‘หากชอบแบบเผ็ดร้อนรุนแรง วันนี้มีดวงได้เจอแน่’ ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะอาจถูกกลั่นแกล้ง ไม่ให้ทำในสิ่งที่คุณเสนอ แต่ต้องทำตามไอเดียคนอื่น ซึ่งมีปัญหาและอุปสรรคมากมาย เรียกว่าเป็นวันแห่งการแก้ปัญหาเลยละ สุดท้ายแล้วก็ถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มาชักชวนให้ไปลงทุน เพราะอาจถูกหลอกให้ไปทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้อาจมีผู้ที่ชื่นชอบให้ครอบครัวคนอื่นร้าวฉาน เห็นคุณกับคู่พูดคุยกันเข้าอกเข้าใจกันดี อาจมากวนน้ำใสให้ขุ่นว่า คู่มีกิ๊ก รู้แล้ว ก็ไม่ควรเชื่อนะคะ คนโสด คุณมีเสน่ห์ เป็นตัวของตัวเองสูง วันนี้หากใครที่เป็นแฟนคุณต้องรับให้ได้ว่า ฉันชอบอยู่กับสังคมมากกว่าจะอยู่กันตามลำพัง

สุขภาพ :  ทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะนะคะ เพราะมีดวงว่าอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณมีแผนว่าจะไปติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง แม้อาจมีการขัดแย้งกันบ้าง แต่วันนี้หัวหน้างาน จนถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูง ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือคุณอย่างดี จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน  : คล่องตัวสูง แต่จะหมดไปกับความรัก ทั้งเรื่องของลูกหลาน หรือคู่เดท

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านอาจกำลังเตรียมงานมงคล ซึ่งสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้มาร่วมกันออกความคิดเห็น แม้จะมีการขัดแย้งกันบ้าง แต่ก็ถือว่าอบอุ่นดี คนโสด คุณกำลังอินเลิฟสุดๆ ซึ่งคนนี้อุปถัมภ์คุณเต็มที่ แต่ก็ไม่หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า เพราะก็ยังมีความขัดแย้งกันอยู่

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหารอาจมีปัญหา อาจเจ็บปวดแสบในช่องท้อง หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังคงต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ยิ่งวันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ก็ควรพิจารณาให้ดี หาข้อมูลมาประกอบการตัดสินใจเยอะๆ เพราะหากคุณตัดสินใจผิด ชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว

การเงิน :  หาเงินเก่ง วันนี้อาจเกี่ยวข้องกับการซื้อขายที่ดิน อสังหาฯ ด้วย

ความรัก : คุณเป็นคนทำงาน คู่ของคุณก็เช่นกัน เวลาส่วนใหญ่จึงหมดไปกับการคุยเรื่องงาน เรื่องซีเรียสจริงจัง วันนี้ลองหันมาคุยกันเรื่องเบาๆ บ้าง จะชิลกว่ากันเยอะ  คนโสด วันนี้คุณขอเวลาสร้างงานสร้างเงินก่อน แล้วค่อยมาสร้างรัก

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ยอมพักผ่อน รวมทั้งรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้ทำงานที่มีรูปแบบกฏระเบียบที่ชัดเจน อาจเป็นงานวิชาการ หรือราชการ สามารถยึดไว้เป็นเรือนตายได้เลย เพราะเหมาะกับนิสัยของคุณที่ชอบลุยเดี่ยว ไม่รอฟังความคิดเห็นของใคร

การเงิน : อาจมีโชคมาแบบฟลุ๊คๆ ถูกหวยรวยหุ้น ลาภลอย หรือได้มรดก

ความรัก : วันนี้คุณสายชิล แม้จะมีครอบครัวแล้ว แต่ก็เสน่ห์แรงจนมีหนุ่มๆ เข้ามาหยิกแกมหยอกด้วยบ่อยๆ ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาวนะคะ คนโสด เมื่ออ่อนไหวแล้วเจ็บปวด วันนี้จึงต้องสตรอง หากอยากได้ก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้องนัก

สุขภาพ : ตรวจเช็คสุขภาพบ้าง เพราะโรคที่เคยเป็นอาจกลับมาใหม่ คราวนี้รักษากันยาวเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจกำลังเสนอตัวไปบุกเบิกกิจการใหม่ หรือเริ่มต้นงานใหม่ที่ต้องติดต่อประสานงานตลอดเวลา ซึ่งคุณต้องแบกรับความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหนาสาหัส เพราะเกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์ด้วย

การเงิน : หาเงินได้มาก แต่ก็หมดไปกับเรื่องจุกจิก ไร้สาระ

ความรัก : วันนี้คุณอาจต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อสมาชิกใหม่ในครอบครัว ที่กำลังจะมาถึง คนโสด คุณงานยุ่งงานเยอะ จึงไม่อยากจริงใจกับใคร วันนี้ขอแค่รักนะ แต่ไม่ผูกพันดีกว่า

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อในกระแสเลือด เช่น ไวรัสเอ หรือไวรัสบี เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้เป็นวันแห่งความสำเร็จของคุณ ได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพ เพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิงก็จะช่วยเหลือคุณอย่างดี

การเงิน :  หมดไปกับการแสวงหาความรู้ หรือความสวยความงาม

ความรัก วันนี้เน้นความสัมพันธ์ของผู้หญิงในครอบครัว แม้ส่วนใหญ่จะเหมือนต่างคนต่างอยู่ ไม่ค่อยได้สุงสิงกัน แต่ก็ดูแลกันอย่างดี ไม่มีปัญหาใดๆ คนโสด วันนี้เพื่อนสนิทที่ร่วมงานกันมานานอาจมีท่าทีแปลกๆ นะคะ โดยเฉพาะผู้หญิง

สุขภาพ : ระบบการทำงานของน้ำในร่างกาย ทั้งน้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู อาจแปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ไม่เหมาะกับการที่จะคิดหรือทำอะไรใหม่ๆ นะคะ เพราะคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกให้ต้องรับผิดชอบกับปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ทาง แม้ฝืนสู้ก็เหนื่อยเปล่า เก็บแรงไว้รอพรุ่งนี้ดีกว่า

การเงิน : ติดขัด อาจถูกหลอกให้ไปลงทุนจนเป็นหนี้

ความรัก : จากที่เคยคุยกันด้วยดีมาตลอด วันนี้คู่เปลี่ยนไป พูดผิดหูแค่คำเดียวก็โมโหเป็นฟืนเป็นไฟ ทางที่ดีอยู่ใกลๆ ไว้ก็ดีค่ะ  คนโสด อาจได้เจอชายในฝัน แต่ดูแรงๆ อย่างไรไม่รู้ อาจเริ่มต้นด้วยการปะทะคารมกันเลย

สุขภาพ : พบทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพปากและฟันอาจส่งผลกระทบต่อโรคในช่องปากและทางเดินอาหาร

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เกณฑ์ดวงชะตาสละโสด สาวสามในเจ็ดอยู่ที่อายุ 30 กว่าขึ้น  ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up