้สาวๆ เลือกจะอยู่เป็นโสดกันทั้งนั้นเลย ทำไม??? ต้องเช็กแล้ว’ ดูดวงรายวัน 6 มีนาคม 2562

ดูดวงรายวัน 6 มีนาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกให้รับผิดชอบงานที่มีเนื้อหาค่อนข้างละเอียดและวุ่นวายที่อาจเกี่ยวกับหน่วยงานราชการ หรือผู้ที่มีบารมี จนคุณรู้สึกร้อนรุ่ม เบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน  เพื่อนร่วมงาน จนคิดอยากลาออก ใจเย็นๆ อากาศร้อน คนอย่าร้อนตามไปด้วย

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดของบุคคลที่เข้ามาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมีมือที่สามมาแทรก จนทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง โกรธเคืองกัน เพราะความหึงหวงและไม่เข้าใจกัน คนโสด วันนี้อาจมีหนุ่มน้อยโลกสวยมาชอบ แต่ก็เป็นเช่นทุกครั้งก็คือ ไปกันไม่รอดเพราะความหึงหวง

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ไปรับเชื้อจากภายนอก ทั้งอาหารและอากาศ ทำให้ถึงกับนอนซมทีเดียว

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณอาจกำลังอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานด้วยวิธีการต่างๆ กับตัวแม่ในออฟฟิศ คุณจึงตกอยู่ในสภาวะที่กดดัน แข่งขันกันทำงานกันอย่างเอาเป็นเอาตาย แม้คุณจะเข้าหาเจ้านายให้ช่วยตัดสินปัญหานี้ แต่เขาก็ทำเป็นไม่สนใจ

การเงิน :  อย่าเพิ่งลงทุนหมดหน้าตัก เพราะคุณอาจสูญเงินจากความไว้ใจของตัวเอง

ความรัก : หลังจากใช้ชีวิตด้วยกันมาจนถึงวันนี้ คุณอาจเริ่มสับสนแล้วว่า คู่ตัวเองชอบเพศไหนกันแน่ เพราะวันนี้เขาแยกตัวไป แม้คุณจะอ้อนวอนขอให้เขากลับ เขาก็ไม่กลับ คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีมนุษยสัมพันธ์ดีจึงมีคนมาจีบมากมายจนคุณสับสน ลังเล วันนี้คู่ที่เหมาะสมกับคุณที่สุดคือ ผู้ใหญ่ เพราะสามารถให้ความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจ และให้คำแนะนำปรึกษาได้

สุขภาพ  :  มีปัญหาในเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดี จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากวันนี้คุณต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่องาน อยากให้เตรียมตัวรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะถาโถมเข้ามาจากทุกช่องทาง ควรให้เวลากับการค้นคว้าหาข้อมูลไปให้เต็มที่ เพื่อที่เวลาถูกโต้กลับจะได้ไม่ตัน แต่ไม่ควรฝืนเถียงโดยที่ไม่มีข้อมูลยืนยัน เพราะจะเปล่าประโยชน์

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่ตอนนี้เริ่มเข้าสู่ภาวะวิกฤติ คุณจึงควรประหยัด และเก็บเงินไว้ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรือซื้อพันธบัตรรัฐบาลไว้บ้าง

ความรัก :  วันนี้คุณอาจมีปัญหาไม่เข้าใจกันในเรื่องของการให้เวลาต่อกัน เพราะคุณเองก็ชอบที่จะมีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะๆ แต่คู่อาจชอบปลีกวิเวก ไปปฏิบัติธรรมบ้าง อยู่กับการค้นคว้าตำราบ้าง ความต้องการจึงไม่สมดุลกัน   คนโสด  คุณอาจเพิ่งผิดหวังมาอย่างรุนแรง วันนี้จึงขอปลีกวิเวก อยู่คนเดียวก่อน

สุขภาพ :  ระวังโรคหรือความเจ็บไข้ได้ป่วยที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการใดๆ จะกำเริบขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ยังให้ความช่วยเหลือคุณให้ได้สนุกกับการทำงาน แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้มาก เพราะคุณต้องให้ความสำคัญกับการค้นคว้าหาข้อมูลให้เต็มที่ก่อน วันนี้ก็ได้แค่ทำพอรักษาตัวรอดไปก่อน

การเงิน : ได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่ระวังอารมณ์ของคุณอาจทำให้ต้องเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีความพร้อมและความเหมาะสม ทั้งทางฐานะและทัศนคติ วันนี้อาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า แต่คุณไม่อยากไป อยากอยู่ทำงานมากกว่า ก็คิดเสียว่ามาหาที่ปรึกษาแล้วกัน คนโสด แม้จะมีหนุ่มๆ มาติดพันมากมาย แต่อาจเพราะคุณผิดหวังรุนแรงหลายครั้ง จึงคิดว่าอยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา ความดัน และโรคเครียด วิตกกังวลสูง ก็อย่าคิดมากนะคะ ปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : เพื่อนผู้หญิงที่รู้ใจก็ยังอยู่กับคุณเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือคุณอาจได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับทางด้านศิลปะ ซึ่งต้องใช้ความคิดสร้างสรรรค์ ความเป็นศิลปินในตัวอย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้คุณกับเพื่อนทำได้ดี จะโดดเด่นและมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยเฉพาะผู้หญิงยิ่งทำงานทางด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์ด้วยแล้ว ก็ยิ่งด้วยรับความเมตตา

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ในครอบครัวแบบผู้หญิงๆ เช่น แม่ พี่สาว น้องสาว และลูกสาว วันนี้ คุณรักและดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี อาจมีโปรแกรมพากันไปเที่ยวทั้งครอบครัวเร็วๆ นี้ก็ได้ คนโสด ก็ยังขอย้ำคำเดิมสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัส แม้มีทั้งหนุ่มทั้งสูงวัยเข้าคิวมารอขอดินเนอร์ด้วย แต่ยังไงละเนี่ย ไพ่ออกมาว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงอยู่ข้างๆ ตัวตลอดเลย

สุขภาพ  :  ระวังกิน ดื่ม เที่ยวมาก น้ำหนักจะขึ้น อาจทำให้สุขภาพแย่ตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้อยู่นิ่งๆ สงบๆ ไว้ดีกว่าค่ะ อย่าเพิ่งคิดถึงลาภยศ สรรเสริญมากนัก เพราะไม่ใช่วันของคุณ เตรียมใจรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามา ซึ่งมีผลทำให้งานที่ทำอยู่หรือกำลังทำต้องปิดจ็อบอย่างกะทันหัน สวดมนต์บ้างก็ดีนะคะ

การเงิน : ระวังหุ้นส่วนอาจไม่จริงใจ ทำให้เงินทุนขาดสภาพคล่อง จึงไม่ควรที่จะทุ่มลงทุนเยอะ

ความรัก : พยายามแยกย้ายเข้าห้องพระสวดมนต์ เพราะวันนี้ความสัมพันธ์ไม่ดีเลย อยู่ห่างกันไว้ดีกว่าค่ะ คนโสด อยู่นิ่งๆ ก่อนดีกว่า มีแฟนแล้วปัญหาดกเกิน

สุขภาพ : อย่าประมาทในการใช้ชีวิตนะคะ หากมีเวลาก็สวดมนต์บ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  แม้คุณอาจเป็นนักบุกเบิก นักแก้ไขปัญหาที่ดี มีเทคนิคและวิธีการคิดที่ฉลาดแยบยล แต่วันนี้คุณกำลังถูกเจ้านายพิจารณาความดีความชอบผลงาน ส่งผลให้คุณรู้สึกอึดอัด และเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ระยะนี้จึงควรอดทนและระวังคำพูด ลดความใจร้อน ดื้อรั้นลง

การเงิน : จะมีทรัพย์ร้อนเข้ามา แต่ไม่ควรยุ่งเกี่ยว เพราะอาจเกิดความเดือดร้อนตามมา

ความรัก :  วันนี้หากคุณมีโอกาสไปปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงหรือไปงานเลี้ยงกับที่ทำงาน ไม่แน่อาจเจอเด็กหนุ่มนัยน์ตาคมกำลังมองคุณอยู่ ก็ท่องไว้นะคะ มีครอบครัวแล้ว คนโสด อาจมีเด็กๆ มาห้อมล้อม ทั้งสายเปย์ สายโลกสวย เลือกเองค่ะว่าชอบแบบไหน

สุขภาพ  : ปกติคุณดูแลสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่อาจมาพลาดตรงที่ไปดื่มกินเที่ยวบ่อย จึงมีโอกาสติดเชื้อจากอาหารและอากาศได้โดยไม่รู้ตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up