‘มีดวงปลงไม่ลงตัดไม่ขาด จนต้องสวมวิญญาณนักสู้ลุกขึ้นมาแย่งชิง’ ดวงรายวัน 31 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 31  มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

”มีดวงปลงไม่ลงตัดไม่ขาด จนต้องสวมวิญญาณนักสู้ลุกขึ้นมาแย่งชิง!’

ดวงรายวัน 31 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเกษตร ตั้งแต่ เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ หากที่ผ่านมางานคุณเฮงๆ ปังๆ ดีอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานมาแตกยอดต่อ โดยมีโอกาสที่จะไปในทางการสอน สัมมนา โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ซึ่งคุณก็จะทำได้ดี

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ เป็นรายได้พิเศษนอกเหนือจากเงินเดือนประจำ ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก :  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่มีดูแลและใส่ใจคุณอย่างเต็มที่ โดยคุณก็เป็นผู้หญิงเก่งสามารถหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้อย่างมั่นคง แต่วันนี้คุณจะยึดติดที่กฎเกณฑ์เงื่อนไขหลักเกณฑ์เยอะไปหน่อยจนคนอยู่ด้วยอึดอัดเลย  คนโสด นับว่าคุณโชคดีมีโอกาสที่จะได้พบรักกับผู้ที่รักคุณอย่างจริงใจ วันนี้ยิ่งหากเป็นชาวต่างชาติในที่ทำงานด้วยแล้ว ถือว่าเลิศ

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณมีพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่หากในเรื่องอารมณ์ก็น่าเป็นห่วง เพราะเป็นไปได้ว่าความเครียดจะทำร้ายคุณในอนาคต มีโอกาสเป็นซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง ในสายงานดิจิทัล ออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมืออุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ หากคุณตั้งใจทำงานด้วยความเหน็ดเหนื่อย วันนี้ควรให้ความสำคัญกับการวางตัวกับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง เพราะมีความเสี่ยงที่เขาจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ซึ่งมีโอกาสที่งานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  รายได้หรือธุรกิจจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่วันนี้รายจ่ายเป็นไปได้ว่าจะมาตูมเดียวแบบหนักเลย โดยเฉพาะหากกำลังจะลงทุนใหม่ๆ ความรัก การเดินทางท่องเที่ยว เบาได้ก็เบา

ความรัก :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณกว่าจะมาถึงวันนี้ต้องใช้เวลาศึกษาเรียนรู้ซึ่งกันและกันเป็นเวลานาน แต่พออยู่ด้วยกันนานๆ กลายเป็นว่าเกิดความเบื่อมากกว่าความเข้าใจ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่หากไม่เปลี่ยนแปลงหรือสร้างบรรยากาศใหม่ๆ มีโอกาสที่จะดำเนินไปถึงวาระสุดท้าย คนโสด  วันนี้ความรักและความสัมพันธ์ของคุณควรใช้เวลาศึกษาเรียนรู้ซึ่งกันและกันมากกว่าที่จะตัดสินใจคบกันเลย เพราะมีโอกาสเลิกกันสูงมาก

สุขภาพ  :  หากระบบหมุนเวียนเลือดของคุณทำงานไม่สมบูรณ์อยู่แล้ว วันนี้ยิ่งต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณกำลังทำงานหรือดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดี ก็อย่าหวั่นไหว หากช่วงนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองหรือทดสอบความอดทนของคุณอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ ก็ขอให้คุณยึดมั่นในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้อย่างเด็ดเดี่ยว เพราะผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่า

การเงิน :  คุณใช้ชีวิตอย่างสมถะ อยู่อย่างพอเพียงมาตลอด มีรายได้จากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นจนถึงงานสีเทา โดยสามารถสร้างรายได้ที่สูง แต่หากคุณหลงกับเงินประเภทนี้ มีความเสี่ยงที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  หากคุณเริ่มเข้าใจสัจธรรมว่า มีรักก็มีทุกข์ นับว่าคุณมาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะได้รับข่าวคาวว่า คู่คุณกำลังมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งจะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า คุณไม่สนใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะรับรู้ด้วยการวางเฉย คนโสด จริงๆ แล้วคุณเข้าถึงสัจธรรมที่ว่า มีรักก็มีทุกข์แล้ว นะเนี่ย แต่วันนี้ด้วยวิญญาณนักสู้ที่เห็นคู่แข่งหัวใจมาเย้ยอยู่ตรงหน้า จึงมิอาจสงบจิตใจได้จนต้องลุกขึ้นมาแย่งชิงกับเขาด้วย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกหลักอนามัย รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย รวมถึงการดื่มแอลกฮอล์ เพราะยิ่งอายุเยอะขึ้น ประสิทธิภาพในการทำงานของร่างกายก็เสื่อมถอยลง มีโอกาสที่จะป่วยไข้ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง กล้าคิดกล้าทำ ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลองด้วยแล้ว หากที่ผ่านมาคุณพยายามสร้างงานมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ชื่นชมกับความสำเร็จนั้น แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมกับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น จนคุณนั่งไม่ติดที่ต้องหาทางออกอย่างรีบด่วน แล้วยิ่งรีบคุณก็ยิ่งเสี่ยงที่จะตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  คุณชอบการลงทุนและการแข่งขัน แต่วันนี้ผลกำไรหรือผลตอบแทนจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ขณะที่รายจ่ายออกอย่างรวดเร็ว จึงทำให้คุณใช้จ่ายอย่างระมัดระวังจนกลายเป็นคนขี้เหนียวไปเลย

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงสตรอง ที่ดูเหมือนจะไม่แคร์กับรายละเอียดเล็กๆ น้อย แต่จริงๆ แล้วแคร์มาก โดยเฉพาะวันนี้คุณจะเก็บทุกๆ รายละเอียดเลยทีเดียว จนมีโอกาสที่คู่คุณจะอึดอัด คนโสด  คุณชอบที่จะศึกษานิสัยใจคอค่อยๆ คบหาดูใจกันไป แต่ในความเป็นจริงวันนี้คุณจะตกหลุมรักคนง่ายมาก หากถูกใจแล้วก็ไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ :  หากคุณกำลังทำงานหนักแบบไม่กินไม่นอนอยู่ล่ะก็ วันนี้ควรระวังเรื่องสมองและหัวใจ ยิ่งหากเป็นโรคประจำตัวอยู่ด้วย มีโอกาสที่จะกำเริบสูงมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหายแล้วล่ะก็ วันนี้ควรวางแผนงานให้ดี เพราะดวงการงาน โดยเฉพาะเรื่องคนมีโอกาสได้พบกับการทรยศหักหลัง ซึ่งจะมีผลให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดจนถึงกับอยากลาออกเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่ในสายงานดิจิทัล ออนไลน์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยแล้ว วันนี้ควรวางตัวให้ดี เพราะมีโอกาสที่ผู้ร่วมงานหรือลูกน้องจะข้ามศีรษะ ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน  :  ขึ้นลง เข้าๆ ออกๆ จนเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเดือดร้อนกับการลงทุน เรื่องความรัก  จนมีความเสี่ยงที่จะกลับไปขอยืมเงินจากผู้ใหญ่เลย

ความรัก :  หากวันนี้คุณกำลังอยู่ในช่วงหลงความสัมพันธ์ใหม่ๆ ยิ่งหากอยู่ด้วยกันมานานแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าจะเป็นสาเหตุให้คุณเบื่อหน่ายกันง่ายขึ้นจนกลายเป็นความหึงหวง และปรับความเข้าใจกันไมได้ คนโสด  คุณหลงเสน่ห์ใครอยู่หรือเปล่าคะ ยิ่งหากเขามีแฟนอยู่แล้ว มีโอกาสที่จะหึงหวงกันสูง

สุขภาพ :  หากคุณมีปัญหาเรื่องระบบเลือดลมทำงานไม่เต็มร้อยอยู่แล้ว วันนี้ควรระวังเรื่องอารมณ์ด้วย ควรระงับความโกรธ ความหึงหวง ความเคียดแค้นพยาบาท เพราะจะยิ่งทำให้ความดันขึ้นจนเป็นลมได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากที่ผ่านมาคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจบนเป้าหมายในเรื่องของเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูง หรือเจ้าของธุรกิจ ไม่ว่าจะทำงานในด้านการเมือง การปกครอง ข้าราชการ ในสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ครบทุกด้าน

การเงิน :  คิดเงินก็ได้เงิน หากคิดถึงตำแหน่ง บารมีก็ได้ตามนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร สินค้าโอท็อป ต้นไม้ หากได้เงินมาแล้วก็เก็บไว้บ้างนะคะ ไม่ควรสังสรรค์ปาร์ตี้หมด

ความรัก :  สำหรับครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน วันนี้ก็นับว่าครอบครัวจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ไหว้เจ้า จากนั้นก็รับประทานข้าวด้วยกัน เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขอีกหนึ่งวัน แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะติดงานสำคัญ จนไม่สามารถมาร่วมงานได้ คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบกับคนรักที่จริงใจและจริงจัง ยอมตามใจทุกอย่าง แม้จะให้เวลากับการทำงานมากกว่าความรักก็ตาม

สุขภาพ :  หากคุณทุ่มเวลาให้กับการทำงานจนไม่ได้ดูแลสุขภาพร่างกายเลย ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่คุณจะมีสุขภาพไม่แข็งแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงอาการปวดหลังและสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้านายผู้หญิงที่จะรักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ หากงานดี งานปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว

การเงิน :  วันนี้คุณชอบทำบุญ ทำงานกุศล และบริจาคให้กับสังคม ซึ่งเป็นไปได้ว่าผลบุญนั้นได้ส่งผลให้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณตลอดๆ

ความรัก :  มีโอกาสที่ครอบครัวจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งจะมีความสุขกับการรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอาการเอาแต่ใจตัวเองเล็กน้อย เพราะอยากเลือกในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณเลือกในสิ่งที่ทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุด นั่นคือการได้รับประทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว

สุขภาพ :   เรื่องรับประทานอย่างเดียวเลยค่ะ แต่ปีหนึ่งจะมีเทศกาลไหว้เจ้าตรุษจีนที ก็อนุญาตให้ไม่รู้ไม่เห็นได้ค่ะ แต่ในเรื่องอวัยวะในช่องท้องจะไม่สนใจไม่ได้ ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดมา หรือผ่าคลอดควรระวังแผลจะกำเริบ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up