‘เตรียมชุดสวยๆ รอเลย อาจถูกชวนไปเปิดตัวกับครอบครัวแฟนก็ได้’ ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณขอโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่ เพราะเป็นงานที่เกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร และที่ดิน ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีผลประโยชน์สูงเข้ากับจริตของคุณ แต่ต้องระวังความเชื่อมั่นที่สูงของคุณ บางครั้งก็อาจทำให้เลือกอาชีพผิดพลาดได้

การเงิน : หากซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ระวังอาจถูกหลอกจากคนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้คุณตกอยู่ในสภาวะที่เรียกร้องให้คู่มาช่วยกันทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัว ซึ่งอาจเริ่มต้นจากบ้านและที่ดินของครอบครัวก่อนก็ได้ คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในวงสังคม แต่คนที่เจอวันนี้ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : ออกจากบ้านพกหน้ากากอนามัยด้วยก็ดี เพราะมีโอกาสเกิดภูมิแพ้หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณก็ยังหลงอยู่กับความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จนกลายเป็นความขัดแย้ง แล้วในที่สุดก็นำไปสู่การแย่งชิงผลประโยชน์หรือตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือคุณอาจถูกบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างเครียดนะคะ มีปัญหาขัดแย้งไม่ลงรอยกัน อาจเป็นเรื่องความจริงใจต่อกันก็ได้ คนโสด อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่าค่ะ เพราะวันนี้ปัญหาวุ่นวายเหลือเกิน

สุขภาพ  : อย่าประมาทในการดำเนินชีวิตทั้งกายและใจนะคะ ใจเย็นๆ ปล่อยวาง อย่าเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณคิดจะทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้า โดยไม่หวั่นแม้จะเจออุปสรรคหรือปัญหา วันนี้ด้วยความที่คุณได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดและผู้บังคับบัญชาก็ส่งเสริมให้คุณได้ทำตามความฝัน จึงทำให้คุณยิ่งเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจฟังเพื่อนร่วมงานเลย จึงอาจมีปากเสียงกันได้ จึงควรรอบคอบในการวิเคราะห์และตัดสินปัญหา

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว ควรหาลูกน้องที่ดีมาช่วยเสริมเฮง

ความรัก : วันนี้คุณอาจถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดคุณมาก จึงทำให้อารมณ์หงุดหงิด ฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก จึงยากสำหรับคนที่ตัวติดกันตลอด 24 ชั่วโมง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการทานอาหารที่กึ่งสุกกึ่งดิบ หรือมีรสจัด เพราะอาจเป็นโรคพยาธิ์ในลำไส้ได้ นอกจากนี้ไม่ควรทานยาปฏิชีวนะติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องสู้กับปัญหาและอุปสรรค จากงานที่คุณไปรับอาสาเจ้านาย ซึ่งงานนี้เสี่ยงกับความผิดพลาดอย่างมาก เพราะคุณอาจเจอคนไม่จริงใจทำให้เกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดขึ้นอีก ทางที่ดีควรนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว สวดมนต์ให้เขาบ่อยๆ เผื่อเขาเปลี่ยนใจ

การเงิน : ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้คุณมัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : ระวังการเข้าใจผิดหรือใส่ร้ายป้ายสีจากคนไม่หวังดีว่า คู่มีกิ๊ก  จนอาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันได้ในระยะนี้ คนโสด คุณพยายามที่จะเอาชนะใจคนที่หมายปองให้ได้ แต่ท่าจะยาก เพราะเขานิ่งเหลือเกิน

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการทานอาหารที่ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะอาจทำให้เกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความสุขกับการได้ทำงานที่ใช้สมองและความสามารถอย่างเต็มที่ หากวันนี้คุณอยากลาไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนส่งเสริมด้วยดี หากเรียนจบกลับมาก็อาจได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีกด้วย

การเงิน : หลักๆ รายได้ของคุณมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้คุณอาจได้ซองแดงจากผู้ใหญ่ด้วย ความรัก : วันนี้ตรงกับวันไหว้จะเป็นวันที่สมาชิกในครอบครัวทุกคนมากันพร้อมหน้า ทานข้าวด้วยกัน จึงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่สำคัญคุณก็ยังได้รับซองแดงกับเขาด้วย   คนโสด คุณอาจถูกชวนไปทานข้าวกับครอบครัวแฟนในเทศกาลตรุษจีนก็ได้นะ

สุขภาพ  : อย่าเครียดค่ะ เพราะจะทำให้เกิดหลายโรคเลยทีเดียว ทั้งเรื่องหัวใจและเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ โดยเฉพาะอวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูกและข้อต่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจได้รับโปรเจ๊คท์ที่ใหญ่ระดับชาติ แต่ก็ยังมีความลังเลไม่แน่ใจอยู่สูงมาก ถึงวันนี้แล้วก็ยังตกลงกันไม่ลงตัวเสียที ทางที่ดีควรแยกออกมาทำเป็นโครงการส่วนตัวดีกว่า เพราะหากฝืนทำต่อก็มีปัญหากัน ทั้งรูปแบบการทำงานและวิธีคิด

การเงิน : อาจมีคนอุปถัมภ์ หรือได้รับมรดก แต่หากใช้เงินอย่างไม่ระวังอาจหมดได้ง่ายๆ

ความรัก :  วันนี้คุณมีโลกส่วนตัวสูง จนไม่ว่าจะพูดอะไรกันก็ขัดแย้งกันตลอด เพราะฉะนั้นจึงควรหาเวลานั่งคุยศึกษานิสัยใจคอกันมากกว่านี้ คนโสด คุณสับสนไม่แน่ใจว่า ตัวเองชอบเพศไหนแน่

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ ลำไส้ มีโอกาสเป็นแบบเรื้อรังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณต้องใช้ความสามารถทั้ง 2 ภาค ทั้งภาคความคิดสร้างสรรค์และภาคสติปัญญา การคิดคำนวณตัวเลข เพราะไม่มีใครอยู่ช่วยงานคุณเลย ลาไปเที่ยวตรุษจีนกันหมด แต่ก็โอเคนะคะ ยิ่งงานที่เกี่ยวกับความศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม หรืองานบันเทิง จะสำเร็จมีชื่อเสียง

การเงิน :  คุณอาจสูญเงินหรือถูกหลอกด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก : หากคุณอยู่ในครอบครัวคนจีน วันนี้คุณก็จะมีความสุขกับเทศกาลตรุษจีน ไหว้เจ้าแล้วก็ทานอาหารร่วมกันกับครอบครัว ดูแล้วน่าจะได้ซองแดงเยอะเหมือนกันนะเนี่ย คนโสด คุณสวยเลือกได้ สามารถเลือกได้ว่าจะไปเดทกับใคร

สุขภาพ  :  เอ็นจอยกับการทานอาหาร ระวังน้ำหนักด้วยนะคะ เดี๋ยวจะมีปัญหาที่กระดูกและข้อต่อตามมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up