‘แม้จะทำงานหนักเพื่อให้ลืมความเจ็บปวด แต่ก็มิอาจหลุดพ้นจากการแย่งชิง’ ดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 6  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แม้จะทำงานหนักเพื่อให้ลืมความเจ็บปวด แต่ก็มิอาจหลุดพ้นจากการแย่งชิง!’

ดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่ทำงานด้านภาษา หากที่ผ่านมาคุณไม่กล้าทุ่มเทให้กับงานเต็มที่ เพราะยังระแวง กลัวว่าจะผิดพลาดขึ้นโดยไม่ได้คาดคิดก็ตาม วันนี้ขอให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากหน้าที่การงานทำงานให้เต็มที่ แล้วจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  ก่อนควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะมีความเสียงที่คุณจะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ในเรื่องของความรัก ลูกหลานบริวารในบ้าน แต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้คุณมีความสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง

ความรัก :  หากคุณกำลังสูญเสียความเชื่อมั่นในชีวิตคู่จนหวาดระแวงไปหมดแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะเกรงใจในความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ คนโสด วันนี้ผู้ชายก็ยังเกรงใจในบารมีของคุณอยู่ แต่อาจเพราะผิดหวังมาบ่อยจนหวาดระแวงกับความรักแล้ว

สุขภาพ  :  ก็ยังคงมีพลังเยอะอยู่ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคในช่องท้อง มดลูก หากเป็นแล้วก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังหนักใจ ท้อใจ กับปัญหาและอุปสรรคที่รุมกระหน่ำเข้ามา โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งระหว่างบุคคล วันนี้ด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากตั้งมั่นดำเนินสัมมาชีพที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงามด้วยแล้ว คุณจะสามารถเคลียร์คัตจบทุกอย่างได้อย่างสวยงาม

การเงิน :  คุณประหยัด ออมเงินเก่ง มีความสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคง ด้วยการประกอบสัมมาอาชีพที่ถูกต้องและถูกศีลธรรมอันดีงาม

ความรัก :  คุณกำลังคาดหวังความสำเร็จในชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ เพื่อให้สมกับหน้าที่การงาน จนทั้งคู่และคุณอยู่กับความกดดันอยู่หรือเปล่า เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเริ่มปล่อยวาง เดินทางสายกลางบ้างแล้ว  คนโสด  ตามธรรมดาของผู้หญิงเก่ง ย่อมจะสรรหาคนรักที่เหมาะสมในทุกๆ ด้าน จนดูเหมือนเจ้าชู้ไป วันนี้คุณอาจเข้าถึงสัจจธรรมมีรักก็มีทุกข์แล้ว

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจากที่คุณพลังเยอะ เมื่อวันและวัยล่วงไป ประสิทธิภาพของร่างกายก็ย่อมร่วงโรยลง ดังนั้น นอกจากไม่ควรหักโหมงานเหมือนเดิมแล้ว ยังต้องระวังเรื่องอารมณ์หงุดหงิด วิตกกังวล ย้ำคิดย้ำทำที่จะตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงามแล้วล่ะก็ มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะนักเขียน นักสื่อสารมวลชน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง หากคุณกำลังตั้งใจสร้างงานมาด้วยความเหนื่อยยาก ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ แต่เพราะวันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น เพราะฉะนั้นทางที่ดีน่าจะทำธุรกิจของตัวเอง หรือทำงานอิสระมากกว่า

การเงิน :  คุณพอเพียงและพอใจกับฐานะที่เป็นอยู่ ส่วนรายได้ก็จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป นอกจากนั้นคุณยังใจบุญสุนทาน  ใจกว้างประดุจแม่น้ำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำบุญ ทำทาน ช่วยเหลือผู้เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  แม้คุณจะเริ่มปล่อยวางจากชีวิตครอบครัวคุณได้แล้ว โดยมีพื้นที่ส่วนตัวของใครของมัน นอกจากนั้นวันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสุดโต่ง จึงเป็นไปได้ว่าจะพบปะพูดคุยกับโซเชียลมากกว่าอยู่กับครอบครัว  คนโสด  คุณเริ่มเข้าถึงสัจธรรมมี ‘รักก็มีทุกข์’ ซึ่ง ณ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรักทุกคนเท่ากัน

สุขภาพ :  เมื่อวันเวลาล่วงผ่านไป อายุก็มากขึ้นตาม ความต้านทานของร่างกายก็น้อยลง  ดังนั้น คุณจะหักโหมทำงานหนักเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว ยิ่งวันนี้อากาศเปลี่ยน มรสุมเข้า ก็ระวังจะไม่สบาย เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ  มีความเสี่ยงว่าเอกสารทางราชการจะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น รับส่งเอกสาร ไรเดอร์ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ วันนี้หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ตัองรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน :  คุณสามารถหารายได้ได้จากอำนาจและวาสนาของตัวเอง หากวันนี้จะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ซี่งจริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่ หน้าที่การงาน หรือลูก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปเยี่ยมญาติ หรือไม่ญาติก็มาเยี่ยม จนถึงได้ออกรถใหม่ ซึ่งคู่คุณก็เห็นด้วยอย่างดี คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบรักระหว่างเดินทาง แต่จะแพ้ระยะทางและงานหรือเปล่า วันนี้มีลุ้น เพราะคุณเสน่ห์แรง

สุขภาพ :  วันนี้อวัยวะที่คุณต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  แม้คุณจะมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบงานดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาโดยตลอด นอกจากนั้นคุณยังมีเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธทำงานได้หลากหลาย กระนั้นก็ตามสี่ขายังพลาด นักปราชญ์ยังพลั้ง  เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ เพราะฉะนั้นจึงควรเปิดรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

การเงิน  :  ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ใช้เงินเล็กมาล่อซื้อเงินก้อนใหญ่ ซึ่งจะทำให้คุณเสียงเงินไปอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  คุณผิดหวังกับคู่จนเป็นไปได้ว่าจะไม่เชื่อมั่นในตัวคู่คุณแล้ว วันนี้หากคุณยอมลดตัวเองลงบ้าง แล้วเปิดใจคุยกัน ซึ่งมีโอกาสที่คู่คุณจะยอมตามใจคุณในทุกๆ เรื่อง คนโสด  หากคุณผิดหวังกับความรักจนหวาดระแวงไปหมดแล้ว วันนี้จะเป็นโอกาสดีให้ได้เปลี่ยนมุมมองความรัก แต่ครั้งนี้คุณต้องไม่ทุ่มเทกับความรักมากเหมือนทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะในช่องท้อง มดลูก ต้องระวังเป็นพิเศษ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางเรือ เช่น ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ เจ้าของธุรกิจห้องเย็น ฯลฯ อยากบอกว่าวันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า หากเป็นไปได้คุณควรทำธุรกิจของตัวเอง หรือประกอบอาชีพอิสระ เป็นฟรีแลนซ์จะดีกว่า อย่างไรก็ตามไม่ควรใจร้อน วู่วาม กล้าหาญชาญชัยจนน่ากลัว เพราะเสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างมาก

การเงิน :  คุณใจดี ใจกว้างประดุจแม่น้ำ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งผลจากการให้จะส่งผลให้คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยอำนาจและวาสนาของคุณ แต่คงต้องจัดสรรปันส่วนเงินให้ดี ไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดติดกับความคิดของตัวเองอย่างสุดโต่ง ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับในสิ่งที่คุณเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นคุณควรพยายามประนีประนอม อย่ามุ่งแต่เอาชนะกัน คนโสด แม้คุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองมาก แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโอนอ่อนให้กับหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง ซึ่งคุณจะหลงเขามากเลย จนมีโอกาสที่มงจะลงเลยทีเดียว

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่เพราะสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง ฝนหลงฤดู วันนี้จึงมีโอกาสที่ร่างกายจะปรับสภาพไปตามสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป จนกลายเป็นภูมิแพ้ หรือไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากที่ผ่านมาคุณเคยคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก โดยทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ซึ่งคุณก็กำลังจะปล่อยวาง เริ่มเดินทางสายกลาง ยึดความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงามแล้ว แต่เรียกว่าคุณยังต้องผ่านบททดลองไปให้ได้ก่อน เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแย่งชิงฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงตกอยู่ในสถานการณ์บีบบังคับที่ต้องส่งงานให้ทันตามเดทไลน์ มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  ต้องระวังความใจดี ใจบุญจะส่งผลให้คุณเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักลงทุน ไม่ควรทุ่มลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้มีความเสี่ยงสูงมาก

ความรัก :  แม้คุณจะให้เวลากับการทำงานและเริ่มปลงกับความรักแล้ว แต่วันนี้สิ่งที่คุณยอมรับไม่ได้ก็คือการไม่ให้เกียรติและยอมรับกันและกัน จึงมีโอกาสที่คุณจะกลับมาทะเลาะกันได้อีก คนโสด  หากคุณให้เวลากับการทำงานอย่างหนักเพื่อให้ลืมความเจ็บปวด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังคงต้องอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงอย่างมิอาจถอนตัวได้

สุขภาพ :  คุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่เลย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะทำให้ความสามารถในการทำงานหรือการใช้ชีวิตน้อยลงจนมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บ รวมถึงอุบัติเหตุ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรประมาท

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up