‘มีดวงได้พบผู้ใหญ่ใจดี แต่ก็ยังดีไม่พอที่จะหยุดตรงนี้ที่เธอ’ ดวงรายวัน 24 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 24  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้พบผู้ใหญ่ใจดี  แต่ก็ยังดีไม่พอที่จะหยุดตรงนี้ที่เธอ!’

ดวงรายวัน 24 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าชุดทำงาน ซึ่งต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง  ซึ่งคุณไม่ควรมีอีโก้ ไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี จนส่งผลให้งานที่เคยประสบความสำเร็จอย่างดีมาตลอดกลายเป็นสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  ร่ำรวย เฮงๆ ปังๆ  มีการจัดระเบียบทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ จนมีโอกาสที่คุณจะทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทนเป็นอันดับหนึ่ง

ความรัก  :  วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน โดยเป็นหลักให้กับครอบครัวในทุกๆ ด้านเลยทีเดียว จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจในทุกๆ เรื่อง โดยยึดขนบธรรมเนียมประเพณีเป็นหลักมากกว่าความรัก ความเสน่หา คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่วันนี้คุณค่อนข้างยึดติดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม จึงไม่ค่อยกล้าแสดงออกในเรื่องความรักมาก

สุขภาพ  :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิด นอกจากนั้นควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะและออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ เพราะวันนี้มีโอกาสน้ำหนักขึ้นได้อย่างไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : คุณพลังเยอะ ทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงไม่แปลก หากจะมีคนที่มองคุณด้วยความอิจฉาริษยา จนถึงขั้นใส่ร้ายป้ายสีหรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อให้คุณหลุดจากตำแหน่ง ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ดังนั้น  คุณจึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ อย่าใจร้อน เพราะไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินที่จะแก้ไข สุดท้ายแล้วคุณนั่นแหละที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงขั้นท้อแท้

การเงิน :  แม้คุณจะมีความสามารถหารายได้และบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขัดผลประโยชน์ หรือตกลงกันไม่ลงตัว หากจะไปทวงหนี้ก็มีโอกาสได้พบกับลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ดังนั้น ทางที่ดีคุณจึงควรประหยัด มัธยัสถ์ให้มากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก :  คุณมีบารมี มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ซึ่งคุณก็ได้คู่ครองที่ดีที่เหมาะสมกับคุณ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังสูงที่จะให้ครอบครัวประสบความสำเร็จจนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่เลย แต่ผลที่ออกมากลับกลายเป็นว่า ไม่ใครก็ใครล่ะที่จะออกนอกลู่นอกทาง คบซ้อน คนโสด  หากคุณประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ไม่ได้หมายถึงจะสมหวังในเรื่องความรัก ยิ่งหากคุณเลือกมาก วันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามมาป่วน สร้างความวุ่นวายให้กับคุณ จนเครียดเลยทีเดียว

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครก็จริง แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้หากประมาท ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งส่งผลให้คุณเกิดความวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงขั้นท้อแท้กับการทำงานแล้วล่ะก็ คุณควรใช้สมองและสติให้มาก อย่าใจร้อน เพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ใจดีที่เคยส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้จะไม่เป็นไปตามนั้น มีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจใดๆ เขาก็ไม่สนใจ ส่วนเพื่อนที่รู้ใจก็ชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันก่อน

การเงิน :  คุณประหยัดมัธยัสถ์มาก เพราะกลัวว่าเงินจะไม่พอใช้ แต่เหมือนยิ่งกลัวก็ยิ่งได้เจอ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องดูแลผู้ใหญ่ รวมถึงมีโอกาสที่จะสูญเงินให้กับคนใกล้ชิดด้วย

ความรัก :  คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่สูงมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งคู่และตัวเอง ซึ่งวันนี้มีเป็นไปได้ว่าคุณจะไปขอพบผู้ใหญ่ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะต้องไปอ้อนวอน เพราะท่านอาจกำลังงอนอยู่ คนโสด  คุณค่อนข้างเจ้าชู้ ยังไม่อยากคบใครจริงจัง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ยิ่งเป็นต่างชาติด้วย แต่เขาก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะหยุดตรงนี้ที่เธอ

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ระวังจะลื่นปรื๊ดตกจากขั้นบันได หรือขอบฟุตบาท จนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นและกระดูก นอกจากนั้นยังต้องระวังการเจ็บป่วยที่ส่งผลจากความเครียดและความกดดันในเรื่องต่างๆ เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ รวมถึงทางด้านจิตประสาทด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์  รวมถึงอุปกรณ์สื่อสาร ดิจิทัล อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานเพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา หรือสังคมสงเคราะห์ด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดความขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็ไม่แคล้วถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายครบทุกด้านเลยทีเดียว ทั้งการลงทุน ทั้งความรัก ทั้งทำบุญวันพระ จนเงินไม่พอใช้ ต้องหารายได้ทุกๆ ช่องทางเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณแต่งงาน ร่วมทุกข์ร่วมสุขผ่านร้อนผ่านหนาวกันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้คุณกระทบกระเทือนใจจนประชดตัวเอง ก็อย่าเพิ่งตีตัวไปก่อนไข้นะคะ เพราะจริงๆ แล้วอาจเป็นคุณที่คิดไปเอง คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะรักง่ายหน่ายเร็ว เปลี่ยนใจไปมาราวกับสายลม แล้ววันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้อีกต่างหาก

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดลมจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย ยิ่งออกไปอยู่ท่ามกลางแดดร้อนๆ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด เป็นลมล้มตึงได้เลย จึงควรพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้อิ่ม จิบน้ำบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะกลับมาโหมงานอย่างหนัก โดยมีเป้าหมายที่ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ เพื่อจะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ทนายความ นักการเมือง การปกครอง ด้วยแล้ว ก็นับว่าคุณจะถูกทดสอบความสามารถอย่างหนัก แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ก็นับว่าผลตอบแทนที่ได้รับคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้คุณจะหนักเอาเบาสู้ ทำงานทุกอย่างที่ขวางหน้า ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงงานสีเทา หรืองานซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากถลำลึกไปแล้วจะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่หยุดหย่อน รวมถึงจะเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องของฐานะ ตำแหน่งหน้าที่การงาน และชื่อเสียงมากกว่าเวลาของครอบครัว จึงมีโอกาสตกเป็นขี้ปากของคนขี้อิจฉาที่เม้ามอยว่า คุณมีกิ๊ก จึงควรหนักแน่นเข้าไว้  คนโสด เป็นไปได้ว่า คุณจะ work hard – play hard  หมดเงินไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ และการแต่งตัวเพื่อออกเดท

สุขภาพ :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจ็บไข้ได้ป่วยจากการโหมทำงานอย่างหนัก จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ นอกจากจะรับประทานอาหารไม่ตรงเวลาแล้ว หากคุณดื่ม แล้วรับประทานกับแกล้มรสจัด ก็ยิ่งมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย ลำไส้อักเสบได้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านาย ซึ่งก็ควรทำงานอย่างรอบคอบ เพราะมีโอกาสที่งานจะมีปัญหาและอุปสรรคที่เกินกว่าจะรับไหว จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ แต่ก็อย่าเพิ่งถอดใจไป เป็นไปได้ว่าจะเป็นการจบเพื่อจะเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า มั่นคงกว่า

การเงิน :  วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเหนื่อยฟรี ทำงานหนักแต่ไม่ได้รับเงิน

ความรัก :  หากคุณทำงานหนักตลอดๆ จนไม่ให้เวลากับครอบครัวเลย แม้คุณจะทำเพื่อครอบครัวก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าความอดทนจะดำเนินมาถึงจุดสิ้นสุด สุดท้ายก็ต้องแยกย้ายกันไป คนโสด   เป็นไปได้ว่าช่วงนี้งานคุณจะหนักมากจนถึงขั้นเลิกกับแฟนได้เลยทีเดียว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าความเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุจะมาจากการทำงานหนัก รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา พักผ่อนไม่เต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเดินทางบ่อยด้วยแล้ว ต้องระวังหน้าแข้งและข้อเท้าจะบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณเป็นนักบุกเบิก ลุยงานหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ  ยิ่งหากคุณทำงานอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร รวมถึงโรงพยาบาล ด้วยแล้ว วันนี้คุณควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ในการทำงาน แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ สามารถผูกปิ่นโตกินได้ระยะยาวเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณกำลังบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อตอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ บ้านสวน แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดใครง่ายๆ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ก็ยังรักษาความสงบสุขในครอบครัวได้อยู่ อยู่กันด้วยความบันเทิงเริงรมย์  คนโสด คุณก็ยังคงแอบรักคนเดิมอยู่ ซึ่งวันนี้เหมาะที่สุดที่จะเผยความในใจ เพราะคุณโชคดีเรื่องความรักอยู่น้า…

สุขภาพ :   หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด แซ่บเว่อร์ ประเภทปูดอง กุ้งดอง แซลมอนดอง เพราะมีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ รวมถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up