‘ดวงเสียทีผู้สูงอายุ จากความหลงจะกลายเป็นความรักเสียแล้ว ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 22 เมษายน 2566

‘ดวงเสียทีผู้สูงอายุ จากความหลงจะกลายเป็นความรักเสียแล้ว’

ดวงรายวัน 22 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอร์รี่ ด้วยแล้ว วันนี้หากจะเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะหากเกิดความขัดแย้งขึ้น คุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล จนถึงเป็นทุกข์

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณต้องใช้ความสามารถทั้งแรงกายแรงใจ  และความเหน็ดเหนื่อยเข้าแลกจึงจะได้เงิน ซึ่งวันนี้หากจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ทางธุรกิจ ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ    

ความรัก  :   หากคุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตคู่ไว้สูงมาก เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะไปเที่ยว หรือไปทำงาน จนวันนี้มีโอกาสที่คุณกับคู่จะรู้สึกกดดันโดยไม่รู้ตัว คนโสด  คุณเจ้าชู้และเลือกมากตามประสาคนมีเสน่ห์หรือเปล่าคะ วันนี้มีโอกาสถูกใจและถูกชะตากับเพื่อนร่วมทาง หรือพบกันในระหว่างเดินทาง

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเครียดหรือกดดันจากเรื่องต่างๆ  วันนี้เป็นไปได้ว่าความเครียดจะลงกระเพาะ ทำให้ระบบน้ำย่อยมีปัญหา อาหารไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ เป็นโรคกระเพาะได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิง เป็นไปได้ว่าจะเสนอชื่อคุณให้ขึ้นเป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพื่อป้องกันงานหรือธุรกิจผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว  

การเงิน  :   เป็นวันที่ผู้ใหญ่ให้โชค โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ผู้หญิง เป็นไปได้ว่าท่านจะอุปถัมภ์คุณ แต่หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใจดี หางานมาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด  

ความรัก  :   หากคุณเอาแต่ใจ รักในความสุขและความสบายของตัวเองมากกว่าคู่ครองหรือคนในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะต้องเลือกระหว่างงาน กับการได้อยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว คนโสด  หากคุณเป็นพวกเอาใจยาก เดาใจลำบาก วันนี้เป็นไปได้ว่าระหว่างความรับผิดชอบเรื่องงานกับความรัก จะทำให้คุณสับสน เดี๋ยวก็อยากอยู่กับแฟน เดี๋ยวก็อยากไปทำงาน

สุขภาพ  :   จากการหักโหมทำงานหนักเกินไป วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรับประทานอาหารมากขึ้น จนอวัยวะในช่องท้องมีปัญหา หากยิ่งเคยผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอดมาด้วย ยิ่งไม่ควรยกของหนัก เพราะมีความเสี่ยงที่แผลจะกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณก็ยังคงใช้ความเก่ง มีปฏิภาณไหวพริบ และความรับผิดชอบที่ดีจนเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาใช้กับการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายเอ็นเทอเทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรคิดจินตนาการกว้างไกลจนหลุดจากคอนเซ็ปท์ หรือกรอบที่วางไว้  ควรทำงานในหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน  :   มีโอกาสสร้างรายได้อย่างงดงามจากธุรกิจสีเทา จนเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นได้ แต่ก็อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน มีความเสี่ยงถูกหลอกทางการลงทุน จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะมีความสัมพันธ์เชิงซ้อนกับคู่ครองของตัวเอง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณก็ยังคงร่วมทุกข์ร่วมสุขกันต่อไป แม้จะอยู่กันอย่างหวาดระแวงก็ตาม   คนโสด หากคุณเคยคบกับแฟนชาวบ้าน แม้ว่าจะเลิกกันไปแล้ว แต่วันนี้มีโอกาสที่อดีตจะหวนกลับมา  

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา รวมถึงประจำเดือนที่จะมาไม่ปกติ ซึ่งจะส่งผลให้คุณอ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบเป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ร้อนรุ่มอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกติดต่อกันเป็นวันที่สามแล้วนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ สติปัญญาและความสามารถส่วนตัว เพื่อจะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ หากวันนี้คุณจะเดินทางไปประชุม สัมมนา หรืออบรม จนถึงขยายกิจการหรือสาขา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นไปได้ที่คุณจะเหนื่อยแสนสาหัสเลยทีเดียว

การเงิน   :  รายจ่ายก็ยังรัดตัวจนต้องหาแหล่งเงินนอกระบบ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ ซึ่งจะได้เงินจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง แต่ไม่ควรเข้ายุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง การเสี่ยงโชค เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีโอกาสเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  วันนี้ยังไม่หลุดจากความหึงหวง มือที่สาม ความไม่ไว้วางใจกัน ซึ่งยังมีโอกาสที่จะทำลายความรักความเข้าใจกันของคุณอยู่น้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครสักคนต้องเดินทางไกล ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะเกิดการเข้าใจผิดได้โดยง่าย คนโสด ต่อมหึงหวงก็ยังทำงานสูงจนถึงขั้นจะแย่งชิงคนรักของคนอื่นมาเป็นของคุณ วันนี้มีโอกาสเดินทางไปหาเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   ยังอยู่กับอารมณ์โกรธ เกลียดชัง และหึงหวง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะส่งผลถึงระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ เป็นไปได้ว่าจะทำงานไม่ปกติ เดี๋ยวท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย นอกจากนั้นวันนี้ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม รวมถึงการฉีดยา มีดบาด ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความรู้ ความเชี่ยวชาญชำนาญงานในสาขาวิชานั้นๆ เช่น นักบริหาร การเมือง การปกครอง การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่กว้างไกล มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหากับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ทางที่ดีจึงควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจส่วนตัว จะรุ่งกว่า

การเงิน  :  หากกำลังดูแลและสงเคราะห์ผู้สูงอายุที่บ้าน จริงๆ แล้วคุณสามารถจัดการวางแผนการเงินได้อย่างเป็นระบบ แต่วันนี้ด้วยความใจดีและใจบุญ มีโอกาสช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกอึดอัดกับผู้ใหญ่ กับความคิดและค่านิยมเก่าๆ ซึ่งคุณเองก็มีอุดมคติและอุดมการณ์ที่มั่นคง ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ จนคุณเกิดความคิดว่าจะอยู่คนเดียวหรือจะไปกันต่อดี  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเป็นตัวแปรสำคัญ ยิ่งหากคุณไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎกติกา หรือกรอบประเพณีด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจะมีอิทธิพลกับการคบกัน

สุขภาพ  :  จากความเครียดและจริงจังกับชีวิต วันนี้เป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้คุณปวดศีรษะ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคหัวใจและระบบเส้นเลือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูก และข้อ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ รวมถึงงานด้านวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ จนถึงได้รับมรดกเลยทีเดียว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะยังอยู่กับการปลีกวิเวก ไม่ว่าปฏิบัติธรรม หรือไปพักฟื้นร่างกาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจ โลเล ไม่แน่นอน เดี๋ยวไป เดี๋ยวไม่ไป คนโสด  เช่นกัน หากคุณคิดจะปลีกวิเวก ไม่ยุ่งเกี่ยวกับความรักแล้ว แต่วันนี้มีทางเป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มอ่อนไหว เริ่มไม่มั่นใจ ตัดสินใจไม่ถูก

สุขภาพ  :   ก็ยังคงอยู่กับความวิตกกังวล ฟุ้งซ่าน ความมโน ที่มีโอกาสจะทำให้คุณประสาทเสีย เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด วันนี้เป็นไปได้ว่าจะส่งผลถึงระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหารและลำไส้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร ฯลฯ  หากผลงานหรือชื่อเสียงที่เคยโด่งดังต้องมีอันสะดุดจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริมคุณ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ส่งผลให้งานที่ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอยู่ ผ่านฉลุย  

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะกลับมาสนับสนุนคุณเหมือนเดิม  โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านการเกษตร ผลผลิต หรืออาหาร ซึ่งส่งผลให้คุณกลับมาอู้ฟู่เหมือนเดิม

ความรัก  :  หากกำลังหลงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ วันนี้คาดว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุนคุณสุดๆ ไปแล้ว ก็เป็นไปได้ว่าสิ่งนั้นจะกลับมาเป็นความสุขของครอบครัว คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังหลงบุคคล หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความหลงจะกลายเป็นความรัก ชนิดที่เขาต้องการจะจริงจังและจริงใจด้วย

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่มสายสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ควรดื่มแต่น้อย ดื่มอย่างมีสติ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะหกล้ม ก้าวผิดก้าวพลาด จนมีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up