‘สวยรวยเสน่ห์ แต่มีพิษรอบตัว คิดให้ดีก่อนจีบ!!’ ใครกัน ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะมีงานที่เกี่ยวกับผู้หญิง ความสวยงาม งานในวงการบันเทิงมีการติดต่อประสานงาน วันนี้อาจมีงานเลี้ยงฉลอง

การเงิน :  หมดกับการทำบุญ อาจเก็บเงินด้วยการซื้อพันธบัตรหรืออสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์หนักที่ผู้หญิงกับผู้หญิง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันอย่างเพื่อนสนิท ก็ยังมีอารมณ์หึงหวงโดยไร้เหตุผล คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว ตอนนี้ขอสงบสักนิด

สุขภาพ : ให้ระวังการเจ็บป่วยด้วยโรคปัจจุบันทันด่วนที่ไม่มีอาการใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากท่านกำลังเริ่มงานใหม่ หรือมีแผนและโครงการที่จะพัฒนาปรับปรุงที่ดิน สิ่งก่อสร้างที่มีอยู่เดิม วันนี้ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย และผู้บังคับบัญชาเป็นพิเศษ จนเพื่อนร่วมงานอาจเกิดความอิจฉาริษยาได้

การเงิน  : หาเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อสงเคราะห์ครอบครัวและคนใกล้ตัว จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก แต่อาจมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนในการปรึกษาในเรื่องที่ทางบ้านช่อง คนโสด ผู้ใหญ่มีสิทธิ์มีเสียงในการเลือกคู่ด้วย

สุขภาพ : เครียดค่ะ ระวังความเครียดลงกระเพาะนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากท่านกำลังวางโครงการที่จะบุกเบิกงานใหม่ที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถ หรือคิดจะเปลี่ยนงานเพื่อสิ่งที่ดีกว่า วันนี้จะยังไม่เกิดขึ้น เพราะท่านเกิดสับสน ลังเลขึ้นมา

การเงิน : ไม่ควรเสี่ยงใดๆ รวมถึงลาภลอย ทรัพย์มรดก วันนี้ท่านไม่มีดวง

ความรัก :  วันนี้จากที่ท่านเคยให้ความสำคัญกับครอบครัวจะเริ่มเบื่อ อาจเพราะขัดแย้งกันบ่อย คนโสด ท่านอาจพบว่า ชอบเพศเดียวกันก็ได้

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยฉับพลัน ทั้งจากการเดินทางและภัยพิบัติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการแย่งชิงโปรเจ๊คท์ที่ดิน อาคารสิ่งก่อสร้าง หรืองานด้านการเกษตร ศิลปหัตถกรรม ท่านต้องใช้คุณวุฒิและวัยวุฒิในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

การเงิน :  อาจมีการแย่งชิงเรื่องมรดกที่ดิน

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่อาจแบ่งงานกันทำ เพราะท่านทำแต่งานจนเก็บเงินไม่อยู่ ก็ให้ภรรยาช่วยเก็บและบริหารเงิน หากมีหัวด้านนี้อาจร่ำรวยเป็นเศรษฐีได้เลย คนโสด มีการแย่งชิงเด็กน้อยโลกสวย จิตใจดี

สุขภาพ :อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ใหม่ๆ หากไม่สบาย ควรไปหาหมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านมากับอารมณ์ที่หวั่นไหว ไม่มั่นคง โลเลมากมาย ทำอะไรก็คิดแล้วคิดอีก ชั่งใจแล้วชั่งใจอีก จนอาจพลาดโอกาสดีๆ ไปโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  ใช้เงินเกินตัว จนต้องเดือดร้อนพี่ป้าน้าอา

ความรัก : วันนี้อารมณ์ท่านไม่หนักแน่นมั่นคง อะไรมากระทบหน่อยก็พร้อมจะแตก เสาร์อาทิตย์นี้ต้นเดือนพากันไปเที่ยว หาของอร่อยๆ ทานจะทำให้บรรยากาศดีขึ้น คนโสด ลังเล้ ลังเล คิดแล้วคิดอีก แต่ได้หรือไม่นั้น ยังไม่แน่

สุขภาพ : เลิกกลั้นปัสสาวะได้แล้ว กระเพาะปัสสาวะเริ่มจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านรับอาสาเจ้านายไปทำงานตามที่ได้รับมอบหมายมาอย่างดี แต่ระวังวันนี้เจ้านายเอาแต่ใจไปนิด สามารถชมและด่าได้ในชั่วพริบตา ท่านเลยเกิดอาการเซ็ง ทิ้งเลย

การเงิน :  หมดกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้างและบริวารที่เดือดร้อน ระวังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่สะอาด พวกเงินสินบนต่างๆ

ความรัก :  วันนี้คู่ครองท่านส่งเสริมเรื่องหน้าที่การงานด้วยดี แต่ให้ระวังความคิดที่เป็นเด็กๆ มีอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังสูง คนโสด รักๆ เลิกๆ ฉาบฉวยมากกว่าตัวจริง

สุขภาพ :  อากาศชื้นแฉะ ฝนตก แล้วหากต้องเดินทางไปในที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังติดเชื้อ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอยู่ในภาวะกดดัน วิตกกังวล เพราะต้องคิดเพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ในเรื่องผลงานการสร้างสรรค์งานใหม่ หรือนวัตกรรมใหม่ๆ

การเงิน :  ผลงานจะสร้างชื่อเสียงและสร้างเงิน

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงโดดเด่น เป็นที่พึ่งเรื่องเงินทองให้กับครอบครัว ช่วยเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วย คนโสด สวยรวยเสน่ห์ แต่มีพิษรอบตัว คิดให้ดีก่อนจะจีบเธอ

สุขภาพ :  หักโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เครียดอีกต่างหาก สักพักร่างกายคงทนไม่ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up