‘ไม่ต้องลังเล หากมีผู้ใหญ่มาชอบ เพราะวันนี้เขาเหมาะสมกับท่านที่สุด’ ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : การเดินทางไปเริ่มงานใหม่ในสถานที่ที่แปลกใหม่อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไข แม้จะประดังประเดเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง แต่ด้วยสไตล์การทำงานของท่านแล้ว หากลองได้ทำงานอะไรสักอย่างก็สามารถอดทนทำต่อเนื่องไปได้ตลอด จึงเอาอยู่

การเงิน :  ระวังคำพูดที่ดูมีหลักการที่จะมาชักชวนให้ลงทุน ท่านอาจถูกหลอก

ความรัก : ท่านมีอารมณ์ฉุนเฉียว ขี้หงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระ เพราะอาจถูกคู่จำกัดความคิดหรือตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดให้มากกว่าที่จะให้เกียรติซึ่งกันและกัน จึงทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหาวุ่นวาย คนโสด อาจมีปัญหาจากความมีเสน่ห์ของท่านที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

สุขภาพ : ท่านค่อนข้างติดยึดเรื่องงานจึงเครียด ทำให้มีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับ กับระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ จึงควรปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  ท่านทุ่มเทให้กับการทำงานมากมายจนไม่สนใจเรื่องส่วนตัวของตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้ไปทำงานในสถานบันเทิงยามราตรี หรือแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ หากใช้หลักการทำงานปกติไม่เวิร์ค ควรพลิกแพลงกลยุทธ์จึงจะประสบความสำเร็จ หรือใช้เซ้นส์ก็ยังได้

การเงิน : ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีก็อาจมีการเดินสายฉลองกับเพื่อนฝูง เงินทองจากที่จะได้เป็นกอบเป็นกำก็หมดไปกับการสังสรรค์ อาจไม่ต้องไปทุกงานก็ได้

ความรัก : ท่านทำแต่งานจนไม่สนใจแม้เรื่องของตัวเอง เพราะฉะนั้นเรื่องในครอบครัวจึงหวังให้คู่ช่วยทำหน้าที่นี้แทน แต่วันนี้คู่ท่านก็อาจอยู่ไม่ติดบ้าน ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน จนอาจมีปัญหากันได้ง่ายๆ คนโสด วันนี้สำหรับท่านมี 2 ทางเลือกคือ หากไม่แต่งงานเลยก็มีคู่ แต่จะเป็นความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ  : อาจเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน รวมทั้งควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา หรือหลีกเลี่ยงการดื่มติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้เกิดโรค

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานเขียน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ รวมถึงงานทางด้านวิชาการ วันนี้ท่านถูกกดดันอย่างรุนแรงเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ผู้บังคับบัญชาปรารถนา โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม ซึ่งทำให้ท่านผิดหวังเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาในช่วงนี้มาก

การเงิน :  มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก หรือเงินพิเศษจากการทำงาน

ความรัก :  ท่านกลัวประวัติศาสตร์ความรักจะซ้ำรอย จึงมีความคาดหวังในตัวคู่สูงมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งคู่และตัวเอง วันนี้ท่านอาจเรียกร้องความสนใจและเอาชนะสูงมากจึงเป็นประเด็นให้ทะเลาะกัน คนโสด มีมนุษยสัมพันธ์ดี จึงมีคนเข้ามาหามากมาย สุดท้ายก็หลอกท่านให้ผิดหวังเสียใจ จึงไม่ต้องลังเลสงสัยอีกต่อไป วันนี้คู่ที่เหมาะสมกับท่านควรเป็นผู้ใหญ่ เพราะเขาสามารถให้ความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจ และให้คำแนะนำได้ทุกเรื่อง

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ เพราะวันนี้ท่านมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านมีเกณฑ์ที่จะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายสายงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ หรือเริ่มต้นปีหน้า ซึ่งเป็นงานที่มีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ท้าทายความสามารถ ที่สำคัญค่าตอบแทนสูงขึ้น แต่ควรเลือกเฟ้นลูกน้องที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงาน เพราะท่านเสียเรื่องบริวาร

การเงิน : ให้ความสำคัญแต่งาน โดยไม่สนใจผลตอบแทน จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์

ความรัก :  จริงๆ แล้วท่านให้ความรักความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวมาก แต่เพราะใกล้สิ้นปีงานยุ่ง ท่านทุ่มให้กับงานเป็นหลัก จึงมอบหมายหน้าที่ดูแลบ้านให้คู่ทำแทน คนโสด งานยุ่งจนไม่กล้าจะจริงจังกับใคร จึงชอบที่จะหว่านเสน่ห์ไปเรื่อยๆ

สุขภาพ : อาจได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในขณะทำงาน จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้มีไอเดียที่อยากทำนั่นนี่มากมาย แต่ไม่มีใครตามความคิดท่านทันสักคน จึงควรทำงานส่วนตัวดีที่สุด แต่ก็ควรจัดสรรให้ดีระหว่างธุรกิจกับงานบุญ เพราะวันนี้มีแนวโน้มไปในทางสายบุญสูง แล้วท่านก็ทุ่มไม่อั้นด้วย

การเงิน : หากคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจกับเพื่อนหรือแฟน จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  ท่านมองความรักความสัมพันธ์ของคู่อยู่ในอุดมคติ ขณะที่ครอบครัวก็ติดอยู่ในกรอบประเพณี ความเหมาะสมมากมาย จึงควรเฉลี่ยให้อยู่ในความพอดี ไม่เช่นนั้นอาจเครียดได้ คนโสด ท่านมีพื้นฐานครอบครัวที่ดี จึงพิถีพิถันในการเลือกคู่มาก เพราะต้องถูกใจญาติพี่น้องด้วย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ ไซนัส ซึ่งมีสาเหตุมาจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้หากท่านสามารถควบคุมความสตรอง ความกล้าลุย กล้าเสี่ยงให้อยู่ในระดับที่พอดี ท่านอาจได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา และคนใกล้ชิดก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษให้ได้ทำตามความฝัน เป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  หากกำลังคิดลงทุนทำธุรกิจ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่ก็ต้องระวังอย่าทุ่มมาก อาจพลิกล็อคได้

ความรัก : วันนี้ท่านเข้าใจยากเดาใจลำบาก บางเวลาก็ให้ความสำคัญกับงานมากจนไม่สนใจครอบครัว บางเวลาก็ให้เวลามากมาย จึงควรจัดสรรเวลาให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นคนใกล้ชิดก็จะวางแผนชีวิตผิดไปด้วย คนโสด พิถีพิถันในการเลือกมาก แล้วหากท่านอยากได้ก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องในสังคมหรือเปล่า

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ไอเดียท่านบรรเจิดมาก แม้ท่านจะพยายามนำเสนอไอเดีย นอกจากไม่ได้รับการตอบรับแล้ว ผลงานที่ท่านทำยังถูกพิจารณาอีก ทำให้ท่านอึดอัด เบื่อหน่ายกับการทำงานในระยะนี้มาก จึงควรอดทน และระวังคำพูด ลดความใจร้อน เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน : ระวังถูกหลอก ถูกโกง ซึ่งไปแล้วไปลับไม่กลับมา

ความรัก : อาจมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับครอบครัว ซึ่งท่านไม่ต้องสนใจ เพราะเข้ามาเพื่อหวังกอบโกยผลประโยชน์จากคู่ท่านอย่างเดียวเลย หากให้ไปก็จบ คนโสด อาจมีความรักที่ซ่อนเร้นนะคะ แล้วท่านก็ไม่สามารถไปจากเขาได้เลย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ควรพักผ่อนให้เต็มที่ ไม่ควรโหมงานหนัก หรือดื่มหนัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up