‘มีเสน่ห์รุนแรง ไลน์มาจีบกันจุกๆ แต่ดวงคู่ไม่เหมาะกับคุณเลย’ ดูดวงรายวัน 23 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 23 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีเสน่ห์รุนแรง ไลน์มาจีบกันจุกๆ แต่ดวงคู่ไม่เหมาะกับคุณเลย’

ดูดวงรายวัน 23 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ใช้มุมมองทางความสวยงาม รวมถึงงานออกแบบดีไซน์ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์การแย่งชิง ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือถูกบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งส่งผลให้คุณอึดอัดอย่างมาก  ทางที่ดีวันนี้ควรสู้ตาย ขยันและตั้งใจทำงานมากกว่าเดิม มองโลกในแง่บวก หากสามารถช่วยเหลืองานคนอื่นได้ด้วยจะยิ่งดีมาก

การเงิน  : หากคุณกำลังคิดจะลงทุนเพื่อการเก็งกำไร ด้วยความที่คุณใจดีเกินไป วันนี้จึงมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ โดยจะเข้ามาตีสนิท เพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก :  ความรักความสัมพันธ์ของคุณก็ราบรื่นดี แต่หากลดความหึงหวง ความเหวี่ยงวีนลงมาหน่อย ก็คงจะมีความสุขกว่านี้ คนโสด  มีเสน่ห์ แต่วันนี้พร้อมจะเทได้ทุกเมื่อ หากคนที่คบอยู่ไม่ใช่คนที่คุณต้องการ

สุขภาพ  : ก็ยังอยู่ในโหมดของการรับประทานอยู่ อาจเป็นเพราะคุณชอบรับประทานอาหารเลิศรส จึงมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้ง่าย จึงควรตัดใจบ้าง โดยเฉพาะของมัน ของทอด ของหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการสร้างงาน เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานเขียน งานสวยๆ งามๆ สินค้าบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท(ผู้หญิง) โดยเฉพาะหากเป็นธุรกิจของครอบครัวด้วยแล้ว ก็ควรเตรียมแผนงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด และหากมีการทำสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกผูกมัด จนไปทำงานที่ไหนไม่ได้

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ไม่ถึงกับเหลือเฟือ วันนี้คุณไม่ควรหลงเชื่อใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่จะถูกฉ้อโกง หรือหลอกให้ซื้อเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : วันนี้ต้องระวังเพื่อนสนิทของคุณ จะเข้ามาตีสนิท เพื่อหวังทั้งคู่คุณและผลประโยชน์  แล้วเมื่อเธอได้สมใจก็จะจากไป เพราะฉะนั้นจึงควรหนักแน่น คนโสด แม้คุณจะพยายามตัดใจจากเพื่อนหญิงคนสนิท เพื่อจะไปคบคนใหม่ แต่ด้วยภาระบางอย่างทำให้เธอไม่สามารถหายไปจากชีวิตคุณได้

สุขภาพ  :  ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำในหู จะมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนที่มีโอกาสสวิง จนอารมณ์คุณหงุดหงิด โดยเฉพาะระบบหมุนเวียนเลือด ที่คุณมีโอกาสจะเป็นโรคเลือดจาง และเซลล์เม็ดเลือดทำงานผิดปกติ มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในทีมทำงาน ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี ทางที่ดีคุณจึงควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะหากไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกอิจฉาริษยา และใส่ร้ายป้ายสี จนงานต้องหยุดลงอย่างกะทันหัน โดยที่คุณก็ไม่สามารถเรียกร้องความสนใจจากเจ้านายได้ด้วย

การเงิน :  จ้างคุณร้อย แต่ทำให้เป็นล้าน แล้วได้เงินมาคุณก็หมดกับการลงทุน การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะคุณมีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : ก็ยังทำงานเพื่อเงินอยู่นะคะ วันนี้เหนื่อยกายไม่พอ ยังจะเหนื่อยใจอีกด้วย เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้คนเดียว จนคุณอาจต้องร้องขอคู่ให้มาช่วยแบ่งเบาภาระนี้ไปบ้าง    คนโสด  คุณพยายามทำงานหนัก เพราะต้องการสร้างหลักฐานที่มั่นคงให้กับครอบครัว เพื่อที่จะมีโอกาสได้พบกับคู่ที่ดี แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะไปไม่ถึงฝัน เพราะคนที่พบวันนี้ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไป มีความเสี่ยงที่เส้นเอ็นและกล้ามเนื้อจะอักเสบ ทางที่ดีจึงควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  `สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือความสามารถในการใช้วาทศิลป์ ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์  และงานส่งเสริมการขายทุกชนิด โดยเฉพาะหากคุณทำงานศิลปะ หรือความสวยความงาม มีความเป็นไปได้จะเกิดการพลิกโผจากที่คุณเคยประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น วันนี้คุณอาจถูกลดบทบาทความสำคัญลง แม้คุณจะพยายามเรียกร้องความสนใจ ก็มีความเสี่ยงที่จะไม่ได้รับความสนใจจากเจ้านาย

การเงิน :  มีโอกาสที่จะได้รับความรักและความเมตตาจากผู้ใหญ่ จนถึงกับซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้ แต่ก็ต้องระวัง เพราะคุณอาจเสียให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด

ความรัก : แม้คุณจะมีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบทั้งงานในบ้านและนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ก็อย่าคาดหวังว่า คู่จะซาบซึ้งในสิ่งที่คุณทำ เพราะวันนี้เขาจะวางตัวเฉยมาก คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย  เรียกว่าไลน์มาจุกๆ เลยทีเดียว แต่ทำไม้ ทำไม วันนี้คุณจึงเลือกคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงล่ะเนี่ย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่โรคที่อยู่กับคุณมานาน วันนี้จะแสดงอาการหรือส่งสัญญาณเตือน จึงควรรีบไปตรวจเช็กและทำการรักษา ก่อนที่จะกลายเป็นโรคเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ถือว่า เลวร้ายมาก เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดยังให้การสนับสนุน ส่งเสริม ให้คุณได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้  แต่อย่างน้อยวันนี้คุณควรต้องอดทน รอคอยจังหวะและโอกาส ไม่ควรปล่อยให้โมหะหรือโทสะเข้าครอบงำ เพราะจากที่สถานการณ์ไม่เลวร้ายก็อาจเลวร้ายลงทันทีเลยก็ได้

การเงิน :  นับว่าโชคดี ที่แม้คุณไม่ต้องทำงานหนัก แต่ก็มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่ต้องเสียเงิน ทำให้ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียวทีเดียว

ความรัก :  วันนี้อารมณ์คุณไม่แน่นอน เปลี่ยนใจไปมา เดี๋ยวก็อยากทำงาน แต่เดี๋ยวก็อยากอยู่กับบ้าน แล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย ซึ่งคู่คุณก็เดาใจไม่ถูกเลยทีเดียว ก็ถือว่าโชคดีที่วันนี้เขายอมคุณนะ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่ก็รักง่ายหน่ายเร็ว ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎระเบียบ และข้อบังคับของใคร วันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาเรื่องความหึงหวงเสียด้วยสิ

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณคิดจะทำงานอาสา หรือรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้อย่าประมาท เพราะดวงบริวารของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะถูกเพื่อนร่วมงานหักหลัง ทางที่ดีควรปล่อยวาง คิดบวก และรับผิดชอบงานในหน้าที่ให้ดีที่สุด

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากธุรกิจสีเทา แม้จะเป็นรายได้ที่สูง แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินกับตัวได้นาน เพราะฉะนั้นจึงควรทำงานที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรม จะสามารถเก็บกินได้ยาว

ความรัก :  หากวันนี้คุณกำลังคิดที่จะทำผิดกับคู่ของคุณ ก็ยังไม่สายที่จะเปลี่ยนความคิด เพราะไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาตามมาไม่จบสิ้นเลยทีเดียว  คนโสด  หากคุณกำลังจะหลงผิด หรือทำในสิ่งที่ผิดศีลธรรม ก็อาจต้องเตรียมใจไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยว่า จะพบกับความทุกข์มากกว่าความสุข

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาในเรื่องของระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ซึ่งมีสาเหตุมาจากการดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกันเป็นเวลานาน อีกไม่กี่วันก็เข้าพรรษาแล้ว ถือโอกาสนี้งดเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว หากยิ่งได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้มุมมองทางด้านความสวยงาม รวมถึงงานออกแบบดีไซน์ คุณจะทำได้ดี จนอาจทำให้คุณคิดไปถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่อยากบอกว่า งานนี้ไม่มีความบังเอิญ ต้องแลกมาด้วยพลังกาย พลังใจอย่างแรงกล้า ซึ่งวันนี้อาจยังไม่ใช่วันของคุณ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะมีข่าวเซอร์ไพร์ส ที่ทำให้คุณต้องหาทางออกให้กับเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน : มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ มีช่องทางให้คุณสร้างรายได้ที่มั่นคงจากความสามารถของคุณเอง แต่คุณก็ยังต้องจ่ายเงิน เพื่อเลี้ยงญาติสนิท มิตรสหาย ผู้ใต้บังคับบัญชา อย่างไม่อั้นเลย

ความรัก :  วันนี้คุณรู้สึกมีความสุข ไม่ต้องห่วงกังวลใดๆ เพราะคู่คุณ นอกจากจะช่วยสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณให้เจริญก้าวหน้าแล้ว ยังสนับสนุนในเรื่องของความบันเทิงด้วย   คนโสด ดูภายนอกดูเหมือนคุณเป็นสาวสายชิล แต่จริงๆ แล้วคุณเอาจริงเอาจังกับการเลือกคู่มาก หากไม่ใช่ก็พร้อมเทได้อย่างไม่ลังเล

สุขภาพ :  ปกติคุณให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดี แต่วันนี้อาจก้าวพลาด ตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือตกจากรองเท้าส้นสูง จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงเส้นเอ็นและกล้ามเนื้ออักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up