‘วันแห่งถ่านไฟเก่าลุกโชน ไม่ได้มโนไปเองว่า วันคืนเก่าๆ จะกลับมา’ ดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   6  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันแห่งถ่านไฟเก่าลุกโชน ไม่ได้มโนไปเองว่า วันคืนเก่าๆ จะกลับมา ! ‘

ดวงรายวัน 6  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณมาทางสายการเกษตร เช่น ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ  เป็นไปได้ว่างานจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  มีโชคทางการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลไม้ ต้นไม้ แต่วันนี้คุณมีโอกาสหมดเงินไปกับความรัก ทั้งโดยตั้งใจ หรือถูกหลอก โดยเฉพาะมิจฉาชีพที่อยู่ในคราบของคนใกล้ชิด

ความรัก :   วันนี้นับว่าความรักความสัมพันธ์ของคุณเหมือนกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรือหากแต่งงานมานานแล้วก็มีโอกาสที่จะสวีตหวานแหววเหมือนเพิ่งแต่งงานกันอย่างนั้นเลย แต่จะอย่างไรก็ตามคุณไม่ได้มโนไปเองแน่ๆ  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในช่วงถ่านไฟเก่ากำลังลุกโชนเต็มที่ แน่นอนว่า คุณไม่ได้มโนไปเองว่า วันคืนแห่งความสุขเก่าๆ กำลังย้อนกลับมา

สุขภาพ  : มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา วันนี้จึงควรรับประทานอาหาร ผัก และผลไม้ รวมถึงวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากในที่สุดแล้วคุณเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยความอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็ยังไม่หลุดพ้นจากสถานการณ์แก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว จึงกลายเป็นความกดดันให้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมากเป็นไปได้ว่าคุณจะทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งทางความคิด จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  ร้อนเงินจนอยู่เฉยไม่ได้แล้ว แต่วันนี้หากจะลงทุนก็ควรเลือกชนิดที่มองเห็นอนาคตชัดเจน เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนที่งดงาม

ความรัก :   ก็ยังไม่พ้นจากเรื่องร้อนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาชู้สาว เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่ชีวิตจะไม่ให้เกียรติคุณเท่าที่ควร จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะคิดว่าหากอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข อยู่คนเดียวสบายใจกว่า คนโสด   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาพัวพันกับความสัมพันธ์ ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้แฟนคุณจะไม่ให้เกียรติอย่างที่ควรจะเป็น

สุขภาพ :   มีโอกาสที่อารมณ์คุณจะหลุดได้ง่ายๆ จนถึงขั้นใช้ความรุนแรง ซึ่งคุณมีโอกาสได้รับบาดเจ็บด้วย ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรหนักแน่น ปล่อยวาง ต้องพยายามนับ 1-10 บ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ นับเป็นวันกดดันแห่งชาติสำหรับคุณเลยทีเดียว ทั้งถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานเพิ่มขึ้นจากเดิมจนกลายเป็นความเครียด นอกจากนั้นตัวคุณเองก็มีไอเดียล้ำเลิศยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่นอีก ซึ่งวันนี้ดวงการงานของคุณนับว่าไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีโอกาสเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา   ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  มีโอกาสสร้างรายได้จากวาสนาและบารมีของคุณ และด้วยความใจดีใจบุญ วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหายอย่างไม่คาดหวังว่าจะคืนกลับ ก็ให้แน่ใจว่าไม่ใช่การติดสินบน เพราะคุณมีโอกาสที่การเงินจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย

ความรัก :   ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคู่ของคุณ วันนี้คู่ชีวิตคุณก็ยังคงเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี คอยแนะนำแนวทางชีวิตและส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณ แม้ว่าคุณจะมีอุดมการณ์มุ่งมั่น โดยขออยู่ด้วยกันเพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมการณ์ในเรื่องความรักแรงกล้ามาก หากยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็ขอคบเป็นหมู่คณะดีกว่า มีความสุขกับการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คนที่หลากหลาย

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ร่างกายจะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ จึงควรระวังเป็นหวัด ภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากคุณกำลังร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานบันเทิงทุกสาขา ศิลปิน ดีไซเนอร์ ฯลฯ ก็ไม่ควรวางใจเธอมาก เพราะมีโอกาสที่จะถูกทรยศหักหลัง ซึ่งที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะ ที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงขั้นท้อแท้ในการทำงานเลยทีเดียว ดังนั้น วันนี้จึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากเกินกว่าจะแก้ไขได้เลย

การเงิน :   คาดว่าจะมีความสุขกับการใช้เงินจนไม่เหลือเก็บเลยทีเดียว หากเป็นไปได้วันนี้ก็ควรเบาๆ การชอปไว้บ้าง

ความรัก  :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทคนใกล้ชิดที่เป็นผู้หญิง เป็นไปได้ว่าคุณกำลังสงสัยในความจริงใจของพวกเธอ เพราะเดี๋ยวมาเดี๋ยวไป ไม่มีใครอยู่กับคุณเลย  คนโสด  หากคุณกำลังคาดหวังกับเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่สามารถจับตัวเธอให้อยู่ในกำมือได้ ยิ่งคาดหวังก็จะยิ่งผิดหวังค่ะ

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าวันนี้โรคภัยจะมาจากความเครียดเป็นหลักเลย ซึ่งจะส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ทั้งท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ มาหมด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  ซึ่งวันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว ยิ่งหากได้ทำงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบดีไซน์ ด้วยแล้ว นับว่าไปโลด มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะมองเห็นความสามารถและสนับสนุนส่งเสริมให้คุณขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือหัวหน้างาน อย่างไรก็ตามความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไปจะทำให้คุณตัดสินใจผิด ซึ่งจะส่งผลให้ชีวิตพลิกผันได้เลย

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับโชคจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ทั้งจากความสามารถของคุณ และการลงทุนซึ่งจะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว เพื่อให้ครอบครัวที่รักเป็นปึกแผ่นมั่นคงในเร็ววัน จึงไม่แปลก ที่วันนี้คุณจะซีเรียสจนกลายเป็นจริงจังไปหมดทุกอย่าง ทางที่ดีควรผ่อนคลายบ้าง      คนโสด  วันนี้คุณน่าจะอยู่กับ work hard- play hard  ส่วนเรื่องความรักก็มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ แต่หากจกตา คุณก็พร้อมจะปล่อยมือแล้วไปเริ่มต้นกับคนใหม่

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไมควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีติดเชื้อรุนแรง มีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิงยามค่ำคืน ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านออนไลน์ หรือเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ทางที่ดีควรให้ความสำคัญกับการทำงานด้วยความโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินเป็นจำนวนมากจากงานสีเทาหรือธุรกิจออนไลน์ ซึ่งคุณก็ควรนำเงินไปทำบุญ บริจาคเงินเพื่อสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนบ้าง

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณนิยมอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ ก็คือมีบ้านเล็ก บ้านน้อย หลายๆ บ้าน วันนี้เป็นไปได้ว่า เมื่อเวลาผ่านไป ความเบื่อหน่ายก็เข้ามาแทน จึงเป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณจะกลับมาสู่ความราบเรียบและสงบนิ่งเสียที  คนโสด หากคุณกำลังแอบแชทไลน์คุยกับคนที่มีเจ้าของอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเรียกร้องให้เขามีคุณเพียงคนเดียว

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักชิมตัวยง ถึงเวลาที่คุณควรลด ละ เลิก บ้างแล้ว เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นอย่างไม่มีคุณภาพแล้ว ยังทำให้ระบบเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวกด้วย ซึ่งจะส่งผลให้คุณเวียนศีรษะ จนถึงวูบได้ง่ายๆ  

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ผู้ค้ารายย่อย หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ  หากวันนี้คุณทำงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ หรือเกี่ยวข้องกับเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับโอกาสที่ดี ได้ไปศึกษาเพิ่มเติม รวมถึงงานก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม

การเงิน    :   มีโชคเข้ามาอย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการเกษตร ผลไม้ ที่ดิน ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นเงินอากาศเสียส่วนใหญ่

ความรัก  :  หากคุณเป็นคู่ชีวิตที่รักและดูแลกันอย่างดีมาตลอด วันนี้ก็คงต้องทำใจยอมรับว่า เวลาทำให้คุณมาถึงจุดที่เริ่มเบื่อหน่ายกันและกันแล้ว ดังนั้น ทางที่ดีจึงควรพยายามเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อไม่ให้เบื่อกันไปมากกว่านั้น  คนโสด  หากคุณกำลังมีความสุขกับการได้อยู่กับคนรักที่จริงจังและจริงใจกับคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณกำลังมาถึงจุดที่เบื่ออย่างไม่มีเหตุผล

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่ปกติ จะมีอาการเวียนศีรษะ หน้ามืด วูบได้ง่ายๆ เลย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up