‘มีแต่รักรีเทิร์น แถมวันนี้ก็กำลังอ่อนไหวกับคนใหม่ด้วย เลือกยากละทีนี้’ ดูดวงรายวัน 20 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 20 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้แม้คุณจะอยู่ในช่วงพักผ่อนในวันหยุด หรือลาพักร้อน แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีคนคอยแทงข้างหลังหรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ทำให้งานเข้า จากจะนอนพักสบายๆ กลายเป็นความกดดัน ต้องลุกมาใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนัก เพื่อให้งานผ่านไปด้วยดี

การเงิน : หลีกเลี่ยงจากเงินใต้โต๊ะหรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะสร้างปัญหาตามมา

ความรัก : วันนี้คุณพบว่า จากความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน ทำให้คู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หรือไม่แน่คุณอาจได้เจอคนใหม่ที่ส่งเสริมหน้าที่การงาน และสามารถช่วยหาทางออกให้กับปัญหาครอบครัวก็ได้  คนโสด คุณยังไม่หยุดนิ่งกับใครเลย วันนี้อาจเป็นมือที่สามของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังอาหาร และการใช้ของร่วมกันกับบุคคลอื่น เพราะอาจติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้จินตนาการของคุณยากที่จะบังคับให้อยู่ในกรอบ จึงส่งผลกระทบให้งานบางชิ้นอาจต้องปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด ทำให้คุณต้องเลือกทางเดินชีวิตใหม่ เช่น ศึกษาต่อ หรือปลีกวิเวกไปอยู่กับตำรับตำรา หรือไม่ก็ปฏิบัติธรรม

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้ลงทุน ไม่ควรค้ำประกัน หรือให้คนใกล้ชิดกู้ยืมเงิน เพราะอาจถูกเชิดได้

ความรัก : อาจเพราะคุณแต่งงานกันโดยไม่ผ่านความเห็นชอบของผู้ใหญ่ จึงทำให้เกิดปัญหากับผู้ใหญ่อย่างรุนแรง จนคุณก็เริ่มสับสน ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี  คนโสด  วันนี้คุณอาจสับสน เพราะคนรักเก่าก็ขอกลับมาคืนดี ขณะที่คุณก็กำลังอ่อนไหวกับผู้ใหญ่ต่างชาติที่มีบุคลิกภูมิฐาน แต่ท่าทางจะมีแนวโน้มมาทางคนใหม่มากกว่า

สุขภาพ  : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกาย ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ มีปัญหา ควรทานผักและผลไม้บำรุงเลือดเช่น ทับทิม แก้วมังกร สตรอเบอร์รี่ กล้วย และแตงโม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร หรือที่ดิน ซึ่งคุณปรารถนาถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า ระวังอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือมีคดีความจากสาเหตุที่เกี่ยวเนื่องกับการแย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจและเรื่องส่วนตัว จึงควรหาเพื่อนหรือลูกน้องที่รู้ใจมาร่วมงานก็จะสามารถสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้ในอนาคต

การเงิน : เช่นเดิม ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน ค้ำประกัน เพราะอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว กล้าหาญ สิ่งที่มาคู่กันคือทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเอง เวลามีปัญหาหรือไม่เข้าใจกัน คุณมักคุมตัวเองไม่อยู่ แล้วก็ไม่หันหน้าเข้าหากันด้วย จึงยากที่จะกลับมาคืนดีกัน คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มนุษยสัมพันธ์ดี จึงมีคนเข้าหามากมาย คู่ที่เหมาะสมน่าจะเป็นผู้ใหญ่ เพราะสามารถให้ความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจ

สุขภาพ :   ระวังเรื่องสายตาหน่อยนะคะ ไปตรวจเช็คหน่อยก็ดี เพราะตระกูลต้อเริ่มมาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เตรียมใจหน่อยนะคะว่า วันนี้อาจไม่มีใครอยู่ร่วมแก้ปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามากับคุณเลย เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องใช้เทคนิค สติปัญญา และความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรน และต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

การเงิน :  คุณอาจต้องเสียเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ หรือหมดไปด้วยเรื่องของการพนัน

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดไว้มาก วันนี้จะมีปัญหาค่อนข้างหนักหน่วงเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข โดยที่ไม่มีใครช่วยคุณเลย วันนี้จึงควรปล่อยวางบ้าง  คนโสด ดูใจกันไปก่อนนะคะ รอให้ผ่านวันนี้ไปก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่

สุขภาพ : ไม่ควรยืนหรือเดินนานๆ ระวังสะโพกและต้นขาอาจบาดเจ็บ เนื่องจากข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  จะมีจ็อบเข้ามาจากการแนะนำของเพื่อนผู้หญิง แต่ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ เพราะวันนี้มีการแข่งขันสูง คุณอาจต้องเข้าไปพีชชิ่งงาน  หรือประมูลงาน ซึ่งคุณพยายามต่อสู้ให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ

ความรัก :  วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกอาจมีปัญหา เพราะมีการแย่งชิงตัวกัน ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกวิถีทางโดยไม่แยแสว่าจะถูกหรือผิด  คนโสด ความรักอาจพัฒนาจากเด็กรุ่นน้องจนกลายเป็นคนรักก็ได้ แล้วเป็นรักแท้เสียด้วย

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องระบบน้ำในร่างกายมีปัญหา เช่น น้ำเลือด น้ำเหลือง น้ำย่อย รวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณได้ทำงานที่มีความยุ่งยาก และต้องใช้เวลายาวนานกว่าจะเห็นผล คุณจึงต้องทุ่มกายถวายชีวิตให้กับงานโดยไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องส่วนตัวเลย ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจเหนื่อยคนเดียว

การเงิน :  ช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน แต่คุณก็จะได้ผู้ใหญ่หรือเพื่อนให้การช่วยเหลือตลอด

ความรัก : คุณอยู่กับครอบครัวที่มีกรอบปรเพณีเคร่งครัด ประกอบกับวันนี้งานยุ่งมากจนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว เพราะฉะนั้นจึงอาจมีปัญหากันได้ คนโสด มีแนวโน้มว่า หากเจอคนที่ไม่ถูกใจก็อาจครองความโสดตลอดไป

สุขภาพ : ระวังระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้มีปัญหา ทำให้มีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณได้รับโครงการใหญ่ระดับประเทศ เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ หรืองานบุญงานกุศล แต่มีการแข่งขันสูง อาจมีการแย่งชิง กดดันในสถานการณ์ต่างๆ เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษตอบแทนจากงานพิเศษ แต่ก็จะหมดไปกับการทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะชาติตระกูล แต่ในเรื่องของความรักอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัวกันเยอะมาก เพราะต่างคนต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง คนโสด คุณมาจากครอบครัวที่ดี เพราะฉะนั้นหากจะมีแฟนก็ต้องแข่งขันกันหน่อย

สุขภาพ  :  ออกจากบ้านวันนี้อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยนะคะ เพราะอาจมีปัญหาในเรื่องไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up