‘มีดวงที่หนุ่มในฝันกับในชีวิตจริงจะเป็นคนเดียวกัน’ ดวงรายวัน 20 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 20  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงที่หนุ่มในฝันกับในชีวิตจริงจะเป็นคนเดียวกัน !’

ดวงรายวัน 20 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านาย หรือทำงานจิตอาสาที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย วันนี้คุณก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจทางด้านความบันเทิงเริงรมย์ ความสวยความงาม โดยเพิ่มเติมด้วยงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา สจ๊วต แอร์โฮสเตส หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ซึ่งคุณไม่ควรวางใจใคร เพราะเป็นไปได้ว่าจากคนที่คุณไว้ใจที่สุดมีโอกาสเป็นคนที่ทำให้คุณเจ็บปวดที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานเด็กๆ หรือรุ่นน้อง

การเงิน  :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายก็ยังต้องระวังถูกหลอก ถูกโกงอยู่น้า โดยเฉพาะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเสียเงินให้เด็กๆ หรือถูกเด็กหลอก

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะมีการคุยกันถึงเรื่องลูก หรือเรื่องเด็กๆ ในบ้าน แต่เป็นไปได้ว่าจะแค่โยนหินถามทาง คนโสด  เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าก็ยังพยายามจะติดต่อกลับมา ซึ่งก็จะเป็นแบบผลุบๆ โผล่ๆ

สุขภาพ  :  วันนี้ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ จึงควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร งดดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ แล้วเสริมด้วยแคลเซี่ยมแทนก่อนโรคกระดูกพรุน กระดูกเสื่อมจะถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดี ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องงานนัก เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณทำงานได้ตามที่ตั้งใจไว้ ดังนั้น วันนี้คุณจึงมีโอกาสได้ริเริ่มงาน หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ความชำนาญงานระดับเทพ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักการเมือง การปกครอง เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ แล้วล่ะก็ วันนี้นับว่าคุณได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน :  มีโอกาสได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ รวมถึงทีมงาน และผู้บังคับบัญชา แต่วันนี้ก่อนที่คุณจะรับปาก หรือเซ็นสัญญาในเรื่องของผลประโยชน์และเงิน ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสเสียเปรียบ หรือเพลี่ยงพล้ำได้

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณขอทำตามใจตัวเองสักวัน ขอเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข ยอมที่จะขัดใจกับผู้ใหญ่ คนโสด  หากคุณเป็นประเภทสุขนิยมจัด จะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะยอมขัดใจผู้ใหญ่ที่อาจหาคู่เดทเตรียมไว้ให้แล้ว

สุขภาพ :  หากหนึ่งในความสุขของคุณคือการรับประทาน จึงต้องระวังน้ำหนักที่จะตามมา ยิ่งหากคุณต้องเดินทางอยู่ตลอดด้วยแล้ว ยิ่งจะมีอาการปวดขา ปวดเข่า หน้าแข้ง และข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขัน แก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยทั้งผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด แม้คุณจะพยายามอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดี จึงมีโอกาสที่จะติดขัดขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด เป็นไปได้ว่าจะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงพวกงานหรือธุรกิจสีเทา หรือซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วมีโอกาสที่จะเดือดร้อนไม่หยุดหย่อน

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน โดยเฉพาะงานหรือธุรกิจสีเทาหรือซ่อนเร้นแต่ควรทำงานที่เห็นผลตอบแทนชัดๆ ดีกว่า เพราะวันนี้เงินจะมาจากหยาดเหงื่อแรงงาน กับอำนาจ วาสนาและบารมีของคุณเอง

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณจะอยู่ไม่สงบ โดยเฉพาะเรื่องที่คุณให้ความสำคัญมากคือการให้เกียรติกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็มีทิฐิ คิดว่าเหตุผลของตัวเองถูก ไม่ประนีประนอม มุ่งแต่จะเอาชนะกัน คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเปิดศึกแย่งชิง เพราะคุณมองในระยะยาวว่าเขาจะสามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณได้ แม้เขาจะเป็นนักเที่ยว เจ้าชู้ยักษ์ก็ตาม

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่ม ปาร์ตี้สายแข็ง  วันนี้หากจะดื่มก็ไม่ควรขับ นอกจากนั้นคุณยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ไฟฟ้า และความร้อน ยิ่งหากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังความสำเร็จกับการทำงานอย่างมาก ทุ่มเทเวลาทั้งหมดจนไม่เหลือเวลาให้กับตัวเองเลย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ ด้วยแล้ว นับว่าความพยายามและความทุ่มเทไม่เสียเปล่า เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีเฮ ได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ผลงานจะสร้างชื่อเสียงให้คุณสามารถเก็บกินได้ยาวเลย

การเงิน :   คุณสามารถทำงานหาเงินได้อย่างมั่นคง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใจดี ถึงขั้นผ่อนบ้านหรือรถให้กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ระวังช่วยคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณปรวนแปรมาก บางเวลาก็อยากให้คู่คุณอยู่ด้วยแบบไม่คลาดสายตาเลย บางเวลาก็คิดว่าจะอยู่คนเดียวดีไหม ก็พยายามเดินทางสายกลางให้มากที่สุดดีกว่า   คนโสด  หากคุณกำลังนั่งรอนอนรอว่า เมื่อไหร่มงจะลงสักที วันนี้บอกได้เพียงว่าต้องใช้เวลาดูใจกันก่อน ยังไม่ใช่ในเร็ววันนี้

สุขภาพ :  เป็นเรื่องของการทำงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา และไม่ครบหลักโภชนาการ จึงมีโอกาสที่จะคุณจะเป็นโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นแบบเรื้อรังด้วยสิ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในระดับผู้นำองค์กร ทั้งภาครัฐ และเอกชน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ มีโอกาสที่งานจะประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้รับมรดก นอกจากนั้นคุณยังสามารถสร้างรายได้ให้ตัวเองอย่างมั่นคง  จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินอย่างหรูหราฟุ่มเฟือยมากๆ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกลังเล สับสนไม่มั่นใจในชีวิตคู่ อาจเพราะวันนี้คุณมีจุดยืนอยู่บนหลักเหตุผลและความเป็นจริง เชื่อมั่นว่าตัวเองสามารถเป็นหัวหน้าครอบครัวได้  คนโสด  หากคุณเป็นผู้หญิงพลังเยอะ เป็นผู้นำแล้วล่ะก็ คุณฝันที่อยากจะมีแฟนที่นุ่มนวลยอมให้คุณนำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับเขา

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้ด้วยความเครียดและความกดดันจากการทำงาน มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาที่ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรู้จัก หรือเปิดค้าขายอยู่กับบ้าน เป็นไปได้ว่าหากคุณไม่เป็นเจ้าของกิจการเอง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหาร ซึ่งคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังในการทำงานที่จะนำพาธุรกิจหรือองค์กรไปสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณจะทำได้ดี

การเงิน :   มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว หรือจากในกองทุนหรือหุ้นที่คุณลงทุนไว้ ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินกับบุคคลที่รัก

ความรัก :  หากคุณเพิ่งแต่งงานหรือกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน ก็พยายามอย่าซีเรียสเพื่อให้เสียบรรยากาศเลยนะคะ อะไรปล่อยได้ก็รอไปก่อน ใช้เวลาความสุขให้เต็มที่ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชายหนุ่มในฝัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะตกหลุมรักอย่างแรงทีเดียว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีโอกาสติดเชื้อ ซึ่งมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา นักวิชาการ อาจารย์  เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  วันนี้ด้วยวาทศิลป์ในการเจรจาประสานงานของคุณ มีโอกาสที่พบกับความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน :  มีโอกาสที่จะสร้างรายได้เสริมจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร แต่เป็นไปได้ว่าเมื่อมีเงินคุณก็ซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างหรูหรา

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณสงบสุขด้วยดี คู่คุณก็มีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจคุณอย่างดี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ติดเขามากจนแทบจะไม่ให้กระดิกตัวไปไหนเลย  คนโสด  หากคุณกำลังหลงรักผู้ใหญ่ ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยแล้ว มีโอกาสที่มงจะลงนะคะ

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ มีโอกาสเป็นเหน็บชา รวมถึงความดัน หากเป็นอยู่แล้วมีโอกาสที่จะกำเริบปัจจุบันทันด่วน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up