‘วันนี้สเป๊คไม่ใช่เด็กโลกสวย แต่เป็นสูงวัย แถมเป็นต่างชาติอีกต่างหาก’ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้นำอาจเป็นสายข้าราชการ สื่อสารมวลชน หรือบุคลากรทางการศึกษา คุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า แม้จะมีอุปสรรคเข้ามาก็ไม่มีทีท่าจะหมดเชื้อไฟได้ง่ายๆ วันนี้คุณอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความคิดทบทวน และชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลมาประกอบกับการตัดสินใจและทำการใดๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : มีโชคในการทำงานหาเงินนอกบ้าน หากร่วมหุ้นกับแฟน หรือหุ้นส่วนจะได้รับอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่

ความรัก : คุณเป็นคนเอาจริงเอาจังและคาดหวังกับเรื่องภายในครอบครัวสูงมาก จนดูเหมือนเป็นคนแข็ง ตึง ไม่ยืดหยุ่น วันนี้คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยกัน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง เพราะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนโสด  มีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นของสังคม จึงมีคนเข้าหาคุณเยอะ ซึ่งคุณก็พิถีพิถันในการเลือกสูง วันนี้มีแนวโน้มได้ธรรมะสายแข็งเลยทีเดียว

สุขภาพ : โปรดดูแลและใส่ใจเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากคุณอยู่ในฐานะผู้นำทีมที่เกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรรและที่ดิน วันนี้คุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า ไม่หวั่นแม้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาที่ทำให้คุณไม่สบายใจ วิตกกังวล เพราะมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่นก็ตาม ควรใช้สติค่อยๆ แก้ปัญหา อย่ายึดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะอาจทำให้คุณเลือกทางเดินชีวิตผิดได้

การเงิน : คุณมีโชคในการหาเงินนอกบ้าน มีความสามารถในการใช้เงินทำงาน โดยเฉพาะในเรื่องการซื้อ-ขายที่ดิน

ความรัก : คุณกำลังเริ่มต้นสร้างเนื้อสร้างตัวกับครอบครัว โดยอาจเกี่ยวกับการซื้อ-ขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งวันนี้คุณมีทัศนคติและความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน  คนโสด คุณมีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่บอกใครไม่ได้ วันนี้จึงอยู่เป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ  :  อย่าเครียดมากนะคะ เพราะวันนี้จะส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ตัว และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูให้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ แต่กลายเป็นว่าคุณกลับพะวงเรื่องนั้นเรื่องนี้ จนตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร เพราะส่วนใหญ่คุณจะใจดี ให้ความสนิทสนมมากจนเขาไม่เกรงใจคุณแล้ว ควรใช้ทั้งพระเดชและพระคุณก็จะทำให้งานสำเร็จได้

การเงิน : ดวงการเงินได้จากผู้ใหญ่และบริวาร ซึ่งคุณก็จะใช้หมดไปกับการลงทุน หรือการออกเดทจนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก :  วันนี้คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากอยู่กับแฟน เอาแน่เอานอนไม่ได้ อาจเป็นเพราะคุณแต่งงานอยู่กันมานาน ความรักก็เริ่มจืดจาง ทางที่ดีเสาร์อาทิตย์นี้ควรหาเวลาไปเที่ยว หรือเปลี่ยนที่อยู่บ้างก็จะทำให้ชีวิตครอบครัวสดใสขึ้น คนโสด คุณตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูงและสมบูรณ์แบบ เวลาส่วนใหญ่จึงหมดไปกับการรอคอยคนๆ นั้น ซึ่งจะมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ หากลดสเป๊คลงมาหน่อย วันนี้อาจได้เจอเลย

สุขภาพ : วันนี้ออกนอกบ้านระวังเรื่องความดัน ควรพกยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะอาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณโชคดีได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้คุณก็ยังเกี่ยวข้องกับบุคคลในสายงานราชการ วงการสาธารณสุข หรือการแพทย์ จนอาจถูกอิจฉาจากคนรอบข้างโดยไม่รู้ตัว ไม่ยอมช่วยงานแม้ว่าคุณจะเอ่ยปากขอร้องก็ตาม

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูง ผู้ใต้บังคับบัญชาค่อนข้างมาก ระวังคุณอาจสูญเงินเพราะความไว้ใจจนเงินติดขัด

ความรัก : เป็นเรื่องของการมีเหตุมีผลและทัศนคติที่ตรงกันในการใช้ชีวิตคู่ เพราะวันนี้คุณพยายามเรียกร้องให้คู่มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ ให้ความอบอุ่นและเข้าใจคุณหน่อย แต่ดูเหมือนเขาจะไม่สนใจความต้องการของคุณเลย ก็ยังทำตัวเหมือนไม่แคร์คุณ งานนี้อาจต้องมีผู้ใหญ่มาให้คำปรึกษา   คนโสด คุณจะมีเด็กอายุน้อยกว่ามาชอบ แม้เขาจะจิตใจดี สามารถสนับสนุนการทำงานของคุณได้ แต่ก็ไม่เหมาะสมกับคุณ เพราะวันนี้คุณถูกสเป๊คสูงวัยชาวต่างชาติมากกว่า

สุขภาพ : ระวังหกล้มบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลังจะมีอาการปวดตามข้อและกระดูก

 

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  อย่าเพิ่งหมดแรงเสียก่อนนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจเปิดฉากด้วยการรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะถาโถมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง จนรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และบรรยากาศการทำงานจนอยากลาออกวันละหลายร้อยรอบ ก็ขอให้อดทนและใจเย็นๆ เพราะตอนเย็นทุกอย่างจะคลี่คลาย จบอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง

การเงิน : มีรายจ่ายมาก ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีเกณฑ์หยิบยืมเงินเป็นหนี้เป็นสิน

ความรัก : มีปัญหาวุ่นวายเรื่องมือที่สามหรือเกิดการเข้าใจผิดขึ้นในครอบครัว ซึ่งคุณพยายามที่จะคลี่คลายด้วยการหาทางออกอย่างดีที่สุด แต่วันนี้ไม่ง่าย จึงอย่าพูดหรือกระทำการใดๆ ที่เป็นการยั่วยุ เพราะอารมณ์ร้อนมาก ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดปรับความเข้าใจกัน  คนโสด คุณยอมไม่ได้กับสถานะช้างเท้าหลังที่ต้องคอยเดินตามแฟนตลอด ซึ่งเจ้าของเท้าก็เจ้าอารมณ์เสียด้วย ดังนั้นจึงเซย์โนดีกว่า

สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย วันนี้อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือดและหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณอยู่ในแวดวงการศึกษา หรือเป็นผู้จัดการอบรมสัมมนา วันนี้คุณเริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปบรรยายในสถานที่ที่แปลกใหม่ ควรระวังคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานไว้หน่อย เพราะเขาอาจกำลังเลื่อยขาเก้าอี้หรือแอบแทงข้างหลังคุณอยู่อย่างเงียบๆ ก็ได้

การเงิน : ระวังอาจถูกหลอกหรือถูกขโมยทรัพย์สินนะคะ หรืออาจต้องเสียเงินเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ คุณจึงเลือกที่จะปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม เพื่อให้สภาพจิตใจดีขึ้น แต่ปรากฏว่าวันนี้คุณอาจถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพและตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดคุณมาก คุณจึงหงุดหงิดฉุนเฉียวมากมายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด แค่เริ่มต้นคบนอกจากจะมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจแล้ว ยังผูกมัดคุณอีกต่างหาก อย่างนี้คบไปก็มีแต่จะอึดอัด

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง เพราะความเครียดส่งผลไปถึงระบบลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพารวมถึงนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้เอกสารสัญญา ไม่ว่าจะด้วยลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ หรือสัญญาทาส

ที่เคยทำกันในเชิงลับ และจากทัศนคติและรูปแบบการทำงานที่ต่างกันทำให้การเจรจาไม่ลงตัว ทางที่ดีคุณควรหาทางยกเลิกสัญญาแล้วออกมาทำของตัวเอง น่าจะดีกว่า

การเงิน :  ระวังถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ มีโอกาสเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก :  อาจมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับครอบครัว จนคุณมีปัญหาขัดแย้งกัน ก็พยายามพูดกันดีๆ อย่าเปิดช่องให้เขาเข้ามาได้ง่ายๆ เพราะคนที่เข้ามาวันนี้หวังเพียงแต่ผลประโยชน์ ไม่ได้คิดจริงจังด้วย เมื่อหมดประโยชน์เขาก็จากไป คนโสด วันนี้คุณตกอยู่ในห้วงแห่งความรักมากมาย แต่ระวังวันนี้อาจมีปากเสียงกัน เพราะในสถานภาพไม่เปิดเผย

สุขภาพ  :  พักผ่อนให้เพียงพอ รักษาสุขภาพให้สม่ำเสมอ เพราะคุณมักจะให้เวลากับการทำงานมากกว่าดูแลตัวเอง กว่าจะรู้ตัวร่างกายก็รับไม่ไหวแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up