‘เมื่อไม่ได้มีกันคนเดียว ก็ไม่แคร์ หากเลิกก็เลิก’ ดูดวงรายวัน 24 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 24 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้จะเรียกว่ามีความสุขในการทำงานก็ว่าได้ เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวก็ให้ความเอ็นดูและเมตตา อยากจะลาไปเรียนต่อหรือปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรมก็ทำได้ทั้งนั้น กลับมาอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยสิ

การเงิน :  แม้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็จะหมด เพราะความใจกว้างของคุณที่ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส และญาติสนิทมิตรสหาย จึงเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :  คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่แบบผู้ใหญ่ คืออยู่กันอย่างมีเหตุผล และทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ตรงกัน เร็วๆ นี้อาจมีงานเลี้ยงสังสรรค์ภายในครอบครัว ทุกคนได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข คนโสด มีเสน่ห์กับผู้สูงอายุนะคะวันนี้ อาจเป็นต่างชาติเสียด้วย

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง มีโอกาสปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากวันนี้คุณคิดจะอาสาผู้บังคับบัญชาไปปฏิบัติงาน ก็ควรระวังรักษาตัวให้ดี เพราะมีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์หรือตำแหน่งหน้าที่การงานกันสูงมาก หรือไม่ก็อาจถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด

การเงิน : ไม่ควรลงทุนก้อนใหญ่โดยยังไม่เห็นผลกำไร เพราะวันนี้คุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก : คุณพยายามไฟล์ทเพื่อให้คู่ยอมรับตัวตนของคุณ ถือว่าวันนี้คุณทำสำเร็จ เขาเข้าใจและดูแลคุณอย่างดี แม้ว่าอาจเป็นแค่ระยะสั้น คนโสด เหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะวันนี้อาจต้องเปิดศึกหน้านางเพื่อแย่งชิงคนที่คุณหมายปอง โดยทุ่มทรัพย์สินเงินทอง กายและใจให้หมด

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญเรื่องของอาหาร เพราะอาจทำให้ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารมีปัญหา โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณมีความสุขในการทำงาน เพราะวันนี้ผู้ใหญ่วางใจให้คุณได้เข้าไปบริหารหรือดูแลเรือกสวนไร่นา ที่ดินทางการเกษตรของครอบครัว ซึ่งคุณก็มีพลังในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยม และพร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ จนได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี

การเงิน : คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับมรดกเป็นที่ดิน เรือกสวนไร่นา

ความรัก : เป็นผู้หญิงเก่งและสวยอีกต่างหาก จึงอยากได้คู่ที่สามารถเป็นเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติมากกว่าความรักแบบชู้สาว วันนี้คุณได้ทุกอย่าง แถมให้การดูแลเอาใจใส่อย่างดี คนโสด คุณเสน่ห์แรงกับเพศตรงข้ามมากในระยะนี้ มีคนมาจีบมากมาย หนึ่งในนั้นอาจพาคุณไปรู้จักกับผู้ใหญ่ของเขาด้วย

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้พักผ่อน จนอาจล้มป่วยได้ จึงควรดูแลสุขภาพให้มากกว่านี้ นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ ทานอาหารครบทั้ง 5  หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณต้องใช้ทั้งความคิดสร้างสรรค์ ความรู้ความสามารถในการทำงาน ซึ่งคุณมีพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าที่จะฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ จนอาจไม่ทันได้สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง ยึดติดอยู่กับความคิดของตนเอง จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง จะทำให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่น

การเงิน :  มีโอกาสได้รับมรดก ก็ควรเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉินบ้าง

ความรัก : คุณอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ เพราะฉะนั้นก็จะมีกฎระเบียบค่อนข้างเคร่งครัด ซึ่งช่วงนี้คุณรับภาระทั้งงานและญาติผู้ใหญ่ ทำให้บรรยากาศในครอบครัวค่อนข้างตึงเครียด คนโสด คุณสวยและเก่งมาก หากจะมีคู่จึงต้องสมน้ำสมเนื้อกันหน่อย แต่หากไม่ใช่ก็ไม่มีก็ได้

สุขภาพ : หากมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง ให้ระวังมีปัญหาเรื่องของหัวใจและระบบเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณอาจต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหนัก หรือถูกขอร้องให้ทำงานล่วงเวลา ซึ่งคุณก็ยังสามารถชิลด์ได้เพราะเป็นงานที่ทำอยู่ทุกวัน แต่อย่าวางใจมาก เพราะปัญหาและอุปสรรคจะเข้ามาพร้อมๆ กัน จนคุณอาจรับมือไม่ไหว

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  ช่วงนี้คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว หายไปโดยไม่บอกไม่กล่าว แม้ว่าจะไปทำงานก็เถอะ จึงอาจกลายเป็นปัญหาในครอบครัวได้ คนโสด เรื่องงานอาจทำให้เกิดปัญหากัน

สุขภาพ  : ระวังโหมงานหนักทำให้อาจล้มหมอนนอนเสื่อ นอกจากนั้นยังมีเรื่องปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะข้อเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจลุยเดี่ยวออกมาทำโครงการของตัวเอง แต่ด้วยความใจร้อน กล้าได้กล้าเสียทำให้คุณอยู่ไม่ติดที่ อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน ผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานจนอยากจะลาออก หรือไม่ทำแล้ว

การเงิน :  มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ติดขัดและหมุนเงินตลอดเวลา จนอาจเป็นหนี้สิน

ความรัก : จะมีปัญหาวุ่นวายเรื่องการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมีมือที่สามมาแทรก ทำให้เกิดทะเลาะเบาะแว้ง โกรธเคือง ด้วยความหึงหวง ซึ่งคุณก็ไม่ยอมลงให้โดยง่าย จึงเป็นปัญหาที่คาราคาซัง คนโสด อาจจับได้ว่าแฟนไม่ได้มีคุณคนเดียว ซึ่งคุณก็หยิ่งในศักดิ์ศรี หากต้องเลิกก็เลิก

สุขภาพ :  ยังไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่นะคะ อาจเป็นหวัดหรือภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จอย่างใจกล้าบ้าบิ่น เพราะฉะนั้นเมื่อยังไม่ได้ จึงรู้สึกร้อนรุ่มอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน ผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานจนอยากลาอออกหรือเปลี่ยนงานใหม่ ใจเย็นๆ แล้วลองหาเพื่อนร่วมงานมาช่วยอาจทำให้งานเดินต่อได้ดีขึ้น

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินกับการค้นคว้าข้อมูล หรือเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร เพื่อให้เขาช่วยงาน

ความรัก : อาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม และด้วยทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงทำให้คุณทะเลาะกันจนปรับตัวกันไม่ได้ ทางที่ดีควรอยู่ห่างๆ กันบ้าง อาจปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรมหรือเรียนต่อก็ได้ คนโสด วันนี้จะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกัน แต่เขาค่อนข้างใจร้อนและหึงหวงเกินเหตุ จึงอาจยังไม่ใช่คนที่เหมาะสมก็ได้

สุขภาพ  : ควรตรวจเช็คสายตาบ้างนะคะ เพราะตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up