‘มีดวงคนไกลเดินทางมาหา เป็นวันที่ดีต่อใจยิ่งนัก’ ดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2565

‘มีดวงคนไกลเดินทางมาหา เป็นวันที่ดีต่อใจยิ่งนัก’

ดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา จริงๆ แล้ววันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ความสามารถขั้นเทพเลยทีเดียว แต่เป็นไปได้ว่าจะต้องผ่านสนามการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ตลอดถึงฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งสูง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคันเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่หากจะนำไปลงทุน วันนี้คงต้องแน่ใจว่าสามารถให้ผลกำไรได้จริง    

ความรัก  :  หากคุณเพิ่งแต่งงานใหม่ ช่วงข้าวใหม่ปลามันของคุณวันนี้มีโอกาสหมดไปกับการอบรมของผู้ใหญ่ ซึ่งจริงๆ แล้วน่าจะดี แต่เป็นไปได้ว่าคุณรู้สึกเหมือนคู่สมรสของคุณไม่ให้เกียรติเลย  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับความรัก หรือมีคนมาจีบ แต่เป็นไปได้ว่าจะขัดใจนิดหนึ่งตรงที่ผู้ใหญ่ไม่แฮปปี้จึงต้องมีการถกเถียงกันพอสมควร  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าในช่องปากและฟันจะมีปัญหา ซึ่งอาจลุกลามไปถึงหลอดลม และทางเดินอาหารได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์เป็นของตัวเองสูงมาก จนร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก ทางที่ดีควรทำธุรกิจส่วนตัวหรือรับงานอิสระจะดีกว่า

การเงิน  :  มาจากการทำมาหากินเป็นหลัก แต่ก็มีโอกาสหมดเงินไปกับการเลี้ยงสังสรรค์ หรือซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็กๆ หรือลูกน้อง แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก  :  เป็นวันที่คุณจะได้เกี่ยวข้องเกี่ยวพันกับเด็กๆ เลยค่ะมีทั้งเด็กดี และเด็กดื้อ  โดยที่คุณเองวันนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้ออกงานพบปะผู้คนหลากหลาย วันนี้ขอเน้นว่าจะเป็นเด็กๆ มีทั้งเด็กเอาแต่ใจ และเด็กอารมณ์ดี

สุขภาพ  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าจะป่วยไข้ไม่สบาย หรือภูมิแพ้ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง ซึ่งจะเป็นสาเหตุของเบาหวานและโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติของเม็ดเลือด โดยมีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรังด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในระดับผู้นำที่มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้าด้วยแล้ว วันนี้คงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะต้องแลกด้วยการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงฉกฉวยผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง จนมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน    

การเงิน  :  สำหรับนักลงทุน จากความรู้ ความสามารถของคุณก็สามารถสร้างผลกำไรให้เติบโตได้ไม่ยาก  แต่วันนี้หากจะลงทุนควรดูให้ดีว่าได้ผลตอบแทนจริงไหม เพราะมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ  

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณเป็นคนโรแมนติกนะ แต่หากกำลังทำหน้าที่ผู้นำในบ้าน คุณจะมองถึงเหตุผลและความเหมาะสมในการสร้างชีวิตคู่มาก่อนความรัก ความอบอุ่น วันนี้จึงมีโอกาสที่จะขัดแย้งกันมากกว่าจะสวีตกัน คนโสด  วันนี้คุณค่อนข้างเป็นผู้นำที่ไม่ยอมใคร หากคุณมีแฟน เขาก็ต้องตามใจคุณ

สุขภาพ  :  อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญคือหัวใจ หลอดเลือด และสมอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นช่วงที่คุณโหมงานหนักด้วยยิ่งต้องระวัง จึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา    

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ หากคุณกำลังจะลงแข่งขัน ไม่ว่าประมูลงาน ประกวดผลงาน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพื่อขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้การสนับสนุนส่งเสริมจนประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินโบนัส หรือรางวัล จนถึงขนมนมเนย จากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่ส่งมาจากแดนไกล หรือหากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ ก็มีโอกาสได้เงินค่าคอมมิชชั่นนะ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะมีสมาชิกในครอบครัวที่คุณโหยหามานาน วันนี้เขาจะเดินทางมาจากแดนไกล ซึ่งจะเป็นวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้ครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้ากัน  คนโสด  มีโอกาสที่คนที่คุณคิดถึงมานานจะเดินทางมาหาจากแดนไกล จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีต่อใจยิ่งนัก  

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณจะเดินทางควรระวังเรื่องท้องไส้ให้ดี ไม่ควรรับประทานอาหารรสจัด เพราะมีโอกาสที่จะทำให้การเดินทางไม่มีความสุข รวมถึงหากเคยผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็ต้องระวังแผลมีความเสี่ยงที่จะกระทบกระเทือน   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักการและทฤษฏีขั้นสูง รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้าน รวมถึงทางการต่างประเทศ เช่น นักการเมือง การปกครอง นักธุรกิจ นักการทูต  แพทย์ จนถึงซินแส หมอดู ฯลฯ วันนี้คาดว่าคุณจะเหนื่อยและหนัก ต้องใช้แรงกายแรงใจ เพื่อให้ปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้าที่จะเกิดขึ้นสำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถหารายได้ได้จากความรู้ ความสามารถของตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา จนถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซึ่งหากถลำลึกลงไปก็จะมีแต่สร้างความเดือดร้อนให้ไม่จบ

ความรัก  :   หากอดีตคุณจะเคยเป็นนักเที่ยว เจ้าชู้ แค่ไหนก็ตาม แต่เมื่อคุณเริ่มต้นชีวิตคู่แล้ว เป็นไปได้ว่าจะเปลี่ยนเป็นคนละคน กลายเป็นจริงจัง ต้องการทำทุกสิ่งให้ถูกต้องและถูกขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม โดยที่คุณเองก็ให้เกียรติและยอมรับคู่คุณอย่างดี    คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจเป็นลูกครึ่งเชื้อสายเอเชีย รุ่นน้อง แต่ก็ไม่ใช่จะคว้าหัวใจเขา/เธอได้ง่ายๆ นะ ยังต้องเหนื่อยอีกเยอะ

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมีดบาด หรือถูกของร้อน ไฟดูด ต้องระวัง  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณยังยึดติดที่อีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ซึ่งวันนี้ก็มีความเสี่ยงสูงมากที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยที่คุณก็มีโอกาสที่จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการทำงานมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องทำงานกับผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีบารมีด้วยแล้ว ยิ่งต้องเปิดใจให้มาก

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนจนต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะวันนี้นับว่าคุณมีโชคเฮงๆ ปังๆ  ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ   

ความรัก :   ก็ยังไม่หลุดพ้นจากความหงอยเหงา เป็นทุกข์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแสดงออกด้วยการเรียกร้องความสนใจอย่างหนัก จนถึงขั้นผู้ใหญ่ต้องลงมาจัดการ คนโสด หากความรักของคุณกำลังอยู่ในสถานะซ่อนเร้นไม่เปิดเผย วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะลงมาจัดการให้ถูกต้อง  

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บในขณะปฏิบัติงาน หรือมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว มีโอกาสกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในช่วงทำงานหนักแบบชนิดอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว ทั้งงานใหม่ที่จะเข้ามา และโครงการเดิมๆ ที่มีอยู่แล้ว ซึ่งรวมถึงงานสีเทาและปิดบังซ่อนเร้นด้วย ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะใช้แรงกายแรงใจและความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า ในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี

การเงิน  : รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง ซึ่งคุณสามารถมีรายได้ที่มั่นคง แต่ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญาในเรื่องผลประโยชน์กับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้ง่ายๆ   

ความรัก   :  ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเที่ยว หรือเจ้าชู้มากมายแค่ไหน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เกียรติและยอมรับคู่คุณมากขึ้น จนมีโอกาสที่จะเริ่มต้นกันใหม่ด้วยนะ คนโสด  หากคุณกำลังหลงชอบรุ่นน้องไฟแรงจิตใจดี ก็ไม่ควรนิ่งเฉย ต้องหมั่นเข้าหา เพราะวันนี้นับว่าคุณโชคดีที่จะคว้าหัวใจเขามาได้ ไม่แน่ คุณอาจรวบรัดแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่จะแพ้ทางฝุ่นเจ้าปัญหาในบ้าน และนอกบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นภูมิแพ้ได้ง่ายๆ รวมถึงต้องระวังถูกมีดบาด ถูกของร้อน และไฟดูดด้วยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up