ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 6 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 6 กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วุ่นวายเรื่องงาน จะส่งงานขอให้ตรวจสอบให้ดี อาจมีขาดตกบกพร่องเรื่องเอกสาร ข้อมูลผิดพลาด

การเงิน : เอ็นจอยช็อปปิ้ง

ความรัก : ก่อนพูดอะไรต้องดูที่อารมณ์ของคู่ท่านด้วย จะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ แซวเล่นๆ ก็คิดเป็นจริงจัง ลุกลามใหญ่โต คนโสด วุ่นวายอยู่แต่กับเรื่องงาน คนที่ว่างก็ยังคงว่างต่อไป ส่วนคนที่มีแล้วก็หาเวลาไปทบทวนความหวานกันหน่อย

สุขภาพ : เรื่องทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ หวัด ไอ หรือเจ็บคอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เปลี่ยนแปลงลักษณะงาน เปลี่ยนสถานที่ทำงาน หรือออกไปทำงานนอกสถานที่ทำให้เหนื่อยมากกว่าปกติ ก็ต้องทน

การเงิน : ระวังของมีค่าสูญหาย หรือขโมยขึ้นบ้าน

ความรัก : เครียดมาหลายวัน ขัดแย้งกันเยอะแล้ว อ่อนไหวลงทุกที พยายามใจเย็น รอให้ผ่านวันนี้ไปก่อน เพราะดวงคู่ไม่ดี

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะบ่อย จะทำให้กรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีโปรเจ๊คท์ใหม่เข้ามา ทำให้งานที่คิดว่าราบรื่นเริ่มเจอของแข็ง พยายามแก้ปัญหาไปทีละเปลาะๆ ผ่านได้อยู่แล้ว เพราะมีตัวช่วยรออยู่ เพียงแต่ใช้ให้ถูกคนเท่านั้นเอง

การเงิน : ใช้เงินในการทำธุรกิจเสริม หรือลงทุนในหุ้น

ความรัก : งานเยอะ ทำให้ห่างเหินกันโดยปริยาย พยายามหาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น คนโสด หาคู่ยาก เพราะท่านเลือกเยอะ อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ก่อนแล้วกัน

สุขภาพ : อาเจียน อาหารเป็นพิษ หรือโรควูบ เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้หากต้องโยกย้ายงานกระทันหันก็ไม่ต้องตกใจ เพราะท่านมีความสามารถสูงจึงถูกให้ไปช่วยในหน่วยงานที่วิกฤติอย่างเร่งด่วน

การเงิน : ใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ

ความรัก : เรื่องเรียนของบุตรหลานยังไม่น่าพอใจ เคร่งเครียดกันเรื่องหาที่เรียนที่เหมาะสม คนโสด หากท่านเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ อาจมีคนต่างเชื้อชาติ ศาสนามาชอบ

สุขภาพ : ระวังเรื่องไต หรือถุงน้ำดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ผ่านวันคืนที่ถูกกากบาทมาแล้ว ท่านก็ได้พบกับความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งเลยทีเดียว ผู้ใหญ่ให้คำชมเล็กๆ ทำให้หัวใจพองโต หาประสบการณ์ต่อไป อนาคตจะมีโอกาสเป็นใหญ่เป็นโต

การเงิน : ใช้เงินกับการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วางแผนว่าจะไปเที่ยวกัน แฮปปี้สุดๆ ส่วนคนโสด ระวังเรื่องการขัดแย้ง เริ่มเบื่อกัน ยิ่งคบยิ่งไม่ใช่ ต่างคนต่างมีคนใหม่เข้ามา เริ่มเดินมาถึงจุดจบ

สุขภาพ : โรคเก๊าถามหา ปวดตามข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้กากบาทไว้เลยท่านจะเจอแต่งานยาก ยุ่งยาก ความรับผิดชอบมากขึ้น ทุกคนพร้อมโยนงานให้ท่านทำ พอไม่พูดก็หาว่าท่านโง่ ควรพูดบ้าง ไม่เช่นนั้นหากงานช้าจะเสียทั้งองค์กร ควรไปทำบุญถวายที่ดินให้วัด หรือซื้อกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

การเงิน : เสียเงินในการซ่อมรถ

ความรัก : ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้เป็นเรื่อง ตอนนี้ไม่ใช่เวลาทะเลาะกัน เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า คนโสด เจอคนยาก ไม่มีคู่มั้ง รอไปก่อน หรือหากเจอก็มาแบบหลอกลวง หากเจอกันทางโซเชียลยิ่งต้องระวังจะอื้อฉาว

สุขภาพ : หลอดเลือดหัวใจ ไขมันสูง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เหน็ดเหนื่อยกับงาน เพราะต้องรวบรวมข้อมูลเอกสารจากที่นั่นที่นี่มาทำงาน จัดระบบการเก็บข้อมูลให้ดีแล้วท่านจะไม่เหนื่อย

การเงิน : มีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้จ่ายเงิน

ความรัก : ท่านเป็นหลักของครอบครัว เจ็บไม่ได้ ป่วยไม่ได้ เพราะมีภาระเยอะ คนในครอบครัวเจ็บป่วย เพราะฉะนั้นกับคู่ก็อย่าเพิ่มภาระต้องทะเลาะกันอีกเลย คนโสด ท่านมีความพร้อมทุกอย่าง แต่เรื่องความรักกลับไม่พร้อม ไม่ได้ดังใจ เพราะท่านวางสเป๊คสูง

สุบภาพ : โรคเครียดกำเริบ จิตตก วิตกกังวลเกินไป ทางกายก็ปวดกล้ามเนื้อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up