‘ดวงต้องต่อสู้แย่งชิง เพื่อให้ได้เป็นที่รัก แต่วันนี้เริ่มรับสภาพกับสิ่งที่เป็นได้แล้ว’ ดูดวงรายวัน 4 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 4 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงต้องต่อสู้แย่งชิง เพื่อให้ได้เป็นที่รัก แต่วันนี้เริ่มรับสภาพกับสิ่งที่เป็นได้แล้ว’

ดูดวงรายวัน 4 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่กลุ่มเจ้าของธุรกิจรายย่อย เปิดบ้านทำธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ  เช่น ขายอาหาร ขายกาแฟ ขายดอกไม้ ทำผม สอนพิเศษ รับออกแบบ ออร์กาไนซ์ ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ คุณจึงตั้งหน้าตั้งตาหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงาน จนไม่ปฏิบัติภารกิจอื่นเลย ทั้งที่เป็นวันอาทิตย์แท้ๆ

การเงิน  :  มีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แต่คุณก็ยังมีภาระที่ต้องดูแลผู้ใหญ่ รวมถึงชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน ระวังตัวเองจะเดือดร้อนนะคะ

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวคุณอย่างดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะยุ่งกับคุณมากจนคุณอยากแยกไปอยู่คนเดียว คนโสด  มีโอกาสที่จะได้พบคนที่จริงจังและจริงใจกับคุณ ซึ่งอาจมาจากผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักก็ได้นะ แต่คุณก็ยังดูท่าทีก่อนว่า หากไม่ดีจริง ไม่ช่วยกันทำมาหากิน ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ ระวังจะหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงหลังและขา มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก ทางที่ดีควรออกกำลังกายด้วยการบริหารกล้ามเนื้อ ข้อ และกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะต้องใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ และความคล่องตัว ทำงานเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดหรือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น แต่ก็นับว่าคุณโชคดี เพราะสถานการณ์ต่างๆ ไปไม่ถึงจุดนั้น มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน : คุณใจบุญ ใจดี ช่วยเหลือคนมากไปหรือเปล่าคะ เพราะวันนี้คุณอาจต้องสูญเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แม้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอุปถัมภ์คุณอย่างไร ก็ไม่พอค่ะ

ความรัก : คุณยึดมั่นกับความรัก ความซื่อสัตย์ที่มีต่อกันไปจนวันตาย แต่สิ่งที่คุณได้รับมาตลอดคือความล้มเหลวในชีวิตสมรส จึงทำให้คุณยึดติดกับรักครั้งแรก และพยายามจะเปรียบเทียบรักเก่ากับรักปัจจุบันตลอดเวลา วันนี้ก็เช่นกัน คุณเริ่มไม่มั่นใจว่า ที่อยู่ด้วยกันนี้ เขาเหมาะกับคุณจริงหรือเปล่า  คนโสด  มีดวงเปลี่ยนใจไปมา ยังไม่จริงจังกับใครง่ายๆ  เพราะคุณยังอดไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบรักเก่ากับรักปัจจุบัน

สุขภาพ  : ได้พบทันตแพทย์ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ค่ะ ยิ่งช่วงโควิด-19 รุนแรงขนาดนี้ คงต้องงดไปสักพัก จึงควรต้องดูแลรักษาฟันและช่องปากให้สะอาด ถูกสุขลักษณะ ไม่เช่นนั้นจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจให้ไม่ปกติด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานในวงการบันเทิง ศิลปะศิลปิน งานออกแบบดีไซน์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองทางความสวยงาม หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดล้มเหลว ก็อย่าได้วางใจใครเป็นพิเศษ แม้คนที่เคยช่วยงานกันมาตลอดก็ตาม เพราะวันนี้ดวงบริวารคุณไม่ดี มีโอกาสที่จะถูกทรยศหักหลัง แต่ดวงผู้ใหญ่คุณดี จึงมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยส่งเสริมสนับสนุน หากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ

การเงิน :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ จนถึงอาจได้รับมรดก แต่คุณก็ยังมีรายจ่ายสะพัด เข้ามือขวาออกมือซ้าย จนเก็บเงินไว้ไม่อยู่ ต้องหาคนมาช่วยบริหารจัดการทรัพย์สินจึงจะเก็บเงินได้

ความรัก :  วันอาทิตย์วันครอบครัว แม้จะมีโอกาสที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่ก็ควรเว้นระยะห่างด้วย ใส่แมสก์ตลอดเวลา เมื่อเสร็จธุระแล้วก็ควรแยกย้าย หรือหากเลี่ยงได้ ก็น่าจะเลือกคุยกันผ่านทางโซเชียลจะดีกว่า คนโสด คุณเจ้าชู้นะเนี่ย แล้วยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ให้เขาด้วย ซึ่งวันนี้คุณมีดวงได้พบกับผู้ชายที่ไม่ชอบผู้หญิงนะคะ

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงสูงสุดที่ระบบการย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้จะมีปัญหา รวมถึงหากเคยผ่าตัด ต้องระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่ในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะเข้าสู่การประมูลงานหรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างมาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม แต่วันนี้คุณควรยึดหลักความถูกต้อง อยู่บนทางสายกลาง ไม่ตึงไปทางใดทางหนึ่ง ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความเดือดร้อน เสี่ยงต่อการคอรัปชั่น ดังนั้น จึงควรใช้ความขยัน ตั้งใจทำงาน มองโลกในแง่ดีที่เป็นจุดแข็งของคุณในการต่อสู้มากกว่า

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณก็พอใจในความเป็นอยู่ ใช้ชีวิตอย่างสมถะ พอเพียง แต่วันนี้อาจมีงานบุญ หรือขอบริจาคช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ก็ต้องจัดสรรให้ดี เพราะคุณอาจช่วยจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ปกติคุณชอบยั่วยุแหย่ให้มีปากเสียงกันตลอดเวลา ประเด็นหลักๆ คือเรื่องความหึงหวง การเรียกร้องความสนใจ แต่วันนี้อาจเพราะคุณเริ่มเข้าใจในหลักธรรมะ อยู่อย่างสมถะ มีความสุขในสิ่งที่เป็น จึงทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวราบรื่นขึ้น   คนโสด  หากที่ผ่านมาคุณอยู่กับการต่อสู้แย่งชิงเพื่อให้ได้เป็นที่รักแล้วล่ะก็ วันนี้คุณอาจเริ่มปลง สามารถรับกับสภาพที่เป็นอยู่ได้

สุขภาพ :  วันอาทิตย์วันครอบครัว อยู่บ้านรับประทานอาหาร ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะจะตามมาด้วยโรคอ้วน ไขมัน ความดัน น้ำตาล มาหมด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากวันนี้คุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ว่า จะทำงานเพื่อลาภยศ ชื่อเสียง ความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน หรือการใช้วาทศิลป์ เช่น นักโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ สมใจนึก แต่ต้องระวังเรื่องเงื่อนไขสัญญา หรือระเบียบข้อบังคับต่างๆ ด้วย ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะไม่สามารถไปทำงานที่อื่นได้เลย

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับการหาเงิน สร้างความมั่นคงให้กับทรัพย์สิน แต่ยิ่งได้มาก็ยิ่งรั่ว เพราะวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพแสวงหาผลประโยชน์ ถูกหลอก ถูกโกง  ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะถูกหลอกให้ซื้อของราคาแพง

ความรัก :  หากคุณทำงานๆๆ สร้างฐานะ เพื่อให้ครอบครัวได้มีหน้าทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ก็ต้องระวังวันนี้อาจตกเป็นเหยื่อมือที่สาม ที่จะเข้ามาหลอกให้รักเพื่อผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป ทิ้งให้คุณเสียทั้งเงินและเสียทั้งความรู้สึก  คนโสด แม้คุณอยากตัดจากความสัมพันธ์ แต่เพราะสร้างภาระผูกพันกันไว้ จึงทำให้ไม่สามารถตัดขาดกันได้

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ไม่สบายจากโรคร้ายที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ ซึ่งมีสาเหตุมาจากการโหมงานหนัก ไม่พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ หรือรับประทานอาหารให้ตรงเวลา จึงทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย โรคที่เก็บเงียบอยู่จึงแสดงตัวขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มีเทคนิคและแท๊คติกแพรวพราว รวมถึงมีความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ์  จึงสามารถทำงานได้หลากหลายมิติ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ทำงานกับคนที่มีความคิดแตกต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง ทางที่ดีคือก็ทำใจ ปล่อยวาง คิดบวกเข้าไว้ เพื่อทำงานให้ผ่านไปได้โดยดี หลีกเลี่ยงจากการปะทะ

การเงิน :  เฮงๆ ปังๆ มีโชคลาภอย่างไม่คาดคิด แต่หากไม่ประหยัด ยังใช้เงินฟุ่มเฟือย เข้ามือขวาออกมือซ้ายแบบนี้ คุณก็จะไม่สามารถเก็บเงินไว้ได้เลย

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง หึงหวงแรง และพยายามที่จะเรียกร้องความสนใจ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่นอกจากจะใช้ไม่ได้ผล ยังมีความเป็นไปได้ที่จะทะเลาะกัน เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันอย่างรุนแรง จึงควรปลง หากเป็นไปได้ก็เข้าห้องพระสวดมนต์เงียบๆ คนเดียว คนโสด  วันนี้มีดวงได้พบกับคนที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกันอย่างแรง เขาเป็นคนสมถะ ประหยัด แต่คุณไม่ใช่ ทางที่ดีก็ยังไม่ควรรีบสานสัมพันธ์ต่อ

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายหรือความเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน รวมถึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์ รวมถึงยาปฏิชีวนะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้สุขภาพเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน วันนี้คุณไม่ควรจะโต้ตอบ เพราะความที่คุณยึดติดอยู่กับอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เปิดร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ เจ้าของธุรกิจขายสินค้าหรือบริการสำหรับเด็ก ฯลฯ มีความเสี่ยงที่งานจะเกิดความเสียหายและผิดพลาด ซึ่งคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : จะติดขัด ไม่ควรลงทุนเพิ่มหรือลงทุนใดๆ เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย รวมถึงวันอาทิตย์ต้นเดือน คุณอาจเสียเงินกับการซื้อของใช้ที่จำเป็นเข้าบ้าน หลักๆ จะอยู่ที่ซื้อขนมนมเนยให้เด็กๆ ที่บ้านด้วย

ความรัก :  ต้องระวังจะมีปากเสียงอย่างรุนแรง ด้วยเรื่องมือที่สาม ซึ่งประเด็นร้อนแรงวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เป็นเรื่องลูก ใจเย็นๆ ค่อยๆ ตกลงกัน คนโสด หากคุณตกอยู่ในสถานะรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ วันนี้ระวังจะมีปัญหาเรื่องลูกของเขานะคะ

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาที่มาจากการคลอดบุตร เช่น มดลูก หรือประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up