‘มีความเป็นศิลปิน อารมณ์อ่อนไหว จนสับสนว่าอาจชอบเพศเดียวกัน’ ดูดวงรายวัน 28 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 28 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน วันนี้อย่าเพิ่งคาดหวังเต็มร้อย เพราะอยู่ในช่วงที่เจ้านายกำลังพิจารณาผลงานของคุณอยู่ ช่วงนี้ก็ใจเย็นๆ ระวังคำพูด เพราะอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน :  คุณอาจสนุกกับการช็อปปิ้งจนเงินไม่พอใช้ ทางที่ดีควรแบ่งเงินไปซื้อพันธบัตรรัฐบาล หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้บ้าง

ความรัก : วันนี้คุณอารมณ์ขึ้นลงปรวนแปรไร้เหตุผล อาจเพราะคุณชอบอยู่กับคู่ตลอดเวลา แล้วพอไม่ได้อยู่ด้วยกันก็เกิดความหึงหวง จนกลายเป็นหงุดหงิด ปล่อยวางแล้วจะรู้สึกเบาสบาย คนโสด หากคืนนี้คุณไปกินดื่มเที่ยวกับใคร ให้ระวังใจตัวเองไว้หน่อย เพราะคุณตกหลุมรักคนง่าย ขณะเดียวกันก็เปลี่ยนใจง่ายเช่นกัน หากโสดก็ไม่เป็นไร แต่คนที่คุณเจอวันนี้เขามีเจ้าของแล้วนี่สิ

สุขภาพ :  ระวังเจ็บป่วยไข้ไม่สบายจากโรคที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ เพราะฉะนั้นควรดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน แต่ก็ระวังอาจเกิดความขัดแย้ง เพราะคุณมีทัศนคติ และรูปแบบการทำงานที่แตกต่างจนอาจกลายเป็นประสานงาแทน ก็ถือว่าโชคดีที่มีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริม จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ก็จะหมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน เมื่อคนเยอะก็เรื่องแยะ ก็ระวังอาจมีการปะทะคารมกัน    คนโสด  อาจมีงานมงคลขึ้นที่บ้านนะคะ แต่คงต้องผ่านการทะเลาะกับผู้ใหญ่ยกใหญ่เลยล่ะ เพราะความคิดเห็นไม่ลงตัว

สุขภาพ  : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณต้องใช้ความรู้และความสามารถอย่างมาก เพราะคุณถูกกดดันจากเจ้านายให้ต้องทำงานให้เสร็จ วันนี้แม้คุณจะได้ทีมงานดีมีคุณภาพมาร่วมงาน แต่ก็ควรระวังอีโก้และความเชื่อมั่นของคุณที่ไม่ยอมรับความคิดเห็นที่ต่างไปจากตัวเอง เพราะจะทำให้ทีมไม่อยากร่วมงานด้วย

การเงิน : วันนี้ไม่ควรรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือสินบนต่างๆ เพราะอาจส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก : แม้คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมในหลายๆ ด้าน แต่คุณก็ได้คนที่จริงจังสามารถสนับสนุนหน้าที่การงาน และส่งเสริมแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณได้ มีอย่างเดียวที่ขัดใจคุณคือเขาไม่ค่อยแสดงความรู้สึก ไม่สวีทหวานแหววด้วยเลย   คนโสด  คุณช่างเลือกอย่างมาก เพราะอยากเจอแล้วแต่งงานเลย ไม่เช่นนั้นอยู่เป็นโสดก็ได้

สุขภาพ : พบทันตแพทย์สม่ำเสมอหรือเปล่า เพราะโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานประจำที่คุณก้มหน้าก้มตาทำมานานจนเหนื่อยสายตัวแทบขาด วันนี้จะมีเพื่อนผู้หญิงที่รู้ใจมาช่วยแบ่งเบางานพอให้คุณหายใจหายคอได้บ้าง

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน  อย่าหลงเชื่อคนที่มาชักชวนให้ไปลงทุนในงานที่ไม่ถูกต้อง จะเสียเงินเปล่า

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ของผู้หญิงในครอบครัว เช่น แม่ พี่สาว น้องสาว หรือแม้กระทั่งลูกสาว ช่วงนี้คุณอาจทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับพวกเขาเลย ซึ่งพวกเขาก็ไม่เคยเอ่ยปากเรียกร้องเพราะเกรงใจคุณ ก็ควรต้องปันเวลาให้กับพวกเขาบ้างแล้วละ คนโสด แม้ภายนอกคุณดูเจ้าชู้เหมือนนักรบนักรัก แต่ความรู้สึกที่แท้จริงนั้นคุณเก็บไว้ไม่บอกใคร เพราะวันนี้คุณแอบชอบเพื่อนผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวนั่นละ

สุขภาพ : ลุกนั่งให้ระวัง เพราะคุณอาจชนนั่นนี่ ทำให้เกิดรอยฟกช้ำตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้เป็นการทำงานร่วมกัน ระหว่างความเป็นศิลปินในตัวกับสไตล์การทำงานที่สตรอง ดุดัน ลุย โดยไม่เกรงกลัวใคร จึงจะเอาอยู่

การเงิน :  ระวังเรื่องการใช้เงินด้วย เพราะคุณกล้าได้กล้าเสียในการลงทุน ขณะที่อีกขาหนึ่งก็เสียเงินซื้อความสุขให้กับตัวเองจนเกินตัว

ความรัก : วันนี้หนักไปในทาง work hard & play harder จนบางอารมณ์ก็เอาใจยากเดาใจลำบากว่า เลือกทางไหนดี จนคนอยู่ด้วยทำตัวไม่ถูก  คนโสด คุณมีความเป็นศิลปินอารมณ์อ่อนไหว จนเริ่มสับสนไม่แน่ใจตัวเองว่า อาจชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ  : คุณมีความสุขกับการรับประทานของอร่อย เพราะฉะนั้นอาจมีผลกับน้ำหนัก ซึ่งก็เป็นที่มาของโรคร้าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณจริงจังกับการทำงาน หากเริ่มต้นทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้าต่อ แม้จะมีอุปสรรคหรือปัญหาก็ตาม ซึ่งวันนี้คุณจะเดินทางติดต่องานทั้งวัน ระวังเด็กรุ่นน้องจะปีนเกลียว อาจเป็นเพราะคุณให้ความสนิทสนมกับเขามากจนเขาไม่เกรงใจคุณแล้ว จึงควรใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อใช้ในการลงทุน จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : เมื่อใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน ก็ยิ่งทำให้ทิฐิและความเชื่อมั่นของแต่ละคนสูงขึ้นโดยไม่รู้ตัว ยิ่งวันนี้อาจมีเรื่องลูกมาเกี่ยวข้องด้วย เพราะฉะนั้นก่อนความสัมพันธ์จะยิ่งห่างไปกว่านี้ควรหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันบ้าง เรียกบรรยากาศที่ขาดหายไปให้กลับคืนมา คนโสด วันนี้คุณรักนะ แต่ไม่อยากผูกมัด ก็ควรป้องกันให้ดีด้วยนะคะ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะคุณอาจติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่อยากออกมาเปิดธุรกิจที่บ้าน อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ นักเขียนอิสระ หรือเปิดบ้านขายของ กวดวิชา ก็ไม่ยากสำหรับคุณ จะได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน : ได้รับการดูแลอย่างดีจากคู่ครอง วันนี้คุณก็จะหมดเงินกับการทำบุญทำกุศล

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ ได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งคู่ก็สามารถช่วยเหลือและเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิตได้ด้วย แค่นี้จะต้องการอะไรอีก คนโสด รักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน แต่กว่าจะได้คบ คนๆ นั้นก็ต้องผ่านด่านครอบครัวให้ได้ก่อน

สุขภาพ  : คุณเป็นอะไรมักไม่ค่อยชอบไปพบแพทย์ หากไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ วันนี้อาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up