ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2562

ดวงจับจ่ายแน่นยันสิ้นเดือน ช้อปปิ้งเป็นว่าเล่น… ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2562

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2562
ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2562

ดวงจับจ่ายแน่นยันสิ้นเดือน ช้อปปิ้งเป็นว่าเล่น… ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2562 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ถ้ามีปากเสียง คดีความใดๆ มักแพ้หรือเสียเปรียบ และควรระวังศัตรูลับๆ ที่แอบแฝงอยู่ ควรระวังอุบัติเหตุ การเจ็บไข้ได้ป่วย อาจมีปากเสียงกับพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะหมู่นี้คุณจะมีโทสะง่าย ระวังปัญหาการงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน กลางเดือนจะใช้จ่ายเงินทองเปลืองมากในเรื่องความสำรวย เครื่องแต่งกาย จะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับลูกจ้าง คนในปกครองจะวิวาทกัน หรือไม่ก็อาจเกิดการลักขโมยข้าวของ การงานดูอืดอาดไม่ทันใจ เดินทางไกลให้ระวังอุบัติเหตุ ตอนปลายเดือนการเงินดี มีท่าว่าจะได้รับลาภผลจากผู้สูงอายุและมียศตำแหน่งเหนือกว่า หากมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างนี้ ต้องนับเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเก่า มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือต้องพบปะกับชาวต่างชาติต่างภาษา ต้องออกงานสังคม อารมณ์ของคุณดูเหมือนจะหมกมุ่นอยู่กับเรื่องรักใคร่ เรื่องของความรัก ทำไมจะต้องสุมฟืนไฟให้กลายเป็นปัญหาขึ้นมา แคลงใจเรื่องไหนก็ควรหยิบยกเอาเรื่องนั้นๆ ขึ้นมาซักถามเขาไป ขออย่างเดียวอย่าเผลอขู่เข็ญให้อีกฝ่ายสบถสาบานไปเสียทุกเรื่องก็ใช้ได้ เดือนนี้ควรตรวจสุขภาพครั้งใหญ่เกี่ยวกับตับและปอด

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ตอนต้นเดือนการเงินของคุณดูน่าเป็นห่วง บาปเคราะห์ซึ่งโคจรเข้าไปอยู่ในเรือนที่ไม่ดี อาจหาเหตุให้คุณต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ก็อาจเป็นได้ ร้ายกว่านั้นอาจส่งผลให้เกิดปัญหาติดขัดทางการเงิน ไม่ควรซื้อหาสิ่งของที่ไม่จำเป็น การเงินมีลักษณะไม่คล่องมือเท่าที่ควร ลาภการเสี่ยงโชคและการลงทุนในกิจกรรมใหม่ๆ ไม่ดีเลย กลางเดือนอาจมีข่าวร้ายเกี่ยวกับข้าวของทรัพย์สินส่วนตัวจะตกหล่นสูญหายหรือขัดสนทางการเงิน หรือมีเหตุต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ อารมณ์ของคุณจะพลุ่งพล่านมีโทสจริตง่าย ปลายเดือนมีเกณฑ์เดินทางไกล มีจังหวะดีในการลงทุนในกิจการใหญ่ๆ อาจได้รับลาภผลทั้งที่เป็นเงินทองและเป็นอสังหาริมทรัพย์ คิดจะทำกิจการใดๆ ผู้หลักผู้ใหญ่และผู้มีอำนาจหน้าที่สูงกว่าจะให้การสนับสนุนด้วยดี หากมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน เชื่อได้อย่างว่าจะได้รับการพิจารณาให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าเก่า ความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันดูเหมือนจะมีเหตุให้ต้องติดต่อมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามบ่อยครั้ง อาจมีเรื่องต้องอธิบายกันยืดเยื้อ อาจมีส่วนเข้าไปพัวพันกับธุรกิจการงานของคู่ครอง มีปัญหาถกเถียงโต้แย้ง หรืออาจต้องเจรจาซื้อขายด้านธุรกิจก็เป็นได้ มีเกณฑ์อกหัก ถูกหลอกลวง หลอกใช้เพื่อผลประโยชน์ มักจะพบกับคำหวาน คำเยินยอ หาความจริงใจไม่ได้ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความเจ็บ ระวังคู่ครองจะป่วยไข้ได้ทุกข์ หรืออาจมีเหตุอันจำเป็นต้องเหินห่างจากกันสักระยะ

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนบรรยากาศภายในที่อยู่อาศัยเห็นแต่ความแห้งแล้งให้สลดหดหู่ มีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรไปไกลบ้านอยู่บ่อยครั้ง อาจหาโอกาสไปพักผ่อนหย่อนใจแถบชานเมืองหรือจังหวัดใกล้เคียง มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วน ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ชวนให้อึดอัดใจอยู่หน่อยๆ กลางเดือนดวงดาวตรึงอยู่ในมุมวิปโยค บ่งไปถึงความยุ่งยากลำบากใจไปร้อยแปด ไหนจะเรื่องเจ็บป่วย ไหนจะเรื่องบุตรหรือเรื่องจากคนรักที่มีวัยอ่อนกว่า สุขภาพเกี่ยวกับสายตา ตับ ไต ระวังให้มาก ปลายเดือนการงานมีลักษณะดี แต่รูปการณ์ต้องรับภาระค่อนข้างจะล้นมือ ดูเหมือนจะชุลมุนหนัก มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากลอตเตอรี่ การขอแรงหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และมิตรสหายจะได้รับการตอบสนองที่ดี หากกำลังใฝ่หาความรัก ด้วยกระแสสัมพันธ์ของกันและกันจะเกื้อหนุนให้ได้พบเพื่อนรู้ใจ อาจมีรักซ้อนหรือพบรักเก่า ที่โกรธจะคืนดี ที่เหี่ยวแห้งหัวโตก็จะฉ่ำชื่น เพื่อนฝูงต่างแดนก็ไม่เลว อาจเป็นเรื่องของพรหมลิขิต ความสัมพันธ์กับคู่ครองและเพื่อนต่างเพศมีลู่ทางดีตลอดทั้งเดือน มีเกณฑ์ว่าจะได้รับฟังคำสารภาพบอกรักจากใครสักคน อัญมณีที่นำโชคมาให้คือทับทิม

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

เรื่องการงานสำหรับผู้ที่กำลังรอข่าวการสมัครงานดูไม่เป็นผล โชควาสนาที่สั่งสมมาเริ่มจะลดน้อยลงไป โครงการและแผนการทุกชนิดมีการคำนวณผิดพลาดสับสน ทำให้คุณต้องหักโหมมุมานะในการงานจนเกินไป เป็นเหตุให้สุขภาพทรุดโทรม ถ้าคุณชอบของเก่าของโบราณซึ่งหาได้ยาก ยังมีเกณฑ์ว่าจะได้ของต้องประสงค์มาอย่างไม่คาดหมาย ควรระวังการเป็นปากเสียง มีเหตุขัดใจกับมิตรสนิท หรือได้รับข่าวคราวอันชวนให้เป็นทุกข์เป็นกังวล อาจได้ข่าวหรือได้พบปะกับเพื่อนบ้านเก่าซึ่งมาจากเมืองไกล เรื่องการงานและการศึกษากลางเดือนนี้มีลักษณะน่าเหน็ดเหนื่อย ระวังอุบัติเหตุทางที่สูงและทางน้ำ ปลายเดือนเป็นช่วงที่เหมาะสมสำหรับริเริ่มโครงการใหม่ๆ ธุรกิจการงานและการเงินจะส่งผลดี การติดต่อธุรกิจกับชาวต่างชาติต่างภาษา รวมเลยไปถึงการศึกษาต่อในระดับที่สูงกว่า หากคุณหวังในการรอรับข่าวเรื่องเหล่านี้มีเกณฑ์จะได้รับข่าวอันชวนให้ยิ้มได้ ความรักจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอ้างว้างอีกต่อไป สำหรับคุณที่ยังแสวงหา เดือนนี้จะได้พบปะมิตรต่างเพศหน้าใหม่มากหน้าหลายตา สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว ให้ระวังจะมีเหตุและเรื่องวิวาทบาดหมางกับเพศตรงข้ามซึ่งมีอายุแก่กว่า หากกำลังคิดจะหย่าร้างควรรอไว้ให้พ้นเดือนนี้ไปก่อน บางรายอาจแอบมีสัมพันธ์กับต่างเพศรายใหม่ สุขภาพที่ควรระมัดระวังคือระบบทางเดินอาหารและระบบทางสมอง

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนไม่ควรคบคนแปลกหน้าหรือวางใจจนพาเข้าบ้าน จะใช้จ่ายเงินทองเหมือนเบี้ย อาจเป็นหนี้สิน การเงินไม่ดี มีแต่ทางจับจ่ายมากเหมือนอย่างที่เคยบอก กจทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์กับแดนไกลอาจมีอุปสรรค ให้เกรงจะมีคนรู้จักปั้นสีหน้าสีหน้าเข้ามาหยิบยืมเงินทอง หรือขอร้องให้ค้ำประกันสัญญาอันเป็นภาระผูกพันที่ไม่ควร กลางเดือนการติดต่อเพื่อเจรจาข้อตกลงเรื่องหนึ่งเรื่องใด ผลที่ได้เห็นจะเป็นลบ มีเกณฑ์ได้รับข่าวกระทบใจกะทันหันด้วยเรื่องการงานและการศึกษา มีเกณฑ์เดินทางไกล ระวังจะร้อนใจด้วยเรื่องจากบุตรและบุคคลผู้มีอาวุโสอ่อนกว่า เรื่องร้อนใจภายในที่อยู่อาศัย สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ และปลายเดือนระวังเรื่องร้อนใจเป็นทุกข์ในปัญหาเกี่ยวกับการงานและการเงิน โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง มีท่าจะติดขัดหรือไม่ก็เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ ความรักก็ไม่สู้จะดี ระวังจะเสียทีแก่เพศตรงข้ามซึ่งมีประสบการณ์สูงกว่า อาจมีเหตุร้าวฉานกับคนรักเพราะมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และตัวคุณเองอาจได้รู้จักมักคุ้นกับมิตรสหายต่างเพศซึ่งอายุน้อยกว่ามาล่อลวงให้เสียทรัพย์สินไปเป็นจำนวนมาก สำหรับชาวเมถุนที่มีเหย้าเรือนลูกเต้าอยู่นัวเนีย มีโอกาสจะได้ย้อนรำลึกวันคืนในอดีตที่เคยใช้ชีวิตร่วมกัน

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนจะมีช่องทางได้รับผลกำไรจากธุรกิจที่ลงทุนในต่างประเทศ รวมทั้งกิจการที่ต้องเสี่ยงโชค หากเพิ่งจะได้รับการบรรจุเข้าทำงาน จะได้รับความวางใจจากผู้ใหญ่ ได้รับมอบหมายให้มีภาระหน้าที่อันสำคัญ และได้รับความร่วมมือเป็นอันดีจากเพื่อนร่วมงาน ผู้อุปถัมภ์ไม่กล้าให้ความสนับสนุนโดยเปิดเผย แต่ก็ยังคิดช่วยเหลือคุณอยู่หลังฉาก ก็ยังนับได้ว่าไม่ว้าเหว่เสียทีเดียว มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเป็นนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ กลางเดือนอาจมีลาภลอย จะได้มาจากทางไหนก็ไม่รู้แน่ เห็นในตำราท่านว่าอาจเป็นเพราะการลงทุนเก็งกำไร ดอกเบี้ยจากการให้ผู้อื่นกู้ยืม หรืออาจได้มาจากการเสี่ยงโชคอย่างลอตเตอรี่ การงานดีมาก ถ้ายังตกงานอยู่จะได้ข่าวดี ถ้ามีงานเป็นหลักเป็นฐานแล้วผู้ใหญ่จะให้เกียรติ จะยกย่องให้ปรากฏ มีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้ๆ ได้พบปะผู้คนวัยเดียวกันจากต่างถิ่นต่างประเทศเขตแดน ปลายเดือนหากกำลังรอฟังข่าวเรื่องการเงิน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี การขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นจะได้รับผลในทางบวก บางรายอาจมีเกณฑ์โยกย้ายบ้านและที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้นกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้รู้จักเพศตรงข้ามคนใหม่ที่ดี หรือได้รับผลในทางที่ดีจากต่างเพศที่มีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า บรรยากาศในเรื่องรักใคร่มีลักษณะปลอดโปร่งแจ่มใส หากไม่เคยให้ความสนใจกับเพศตรงข้ามมาก่อน เดือนนี้จะได้พบ

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

เริ่มเห็นช่องทางในความก้าวหน้า บุคคลซึ่งเป็นชาวต่างชาติต่างศาสนาจะเข้ามาติดต่อธุรกิจการงาน อาจจะต้องรับภาระนอกเหนือไปจากหน้าที่ประจำ มีข่าวดีในเรื่องการเงิน จะได้รับลาภผลทางการเงินจากตลาดหุ้นและการพนันขันต่อ เรื่องการงานและการศึกษามีเกณฑ์เป็นไปได้ว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย คุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็เป็นได้ ความรู้สึกนึกคิดจะเต็มไปด้วยพลังแห่งความกระปรี้กระเปร่า นับเป็นช่วงที่ชะตามีกำลังเข้มแข็ง เพราะเป็นช่วงที่ศัตรูคู่แข่งดวงตก กลางเดือนมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อหาของต้องใจที่หมายตาไว้นานแล้ว ผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้ความอุปถัมภ์ค้ำจุนด้วยดี หากรับราชการอาจได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ ซึ่งเกี่ยวพันกับการรวบรวมตรวจสอบหรือการค้นคว้าวิจัย มีเกณฑ์เดินทางไกล ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้ออกงานสังคม จะได้รับลาภผลจากการงาน อาจหมายถึงการได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งสูงกว่าเก่า หรือได้รับพิจารณาเลื่อนขั้น “เป็นกรณีพิเศษ” ความรักดูอืดอาดยืดยาด ไม่ทันใจ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในรูปแบบที่เร้นลับอาจสร้างปัญหาให้เดือดร้อนใจ

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

จะได้รับความสำเร็จในการปรับปรุงต่อเติมสถานที่ทำงาน บริษัท โรงแรม นับเป็นโอกาสอันดีในการปรับปรุงหรือแสวงหาที่อยู่อาศัย หากคิดจะโยกย้ายก็จะได้บ้านซึ่งอยู่ในทำเลอันสมใจ มีเรื่องคดีความก็จะชนะความ หรือหากมีความขัดแย้งก็จะรอมชอมกันได้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับลาภผลจากเจ้านายและผู้ร่วมงาน ได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงโชคหรือการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ การให้คำปรึกษาทางกฎหมายหรือค้าขายแพรพรรณจะได้ผลกำไรงดงาม กลางเดือนมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากต่างแดน หากเตรียมการเรื่องเดินทางไกลไว้ก่อนแล้ว ช่วงนี้จะได้ไปสมประสงค์ ธุรกิจการงานและการศึกษาก็ดูดี ยิ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวซึ่งต้องอาศัยแรงงานและความสามารถจากผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยแล้ว มีเกณฑ์ว่าจะได้รับความร่วมมือ ปลายเดือนเป็นเวลาของการแสวงหาข้อตกลงด้านธุรกิจการงาน กระแสสะพัดทางการเงินดูคล่องกว่าแต่ก่อน มีเพศตรงข้ามเข้ามาอย่างปุบปับ สำคัญที่ตัวคุณเองจะตกลงปลงใจอย่างไร ถ้าคุณเป็นหนุ่มโสดสาวโสด เดือนนี้จะมีเหตุต้องติดต่อกับเพศตรงข้ามอยู่บ่อยครั้ง ต้องปรึกษาหารือในเรื่องความรักอะไรเทือกนั้น ความรักความเข้าอกเข้าใจต่อกันในเดือนนี้จะสามารถทำให้ชีวิตครอบครัวมีความสุข

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน อาจมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับยวดยานพาหนะที่ขับขี่ บ้านที่อยู่อาศัยและทรัพย์สิน ดวงชะตาของคุณมีกำลังอ่อน หวังในด้านไหนได้มาสักครึ่งค่อนก็นับว่าดีนักหนา ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองมีท่าว่าจะติดขัดหรือไม่ก็เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ ทำให้คุณท้อและเอือมระอา หากมีกิจกรรมเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ ควรติดตามดูแลให้ใกล้ชิด ตรวจตราการงานที่ทำไว้ก่อนให้ดี และอาจต้องรับภาระงานเร่งด่วนมากองสุมให้เหน็ดเหนื่อยมากขึ้น การงานในช่วงกลางเดือนชวนให้เหน็ดเหนื่อยน่ารำคาญยังไงไม่รู้ ถนอมสุขภาพไว้ให้ถึงปลายเดือนก็แล้วกัน บรรยากาศทางการเงินมีลักษณะสับสนอลเวง อาจหมายถึงการจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ หรืออาจมีปัญหาชวนให้ว้าวุ่นใจกะทันหันเกี่ยวกับกระแสสะพัดทางการเงิน ปลายเดือนระวังจะมีผู้ตั้งตัวเป็นปฏิปักษ์อย่างออกหน้า ธุรกิจการงานจะมีแต่ผู้ช่วงชิงและคอยตัดราคา โยคเกณฑ์ของดวงดาวดูเกื้อหนุนให้คุณมีเหตุต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง อย่าเผลอขอดเงินจนเกลี้ยงกระเป๋า ถ้าคุณจะปฏิเสธโดยสิ้นเชิงว่าคุณลืมเรื่องรักใคร่หมดแล้ว เถอะน่า…เดือนนี้เรื่องจะไม่ไปแอบมีสัมพันธ์นัดหมายกับใครนั้นไม่มีทางหรอก สำหรับบุคคลซึ่งไม่เคยมีคู่มาก่อน เดือนนี้จะมีเพศตรงข้ามซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่าเข้ามาติดพัน มีเกณฑ์ได้พบมิตรสหายเก่าก่อน หรือได้รู้จักเพื่อนคนใหม่ซึ่งมีกิริยาท่าทีดูผิดแปลกแตกต่างจากคนอื่น

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนโชคจะเข้าข้างคุณ บางดวงมีโอกาสจะพลัดพรากจากถิ่นกำเนิดไปตั้งรกรากอาศัยในต่างแดน จะได้รับลาภผลก้อนใหญ่จากการงาน มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเข้าบ้าน กลางเดือนเหมือนต้องครุ่นคิดโน่นนี่และต้องเดินทางไม่ว่างเว้น คุณจะมีความสนใจในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวและภาษาต่างประเทศ ปลายเดือนมีโชคลาภในเรื่องการงาน การเงิน และการศึกษา การเดินทางพักผ่อนมีจังหวะดีอยู่พอกัน ถ้าจะนับกันต้องว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความครึกครื้นเกษมสันต์ของคุณ การงานและการเงินดีมากๆ เลย มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน สิ่งที่น่าหวาดระแวงแคลงใจก็หายห่วงไปได้ คุณมีหลักในการทำงานที่ดี ตัดสินใจในสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างถูกต้อง หนุ่มโสดสาวโสดมีเพศตรงข้ามกรูกันเข้ามาแทบไม่ทันตั้งตัว ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามก็นับว่ามีลักษณะดี แต่จะให้ดีประเสริฐสมใจคุณไปเสียทุกอย่างดูท่าจะไม่ไหวเหมือนกัน หนุ่มโสดสาวโสดที่เบื่อหน้าเก่า อยากเปลี่ยนใหม่ ดูจากมุมตั้งรับของดาวในพื้นดวงท่านว่าดูท่าว่าจะร้าย อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจเปลี่ยนเลยนะ สุขภาพที่ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษคือหัวใจและระบบทางเดินหายใจ อัญมณีที่เหมาะสมกับคุณในเดือนนี้คือมรกตและเพชร


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 947

ภาพ : pexels.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up